Xem thêm
Các chuyên mục

Koi Homestay Đà lạt với hồ cá Koi mang phong cách Nhật

Ngày đăng: 04/09/2023
Lượt xem: 237
Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và cá Koi thì không thể nào bỏ qua Koi Homestay Đà lạt. Đây là nơi nghỉ ngơi lý tưởng khi đặt chân đến Đà lạt. Bạn có thể tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành và checkin cùng với hồ cá Koi độc đáo nơi đây

Koi Homestay Đà lạt với hồ cá Koi mang phong cách Nhật

Đặc điểm của Koi Homestay

Nằm trong khuôn viên có view nhà lồng tại khu vực đẹp nhất tại Đà lạt. Koi homestay thiết kế với tiện nghi sân vườn, hồ nước để đem đến cho du khách một không gian riêng biệt.

Gợi ý cho bạn

Koi Homestay Đà lạt với hồ cá Koi mang phong cách Nhật

Koi Homestay đà lạt với hồ cá koi giống như một hệ sinh thái thu nhỏ

Với khong gian xanh và thân thiện với thiên nhiên. Koi Homestay Đà lạt gây ấn tượng với khách hàng như một hệ sinh thái thu nhỏ tại nơi đây. Với sự thoáng đã và kiển trúc độc dáo. Cá Koi kết hợp với Homestay kiểu ống cống đem lại một trải nghiệm mới khác lạ

Liên hệ Koi Homestay

Điện thoại: 0869 869 870

Địa chỉ: 168 đường Hùng vương, phường 11, tp đà lạt

Giá phòng tham khảo

  • Phòng 2 người: 350k / đêm
  • Phòng 4 người: 600k / đêm
  • Phòng 6 người: 850K / đêm
  • Phòng 8 người: 1tr1 / đêm

Koi homesstay cung cấp thêm các tiện ích dịch vụ như:

  • Tổ chức tiệc, dạo chơi sân vườn, thăm quan hồ cá Koi. 
  • Có wifi và bãi đỗ xe miễn phí
  • Có sân chơi cho trẻ em, mỗi phòng đều có vật tư cần thiết và vệ sinh riêng

Review không gian của Koi Homestay

Không gian bên ngoài

Koi Homestay Đà lạt có khu vườn rộng bên cạnh khu nhà gỗ. Khuôn viên vườn hoa được thiết kế phong cách nhật, Bạn có thể checkin chụp ảnh với nhiều góc cực đẹp tại khu vườn này.

Koi Homestay Đà lạt với hồ cá Koi mang phong cách Nhật

Koi homestay với thiết kế vườn nhật và khu nhà gỗ

Điển nhấn của không gian là khu hồ cá Koi siêu đẹp. Koi Homestay là lựa chọn cực chill cho các cặp đôi khi đến đà lạt.

Không gian bên trong

Được thiết kế không gian và xây dựng theo phong cách hiện đại với các phòng có màu trắng và vàng ấm. Đem lại cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi, chăn ga đệm cùng tông màu trắng làm căn phòng trông sạch sẽ. 

Koi Homestay Đà lạt với hồ cá Koi mang phong cách Nhật

Phòng ngủ của Koi Homestay với cửa sổ lớn đón nắng

Mỗi phòng đều có trang bị các đồ dùng cần thiết và có cửa sổ đóng nắng. Ngoài ra trong mỗi phòng đều trang trí với các đồ vật  mang đến cho khách hàng cảm giác bình yên.

Các lưu ý khi đến Koi Homestay

Thời gian nhận phòng, trả phòng

Checkin vào: 2h chiều

Checkout: 12h trưa

Lưu ý

Không hút thuốc, không mang đồ ăn vào phòng, không sử dụng chất kích thích, không sử dụng chất cháy và chất dễ gây nổ, không mang theo vật nuôi

Một số điểm thăm quan gần Koi Homestay

Địa điểm tham quan vui chơi

Địa điểm  Khoảng cách 
Nhà ga Trại Mát 2,4 km
Chùa Linh Phước 2,4 km
Khu du lịch Hồ Than Thở 3,2 km
Vườn hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt 3,8 km
Nhà Ga Đà Lạt 4,6 km
Quảng trường Lâm Viên 5,6 km
Chợ Đà Lạt 6,8 km

Địa điểm ẩm thực

Địa điểm  Khoảng cách 
Quán cơm lam gà nướng Co Sinh 30m
Quán lẩu Hoa Đà Lạt 50m
Quán ăn Dã Chiến 300m
Nhà hàng Đà Lạt Xưa 1,5 km
Quán ăn Già Làng 4,4 km

Trên đây là tất cả những thông tin tìm hiểu về Koi Homestay. Chắc hẳn, sau khi đánh giá và khám phá homestay xinh đẹp này, bạn đã muốn đắm mình vào không gian cá Koi ngay rồi phải không? Còn chần chừ gì mà không cùng chúng mình đặt ngay để chuyến du lịch Đà Lạt của bạn thêm phần thú vị.

 

Từ khóa tìm kiếm:

Thư viện ảnh: Koi Homestay Đà lạt với hồ cá Koi mang phong cách Nhật

Trang dành cho điện thoại: Koi Homestay Đà lạt với hồ cá Koi mang phong cách Nhật

Bài viết cùng chuyên mục

Khách sạn gần aeon mall hải phòng Khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao từ khách du lịch. Gia Huy Hotel & Apartments, GreenHome Hotel, DT Hotel Hải Phòng, Khách Sạn Ánh Dương, Khách sạn & Căn hộ Victory, Khách sạn & Căn hộ Victory là những khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao. Sheraton Hải Phòng , Melia Vinpearl Hải Phong Rivera, Mercure Hải Phòng,Somerset Central TD Hai Phong City là các khách sạn cách aeon mall hải phòng khoảng 1 đến 2 km. Dưới đây là thông tin chi tiết của các khách sạn này mà revoucher chúng tôi tổng hợp thông tin đến cho bạn:
Khách sạn Dream Dragon Hải phòng Khách sạn Dream Dragon Hải Phòng là một khách sạn 5 sao tọa lạc tại trung tâm khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, thành phố Hải Phòng. Khách sạn có quy mô 303 phòng nghỉ, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp
Khách sạn Draco Thăng long Hải phòng Khách sạn Draco Thăng Long Hải Phòng là một khách sạn 4 sao, tọa lạc tại Số 2 Hoàng Văn Thụ, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng Việt Nam. Đây là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao được rất nhiều du khách lựa chọn để lưu trú. Khách sạn có tầm nhìn ra sông Cấm và gần các điểm vui chơi du lịch nổi tiếng của thành phố hải phòng.
Khách sạn nam cường hải phòng khách sạn nam cường hải phòng là khách sạn 4 sao được nhiều du khách lựa chọn để lưu trú trong chuyến đi du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm. Hãy cùng Revoucher tìm hiểu về thông tin khách sạn này nhé.
Khách sạn công đoàn hải phòng Khách sạn Công đoàn Hải Phòng là một khách sạn 4 sao tọa lạc tại số 12 Hồ Sen, Quán Trữ, Lê Chân, phố Hải Phòng. Khách sạn công đoàn có 120 phòng nghỉ với nhiều trang thiết bị tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách lưu trú. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu thông tin về khách sạn này nhé