Top 7 loại cây nên được trồng trong nhà tốt cho sức khỏe

Ngày đăng: 06/09/2023
Lượt xem: 441
Cây xanh rất cần thiết trong cuộc sống. Cây xanh giúp lọc không khí khiến cho không khí nơi bạn sống trở lên trong lành, ngoài ra cây xanh có thể cải thiện tâm trạng của bạn tốt hơn. GIúp bạn thư giãn và tập trung hơn trong công việc.

Top 7 loại cây nên được trồng trong nhà tốt cho sức khỏe

Trồng cây trong nhà không chỉ giúp trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Không chỉ làm cho nhà trông đẹp với không gian xanh mà còn tốt cho sức khỏe. Dưới đây là 7 loại cây nên trồng trong nhà vì tốt cho sức khỏe:

Gợi ý cho bạn

Cây trầu bà

Cây trầu bà là loại cây rất phổ biến trong nhà, có khả năng lọc không khí rất tốt. Cây trầu bà có thể hấp thụ các chất độc hại như formaldehyde, benzen, trichloroethylene, xylene, toluene,... từ không khí, giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

Cây trầu bà có hình tim giống như lá trầu không là 1 trong top 5 loại cây lọc không khí hiệu quả nhất.

Cây lan ý

Cây lan ý hay còn gọi là bạch môn, là loại cây có khả năng hấp thụ các chất độc hại từ không khí, bao gồm formaldehyde, benzen, trichloroethylene, xylene, toluene,... Ngoài ra, cây lan ý còn có khả năng hấp thụ năng lượng bức xạ điện tử từ các thiết bị điện tử, giúp bảo vệ sức khỏe của con người.

Ngoài ra cây lan ý còn hấp thụ được các bức xạ phát ra từ tivi điện thoại, các thiết bị điện tử. Cây lan ý có thể sống trong môi trường máy lạnh. Nên có thể thích hợp trồng tại văn phòng

Thiết mộc lan

Thiết mộc lan là loại cây có khả năng hấp thụ các chất độc hại từ không khí, bao gồm formaldehyde, benzen, trichloroethylene, xylene, toluene,... Ngoài ra, thiết mộc lan còn có khả năng sản sinh ra oxy, giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

Cây Thiết mộc lan hay còn có tên gọi là cây phát tài có hoa trắng và thơm. Cây có khả năng hấp thụ các chất độc tố. duy trì không khí trong lành

Cây họ cam quýt

Cây họ cam quýt là loại cây có khả năng sản sinh ra tinh dầu có mùi thơm dễ chịu, giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng. Ngoài ra, cây họ cam quýt còn có khả năng kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa vi khuẩn lây lan. 

Cây họ cam quýt có khả năng hút ẩm tốt và diệt khuẩn moii trường xung quanh. Bạn nên tưới nước thường xuyên và để cây ở nơi có nhiều ánh sáng

Cây dây nhện

Cây dây nhện là loại cây rất dễ trồng và chăm sóc. Cây dây nhện có khả năng hấp thụ các chất độc hại từ không khí, bao gồm formaldehyde, benzen, trichloroethylene, xylene, toluene,... Ngoài ra, cây dây nhện còn có khả năng sản sinh ra oxy, giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

Cây hương đào

Cây hương đào là loại cây có khả năng sản sinh ra tinh dầu có mùi thơm dễ chịu, giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng. Ngoài ra, cây hương đào còn có khả năng kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa vi khuẩn lây lan.

Cây hương đào hay còn gọi là cây sim là biểu tượng của sự vui vẻ.

Cây dương xỉ

Cây dương xỉ là loại cây có khả năng lọc không khí rất tốt. Cây dương xỉ có thể hấp thụ các chất độc hại từ không khí, bao gồm formaldehyde, benzen, trichloroethylene, xylene, toluene,... Ngoài ra, cây dương xỉ còn có khả năng sản sinh ra oxy, giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

Khi lựa chọn cây trồng trong nhà

 

Từ khóa tìm kiếm: cây trồng trong nhà cây trong nhà cây văn phòng cây trồng trong văn phòng

Câu chuyện: Top 7 loại cây nên được trồng trong nhà tốt cho sức khỏe

Điện thoại: Top 7 loại cây nên được trồng trong nhà tốt cho sức khỏe

Bài viết cùng chuyên mục

Lưu ý khi dùng nước ép cần tây để giảm cân

Giảm cân bằng nước ép cần tây hay bột cần tây là phương pháp đang được rất nhiều chị em áp dụng để giảm cân cho mình. Tuy nhiên nếu bạn quá lạm dụng nước ép cần tây sẽ làm cơ thể có nguy cơ bị ảnh hưởng tiêu cực. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu thêm về các lưu ý khi dùng nước ép cần tây cho việc giảm cân qua bài viết sau đây nhé.

Điểm tên 9 loại thực phẩm tốt cho tiêu hóa

Các loại thực phẩm như đậu, kiwi, sữa chua, dầu cá, gừng là những loại có chứa chất sơ và giúp hỗ trợ tốt cho chức năng tiêu hóa. Khi cơ thể tiếp nhận thức ăn hệ tiêu hóa sẽ phải làm việc để phân giải thực phẩm giải phòng vitamin và các khoáng chất. Một số thực phẩm dưới đây sẽ hô trợ sức khỏe của hệ tiêu hóa giúp hệ tiêu hóa vận hành tốt hơn và tránh khỏi các tình trạng khó tiêu.

Công dụng việc đắp gừng tươi vào gan bàn chân khi đi ngủ

Hà nội đã bắt đầu vào thu với không khí trở lên mát mẻ tuy nhiên khi giao mùa sẽ rất dễ bị ốm. Vì vậy trước khi đi ngủ bạn nên đắt một vài lát gừng tươi vào gan bàn chân. Điều này sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn và tránh được nhiều tật bệnh.

3 loại thực phẩm tốt cho người mắc tiểu đường

Đối với những người mắc bệnh tiểu đường với chế độ ăn uống cực kỳ quan trọng đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe. Sau đây là 3 loại thực phẩm phù hợp nhất cho bệnh nhân tiểu đường hãy cùng với Revoucher cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Đậu bắp - Tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Đậu bắp là loại rau ăn quả khá quen thuộc với bữa cơm của nhiều gia đình Việt hiện nay. Bên cạnh đó, bạn có thể sẽ rất ngạc nhiên khi biết các tác dụng của đậu bắp tuyệt vời như thế nào đối với sức khỏe. Theo dõi bài viết sau đây để biết thêm tác dụng tốt nhất của quả đậu bắp.