Xem thêm
Các chuyên mục

Tin tức

Lưu ý khi dùng nước ép cần tây để giảm cân

Cập nhật ngày 01/10/2023
Giảm cân bằng nước ép cần tây hay bột cần tây là phương pháp đang được rất nhiều chị em áp dụng để giảm cân cho mình. Tuy nhiên nếu bạn quá lạm dụng nước ép cần tây sẽ làm cơ thể có nguy cơ bị ảnh hưởng tiêu cực. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu thêm về các lưu ý khi dùng nước ép cần tây cho việc giảm cân qua bài viết sau đây nhé.

Top 7 loại cây nên được trồng trong nhà tốt cho sức khỏe

Cập nhật ngày 06/09/2023
Cây xanh rất cần thiết trong cuộc sống. Cây xanh giúp lọc không khí khiến cho không khí nơi bạn sống trở lên trong lành, ngoài ra cây xanh có thể cải thiện tâm trạng của bạn tốt hơn. GIúp bạn thư giãn và tập trung hơn trong công việc.

Điểm tên 9 loại thực phẩm tốt cho tiêu hóa

Cập nhật ngày 05/09/2023
Các loại thực phẩm như đậu, kiwi, sữa chua, dầu cá, gừng là những loại có chứa chất sơ và giúp hỗ trợ tốt cho chức năng tiêu hóa. Khi cơ thể tiếp nhận thức ăn hệ tiêu hóa sẽ phải làm việc để phân giải thực phẩm giải phòng vitamin và các khoáng chất. Một số thực phẩm dưới đây sẽ hô trợ sức khỏe của hệ tiêu hóa giúp hệ tiêu hóa vận hành tốt hơn và tránh khỏi các tình trạng khó tiêu.

Công dụng việc đắp gừng tươi vào gan bàn chân khi đi ngủ

Cập nhật ngày 29/08/2023
Hà nội đã bắt đầu vào thu với không khí trở lên mát mẻ tuy nhiên khi giao mùa sẽ rất dễ bị ốm. Vì vậy trước khi đi ngủ bạn nên đắt một vài lát gừng tươi vào gan bàn chân. Điều này sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn và tránh được nhiều tật bệnh.

3 loại thực phẩm tốt cho người mắc tiểu đường

Cập nhật ngày 27/04/2023
Đối với những người mắc bệnh tiểu đường với chế độ ăn uống cực kỳ quan trọng đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe. Sau đây là 3 loại thực phẩm phù hợp nhất cho bệnh nhân tiểu đường hãy cùng với Revoucher cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Đậu bắp - Tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Cập nhật ngày 07/04/2023
Đậu bắp là loại rau ăn quả khá quen thuộc với bữa cơm của nhiều gia đình Việt hiện nay. Bên cạnh đó, bạn có thể sẽ rất ngạc nhiên khi biết các tác dụng của đậu bắp tuyệt vời như thế nào đối với sức khỏe. Theo dõi bài viết sau đây để biết thêm tác dụng tốt nhất của quả đậu bắp.

Cách chế biến ức gà giảm cân hiệu quả

Cập nhật ngày 04/04/2023
Làm sao để giảm cân một cách hiệu quả an toàn không dùng đến các loại thực phẩm chức năng, bạn có thể tham khảo cách ăn uống giảm cân an toàn lành mạnh qua bữa ăn hàng ngày. Ăn ức gà để giảm cân hiện nay được nhiều người ưa chuộng và đảm bảo an toàn vẫn giảm được mỡ trong cơ thể. Với cách chế biến ức gà giảm cân hiệu quả sau đây.

Thực đơn 7 ngày giảm cân hiệu quả với khoai lang

Cập nhật ngày 04/04/2023
Bạn đang muốn giảm cân mà chưa biết nên ăn uống như thế nào cho hợp lý trong 1 tuần , sau đây Revoucher sẽ đưa cho bạn thực đơn 7 ngày giảm cân hiệu quả với khoai lang. Theo dõi bài viết sau đây để có thực đơn giảm cân hiệu quả tốt nhất.

Những món ăn kết hợp để giảm cân tốt nhất

Cập nhật ngày 01/04/2023
Bạn đang muốn giảm cân mà chưa biết nên kết hợp giữa các món ăn như thế nào để giảm cân hiệu quả tốt nhất. Hãy cùng với Revoucher tìm hiểu qua bài viết sau đây với những món ăn kết hợp để giảm cân tốt nhất nhé!

10 lợi ích từ quả dâu tằm có thể bạn chưa biết

Cập nhật ngày 01/04/2023
Dâu tằm là quả của cây dâu với chu kì sinh trưởng và chín rộ vào tháng 3 hàng năm. Dâu tằm có thể dùng để ăn hoặc có thể để ngâm đường tạo thành món nước dâu rất ngon. Tuy nhiên bạn đã biết đến những tác dụng thần kì khác của quả dâu tằm với sức khỏe chưa. Cùng Revoucher tìm hiểu nhé