Xem thêm
Các chuyên mục

Công nghệ

Apple năm 2024 sẽ có gì mới

Cập nhật ngày 04/10/2023
Giờ đây, khi dòng iPhone 15 đã đến tay hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới, một năm của các thiết bị Apple đã sắp kết thúc.

Thông tin chi tiết iPhone 16 Pro & iPhone 16 Promax

Cập nhật ngày 04/10/2023
iPhone 16 và 16 Plus sẽ gần giống với người sản phẩm tiền nhiệm, nhưng nặng hơn 2 gram so với iPhone 15 và 15 Plus. Cả hai mẫu iPhone 16 này cũng sẽ có camera sau được thiết kế lại, với hai ống kính sẽ có thiết lập dọc mà Apple đã sử dụng cho đến dòng iPhone 12. iPhone cũng sẽ có hai nút điện dung, nút Hành động và Chụp.

Sử dụng sạc không dây có làm hỏng điện thoại

Cập nhật ngày 14/09/2023
Việc sử dụng sạc không dây vô cùng tiện lợi, tuy nhiên nhiều người thắc mắc sạc không dây có làm hỏng điện thoại không?

Microsoft thử nghiệm xóa nền tự động trong Paint

Cập nhật ngày 12/09/2023
Microsoft đang thử nghiệm một phiên bản app Paint mới có tính năng xoá nền ảnh, hiện chỉ có sẵn trong chương trình Windows 11 Insider

Cách lấy lại mật khẩu Internet Banking

Cập nhật ngày 10/09/2023
Internet Banking (E-Banking, ngân hàng điện tử) là dịch vụ ngân hàng trực tuyến, giúp khách hàng quản lý tài khoản, thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng thông qua các thiết bị kết nối internet như điện thoại, laptop, máy tính bàn.

10 ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất 2023

Cập nhật ngày 02/09/2023
Nếu bạn là người đam mê ca hát thì 10 ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất 2023 dưới đây là không thể thiếu được trên smartphone của bạn. Với 10 ứng dụng này bạn có thể thoải mái hát karaoke mọi lúc mọi nơi mà không thấy chán. Tải ngay về điện thoại của bạn thôi nha

Cách quét mã qr trên Iphone

Cập nhật ngày 02/09/2023
Qr code là viết tắt của từ mã phản ứng tức thời - Quick Response Code. Là loại mã dạng hộp được sử dụng nhiều ngày nay. Để quét mã QR trên iphone bạn có thể sử dụng nhiều cách khác nhau. Dưới đây là bài viết Revoucher hướng dẫn bạn cách quét mã Qr trên điện thoại IPhone đơn giản dễ làm nhất. Cách quét mã qr trên Iphone Điện thoại iphone từ ios 11 trở lên thường được tích hợp sẵn vào tính năng đọc mã vạch, mã qr code, ngoài cách sử dụng trình chụp ảnh sẵn có của máy thì bạn cũng có thể dùng các app để truy cập nhanh và dùng nhiều tính năng khác hơn.

cách quét mã vạch mã qr trên điện thoại samsung

Cập nhật ngày 02/09/2023
Mã QR, viết tắt của Quick response (tạm dịch "Mã phản hồi nhanh"), là dạng mã vạch có thể đọc được bởi một máy đọc mã vạch hay smartphone (điện thoại thông minh) có chức năng chụp ảnh kèm với ứng dụng chuyên biệt để quét mã. Mã QR được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Mã vạch là một loại ký hiệu được sử dụng để lưu trữ thông tin về một sản phẩm hoặc dịch vụ. Mã vạch được tạo thành từ các đường đen và trắng có độ rộng khác nhau. Mỗi đường đen và trắng đại diện cho một con số hoặc chữ cái. Sau đây Revoucher sẽ hướng dẫn bạn cách đọc mã vạch trên điện thoại Samsung nhé

Cách quét mã vạch trên điện thoại

Cập nhật ngày 02/09/2023
Mã vạch là một loại ký hiệu được sử dụng để lưu trữ thông tin về một sản phẩm hoặc dịch vụ. Mã vạch được tạo thành từ các đường đen và trắng có độ rộng khác nhau. Mỗi đường đen và trắng đại diện cho một con số hoặc chữ cái. Khi mã vạch được quét, máy quét sẽ đọc các đường đen và trắng và giải mã chúng thành thông tin.