Xem thêm
Các chuyên mục

Công dụng việc đắp gừng tươi vào gan bàn chân khi đi ngủ

Ngày đăng: 29/08/2023
Lượt xem: 263
Hà nội đã bắt đầu vào thu với không khí trở lên mát mẻ tuy nhiên khi giao mùa sẽ rất dễ bị ốm. Vì vậy trước khi đi ngủ bạn nên đắt một vài lát gừng tươi vào gan bàn chân. Điều này sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn và tránh được nhiều tật bệnh.

Gừng tươi là gia vị phổ biến

Gừng là loại gia vị dễ dàng tìm được trong mỗi gia đình, việc sử dụng gừng làm món ăn trở lên ngon hơn. Ngoài ra gừng còn là vị thuốc dễ kiếm và rẻ tiền. Gừng có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe bạn đã thực sự biết chưa?

Gợi ý cho bạn

Gừng cải thiện chất lượng giấc ngủ

Việc sử dụng gừng tươi trước khi đi ngủ sẽ làm bạn dễ ngủ hơn. Khi đắp gừng vào gan bàn chân thì quá trình lưu thông máu được hỗ trợ tốt hơn và điều đó làm cho cơ thể bạn ấm, giảm mệt mỏi giảm đau nhức. Với tinh thần thoải mái thư thái bạn sẽ dễ đi vào giấc ngủ

Công dụng việc đắp gừng tươi vào gan bàn chân khi đi ngủ

Gừng tươi giúp loại bỏ độ ẩm trong cơ thể

Việc sử dụng một lát gừng tươi để đắp vào gan bàng chân sẽ giúp cơ thể tăng khả năng loại bỏ phần lớn độ ẩm cung cấp cho cơ thể một môi trường khỏe mạnh với độ ẩm vừa phải. Giúp cho cơ thể lưu thông máu hiệu quả hơn và cơ thể bạn khỏe mạnh hơn.

Gừng còn làm ấm tử cung loại bỏ khí hàn trong cơ thể giúp cho cơ thể bạn nữ giảm các triệu chứng đau bụng trong thời kì kinh nguyệt.

Công dụng việc đắp gừng tươi vào gan bàn chân khi đi ngủ

Lưu ý khi sử dụng gừng tươi khi đắp vào gan bàn chân

Bạn nên cắt gừng thành lát mỏng để nước gừng dễ dàng thẩm thấu vào trong cơ thể. Bạn cũng có thể giã gừng ra để đắp vào lòng bàn chân. Tuy nhiên gừng là loại có tính nóng nên bạn không nên dùng quá nhiều nếu không bạn chắc chắn sẽ bị sưng chân. Ngoài ra bạn cũng không nên đắt gừng lên chỗ có vết thương hở.

Thư viện ảnh: Công dụng việc đắp gừng tươi vào gan bàn chân khi đi ngủ

Trang dành cho điện thoại: Công dụng việc đắp gừng tươi vào gan bàn chân khi đi ngủ

Bài viết cùng chuyên mục

Xem tử vi ngày 12/10/2023 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo Xem tử vi ngày 12 tháng 10 năm 2023 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất
Tử vi thứ 5 ngày 12/10/2023 của 12 con giáp Tử vi thứ 5 ngày 12/10/2023 của 12 con giáp: Mão bướng bỉnh, Dậu bị ghen tị. Tử vi thứ 5 ngày 12/10/2023 của 12 con giáp mang đến nhiều thông tin ấn tượng. Tất cả phương diện tử vi trong ngày mới sẽ được thể hiện một cách chuẩn xác nhất.
Con số may mắn ngày 12 tháng 10 năm 2023 Con số may mắn hôm nay 12/10/2023 Rơi vào ngày ngũ hành Kim Bạch Kim, là thứ kim hóa thành chất lỏng nên ngũ hành Mộc và ngũ hành Hỏa sẽ là yếu tố cát lợi hôm nay. Hôm nay Rơi vào ngày ngũ hành Kim Bạch Kim, là thứ kim đã hóa thành chất lỏng nên ngũ hành Mộc và ngũ hành Hỏa sẽ là những yếu tố cát lợi cho con số may mắn ngày hôm nay Con số may mắn hôm nay ngày 12/10/2023 theo tuổi: Số ngũ hành Mộc sinh tài Như vậy theo cơ sở Lịch vạn niên thì ngày 12/10/2023 được cát tinh Cửu Tử hành khiển. Cửu Tử là cát tinh, nên dùng để khai trương, đón tiếp, chào mừng. Cầu danh hay cưới gả đều thuận lợi.. Như vậy các con số 3, 4, 2 và 8 sẽ là các con số may mắn trong ngày hôm nay.
Tử vi thứ 4 ngày 11/10/2023 của 12 con giáp Lịch Ngày Tốt sẽ giải mã tử vi thứ 4 ngày 11/10/2023 của 12 con giáp theo từng phương diện vô cùng chuẩn xác. Cơ hội cho bạn đoán biết vận mệnh của bản thân để có nhiều cơ hội đón nhận ngày mới tốt lành
Tử vi thứ 4 ngày 11/10/2023 của 12 cung hoàng đạo Tử vi thứ 4 ngày 11/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải kiêu Cự Giải kiêu sa, bạn không quan tâm đến những việc nhỏ nhặt, thích dành sức cho việc lớn khi Mặt Trăng tam hợp sao Mộc