Xem thêm
Các chuyên mục

Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu

Ngày đăng: 26/09/2023
Lượt xem: 327
Theo dõi Revoucher trên
Vườn An nhiên Mộc Châu là một homestay nằm ở xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Homestay được xây dựng theo phong cách nhà sàn truyền thống của người Thái, bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của núi rừng Tây Bắc.

Ghé thăm Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu

Homestay có tổng cộng 4 phòng ngủ, mỗi phòng có thể chứa tối đa 4 người. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt,... Homestay cũng có nhà bếp chung, nơi du khách có thể tự nấu ăn hoặc đặt đồ ăn từ nhà hàng của homestay.

Địa chỉ: 37 Bản Áng 3, Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 0904 255 452

Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu là một lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm cuộc sống bình yên của người dân bản địa.

Homestay Mộc châu cung cấp các dịch vụ tham quan

Tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của Mộc Châu như đồi chè trái tim, thác Dải Yếm,...

Tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí như đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ,...

Cung cấp các món ăn truyền thống của người Thái.

Hiện tại, giá phòng tại Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu dao động từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng/đêm.

Vườn An nhiên Mộc Châu có tầm nhìn ra quang cảnh núi non, Wi-Fi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí, nằm ở thị trấn Mộc Châu. Mỗi đơn vị đều có máy lạnh, khu vực tiếp khách, TV và nhà bếp đầy đủ tiện nghi với lò nướng. Một số đơn vị có một sân thượng và / hoặc một ban công với tầm nhìn ra khu vườn hoặc sân trong. Bữa sáng tự chọn được phục vụ hàng ngày tại homestay. Du khách có thể thư giãn trong khu vườn tại khách sạn.

Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu

Các loại phòng và giá phòng tại Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu

Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu có tổng cộng 4 loại phòng, mỗi loại phòng có giá khác nhau, cụ thể như sau:

Các loại phòng tại Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu:

Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu

Phòng nhà sàn 2 người

Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt,...

Phòng có thể chứa tối đa 2 người. Giá phòng 500.000/đêm

Phòng nhà sàn 4 người

Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt,...

Phòng có thể chứa tối đa 4 người. Giá phòng 700.000/đêm

Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu

Phòng villa 2 người

Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt,...

Phòng có ban công riêng nhìn ra khung cảnh thiên nhiên. Phòng có thể chứa tối đa 2 người. Giá phòng 1.000.000 / đêm

Phòng villa 4 người

Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt,...

Phòng có ban công riêng nhìn ra khung cảnh thiên nhiên. Phòng có thể chứa tối đa 4 người. 

Giá phòng 1.200.000 / đêm

Để đặt phòng tại Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu, du khách có thể liên hệ trực tiếp với homestay qua số điện thoại hoặc qua các trang web đặt phòng trực tuyến.

Giá phòng bao gồm ăn sáng và sử dụng các tiện ích của homestay

Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu

Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu

Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu

Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu

Cách đặt phòng tại Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu

Có hai cách để đặt phòng tại Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu:

Liên hệ trực tiếp với homestay

Du khách có thể liên hệ trực tiếp với homestay qua số điện thoại 0904 255 452 để đặt phòng. Khi liên hệ, du khách cần cung cấp các thông tin sau:

Ngày nhận phòng

Ngày trả phòng

Số lượng người

Loại phòng

Homestay sẽ xác nhận đặt phòng và gửi thông tin chi tiết về phòng và giá phòng cho du khách.

Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu

Đặt phòng qua các trang web đặt phòng trực tuyến

Du khách có thể đặt phòng tại Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu qua các trang web đặt phòng trực tuyến như Booking.com, Agoda,... Khi đặt phòng qua các trang web này, du khách sẽ được hưởng các ưu đãi như giảm giá, hủy phòng miễn phí,...

Các bước đặt phòng qua các trang web đặt phòng trực tuyến như sau:

Truy cập vào trang web đặt phòng trực tuyến và tìm kiếm Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu.

Chọn loại phòng và ngày nhận phòng, ngày trả phòng.

Nhập thông tin cá nhân và thông tin liên hệ của du khách.

Thanh toán tiền phòng.

