Xem thêm
Các chuyên mục

Giải trí

Huyền thoại hip hop Epik High hối hận vì giờ mới đến Việt Nam

Cập nhật ngày 01/10/2023
Trên sân khấu HAY Fest, nhóm nhạc huyền thoại hip hop Hàn Quốc Epik High cảm thấy hối hận vô cùng vì giờ mới đến Việt Nam và khẳng định Việt Nam sẽ là điểm đến của tour diễn sắp tới

Jungkook (BTS) xác nhận ra mắt album solo vào cuối năm nay

Cập nhật ngày 01/10/2023
Sau thành công của ca khúc Seven, Jungkook hứa hẹn sẽ cho ra mắt album đầu tay với tư cách nghệ sĩ solo. Jungkook (BTS) xác nhận thông tin sẽ ra mắt album solo vào cuối năm nay

Angelababy đột ngột mất vai chính trong bộ phim Mạn Ảnh Tầm Tung

Cập nhật ngày 30/09/2023
Thông tin Angelababy bị mất vai chính trong bộ phim Mạn Ảnh Tầm Tung gây xôn xao cộng đồng mạng. Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Angelababy bị cắt hết đất diễn trong phim truyền hình Mạn Ảnh Tầm Tung. Từ vai nữ chính, Angelababy lại trở thành vai khách mời.

5 bộ phim hay nhất của Dương Siêu Việt

Cập nhật ngày 29/09/2023
Dương Siêu Việt là một nữ ca sĩ nhạc Pop và diễn viên người Trung Quốc. Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2018 và cho đến nay đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả qua một số vai diễn nổi bật trong các bộ phim truyền hình. Hãy cùng Revoucher chúng tôi điểm qua 5 bộ phim hay nhất của cô ấy nhé

Hanbin biến đổi phong cách trong lần trở lại

Cập nhật ngày 28/09/2023
Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) chuyển sang phong cách mạnh mẽ, có phần hầm hố trong đợt quảng bá cùng nhóm Tempest cho album mới Into The Tempest.

Kiểu tóc mới của Cúc Tịnh Y khiến cư dân mạng rần rần vì quá xinh đẹp

Cập nhật ngày 28/09/2023
Cúc Tịnh Y là một trong những gương mặt mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp. Cô tham gia nhiều dự án phim truyền hình ăn khách như Vân Tịch truyện, Tân Bạch nương tử truyền kỳ...

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ 8X đọ sắc trên bìa tạp chí

Cập nhật ngày 28/09/2023
Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Angelababy mỗi người lại mang đến phong cách riêng trên bìa tạp chí. Hãy xem ngay hình ảnh của các nàng thơ Hoa ngữ này cùng Revoucher chúng tôi nhé.

Cuộc sống xa hoa của vợ chồng Song Joong Ki hậu sinh con

Cập nhật ngày 12/09/2023
Song Joong Ki hiện đã tạm gác lại công việc để chăm lo cuộc sống xa hoa và đủ đầy nhất cho vợ và con trai đầu lòng Sau 3 tháng kể từ khi chào đón con trai đầu lòng, Song Joong Ki và vợ Katy Louise Saunders vẫn đang cùng nhau tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc và chăm lo cho con trai. Nhiều nguồn tin cho biết việc nam diễn viên chủ động đưa vợ sang Italy sinh con nhằm đảm bảo vợ được gần gũi bên bố mẹ và chu cấp cho vợ một cuộc sống đủ đầy và giàu có nhất có thể.

Chi Pu tăng độ nổi tiếng sau nửa năm ở Trung Quốc

Cập nhật ngày 10/09/2023
Nữ ca sĩ Việt Nam - Chi Pu không chỉ đông fans Trung, mà còn được nhiều nghệ sĩ Trung biết đến. Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình Trung Quốc. Khi mới bắt đầu ở chương trình “Đạp gió 2023”, nữ ca sĩ Việt Nam đi từ con số 0, là người vô danh đối với khán giả xứ Trung.

Kylie Jenner và Timothée Chalamet đi chơi sau tin hẹn hò

Cập nhật ngày 06/09/2023
Vào ngày 6 tháng 9 năm 2023, Kylie Jenner và Timothée Chalamet đã được nhìn thấy đi chơi cùng nhau tại một nhà hàng ở Los Angeles. Đây là lần đầu tiên cặp đôi được nhìn thấy bên nhau kể từ khi tin đồn hẹn hò nổ ra vào tháng 4 năm nay.