Xem thêm
Các chuyên mục

Từ vi 12 cung hoàng đạo 14/9/2023

Ngày đăng: 22/09/2023
Lượt xem: 162
Xem tử vi ngày 14/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương cảm thấy kiệt sức khi có quá nhiều áp lực cuộc sống đè nặng lên vai cộng thêm nhiều mối bận tâm nên cảm thấy kiệt sức

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 14/9/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương cảm thấy kiệt sức khi có quá nhiều áp lực cuộc sống đè nặng lên vai cộng thêm nhiều mối bận tâm nên cảm thấy kiệt sức. Từ công việc cho đến gia đình hay chuyện tình cảm đều khiến bạn lo lắng quá nhiều, phải phân thân ra giải quyết mà vẫn chẳng đâu vào đâu.

Gợi ý cho bạn

Tâm trạng căng thẳng nên cung hoàng đạo này dễ nổi cáu, nghi ngờ mọi người. Bạn không tin vào lòng tốt hay sự tha thứ, luôn có ánh mắt dò xét khi có người muốn giúp đỡ mình. Có vẻ như bạn đang quá tải, bất an và hoảng loạn rồi đấy.

Lời khuyên cho bạn lúc này là cần được nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và bỏ lại sau lưng mọi bộn bề lo toan. Hãy mạnh dạn tạm gác những việc đang có lại để đi du lịch hoặc tìm một nơi yên tĩnh nghỉ dưỡng, tìm lại trạng thái cân bằng cho mình.

Con số may mắn của Bạch Dương là 51

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có trí tuệ và sự tỉnh táo nên xử lý công việc nhanh chóng, các mối quan hệ với đồng nghiệp, người thân hài hòa, hầu như bạn không để mất lòng ai cả. Nhờ sự khôn khéo mà công việc được giải quyết dễ dàng còn có thêm những mối làm ăn mới.

Nếu nói cung hoàng đạo này là một nhà đầu tư tài ba, sáng suốt thì quả không sai. Bạn biết tiến lui hợp lý, có tham vọng kiếm tiền nên ngay cả buổi tối cũng không thể dừng cơn cuồng công việc lại.

Kim Ngưu có quan điểm rất rõ ràng về tình cảm. Bạn tin rằng một khi bắt đầu mối quan hệ thì đôi bên đều phải cố gắng và hi sinh như nhau. Làm gì có ai cứ mãi hi sinh vì một người mà không cảm thấy mệt mỏi hay buồn bã được chứ.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 39

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, Song Tử trở lên bế tắc, không tìm được cách giải quyết tối ưu cho những vấn đề mà bạn đang đối mặt. Thay vì nghĩ ngợi bạn hãy cứ thuận theo tự nhiên, cứ để chuyện đó sang ngày mai bạn sẽ nghĩ ra cách đấy. Khi tinh thần không tỉnh táo thì khó có thể đưa ra cách giải quyết hợp lí.

Tài chính của bạn có phần sụt giảm. Một vài món đồ trong phòng bạn đã đến ngày đòi đình công, nghỉ dưỡng, vì thế mà bạn không thể không chi tiền được. Dù sao tốn tiền một lần nhưng được về lâu về dài, Song Tử đừng vì thế mà ngẩn ngơ cả ngày không làm được việc gì nhé.

Người ta thường nói “một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ”, cười là một cách khác để cơ thể giải phóng hormones hạnh phúc, làm giảm đau đớn thể chất. Chính vì thế cung hoàng đạo này đừng tiết kiệm nụ cười của mình với mọi người xung quanh

Con số may mắn của Song Tử là 27

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Trực giác của Cự Giải khá tốt, cộng với tính cách nhiệt tình nên những hoạt động như ca hát, nhảy múa hay hình thức mới mẻ sẽ có sức hấp dẫn đặc biệt với bạn. Không những thế bạn còn lôi kéo được người khác cùng tham gia, mang lại không khí vô cùng sôi động.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng nhờ nguồn sáng tạo và sinh lực mạnh mẽ mà phát triển vượt bậc. Cự Giải trở nên lãng mạn, ngọt ngào, sẵn sàng theo đuổi người mình thích với quyết tâm cao độ. Có vẻ như bạn đang muốn tạo ra một màn tỏ tình thật hoành tráng.

