Xem thêm
Các chuyên mục

Khách sạn avani hải phòng tiêu chuẩn 4 sao

Ngày đăng: 19/09/2023
Lượt xem: 288
Theo dõi Revoucher trên
Khách sạn avani hải phòng tiêu chuẩn 4 sao hướng biển là một trong những khách sạn nổi tiếng tại hải phòng với trang thiết bị hiện đại, phòng rộng, sạch sẽ. Đây là khách sạn được nhiều du khách lựa chọn khi đến hải phòng

Khách sạn Avani Hải Phòng Hướng Cảng

Khách sạn Avani Hải Phòng Hướng Cảng là một khách sạn 4 sao nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Khách sạn được xây dựng theo phong cách thuộc địa Pháp và có tầm nhìn ra sông Cấm.

Khách sạn có 122 phòng và suite, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Các phòng đều có ban công riêng, từ đó du khách có thể ngắm nhìn thành phố Hải Phòng từ trên cao.

Khách sạn có nhiều tiện nghi giải trí và dịch vụ, bao gồm: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập thể dục, Spa, 4 nhà hàng và quán bar, Trung tâm hội nghị

Quý khách có thể lựa chọn Khách sạn Avani Hải Phòng cho chuyến du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm của mình

Xem thêm: du lịch đồ sơn hải phòng 2 ngày 1 đêm tự túc

Khách sạn avani hải phòng tiêu chuẩn 4 sao

Vị trí Khách sạn Avani Hải Phòng thuận tiện di chuyển

Khách sạn Avani Hải Phòng Hướng Cảng là một lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn khám phá thành phố Hải Phòng. Khách sạn nằm ở vị trí thuận tiện, gần các điểm tham quan nổi tiếng như:

Khách sạn Avani Hải Phòng Hướng Cảng nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng, gần các điểm tham quan nổi tiếng như:

Nhà hát lớn Hải Phòng: Nhà hát lớn Hải Phòng là một công trình kiến trúc Pháp cổ, được xây dựng vào năm 1919. Nhà hát có sức chứa khoảng 1.200 người và là nơi biểu diễn các chương trình nghệ thuật như ca nhạc, kịch, múa,...

Bến tàu du lịch Hải Phòng: Bến tàu du lịch Hải Phòng là nơi khởi hành của các chuyến tàu du lịch đến đảo Cát Bà. Du khách có thể mua vé tàu du lịch tại bến tàu hoặc đặt vé trực tuyến.

Bảo tàng Hải Phòng: Bảo tàng Hải Phòng là nơi trưng bày các hiện vật, tài liệu về lịch sử, văn hóa của thành phố Hải Phòng. Bảo tàng nằm trên đường Trần Hưng Đạo, cách khách sạn Avani Hải Phòng Hướng Cảng khoảng 1km.

Chùa Dư Hàng: Chùa Dư Hàng là một ngôi chùa cổ, được xây dựng vào năm 1070. Chùa nằm trên đường Trần Nguyên Hãn, cách khách sạn Avani Hải Phòng Hướng Cảng khoảng 2km.

Đây là khách sạn gần aeon mall hải phòng được du khách yêu thích

Khách sạn avani hải phòng tiêu chuẩn 4 sao

Ngoài ra, du khách có thể tham quan các điểm du lịch khác ở Hải Phòng như:

Đảo Cát Bà: Đảo Cát Bà là một hòn đảo lớn, nằm ở phía nam thành phố Hải Phòng. Cát Bà nổi tiếng với các bãi biển đẹp, rừng nguyên sinh và các hang động.

Sông Bạch Đằng: Sông Bạch Đằng là một con sông lịch sử, nơi diễn ra nhiều trận chiến quan trọng của dân tộc Việt Nam.

Núi Voi: Núi Voi là một ngọn núi cao, nằm ở phía đông thành phố Hải Phòng. Núi Voi có nhiều hang động và cảnh quan thiên nhiên đẹp.

Du khách có thể tham khảo các tour du lịch Hải Phòng để khám phá thành phố và các điểm tham quan nổi tiếng

Giá phòng tại khách sạn Khách sạn Avani Hải Phòng

Giá phòng khách sạn Avani Hải Phòng Hướng Cảng dao động từ 2.500.000 đến 10.000.000 đồng/đêm, tùy thuộc vào loại phòng và thời gian lưu trú.

Khách sạn avani hải phòng tiêu chuẩn 4 sao

Dưới đây là bảng giá phòng khách sạn Avani Hải Phòng Hướng Cảng áp dụng cho ngày 20/09/2023:

Các loại phòng tại khách sạn Avani Hải Phòng Hướng Cảng:

Superior: Phòng tiêu chuẩn với diện tích 25m2, có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn giá phòng 2.500.000.

Deluxe: Phòng cao cấp với diện tích 30m2, có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn giá phòng 4.000.000.

Executive: Phòng sang trọng với diện tích 40m2, có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn giá phòng 6.000.000.

