Xem thêm
Các chuyên mục

10 ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất 2023

Ngày đăng: 02/09/2023
Lượt xem: 298
Nếu bạn là người đam mê ca hát thì 10 ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất 2023 dưới đây là không thể thiếu được trên smartphone của bạn. Với 10 ứng dụng này bạn có thể thoải mái hát karaoke mọi lúc mọi nơi mà không thấy chán. Tải ngay về điện thoại của bạn thôi nha

10 ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất 2023

Wesing

Wesing là ứng dụng hát karaoke trực tuyến được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Ứng dụng có kho nhạc khổng lồ với hơn 1 triệu bài hát từ nhiều thể loại khác nhau, bao gồm nhạc Việt Nam, nhạc quốc tế, nhạc trẻ, nhạc trữ tình,... Wesing cũng có nhiều tính năng thú vị như hiệu ứng âm thanh, hình ảnh,... giúp bạn có những trải nghiệm ca hát tuyệt vời.

Gợi ý cho bạn

Link tải trên máy android: WeSing - Karaoke, Tiệc - Ứng dụng trên Google Play

Link tải trên máy Iphone: WeSing! Your Pocket Karaoke on the App Store (apple.com)

10 ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất 2023

Karaoke Việt

Karaoke Việt là ứng dụng hát karaoke có giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Ứng dụng có kho nhạc phong phú với hơn 100.000 bài hát từ nhiều thể loại khác nhau. Karaoke Việt cũng có tính năng thu âm và chia sẻ bài hát của bạn với bạn bè.

10 ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất 2023

Link tải trên máy Iphone: Hat Karaoke Viet Nam - Pro on the App Store (apple.com)

Link tải trên máy Android: Karaoke bài hát Việt - Ứng dụng trên Google Play

Yokara

Yokara là ứng dụng hát karaoke có chất lượng âm thanh tốt. Ứng dụng có kho nhạc khổng lồ với hơn 1 triệu bài hát từ nhiều thể loại khác nhau. Yokara cũng có tính năng thu âm và chia sẻ bài hát của bạn với bạn bè.

10 ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất 2023

Link tải trên máy Iphone: Yokara - Hát Karaoke trên App Store (apple.com)

Link tải trên máy Android: Yokara - Hát karaoke và thu âm - Apps on Google Play

Karaoke Online

Karaoke Online là ứng dụng hát karaoke có nhiều tính năng thú vị như hiệu ứng âm thanh, hình ảnh,... Ứng dụng có kho nhạc phong phú với hơn 100.000 bài hát từ nhiều thể loại khác nhau. Karaoke Online cũng có tính năng thu âm và chia sẻ bài hát của bạn với bạn bè.

10 ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất 2023

Link iphone: Karaoke - Hát không giới hạn trên App Store (apple.com)

Link android: Karaoke Online : Hát & Thu âm - Ứng dụng trên Google Play

Karaoke Zing MP3

Karaoke Zing MP3 là ứng dụng hát karaoke tích hợp với Zing MP3. Ứng dụng có kho nhạc phong phú với hơn 1 triệu bài hát từ nhiều thể loại khác nhau. Karaoke Zing MP3 cũng có tính năng thu âm và chia sẻ bài hát của bạn với bạn bè.

10 ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất 2023

Link iphone: Zing MP3 - Đỉnh Cao Âm Nhạc trên App Store (apple.com)

Link android: Zing MP3 - Ứng dụng trên Google Play

Karaoke MP3

Karaoke MP3 là ứng dụng hát karaoke có giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Ứng dụng có kho nhạc phong phú với hơn 100.000 bài hát từ nhiều thể loại khác nhau. Karaoke MP3 cũng có tính năng thu âm và chia sẻ bài hát của bạn với bạn bè.

Karaoke Top Hits

Karaoke Top Hits là ứng dụng hát karaoke có kho nhạc phong phú với những bài hát mới nhất, hot nhất. Ứng dụng cũng có tính năng thu âm và chia sẻ bài hát của bạn với bạn bè.

Karaoke Nhạc Sống

Karaoke Nhạc Sống là ứng dụng hát karaoke với những bài hát nhạc sống. Ứng dụng có kho nhạc phong phú với những bài hát nhạc sống từ nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Karaoke Việt Nam

Karaoke Việt Nam là ứng dụng hát karaoke với những bài hát nhạc Việt Nam. Ứng dụng có kho nhạc phong phú với những bài hát nhạc Việt Nam từ nhiều thể loại khác nhau.

Karaoke Quốc Tế

Karaoke Quốc Tế là ứng dụng hát karaoke với những bài hát nhạc quốc tế. Ứng dụng có kho nhạc phong phú với những bài hát nhạc quốc tế từ nhiều thể loại khác nhau.

Trên đây là một số ứng dụng hát karaoke trên điện thoại phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn ứng dụng phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Thư viện ảnh: 10 ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất 2023

Trang dành cho điện thoại: 10 ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất 2023

Bài viết cùng chuyên mục

Apple năm 2024 sẽ có gì mới Giờ đây, khi dòng iPhone 15 đã đến tay hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới, một năm của các thiết bị Apple đã sắp kết thúc.
Thông tin chi tiết iPhone 16 Pro & iPhone 16 Promax iPhone 16 và 16 Plus sẽ gần giống với người sản phẩm tiền nhiệm, nhưng nặng hơn 2 gram so với iPhone 15 và 15 Plus. Cả hai mẫu iPhone 16 này cũng sẽ có camera sau được thiết kế lại, với hai ống kính sẽ có thiết lập dọc mà Apple đã sử dụng cho đến dòng iPhone 12. iPhone cũng sẽ có hai nút điện dung, nút Hành động và Chụp.
Sử dụng sạc không dây có làm hỏng điện thoại Việc sử dụng sạc không dây vô cùng tiện lợi, tuy nhiên nhiều người thắc mắc sạc không dây có làm hỏng điện thoại không?
Microsoft thử nghiệm xóa nền tự động trong Paint Microsoft đang thử nghiệm một phiên bản app Paint mới có tính năng xoá nền ảnh, hiện chỉ có sẵn trong chương trình Windows 11 Insider
Cách lấy lại mật khẩu Internet Banking Internet Banking (E-Banking, ngân hàng điện tử) là dịch vụ ngân hàng trực tuyến, giúp khách hàng quản lý tài khoản, thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng thông qua các thiết bị kết nối internet như điện thoại, laptop, máy tính bàn.