Xem thêm
Các chuyên mục

Cuộc sống xa hoa của vợ chồng Song Joong Ki hậu sinh con

Ngày đăng: 12/09/2023
Lượt xem: 160
Song Joong Ki hiện đã tạm gác lại công việc để chăm lo cuộc sống xa hoa và đủ đầy nhất cho vợ và con trai đầu lòng

Sau 3 tháng kể từ khi chào đón con trai đầu lòng, Song Joong Ki và vợ Katy Louise Saunders vẫn đang cùng nhau tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc và chăm lo cho con trai. Nhiều nguồn tin cho biết việc nam diễn viên chủ động đưa vợ sang Italy sinh con nhằm đảm bảo vợ được gần gũi bên bố mẹ và chu cấp cho vợ một cuộc sống đủ đầy và giàu có nhất có thể.

Cặp đôi Song Joong Ki sẽ đưa gia đình tới Hawaii du lịch

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Song Joong Ki đã tậu thêm một căn hộ sang trọng nữa tại Hawaii. Đây là căn hộ nằm trong tòa nhà dành riêng cho giới thượng lưu nơi đây với mức giá liên tục tăng cao khi Hawaii trở thành điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho các tỷ phú và siêu sao hạng A. Theo báo cáo, căn hộ của nam tài tử có diện tích khoảng 150m2 với 2 phòng ngủ và phòng tắm.

Gợi ý cho bạn

Cũng theo nguồn tin này, vợ chồng Song Joong Ki dự định sẽ sử dụng nơi đây làm nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình. Như vậy, rất có thể sau khi em bé cứng cáp hơn, cặp đôi sẽ đưa gia đình tới Hawaii du lịch.

Cuộc sống xa hoa của vợ chồng Song Joong Ki hậu sinh con

Tại Hàn Quốc, Song Joong Ki cũng sở hữu căn nhà có giá trị vô cùng cao. Đây là dinh thự có giá trị xấp xỉ 15 triệu USD. Ngôi nhà có 3 tầng hầm và 2 tầng nổi, tổng diện tích sàn lên đến gần 1000m2. Theo dự kiến, Song Joong Ki sẽ đưa vợ và con trai trở về sinh sống tại đây sau khi con lớn hơn.

Ở thời điểm hiện tại, Song Joong Ki đã mua một căn nhà tại Rome, Italy để thuận tiện cho việc sống lâu dài. Dù giá trị căn nhà chưa được tiết lộ nhưng xét đến giá bất động sản tại Italy đang cao ngất ngưởng thì chắc chắn căn nhà của nam tài tử cũng vô cùng đắt đỏ. Ngoài ra, từ những hình ảnh được tiết lộ, ngôi nhà có vẻ khá sang trọng và cổ kính.

Cuộc sống xa hoa của vợ chồng Song Joong Ki hậu sinh con

Thực tế là kể từ khi vợ mang thai, ngôi sao Vincenzo cũng đã chu cấp cho vợ một cuộc sống thượng lưu. Khi còn ở Hàn Quốc, "bà xã" nam tài tử từng mua quần áo trẻ em tại những cửa hàng cao cấp nhất. Theo tiết lộ, hầu hết quần áo tại những cửa hàng này đều có giá khoảng 300 USD đến 450 USD.

Khi hai vợ chồng chuyển tới Italy, Song Joong Ki cũng đưa vợ tới những khu mua sắm hạng sang nhằm chuẩn bị những điều tuyệt vời và cao cấp nhất cho gia đình nhỏ của mình.

Từ khóa tìm kiếm: Song Joong Ki

Thư viện ảnh: Cuộc sống xa hoa của vợ chồng Song Joong Ki hậu sinh con

Trang dành cho điện thoại: Cuộc sống xa hoa của vợ chồng Song Joong Ki hậu sinh con

Bài viết cùng chuyên mục

Huyền thoại hip hop Epik High hối hận vì giờ mới đến Việt Nam Trên sân khấu HAY Fest, nhóm nhạc huyền thoại hip hop Hàn Quốc Epik High cảm thấy hối hận vô cùng vì giờ mới đến Việt Nam và khẳng định Việt Nam sẽ là điểm đến của tour diễn sắp tới
Jungkook (BTS) xác nhận ra mắt album solo vào cuối năm nay Sau thành công của ca khúc Seven, Jungkook hứa hẹn sẽ cho ra mắt album đầu tay với tư cách nghệ sĩ solo. Jungkook (BTS) xác nhận thông tin sẽ ra mắt album solo vào cuối năm nay
Angelababy đột ngột mất vai chính trong bộ phim Mạn Ảnh Tầm Tung Thông tin Angelababy bị mất vai chính trong bộ phim Mạn Ảnh Tầm Tung gây xôn xao cộng đồng mạng. Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Angelababy bị cắt hết đất diễn trong phim truyền hình Mạn Ảnh Tầm Tung. Từ vai nữ chính, Angelababy lại trở thành vai khách mời.
5 bộ phim hay nhất của Dương Siêu Việt Dương Siêu Việt là một nữ ca sĩ nhạc Pop và diễn viên người Trung Quốc. Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2018 và cho đến nay đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả qua một số vai diễn nổi bật trong các bộ phim truyền hình. Hãy cùng Revoucher chúng tôi điểm qua 5 bộ phim hay nhất của cô ấy nhé
Hanbin biến đổi phong cách trong lần trở lại Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) chuyển sang phong cách mạnh mẽ, có phần hầm hố trong đợt quảng bá cùng nhóm Tempest cho album mới Into The Tempest.