Homestay sẽ xác nhận đặt phòng và gửi thông tin chi tiết về phòng và giá phòng cho du khách.

Lưu ý khi lựa chọn Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu

Khi du lịch Mộc Châu, du khách có nhiều lựa chọn lưu trú. Tuy nhiên nếu muốn tìm một nơi vừa gần trung tâm, vừa xanh mát và an yên thì Vườn An Nhiên là gợi ý rất đáng để cân nhắc. Tọa độ này dễ dàng kết nối đến Rừng thông Bản Áng, Chimi Farm, Cà phê Đồi Gió,… Tất cả đều là những điểm check in hot ở Mộc Châu. 

Khi chọn nghỉ tại đây, tốt nhất bạn nên liên hệ đặt phòng từ trước để tránh hết chỗ. Đặt chỗ tại đây, bạn sẽ được miễn phí ăn sáng, nước uống, cà phê, trà,… Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt đồ ăn, bạn cũng nên báo trước để home có sự chuẩn bị chu đáo, phục vụ du khách tốt hơn trong thời gian nghỉ tại home.

Ở Vườn An Nhiên có khuôn viên trồng các loại hoa khác nhau như hoa hồng, cánh bướm, hướng dương,… Tùy mùa mà sẽ có loài hoa phù hợp khoe sắc. Nếu bạn yêu hoa và muốn sống ảo trong những vườn hoa, bạn có thể liên hệ trước qua Fanpage để theo dõi tình hình các mùa hoa đang nở tại home, từ đó lên kế hoạch để nghỉ tại đây. 

Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu là một homestay xinh xắn, trong lành và dễ thương ở Mộc Châu mà bạn có thể chọn lưu trú khi về đây du lịch. Nơi đây với cảnh quan yên bình, xanh mát và dễ chịu, hứa hẹn mang lại cho du khách một kỳ nghỉ thực sự trọn vẹn và đáng nhớ khi về với Mộc Châu

Từ khóa tìm kiếm: homestay homestay mộc châu

Thư viện ảnh: Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu

Trang dành cho điện thoại: Homestay Vườn An nhiên Mộc Châu

Bài viết cùng chuyên mục
Khách sạn gần aeon mall hải phòng Khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao từ khách du lịch. Gia Huy Hotel & Apartments, GreenHome Hotel, DT Hotel Hải Phòng, Khách Sạn Ánh Dương, Khách sạn & Căn hộ Victory, Khách sạn & Căn hộ Victory là những khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao. Sheraton Hải Phòng , Melia Vinpearl Hải Phong Rivera, Mercure Hải Phòng,Somerset Central TD Hai Phong City là các khách sạn cách aeon mall hải phòng khoảng 1 đến 2 km. Dưới đây là thông tin chi tiết của các khách sạn này mà revoucher chúng tôi tổng hợp thông tin đến cho bạn:
Khách sạn Dream Dragon Hải phòng Khách sạn Dream Dragon Hải Phòng là một khách sạn 5 sao tọa lạc tại trung tâm khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, thành phố Hải Phòng. Khách sạn có quy mô 303 phòng nghỉ, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp
Khách sạn Draco Thăng long Hải phòng Khách sạn Draco Thăng Long Hải Phòng là một khách sạn 4 sao, tọa lạc tại Số 2 Hoàng Văn Thụ, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng Việt Nam. Đây là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao được rất nhiều du khách lựa chọn để lưu trú. Khách sạn có tầm nhìn ra sông Cấm và gần các điểm vui chơi du lịch nổi tiếng của thành phố hải phòng.
Khách sạn nam cường hải phòng khách sạn nam cường hải phòng là khách sạn 4 sao được nhiều du khách lựa chọn để lưu trú trong chuyến đi du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm. Hãy cùng Revoucher tìm hiểu về thông tin khách sạn này nhé.
Khách sạn công đoàn hải phòng Khách sạn Công đoàn Hải Phòng là một khách sạn 4 sao tọa lạc tại số 12 Hồ Sen, Quán Trữ, Lê Chân, phố Hải Phòng. Khách sạn công đoàn có 120 phòng nghỉ với nhiều trang thiết bị tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách lưu trú. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu thông tin về khách sạn này nhé