Xem thêm
Các chuyên mục

Khách sạn gần hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Ngày đăng: 01/10/2023
Lượt xem: 371
Theo dõi Revoucher trên
Bạn muốn tận hưởng không khí trong lành, yên bình của miền núi Đà Lạt? Bạn muốn ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của hồ Tuyền Lâm? Hãy xem qua danh sách các khách sạn gần hồ Tuyền Lâm Đà Lạt mà reoucher chúng tôi đã tổng hợp dưới đây để chọn cho mình một nơi nghỉ ngơi lý tưởng nhất nhé

Terracotta Đà Lạt Hotel & Resort Khách sạn gần hồ Tuyền Lâm được nhiều du khách ưa thích

Địa chỉ: Phân khu chức năng 7.9, khu du lịch Tuyền Lâm, phường 3, TP. Đà Lạt.

Terracotta Đà Lạt Hotel & Resort là một khách sạn 4 sao nằm trên bán đảo hồ Tuyền Lâm, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6 km. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp với các yếu tố thiên nhiên, tạo nên một không gian hài hòa và thư thái.

Terracotta Đà Lạt Hotel & Resort nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6 km. Khách sạn nằm trên bán đảo hồ Tuyền Lâm, bao quanh là khu rừng thông và hồ nước trong xanh.

Terracotta Đà Lạt Hotel & Resort có tổng cộng 240 phòng và 90 căn biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi. Các phòng nghỉ đều có tầm nhìn ra hồ Tuyền Lâm hoặc đồi thông.

Tiện nghi tại Terracotta Đà Lạt Hotel & Resort

Terracotta Đà Lạt Hotel & Resort cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ, bao gồm:

Khách sạn gần hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Trải nghiệm tại Terracotta Đà Lạt Hotel & Resort

Terracotta Đà Lạt Hotel & Resort là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh và thư thái. Khách sạn nằm trong một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, với những ngọn đồi xanh mướt và hồ nước trong xanh.

Một số hoạt động và trải nghiệm tại Terracotta Đà Lạt Hotel & Resort:

Tắm hồ Tuyền Lâm: Hồ Tuyền Lâm là một trong những hồ nước đẹp nhất ở Đà Lạt. Bạn có thể tắm hồ, chèo thuyền kayak hoặc đạp xe quanh hồ.
Tham quan các điểm du lịch gần đó: Gần Terracotta Đà Lạt Hotel & Resort có nhiều điểm du lịch nổi tiếng, bao gồm:

Thưởng thức ẩm thực: Nhà hàng của Terracotta Đà Lạt Hotel & Resort phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của Đà Lạt tại các nhà hàng địa phương xung quanh khách sạn.

Giá phòng tại Terracotta Đà Lạt Hotel & Resort dao động từ 1.500.000 đồng đến 3.000.000 đồng/đêm, tùy thuộc vào loại phòng và thời điểm đặt phòng.

Lời khuyên từ Revoucher chúng tôi

Để có được giá phòng tốt nhất, bạn nên đặt phòng sớm, đặc biệt là vào mùa cao điểm. Bạn cũng có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi của khách sạn để tiết kiệm chi phí.

Romeo & Juliet Dalat một trong top khách sạn gần hồ Tuyền Lâm

Địa chỉ: Đường Hoa Phượng Tím, khu Highland Resort, TP. Phường 3, Đà Lạt.

Romeo & Juliet Dalat là một khách sạn 3 sao nằm trên một triền đồi, bao quanh là khu rừng thông và phía trước là hồ nước trong xanh. Khách sạn được thiết kế theo phong cách châu Âu, với những căn phòng trang nhã và ấm cúng.

Romeo & Juliet Dalat nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10 km. Khách sạn nằm trên đường Hoa Phượng Tím, Phường 4, thành phố Đà Lạt.

Romeo & Juliet Dalat có tổng cộng 50 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi. Các phòng nghỉ đều có tầm nhìn ra hồ Tuyền Lâm hoặc đồi thông.

Khách sạn gần hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Romeo & Juliet Dalat cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ, bao gồm:

Trải nghiệm tại Romeo & Juliet Dalat

Romeo & Juliet Dalat là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh và thư thái. Khách sạn nằm trong một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, với những ngọn đồi xanh mướt và hồ nước trong xanh.

Một số hoạt động và trải nghiệm tại Romeo & Juliet Dalat

Tắm hồ Tuyền Lâm: Hồ Tuyền Lâm là một trong những hồ nước đẹp nhất ở Đà Lạt. Bạn có thể tắm hồ, chèo thuyền kayak hoặc đạp xe quanh hồ.

Tham quan các điểm du lịch gần đó: Gần Romeo & Juliet Dalat có nhiều điểm du lịch nổi tiếng, bao gồm:

Thưởng thức ẩm thực: Nhà hàng của Romeo & Juliet Dalat phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của Đà Lạt tại các nhà hàng địa phương xung quanh khách sạn.

