Xem thêm
Các chuyên mục

Jungkook (BTS) xác nhận ra mắt album solo vào cuối năm nay

Ngày đăng: 01/10/2023
Lượt xem: 276
Sau thành công của ca khúc Seven, Jungkook hứa hẹn sẽ cho ra mắt album đầu tay với tư cách nghệ sĩ solo. Jungkook (BTS) xác nhận thông tin sẽ ra mắt album solo vào cuối năm nay

Jungkook (BTS) xác nhận thông tin sẽ ra mắt album solo vào cuối năm nay

Jungkook - thành viên nhóm nhạc BTS - hiện vẫn đang tiếp tục làm mưa làm gió với ca khúc solo đầu tay Seven và ca khúc mới phát hành nhất gần đây là 3D. Theo sau hai ca khúc này, Jungkook đang chuẩn bị cho việc ra mắt album với tư cách nghệ sĩ solo vào cuối năm nay.

Gợi ý cho bạn

Cụ thể, trong buổi phỏng vấn với Audacy, nam thần tượng đã thảo luận về kế hoạch của mình trong thời gian còn lại của năm 2023. Tôi trông đợi vào album solo của mình vào cuối năm. Nó sắp ra mắt và đang được hoàn thiện rồi, Jungkook chia sẻ với sự háo hức.

Thực tế, đây là điều đã được khán giả dự đoán trước nhưng việc chính ngôi sao sinh năm 1997 lên tiếng xác nhận khiến những người hâm mộ vô cùng phấn khích. Với hai ca khúc phá vỡ hàng loạt kỉ lục trên các BXH, Jungkook được kì vọng sẽ tiếp tục đạt nhiều thành tích cao hơn với album solo đầu tay của mình.

Cũng trong buổi phỏng vấn, thành viên nhóm nhạc BTS cung cấp thêm cái nhìn sâu sắc về trải nghiệm của bản thân với tư cách là một nghệ sĩ solo. Ngoài ra, anh cũng suy ngẫm về tình yêu cũng như thể hiện sự biết ơn với những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và bên cạnh anh.

Jungkook (BTS) xác nhận ra mắt album solo vào cuối năm nay

 

Từ khóa tìm kiếm:

Thư viện ảnh: Jungkook (BTS) xác nhận ra mắt album solo vào cuối năm nay

Trang dành cho điện thoại: Jungkook (BTS) xác nhận ra mắt album solo vào cuối năm nay

Bài viết cùng chuyên mục

Huyền thoại hip hop Epik High hối hận vì giờ mới đến Việt Nam Trên sân khấu HAY Fest, nhóm nhạc huyền thoại hip hop Hàn Quốc Epik High cảm thấy hối hận vô cùng vì giờ mới đến Việt Nam và khẳng định Việt Nam sẽ là điểm đến của tour diễn sắp tới
Angelababy đột ngột mất vai chính trong bộ phim Mạn Ảnh Tầm Tung Thông tin Angelababy bị mất vai chính trong bộ phim Mạn Ảnh Tầm Tung gây xôn xao cộng đồng mạng. Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Angelababy bị cắt hết đất diễn trong phim truyền hình Mạn Ảnh Tầm Tung. Từ vai nữ chính, Angelababy lại trở thành vai khách mời.
5 bộ phim hay nhất của Dương Siêu Việt Dương Siêu Việt là một nữ ca sĩ nhạc Pop và diễn viên người Trung Quốc. Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2018 và cho đến nay đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả qua một số vai diễn nổi bật trong các bộ phim truyền hình. Hãy cùng Revoucher chúng tôi điểm qua 5 bộ phim hay nhất của cô ấy nhé
Hanbin biến đổi phong cách trong lần trở lại Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) chuyển sang phong cách mạnh mẽ, có phần hầm hố trong đợt quảng bá cùng nhóm Tempest cho album mới Into The Tempest.
Kiểu tóc mới của Cúc Tịnh Y khiến cư dân mạng rần rần vì quá xinh đẹp Cúc Tịnh Y là một trong những gương mặt mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp. Cô tham gia nhiều dự án phim truyền hình ăn khách như Vân Tịch truyện, Tân Bạch nương tử truyền kỳ...