Thế nhưng trước khi tiến hành, hãy suy nghĩ thận trọng và để ý tới cảm nhận của người ấy, có thể đối phương không thích phô trương đâu. Cung hoàng đạo này làm gì cũng nên có chừng mực, tiết chế nguồn năng lượng kẻo bị mất mặt trước đám đông thì ngại lắm đó.

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cự Giải may mắn khi theo đuổi lĩnh vực mà mình yêu thích, làm việc mình muốn và có được môi trường hài hòa, đồng nghiệp nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. Không phải ai cũng có được may mắn này vì thế hãy cố gắng phát huy hết khả năng của mình nhé.

Để cải thiện sức khỏe bạn có thể rèn luyện thói quen đi bộ sẽ rất tốt, mỗi ngày bạn hãy dành khoảng 10 phút cho việc này, nhất là khi phải ngồi làm việc liên tục trong khoảng thời gian dài khiến cơ thể bị trì trệ. Vận động sẽ giúp máu lưu thông và tinh thần cũng được thư giãn hơn.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này rất lý tưởng, nửa kia của bạn là người đáng tin cậy và luôn nhường nhịn và chăm sóc bạn chu đáo. Quan trọng là những điều mà đối phương làm đều xuất phát từ tình yêu, sự thấu hiểu, chân thành và sẵn sàng để bạn thể hiện cái tôi của mình khi cần thiết chứ không muốn áp đặt bạn phải thay đổi thế này thế kia.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thân thiện, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Điều ấy giúp bạn ghi được điểm cộng trong mắt mọi người. Hãy cứ phát huy nhé, bởi “gieo nhân nào gặt quả ấy”, tích được nhiều công đức bạn sẽ có phúc báo về sau.

Học phải đi đôi với hành. Biết là biết, thực tiễn là thực tiễn. Cung hoàng đạo này muốn hiểu rõ nhất định phải thực hành. Vì thế, đừng ngại sai rồi sửa, cứ làm đi rồi bạn mới tìm ra được hướng phù hợp chứ. Có như vậy bạn mới đạt được thành công như mong muốn.

Về phương diện sức khỏe, người làm văn phòng, cả một ngày dài làm việc với máy tính nên đôi mắt bạn luôn phải điều tiết liên tục trước màn hình. Hãy chú ý chăm sóc đôi mắt tốt hơn để hiệu quả làm việc cao hơn. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt có vấn đề mọi thứ sẽ rất nghiêm trọng đó.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ Năm của Thiên Bình khá hài hòa, sức hấp dẫn và năng lượng dồi dào của bạn lan tỏa nên được mọi người quý mến. Có lẽ một phần nhờ sự duyên dáng và hòa đồng, cùng trái tim nhân hậu của bạn. Vì thế mà có gặp phải khó khăn thì đều được nhiều người giúp đỡ tận tình.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm không được như ý. Thiên Bình và nửa kia của mình xảy ra tranh cãi do không đồng quan điểm và thiếu sự lắng nghe, chia sẻ với nhau. Thực tế là chỉ cần một người chịu khó lắng nghe đối phương giải thích rõ ràng thì hiểu nhầm sẽ nhanh chóng được tháo gỡ mà thôi.

Về tài chính, áp lực kinh tế lại bắt đầu khiến cung hoàng đạo này phải lo lắng vì thời gian vừa qua bạn đã chi khá nhiều cho những buổi liên hoan, tiệc tùng, mua sắm hay du lịch… Điều bạn nên làm lúc này đó chính là tìm kiếm thêm công việc phụ để tăng thu nhập thì mới có thể cải thiện được tình hình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 6

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi nói rằng chuyện tình cảm của Bọ Cạp khá hài hòa, bạn chứng minh được rằng mình chính là chỗ dựa tuyệt vời cho người ấy. Không những thấu hiểu mà khi cần bạn luôn đưa ra được những lời khuyên chân thành, luôn đồng hành giúp nửa kia của mình vượt qua được khó khăn trong cuộc sống.

