Xem thêm
Các chuyên mục

Cách chế biến ức gà giảm cân hiệu quả

Ngày đăng: 04/04/2023
Lượt xem: 303
Làm sao để giảm cân một cách hiệu quả an toàn không dùng đến các loại thực phẩm chức năng, bạn có thể tham khảo cách ăn uống giảm cân an toàn lành mạnh qua bữa ăn hàng ngày. Ăn ức gà để giảm cân hiện nay được nhiều người ưa chuộng và đảm bảo an toàn vẫn giảm được mỡ trong cơ thể. Với cách chế biến ức gà giảm cân hiệu quả sau đây.

Ăn ức gà giảm cân hiện nay là một trong những phương pháp khoa học được khá nhiều người ưa chuộng bởi vì ức gà luôn đảm bảo được dinh dưỡng cũng như chứa các chất hỗ trợ hủy mỡ hiệu quả nhất. Qua bài viết sau đây sẽ bật mí cho các bạn một số cách ché biến ức gà giảm cân vừa đơn giản mà còn mang lại kết quả tốt nhất.

Gợi ý cho bạn

Ăn ức gà có giảm cân được hay không?

ức gà hay còn gọi là lườn gà, phần này có màu trắng ngà và chắc thịt. Bởi vậy nhiều người vẫn băn khoăn không biết ức gà liệu có giúp giảm cân được hay không? câu trả lời là có, bởi một số nguyên nhân sau đây:

+ Ức gà thường chứa hàm lượng Protein cao, chẳng hạn như 100 gram thịt ức gà cung cấp tới 21,02g protein. Bên cạnh đó phần thịt ức cũng chứa rất ít hàm lượng chất béo và không có carbohydrate. Chính nhờ vào hàm lượng protein giàu nên ăn ức gà thường xuyên đã được chứng minh giúp cho cơ thể nhanh no và hạn chế cơn thèm ăn trong ngày, đặc biệt vào ban đêm.

+ Với lượng calo trong ức gà cũng chiếm tỷ lệ rất ít, với 100g thịt khoảng 165kcal. Nói chung đây là con số calo rất nhỏ so với lượng trung bình mà cơ thể chúng ta cần nạp vào mỗi ngày ( nam giới thường là 2000 calo và nữ giới là 1500 calo).  Đặc biệt hơn khi ăn ức gà nên tiêu thụ lượng hợp lý và kết hợp với chế độ tập luyện thể dục khoa học sẽ nâng cao thêm hiệu quả giảm cân gấp đôi.

Gợi ý Cách chế biến ức gà giảm cân hiệu quả

Ức gà có nhiều công thức chế biến để giảm cân đơn giản và rất dễ làm. sau đây Revoucher sẽ đưa ra cho bạn một số phương pháp giảm cân từ ức gà mà chị em có thể tham khảo áp dụng theo.

Ức gà luộc giúp bạn đốt cháy mỡ thừa

Ức gà luộc là món ăn được đánh giá là một trong những món ăn giảm cân đơn giản nhất và dễ dàng thực hiện. Mỗi bữa bạn nên chuẩn bị đầy đủ khoảng 200g thịt ức gà tươi, một vài lát chanh, 1 nhánh gừng, lá chanh tươi và chút muối. Sau khi chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu bạn nên loại bỏ phần da gà rửa sạch và cho lên bếp luộc chín.

Để hạn chế được tình trạng thịt ức gà khi luộc quá khô khi chín, bạn nên cho thêm gừng, lát chanh và lá chanh tươi trong khi luộc để thịt gà mềm hơn. Bên cạnh đó trong thời gian luộc bạn nên thêm chút muối để ức gà được đậm đà hơn.

Ức gà nướng muối tiêu

ức gà nướng bạn kết hợp cùng muối tiêu đó là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng chưa biết áp dụng công thức giảm cân nào tốt nhất. Để làm món ức gà nướng muối tiêu cũng rất đơn giản và dễ thực hiện.

   +  Chuẩn bị tầm 200g ức gà cùng với rượu trắng, hạt nêm, tiêu và tỏi.

   + Sau khi sơ chế ức gà sạch, để nguyên miếng vừa ăn và khứa ức gà thành đường chéo giúp cho gia vị ngấm đều hơn.