Suite: Phòng cao cấp nhất với diện tích 60m2, có 1 phòng ngủ và 1 phòng khách giá phòng 10.000.000.

Nếu đến hải phòng 1 ngày thì khách sạn Avani là địa chỉ nghỉ ngơi lý tưởng cho bạn

Khách sạn avani hải phòng tiêu chuẩn 4 sao

Đánh giá chất lượng Khách sạn Avani Hải Phòng

Khách sạn Avani Hải Phòng Hướng Cảng được đánh giá cao bởi du khách về vị trí thuận tiện, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo.

Đánh giá từ TripAdvisor

Khách sạn tuyệt vời, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Phòng sạch sẽ và tiện nghi. Vị trí thuận tiện, gần các điểm tham quan.

Khách sạn đẹp, sang trọng. Hồ bơi ngoài trời tuyệt vời. Ăn sáng ngon.

Khách sạn chất lượng, giá cả hợp lý. Sẽ quay lại lần nữa.

Khách sạn Avani Hải Phòng là địa chỉ thuận lợi cho du khách có thể tham quan thành phố Hải Phòng và các địa điểm gần đó. 

Hướng dẫn cách đặt phòng khách sạn Avani Hải phòng

Khách hàng có thể đặt phòng khách sạn Avani Hải Phòng Hướng Cảng qua website của khách sạn hoặc qua các kênh OTA như Booking.com, Agoda,...

Đặt phòng qua website của khách sạn

Để đặt phòng qua website của khách sạn, khách hàng cần truy cập vào website của khách sạn https://www.avanihotels.com/vi/hai-phong/ và thực hiện các bước sau:

Khách sạn avani hải phòng tiêu chuẩn 4 sao

Đặt phòng qua các kênh OTA

Để đặt phòng qua các kênh OTA, khách hàng cần truy cập vào website của các kênh OTA như Booking.com, Agoda,... và thực hiện các bước sau:

Lưu ý khi đặt phòng

Khách hàng nên đặt phòng sớm để có giá tốt và phòng đẹp.

Khách hàng nên đọc kỹ các điều khoản và điều kiện đặt phòng trước khi xác nhận đặt phòng.

Khách hàng nên lưu lại thông tin đặt phòng để có thể sử dụng khi cần thiết.

Dưới đây là một số mẹo để đặt phòng khách sạn Avani Hải Phòng Hướng Cảng với giá tốt:

Đặt phòng sớm, đặc biệt là vào mùa cao điểm du lịch.

Theo dõi các chương trình khuyến mãi của khách sạn.

Sử dụng các kênh OTA để so sánh giá và đặt phòng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đặt phòng khách sạn Avani Hải Phòng Hướng Cảng một cách dễ dàng và thuận tiện

Từ khóa tìm kiếm: hải phòng khách sạn

Thư viện ảnh: Khách sạn avani hải phòng tiêu chuẩn 4 sao

Trang dành cho điện thoại: Khách sạn avani hải phòng tiêu chuẩn 4 sao

Bài viết cùng chuyên mục
Khách sạn gần aeon mall hải phòng Khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao từ khách du lịch. Gia Huy Hotel & Apartments, GreenHome Hotel, DT Hotel Hải Phòng, Khách Sạn Ánh Dương, Khách sạn & Căn hộ Victory, Khách sạn & Căn hộ Victory là những khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao. Sheraton Hải Phòng , Melia Vinpearl Hải Phong Rivera, Mercure Hải Phòng,Somerset Central TD Hai Phong City là các khách sạn cách aeon mall hải phòng khoảng 1 đến 2 km. Dưới đây là thông tin chi tiết của các khách sạn này mà revoucher chúng tôi tổng hợp thông tin đến cho bạn:
Khách sạn Dream Dragon Hải phòng Khách sạn Dream Dragon Hải Phòng là một khách sạn 5 sao tọa lạc tại trung tâm khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, thành phố Hải Phòng. Khách sạn có quy mô 303 phòng nghỉ, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp
Khách sạn Draco Thăng long Hải phòng Khách sạn Draco Thăng Long Hải Phòng là một khách sạn 4 sao, tọa lạc tại Số 2 Hoàng Văn Thụ, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng Việt Nam. Đây là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao được rất nhiều du khách lựa chọn để lưu trú. Khách sạn có tầm nhìn ra sông Cấm và gần các điểm vui chơi du lịch nổi tiếng của thành phố hải phòng.
Khách sạn nam cường hải phòng khách sạn nam cường hải phòng là khách sạn 4 sao được nhiều du khách lựa chọn để lưu trú trong chuyến đi du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm. Hãy cùng Revoucher tìm hiểu về thông tin khách sạn này nhé.
Khách sạn công đoàn hải phòng Khách sạn Công đoàn Hải Phòng là một khách sạn 4 sao tọa lạc tại số 12 Hồ Sen, Quán Trữ, Lê Chân, phố Hải Phòng. Khách sạn công đoàn có 120 phòng nghỉ với nhiều trang thiết bị tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách lưu trú. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu thông tin về khách sạn này nhé