Bạn cũng dần tạo dựng được uy tín cá nhân trong công việc. Nhưng mặt trái chính là vì quá ham mê công việc mà bạn thường xuyên bỏ bữa, sử dụng thức ăn nhanh cho tiện lợi…dẫn đến nguy cơ mắc bệnh cao. Dù bạn có chăm chỉ đến đâu đi chăng nữa thì cũng phải đảm bảo sức khỏe thì làm việc mới hiệu quả.

Thứ Năm này, Bọ Cạp quan tâm vẻ bề ngoài hơn và khi đến bất cứ đâu bạn cũng trở thành tâm điểm chú ý. Bạn thích nghe những lời khen ngợi và những lời có cánh của mọi người mà không cần quan tâm đó có phải thật lòng không nhưng chúng khiến ngày hôm nay của bạn trở nên vui vẻ hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 24

Tử vi  Thứ Năm 14/9/2023 của 12 cung hoàng đạo - Ảnh 2

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã cần phải suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động nhé, bởi khoảng cách giữa thành công và thất bại rất mong manh. Bạn chưa kịp nhìn rõ tình hình ra sao thì đã vội vàng hành động, cuối cùng là nhận về thất bại.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không được thuận lợi khi càng yêu lâu thì bạn càng nhận ra giữa hai người có một sự khác biệt quá lớn về quan điểm cũng như tính cách. Thế nhưng không ai tự nhiên lại hòa hợp với người khác, vì vậy hãy bớt sự đòi hỏi đi và thấu hiểu, lắng nghe đối phương nhiều hơn.

Những người độc thân hãy tiếp tục mạnh dạn và cởi mở hơn nữa trong các mối quan hệ mới ngoài thời gian làm việc. Nếu không thử bắt đầu gặp gỡ hay hẹn hò, dù chỉ là qua từ lời giới thiệu hay mai mối, bạn sẽ không bao giờ khám phá được, người ngồi đối diện thú vị và hấp dẫn đến nhường nào.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc của Ma Kết không tiến triển cho lắm nên bạn bắt đầu cảm thấy hoang mang, bối rối. Bạn luống cuống, vội vàng đi tìm sự giúp đỡ hết người này đến người khác để tìm giải pháp nhưng vẫn chưa biết được cần phải làm thế nào. Công việc lúc thăng lúc trầm là chuyện bình thường, đừng lo lắng quá.

Nếu đang có tình cảm với ai đó bạn hãy thật lòng nói ra, đừng để trong lòng quá lâu. Những người đã có đôi có cặp thì chuyện tình cảm có phần trùng xuống nhẹ cũng bởi gần đây cung hoàng đạo này khá bận rộn với công việc nên không thể gặp gỡ, quan tâm người ấy nhiều.

Căng thẳng chính là một trong những nguyên nhân khiến bạn cảm thấy chán chường và mệt mỏi. Do đó, đừng để mình rơi vào tình trạng đó bằng cách nghỉ ngơi hoặc tự mình vào bếp để chuẩn bị bữa tối cho cả nhà thay vì cố gắng ngồi suy nghĩ về những vấn đề rắc rối trong công việc.

Con số may mắn của Ma Kết là 18

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là người rất tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Bạn không ngại ngần bất cứ việc gì mà rất sẵn lòng. Những việc này đối với bạn không phải là điều to tát hay lớn lao gì vì mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tuy nhiên bạn nhưng nên nhớ quỹ thời gian của bạn có hạn, đừng lãng phí quá nhiều thời gian vào việc của người khác trong khi đó nhiệm vụ của mình còn chưa xong. Hôm nay tâm trạng của cung hoàng đạo này khá thất thường, có sự xung đột giữa lí trí và cảm xúc trong chuyện tình cảm.