   + Thực hiện ướp ức gà cùng với những nguyên liệu đã chuẩn bị trước đó, gồm có tỏi băm nhỏ, hạt nêm, tiêu đen, hành và rượu trắng. Để thịt được ngấm ngon bạn nên ướp qua đêm hoặc ướp ít nhất trong 1 tiếng. Thịt sau khi ướp nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

   + Bọc ức gà đã ướp vào giấy bạc, cho vào nồi chiên không dầu hoặc lò nướng.

Salad ức gà

ức gà bạn có thể chế biến thành món salad từ thịt gà được nhiều người ưa chuộng và áp dụng. Để làm salad nguyên liệu chính đó là ức gà tươi, kèm theo các loại rau củ quả và nước sốt. Sau đây là cách làm salad ức gà đơn giản.

  • Sơ chế sạch ức gà, mang đi hấp, luộc hoặc nướng tuỳ thích.
  • Rửa sạch rau, củ quả, sau đó cắt thành từng miếng nhỏ vừa ăn.
  • Xé nhỏ ức gà thành từng thớ dọc hoặc thái thành lát nhỏ theo chiều ngang.
  • Sử dụng các loại nước sốt tự pha chế hoặc mua sẵn trên thị trường, hay thậm chí đơn giản hơn là dùng một hũ sữa chua.
  • Xếp thịt ức gà và rau, củ quả vào đĩa sâu lòng, sau đó rưới toàn bộ nước sốt lên, trộn đều và bắt đầu thưởng thức ngay.

Thịt ức gà tuy dinh dưỡng và có tác dụng giảm béo, nhưng bạn chỉ nên ăn với lượng vừa phải và điều độ trong khẩu phần ăn kiêng của bản thân. Tránh vì ép cân mà tiêu thụ ức gà quá mức cần thiết để đảm bảo không gặp phải những nguy cơ sức khoẻ khác.

 

Thư viện ảnh: Cách chế biến ức gà giảm cân hiệu quả

Trang dành cho điện thoại: Cách chế biến ức gà giảm cân hiệu quả

Bài viết cùng chuyên mục

Xem tử vi ngày 12/10/2023 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo Xem tử vi ngày 12 tháng 10 năm 2023 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất
Tử vi thứ 5 ngày 12/10/2023 của 12 con giáp Tử vi thứ 5 ngày 12/10/2023 của 12 con giáp: Mão bướng bỉnh, Dậu bị ghen tị. Tử vi thứ 5 ngày 12/10/2023 của 12 con giáp mang đến nhiều thông tin ấn tượng. Tất cả phương diện tử vi trong ngày mới sẽ được thể hiện một cách chuẩn xác nhất.
Con số may mắn ngày 12 tháng 10 năm 2023 Con số may mắn hôm nay 12/10/2023 Rơi vào ngày ngũ hành Kim Bạch Kim, là thứ kim hóa thành chất lỏng nên ngũ hành Mộc và ngũ hành Hỏa sẽ là yếu tố cát lợi hôm nay. Hôm nay Rơi vào ngày ngũ hành Kim Bạch Kim, là thứ kim đã hóa thành chất lỏng nên ngũ hành Mộc và ngũ hành Hỏa sẽ là những yếu tố cát lợi cho con số may mắn ngày hôm nay Con số may mắn hôm nay ngày 12/10/2023 theo tuổi: Số ngũ hành Mộc sinh tài Như vậy theo cơ sở Lịch vạn niên thì ngày 12/10/2023 được cát tinh Cửu Tử hành khiển. Cửu Tử là cát tinh, nên dùng để khai trương, đón tiếp, chào mừng. Cầu danh hay cưới gả đều thuận lợi.. Như vậy các con số 3, 4, 2 và 8 sẽ là các con số may mắn trong ngày hôm nay.
Tử vi thứ 4 ngày 11/10/2023 của 12 con giáp Lịch Ngày Tốt sẽ giải mã tử vi thứ 4 ngày 11/10/2023 của 12 con giáp theo từng phương diện vô cùng chuẩn xác. Cơ hội cho bạn đoán biết vận mệnh của bản thân để có nhiều cơ hội đón nhận ngày mới tốt lành
Tử vi thứ 4 ngày 11/10/2023 của 12 cung hoàng đạo Tử vi thứ 4 ngày 11/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải kiêu Cự Giải kiêu sa, bạn không quan tâm đến những việc nhỏ nhặt, thích dành sức cho việc lớn khi Mặt Trăng tam hợp sao Mộc