Giá phòng tại Romeo & Juliet Dalat dao động từ 750.000 đồng đến 1.500.000 đồng/đêm, tùy thuộc vào loại phòng và thời điểm đặt phòng.

Lời khuyên từ Revoucher chúng tôi

Để có được giá phòng tốt nhất, bạn nên đặt phòng sớm, đặc biệt là vào mùa cao điểm. Bạn cũng có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi của khách sạn để tiết kiệm chi phí

Swiss-Belresort Tuyền Lâm Trải nghiệm khách sạn phố núi gần hồ Tuyền Lâm

Địa chỉ: Phân khu 7 và 8, khu du lịch hồ Tuyền Lâm, phường 3, TP. Đà Lạt

Swiss-Belresort Tuyền Lâm là một khách sạn 5 sao nằm bên hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt. Khách sạn được thiết kế theo phong cách cổ điển, kết hợp với các yếu tố thiên nhiên, tạo nên một không gian sang trọng và thư thái.

Swiss-Belresort Tuyền Lâm nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10 km. Khách sạn nằm trên một ngọn đồi, nhìn ra hồ Tuyền Lâm và những ngọn đồi xung quanh.

Swiss-Belresort Tuyền Lâm có tổng cộng 120 phòng và suite được trang bị đầy đủ tiện nghi. Các phòng nghỉ đều có tầm nhìn ra hồ Tuyền Lâm hoặc đồi thông.

Khách sạn gần hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Tiện nghi của khách sạn Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Swiss-Belresort Tuyền Lâm cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ cao cấp, bao gồm:

Hồ bơi ngoài trời; Sân tennis; Phòng tập thể dục; Spa; Nhà hàng; Bar 

Trải nghiệm tại Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Swiss-Belresort Tuyền Lâm là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và thư thái. Khách sạn nằm trong một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, với những ngọn đồi xanh mướt và hồ nước trong xanh.

Một số hoạt động và trải nghiệm tại Swiss-Belresort Tuyền Lâm:

Tắm hồ Tuyền Lâm: Hồ Tuyền Lâm là một trong những hồ nước đẹp nhất ở Đà Lạt. Bạn có thể tắm hồ, chèo thuyền kayak hoặc đạp xe quanh hồ.

Tham quan các điểm du lịch gần đó: Gần Swiss-Belresort Tuyền Lâm có nhiều điểm du lịch nổi tiếng, bao gồm:

Thiền viện Trúc Lâm; Đường hầm đất sét; Thác Datanla; Làng Cù Lần

Thưởng thức ẩm thực: Swiss-Belresort Tuyền Lâm có nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của Đà Lạt tại các nhà hàng địa phương xung quanh khách sạn.

Giá phòng tại Swiss-Belresort Tuyền Lâm

Giá phòng tại Swiss-Belresort Tuyền Lâm dao động từ 2.500.000 đồng đến 10.000.000 đồng/đêm, tùy thuộc vào loại phòng và thời điểm đặt phòng.

Lời khuyên từ Revoucher chúng tôi

Để có được giá phòng tốt nhất, bạn nên đặt phòng sớm, đặc biệt là vào mùa cao điểm. Bạn cũng có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi của khách sạn để tiết kiệm chi phí.

CEREJA Hotel & Resort hài hòa với thiên nhiên gần hồ Tuyền Lâm

Địa chỉ: Đường Hoa Phượng Tím, khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, phường 3, TP. Đà Lạt.

CEREJA Hotel & Resort là một khách sạn 4 sao nằm gần hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp với các yếu tố thiên nhiên, tạo nên một không gian hài hòa và thư thái. 

CEREJA Hotel & Resort có tổng diện tích 5 ha, bao gồm khu khách sạn, khu biệt thự, khu spa, khu vực vui chơi giải trí và khu vực ẩm thực. Khu khách sạn có 100 phòng và suite được trang bị đầy đủ tiện nghi. Khu biệt thự có 12 căn biệt thự sang trọng với tầm nhìn ra hồ Tuyền Lâm hoặc đồi thông. Khu spa cung cấp các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Khu vực vui chơi giải trí có hồ bơi, sân tennis, sân golf mini, phòng tập thể dục và rạp chiếu phim. Khu vực ẩm thực có nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế.

CEREJA Hotel & Resort là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh và thư thái. Khách sạn nằm trong một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, với những ngọn đồi xanh mướt và hồ nước trong xanh.

Khách sạn gần hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Thiền tại CEREJA Hotel & Resort

CEREJA Hotel & Resort là một địa điểm lý tưởng để thiền định. Khách sạn cung cấp một số địa điểm thiền định lý tưởng, bao gồm:

Khu vườn: Khu vườn của khách sạn được trồng nhiều cây xanh và hoa cỏ, mang đến một không gian yên tĩnh và thư thái.

Bên hồ Tuyền Lâm: Đây là một địa điểm tuyệt vời để thiền định và ngắm cảnh hồ nước trong xanh.

