Công dụng việc đắp gừng tươi vào gan bàn chân khi đi ngủ

Ngày đăng: 29/08/2023
Lượt xem: 273
Hà nội đã bắt đầu vào thu với không khí trở lên mát mẻ tuy nhiên khi giao mùa sẽ rất dễ bị ốm. Vì vậy trước khi đi ngủ bạn nên đắt một vài lát gừng tươi vào gan bàn chân. Điều này sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn và tránh được nhiều tật bệnh.

Gừng tươi là gia vị phổ biến

Gừng là loại gia vị dễ dàng tìm được trong mỗi gia đình, việc sử dụng gừng làm món ăn trở lên ngon hơn. Ngoài ra gừng còn là vị thuốc dễ kiếm và rẻ tiền. Gừng có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe bạn đã thực sự biết chưa?

Gợi ý cho bạn

Gừng cải thiện chất lượng giấc ngủ

Việc sử dụng gừng tươi trước khi đi ngủ sẽ làm bạn dễ ngủ hơn. Khi đắp gừng vào gan bàn chân thì quá trình lưu thông máu được hỗ trợ tốt hơn và điều đó làm cho cơ thể bạn ấm, giảm mệt mỏi giảm đau nhức. Với tinh thần thoải mái thư thái bạn sẽ dễ đi vào giấc ngủ

Gừng tươi giúp loại bỏ độ ẩm trong cơ thể

Việc sử dụng một lát gừng tươi để đắp vào gan bàng chân sẽ giúp cơ thể tăng khả năng loại bỏ phần lớn độ ẩm cung cấp cho cơ thể một môi trường khỏe mạnh với độ ẩm vừa phải. Giúp cho cơ thể lưu thông máu hiệu quả hơn và cơ thể bạn khỏe mạnh hơn.

Gừng còn làm ấm tử cung loại bỏ khí hàn trong cơ thể giúp cho cơ thể bạn nữ giảm các triệu chứng đau bụng trong thời kì kinh nguyệt.

Lưu ý khi sử dụng gừng tươi khi đắp vào gan bàn chân

Bạn nên cắt gừng thành lát mỏng để nước gừng dễ dàng thẩm thấu vào trong cơ thể. Bạn cũng có thể giã gừng ra để đắp vào lòng bàn chân. Tuy nhiên gừng là loại có tính nóng nên bạn không nên dùng quá nhiều nếu không bạn chắc chắn sẽ bị sưng chân. Ngoài ra bạn cũng không nên đắt gừng lên chỗ có vết thương hở.

Từ khóa tìm kiếm: công dụng của gừng tươi tác dụng của gừng tươi

Câu chuyện: Công dụng việc đắp gừng tươi vào gan bàn chân khi đi ngủ

Điện thoại: Công dụng việc đắp gừng tươi vào gan bàn chân khi đi ngủ

Bài viết cùng chuyên mục

Lưu ý khi dùng nước ép cần tây để giảm cân

Giảm cân bằng nước ép cần tây hay bột cần tây là phương pháp đang được rất nhiều chị em áp dụng để giảm cân cho mình. Tuy nhiên nếu bạn quá lạm dụng nước ép cần tây sẽ làm cơ thể có nguy cơ bị ảnh hưởng tiêu cực. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu thêm về các lưu ý khi dùng nước ép cần tây cho việc giảm cân qua bài viết sau đây nhé.

Top 7 loại cây nên được trồng trong nhà tốt cho sức khỏe

Cây xanh rất cần thiết trong cuộc sống. Cây xanh giúp lọc không khí khiến cho không khí nơi bạn sống trở lên trong lành, ngoài ra cây xanh có thể cải thiện tâm trạng của bạn tốt hơn. GIúp bạn thư giãn và tập trung hơn trong công việc.

Điểm tên 9 loại thực phẩm tốt cho tiêu hóa

Các loại thực phẩm như đậu, kiwi, sữa chua, dầu cá, gừng là những loại có chứa chất sơ và giúp hỗ trợ tốt cho chức năng tiêu hóa. Khi cơ thể tiếp nhận thức ăn hệ tiêu hóa sẽ phải làm việc để phân giải thực phẩm giải phòng vitamin và các khoáng chất. Một số thực phẩm dưới đây sẽ hô trợ sức khỏe của hệ tiêu hóa giúp hệ tiêu hóa vận hành tốt hơn và tránh khỏi các tình trạng khó tiêu.

3 loại thực phẩm tốt cho người mắc tiểu đường

Đối với những người mắc bệnh tiểu đường với chế độ ăn uống cực kỳ quan trọng đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe. Sau đây là 3 loại thực phẩm phù hợp nhất cho bệnh nhân tiểu đường hãy cùng với Revoucher cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Đậu bắp - Tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Đậu bắp là loại rau ăn quả khá quen thuộc với bữa cơm của nhiều gia đình Việt hiện nay. Bên cạnh đó, bạn có thể sẽ rất ngạc nhiên khi biết các tác dụng của đậu bắp tuyệt vời như thế nào đối với sức khỏe. Theo dõi bài viết sau đây để biết thêm tác dụng tốt nhất của quả đậu bắp.