Xem thêm
Các chuyên mục

Microsoft thử nghiệm xóa nền tự động trong Paint

Ngày đăng: 12/09/2023
Lượt xem: 155
Microsoft đang thử nghiệm một phiên bản app Paint mới có tính năng xoá nền ảnh, hiện chỉ có sẵn trong chương trình Windows 11 Insider

Microsoft Paint là phần mềm vẽ lâu đời trên Windows. Ứng dụng tưởng chừng đã lỗi thời khi chỉ cung cấp một số tính năng cơ bản, không đáp ứng được những yêu cầu phức tạp của người dùng.

Gợi ý cho bạn

Microsoft thử nghiệm tính năng xóa nền tự động trong Paint

Tuy nhiên, mới đây, ứng dụng Microsoft Paint đã gây chú ý khi bắt đầu thử nghiệm tính năng xóa nền chỉ bằng một cú nhấp chuột, tương tự như Canva và Photoshop.

Microsoft thử nghiệm xóa nền tự động trong Paint

Cụ thể, để sử dụng, người dùng cần dán ảnh vào Paint. Sau đó, có hai phương án để người dùng lựa chọn. Một là nhấp vào nút xóa nền trên thanh công cụ. Hệ thống sẽ tự động xác định vật thể và xóa nền. Hai là dùng công cụ tùy chọn (selection tool) để khoanh vùng mong muốn rồi nhấp nút xóa nền. Lúc này, hệ thống chỉ xóa nền ở vùng được chọn.

Hiện nay cũng có rất nhiều website trực tuyến và các ứng dụng cung cấp tính năng xóa phông, nền tự động. Tuy nhiên, với nâng cấp này một công cụ như Paint, với tính đơn giản và hoàn toàn miễn phí vẫn sẽ là một sự lựa chọn hữu ích. Ngoài công cụ xóa nền mới, Microsoft cũng đang thử nghiệm trình tạo văn bản thành hình ảnh được hỗ trợ bởi AI trong Paint.

Hiện tại, tính năng mới của Paint vẫn đang trong quá trình thử nghiệm. Người dùng có thể sử dụng thử tính năng bằng cách đăng ký chương trình Windows Insiders Program.

 
Từ khóa tìm kiếm: Microsoft Paint

Thư viện ảnh: Microsoft thử nghiệm xóa nền tự động trong Paint

Trang dành cho điện thoại: Microsoft thử nghiệm xóa nền tự động trong Paint

Bài viết cùng chuyên mục

Apple năm 2024 sẽ có gì mới Giờ đây, khi dòng iPhone 15 đã đến tay hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới, một năm của các thiết bị Apple đã sắp kết thúc.
Thông tin chi tiết iPhone 16 Pro & iPhone 16 Promax iPhone 16 và 16 Plus sẽ gần giống với người sản phẩm tiền nhiệm, nhưng nặng hơn 2 gram so với iPhone 15 và 15 Plus. Cả hai mẫu iPhone 16 này cũng sẽ có camera sau được thiết kế lại, với hai ống kính sẽ có thiết lập dọc mà Apple đã sử dụng cho đến dòng iPhone 12. iPhone cũng sẽ có hai nút điện dung, nút Hành động và Chụp.
Sử dụng sạc không dây có làm hỏng điện thoại Việc sử dụng sạc không dây vô cùng tiện lợi, tuy nhiên nhiều người thắc mắc sạc không dây có làm hỏng điện thoại không?
Cách lấy lại mật khẩu Internet Banking Internet Banking (E-Banking, ngân hàng điện tử) là dịch vụ ngân hàng trực tuyến, giúp khách hàng quản lý tài khoản, thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng thông qua các thiết bị kết nối internet như điện thoại, laptop, máy tính bàn.
10 ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất 2023 Nếu bạn là người đam mê ca hát thì 10 ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất 2023 dưới đây là không thể thiếu được trên smartphone của bạn. Với 10 ứng dụng này bạn có thể thoải mái hát karaoke mọi lúc mọi nơi mà không thấy chán. Tải ngay về điện thoại của bạn thôi nha