Trên đồi thông: Không gian thoáng đãng và trong lành của đồi thông sẽ giúp bạn thư giãn và tập trung vào việc thiền định.
Nếu bạn muốn thiền định tại CEREJA Hotel & Resort, bạn có thể tham gia các lớp thiền định do khách sạn tổ chức. Các lớp thiền định này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thiền định và cách thực hành thiền định một cách hiệu quả.

Dalat Edensee Lake Resort & Spa tĩnh lặng bên hồ Tuyền Lâm

Địa chỉ: Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, phường 3, TP. Đà Lạt.

Dalat Edensee Lake Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp nằm bên hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt. Khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi những ngọn đồi xanh mướt và hồ nước trong xanh, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và bình yên.

Dalat Edensee Lake Resort & Spa có tổng diện tích 120 ha, bao gồm khu khách sạn, khu biệt thự, khu spa, khu vực vui chơi giải trí và khu vực ẩm thực. Khu khách sạn có 100 phòng và suite được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với cổ điển. Khu biệt thự có 12 căn biệt thự sang trọng với tầm nhìn ra hồ Tuyền Lâm hoặc đồi thông. Khu spa cung cấp các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Khu vực vui chơi giải trí có hồ bơi, sân tennis, sân golf mini, phòng tập thể dục và rạp chiếu phim. Khu vực ẩm thực có nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế.

Dalat Edensee Lake Resort & Spa là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh và thư thái. Khu nghỉ dưỡng cung cấp nhiều hoạt động và tiện ích để du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách trọn vẹn.

Khách sạn gần hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Thiền ở Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Dalat Edensee Lake Resort & Spa là một địa điểm lý tưởng để thiền định. Khu nghỉ dưỡng nằm trong một khung cảnh thiên nhiên yên tĩnh và thanh bình, rất thích hợp cho việc thiền định.

Dưới đây là một số địa điểm thiền định lý tưởng tại Dalat Edensee Lake Resort & Spa:

Bên hồ Tuyền Lâm: Đây là một địa điểm tuyệt vời để thiền định và ngắm cảnh hồ nước trong xanh.

Trên đồi thông: Không gian thoáng đãng và trong lành của đồi thông sẽ giúp bạn thư giãn và tập trung vào việc thiền định.

Trong khu vườn: Khu vườn của khu nghỉ dưỡng được trồng nhiều cây xanh và hoa cỏ, mang đến một không gian yên tĩnh và thư thái.

Nếu bạn muốn thiền định tại Dalat Edensee Lake Resort & Spa, bạn có thể tham gia các lớp thiền định do khu nghỉ dưỡng tổ chức. Các lớp thiền định này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thiền định và cách thực hành thiền định một cách hiệu quả

Từ khóa tìm kiếm: khách sạn đà lạt

Thư viện ảnh: Khách sạn gần hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Trang dành cho điện thoại: Khách sạn gần hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Bài viết cùng chuyên mục
Khách sạn gần aeon mall hải phòng Khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao từ khách du lịch. Gia Huy Hotel & Apartments, GreenHome Hotel, DT Hotel Hải Phòng, Khách Sạn Ánh Dương, Khách sạn & Căn hộ Victory, Khách sạn & Căn hộ Victory là những khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao. Sheraton Hải Phòng , Melia Vinpearl Hải Phong Rivera, Mercure Hải Phòng,Somerset Central TD Hai Phong City là các khách sạn cách aeon mall hải phòng khoảng 1 đến 2 km. Dưới đây là thông tin chi tiết của các khách sạn này mà revoucher chúng tôi tổng hợp thông tin đến cho bạn:
Khách sạn Dream Dragon Hải phòng Khách sạn Dream Dragon Hải Phòng là một khách sạn 5 sao tọa lạc tại trung tâm khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, thành phố Hải Phòng. Khách sạn có quy mô 303 phòng nghỉ, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp
Khách sạn Draco Thăng long Hải phòng Khách sạn Draco Thăng Long Hải Phòng là một khách sạn 4 sao, tọa lạc tại Số 2 Hoàng Văn Thụ, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng Việt Nam. Đây là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao được rất nhiều du khách lựa chọn để lưu trú. Khách sạn có tầm nhìn ra sông Cấm và gần các điểm vui chơi du lịch nổi tiếng của thành phố hải phòng.
Khách sạn nam cường hải phòng khách sạn nam cường hải phòng là khách sạn 4 sao được nhiều du khách lựa chọn để lưu trú trong chuyến đi du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm. Hãy cùng Revoucher tìm hiểu về thông tin khách sạn này nhé.
Khách sạn công đoàn hải phòng Khách sạn Công đoàn Hải Phòng là một khách sạn 4 sao tọa lạc tại số 12 Hồ Sen, Quán Trữ, Lê Chân, phố Hải Phòng. Khách sạn công đoàn có 120 phòng nghỉ với nhiều trang thiết bị tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách lưu trú. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu thông tin về khách sạn này nhé