Tình hình sức khỏe của bạn rất tốt nhờ chế độ tập luyện đều đặn và kiên trì trong suốt thời gian vừa qua. Bên cạnh đó bạn cũng khá tỉ mỉ và cẩn thận trong thực đơn ăn uống của mình với mục tiêu giảm cân, duy trì vóc dáng cân đối nên về cơ bản là không có điều gì phải lo lắng.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Ngư trở nên bình tĩnh, lạc quan, vui vẻ hơn hẳn thường ngày. Nhờ tinh thần thoải mái này bạn sẽ hoàn thành được nhiều nhiệm vụ tưởng chừng như rất khó khăn và vất vả trong công việc. Tâm trạng tốt sẽ tạo được những tác động tích cực.

Tình hình tài chính khá ổn định, không có biến chuyển gì lớn. Tuy nhiên thời điểm này cũng rất phù hợp để bạn đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc, nếu có ý định đầu tư kinh doanh hay tham gia vào dự án mới thì nên mạnh dạn tiến hành bởi khả năng thành công là khá cao.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư và người ấy đều vì việc gia đình mà đành phải cùng nhau hoãn buổi hẹn hò. Sức khỏe của Song Ngư không có vấn đề gì đáng để lo ngại cả. Hãy lưu ý chăm sóc bản thân thông qua những bữa ăn ngon, luyện tập thường xuyên thì mới mong có kết quả lâu dài được.

Từ khóa tìm kiếm:

Thư viện ảnh: Từ vi 12 cung hoàng đạo 14/9/2023

Trang dành cho điện thoại: Từ vi 12 cung hoàng đạo 14/9/2023

Bài viết cùng chuyên mục

Xem tử vi ngày 12/10/2023 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo Xem tử vi ngày 12 tháng 10 năm 2023 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất
Tử vi thứ 5 ngày 12/10/2023 của 12 con giáp Tử vi thứ 5 ngày 12/10/2023 của 12 con giáp: Mão bướng bỉnh, Dậu bị ghen tị. Tử vi thứ 5 ngày 12/10/2023 của 12 con giáp mang đến nhiều thông tin ấn tượng. Tất cả phương diện tử vi trong ngày mới sẽ được thể hiện một cách chuẩn xác nhất.
Con số may mắn ngày 12 tháng 10 năm 2023 Con số may mắn hôm nay 12/10/2023 Rơi vào ngày ngũ hành Kim Bạch Kim, là thứ kim hóa thành chất lỏng nên ngũ hành Mộc và ngũ hành Hỏa sẽ là yếu tố cát lợi hôm nay. Hôm nay Rơi vào ngày ngũ hành Kim Bạch Kim, là thứ kim đã hóa thành chất lỏng nên ngũ hành Mộc và ngũ hành Hỏa sẽ là những yếu tố cát lợi cho con số may mắn ngày hôm nay Con số may mắn hôm nay ngày 12/10/2023 theo tuổi: Số ngũ hành Mộc sinh tài Như vậy theo cơ sở Lịch vạn niên thì ngày 12/10/2023 được cát tinh Cửu Tử hành khiển. Cửu Tử là cát tinh, nên dùng để khai trương, đón tiếp, chào mừng. Cầu danh hay cưới gả đều thuận lợi.. Như vậy các con số 3, 4, 2 và 8 sẽ là các con số may mắn trong ngày hôm nay.
Tử vi thứ 4 ngày 11/10/2023 của 12 con giáp Lịch Ngày Tốt sẽ giải mã tử vi thứ 4 ngày 11/10/2023 của 12 con giáp theo từng phương diện vô cùng chuẩn xác. Cơ hội cho bạn đoán biết vận mệnh của bản thân để có nhiều cơ hội đón nhận ngày mới tốt lành
Tử vi thứ 4 ngày 11/10/2023 của 12 cung hoàng đạo Tử vi thứ 4 ngày 11/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải kiêu Cự Giải kiêu sa, bạn không quan tâm đến những việc nhỏ nhặt, thích dành sức cho việc lớn khi Mặt Trăng tam hợp sao Mộc