Xem thêm
Các chuyên mục

Thông tin chi tiết iPhone 16 Pro & iPhone 16 Promax

Ngày đăng: 04/10/2023
Lượt xem: 186
iPhone 16 và 16 Plus sẽ gần giống với người sản phẩm tiền nhiệm, nhưng nặng hơn 2 gram so với iPhone 15 và 15 Plus. Cả hai mẫu iPhone 16 này cũng sẽ có camera sau được thiết kế lại, với hai ống kính sẽ có thiết lập dọc mà Apple đã sử dụng cho đến dòng iPhone 12. iPhone cũng sẽ có hai nút điện dung, nút Hành động và Chụp.

Chi tiết về iPhone 16 kích thước và trọng lượng

Chỉ có các mẫu iPhone 16 Pro mới tăng kích thước. Tuy nhiên, như những gì thể hiện trong bảng thông số kích thước, iPhone Pro 2024 sẽ cao hơn khoảng 3 mm và rộng hơn chưa đến 0,9 mm so với iPhone 15 Pro và 15 Pro Max.

Gợi ý cho bạn

Tuy nhiên, iPhone 16 Pro sẽ nặng hơn một chút. Theo rò rỉ này, iPhone 16 Pro sẽ nặng 194 gram, tức nhiều hơn 7 gam so với iPhone 15 Pro. iPhone 16 Pro Max sẽ chỉ tăng trọng lượng khoảng 4 gram so với iPhone 15 Pro Max hiện tại. Thấu kính tứ giác có thể gây ra sự khác biệt về trọng lượng, nhưng mọi thứ vẫn chỉ là suy đoán.

Việc tăng kích thước màn hình phù hợp với những tin đồn trước đó khi nhiều khả năng kích thước màn hình của iPhone 16 Pro và 16 Pro Max lần lượt là 6,3 inch và 6,9 inch. Viền mỏng hơn được giới thiệu trên các mẫu iPhone 15 Pro năm nay có thể giúp Apple tăng kích thước màn hình của iPhone thế hệ tiếp theo mà không cần tăng kích thước chúng đáng kể.

Thông tin chi tiết iPhone 16 Pro & iPhone 16 Promax

Dĩ nhiên, rất nhiều điều có thể thay đổi từ nay đến mùa hè năm sau - khi dòng iPhone 16 được đưa vào sản xuất, nhưng với một người sẵn sàng bỏ qua dòng iPhone 15 và chờ đợi nâng cấp lên mẫu iPhone 16, đó thực sự là tin vui. Ngay cả khi màn hình lớn hơn một chút, iPhone 16 Pro vẫn có trọng lượng nhẹ hơn iPhone 14 Pro nhờ kiểu khung titan trên nó

Thông tin chi tiết iPhone 16 Pro & iPhone 16 Promax

 

Từ khóa tìm kiếm: iPhone 16

Thư viện ảnh: Thông tin chi tiết iPhone 16 Pro & iPhone 16 Promax

Trang dành cho điện thoại: Thông tin chi tiết iPhone 16 Pro & iPhone 16 Promax

Bài viết cùng chuyên mục

Apple năm 2024 sẽ có gì mới Giờ đây, khi dòng iPhone 15 đã đến tay hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới, một năm của các thiết bị Apple đã sắp kết thúc.
Sử dụng sạc không dây có làm hỏng điện thoại Việc sử dụng sạc không dây vô cùng tiện lợi, tuy nhiên nhiều người thắc mắc sạc không dây có làm hỏng điện thoại không?
Microsoft thử nghiệm xóa nền tự động trong Paint Microsoft đang thử nghiệm một phiên bản app Paint mới có tính năng xoá nền ảnh, hiện chỉ có sẵn trong chương trình Windows 11 Insider
Cách lấy lại mật khẩu Internet Banking Internet Banking (E-Banking, ngân hàng điện tử) là dịch vụ ngân hàng trực tuyến, giúp khách hàng quản lý tài khoản, thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng thông qua các thiết bị kết nối internet như điện thoại, laptop, máy tính bàn.
10 ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất 2023 Nếu bạn là người đam mê ca hát thì 10 ứng dụng hát karaoke trên điện thoại hay nhất 2023 dưới đây là không thể thiếu được trên smartphone của bạn. Với 10 ứng dụng này bạn có thể thoải mái hát karaoke mọi lúc mọi nơi mà không thấy chán. Tải ngay về điện thoại của bạn thôi nha