Xem thêm
Các chuyên mục

Kylie Jenner và Timothée Chalamet đi chơi sau tin hẹn hò

Ngày đăng: 06/09/2023
Lượt xem: 193
Vào ngày 6 tháng 9 năm 2023, Kylie Jenner và Timothée Chalamet đã được nhìn thấy đi chơi cùng nhau tại một nhà hàng ở Los Angeles. Đây là lần đầu tiên cặp đôi được nhìn thấy bên nhau kể từ khi tin đồn hẹn hò nổ ra vào tháng 4 năm nay.

Kylie Jenner và Timothée Chalamet đi chơi sau tin hẹn hò

Vào ngày 6 tháng 9 năm 2023, Kylie Jenner và Timothée Chalamet đã được nhìn thấy đi chơi cùng nhau tại một nhà hàng ở Los Angeles. Đây là lần đầu tiên cặp đôi được nhìn thấy bên nhau kể từ khi tin đồn hẹn hò nổ ra vào tháng 4 năm nay.

Gợi ý cho bạn

Theo các nguồn tin, Kylie và Timothée đã có một buổi tối vui vẻ và thân mật. Họ đã trò chuyện và cười đùa với nhau suốt buổi. Cặp đôi cũng đã được nhìn thấy nắm tay nhau và ôm hôn.

Tin đồn hẹn hò của Kylie và Timothée bắt đầu xuất hiện vào tháng 4 năm nay, khi họ bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau ở Los Angeles. Sau đó, họ tiếp tục bị bắt gặp qua lại nhiều lần. Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn.

Việc Kylie và Timothée đi chơi cùng nhau sau tin đồn hẹn hò khiến nhiều người hâm mộ tin rằng họ đang hẹn hò. Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng đây chỉ là một cuộc gặp gỡ bạn bè bình thường.

Chỉ thời gian mới có thể trả lời chính xác về mối quan hệ của Kylie và Timothée.

Từ khóa tìm kiếm: Kylie Jenner Timothée Chalamet

Thư viện ảnh: Kylie Jenner và Timothée Chalamet đi chơi sau tin hẹn hò

Trang dành cho điện thoại: Kylie Jenner và Timothée Chalamet đi chơi sau tin hẹn hò

Bài viết cùng chuyên mục

Huyền thoại hip hop Epik High hối hận vì giờ mới đến Việt Nam Trên sân khấu HAY Fest, nhóm nhạc huyền thoại hip hop Hàn Quốc Epik High cảm thấy hối hận vô cùng vì giờ mới đến Việt Nam và khẳng định Việt Nam sẽ là điểm đến của tour diễn sắp tới
Jungkook (BTS) xác nhận ra mắt album solo vào cuối năm nay Sau thành công của ca khúc Seven, Jungkook hứa hẹn sẽ cho ra mắt album đầu tay với tư cách nghệ sĩ solo. Jungkook (BTS) xác nhận thông tin sẽ ra mắt album solo vào cuối năm nay
Angelababy đột ngột mất vai chính trong bộ phim Mạn Ảnh Tầm Tung Thông tin Angelababy bị mất vai chính trong bộ phim Mạn Ảnh Tầm Tung gây xôn xao cộng đồng mạng. Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Angelababy bị cắt hết đất diễn trong phim truyền hình Mạn Ảnh Tầm Tung. Từ vai nữ chính, Angelababy lại trở thành vai khách mời.
5 bộ phim hay nhất của Dương Siêu Việt Dương Siêu Việt là một nữ ca sĩ nhạc Pop và diễn viên người Trung Quốc. Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2018 và cho đến nay đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả qua một số vai diễn nổi bật trong các bộ phim truyền hình. Hãy cùng Revoucher chúng tôi điểm qua 5 bộ phim hay nhất của cô ấy nhé
Hanbin biến đổi phong cách trong lần trở lại Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) chuyển sang phong cách mạnh mẽ, có phần hầm hố trong đợt quảng bá cùng nhóm Tempest cho album mới Into The Tempest.