Xem thêm
Các chuyên mục

Review khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera

Ngày đăng: 18/09/2023
Lượt xem: 282
Theo dõi Revoucher trên
Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera là một khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, đây là khách sạn nằm ngay tại trung tâm của thành phố hải phòng với vị trí thuận tiện cho hoạt động tham quan và mua sắm, du lịch tại thành phố này.

Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera là một khách sạn 5 sao quốc tế, cao cấp hàng đầu của thành phố Hải Phòng. Khách sạn tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm thành phố, thuận tiện di chuyển đến các địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng của Hải Phòng.

Tọa lạc tại đường Manhattan 9, KĐT Vinhomes Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng. Đây là vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm thành phố, thuận tiện di chuyển đến các địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng của Hải Phòng như: Nhà hát Lớn, Chợ Sắt, Chùa Dư Hàng,... Nếu bạn sắp có chuyến du lịch hải phòng thì đây là lựa chọn rất phù hợp để tận hưởng kì nghỉ tại thành phố hoa phượng đỏ này nhé.

Xem thêm: Khách sạn trung tâm ở trung tâm thành phố hải phòng

Review khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera ở trung tâm thành phố hải phòng

Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera có tổng cộng 211 phòng nghỉ và suite, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sang trọng và tinh tế. Các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Review khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera

Dịch vụ tại khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera

Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera cung cấp đa dạng các dịch vụ tiện ích, đáp ứng nhu cầu của du khách như:

Hồ bơi ngoài trời, Trung tâm thể dục,Spa, Nhà hàng, Bar, Phòng họp, Dịch vụ đưa đón sân bay, Đánh giá

Nhìn chung, Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera là khách sạn 5 sao cao cấp, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Khách sạn sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo.

Giá phòng và các loại phong tại khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera

Xem ngay khách sạn gần aeon mall hải phòng

Giá phòng khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera

Giá phòng khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera thay đổi tùy theo hạng phòng, thời gian lưu trú và các chương trình khuyến mãi. Dưới đây là bảng giá phòng tham khảo của khách sạn:

Các loại phòng tại khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera

Xem thêm: du lịch hải phòng vịnh lan hạ tự túc

Review khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera

Khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera có tổng cộng 211 phòng nghỉ và suite, được chia thành các hạng phòng sau:

Superior: Phòng nghỉ tiêu chuẩn, diện tích 25 m2, 2.500.000 - 3.500.000

Deluxe: Phòng nghỉ cao cấp, diện tích 30 m2, 3.500.000 - 4.500.000

Executive: Phòng nghỉ hạng sang, diện tích 35 m2, 4.500.000 - 5.500.000

Suite: Phòng nghỉ sang trọng, diện tích 50 m2, 6.500.000 - 7.500.000

The Level: Phòng nghỉ cao cấp nhất, diện tích 60 m2, 8.500.000 - 9.500.000

Đánh giá về khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng đã từng lưu trú tại Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera:

Khách sạn rất đẹp và sang trọng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Tôi rất hài lòng với kỳ nghỉ của mình tại đây.

Khách sạn nằm ở vị trí thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan. Phòng nghỉ sạch sẽ, tiện nghi. Tôi sẽ quay lại đây vào dịp tới.

Dịch vụ của khách sạn rất tốt. Tôi rất thích bơi lội ở hồ bơi ngoài trời của khách sạn.

Dựa trên những đánh giá trên, có thể thấy Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera là một khách sạn 5 sao cao cấp, đáng để lựa chọn khi du lịch Hải Phòng.

Review khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera

Một số điểm cộng của khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera

Vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm thành phố

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Tiện nghi hiện đại, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách

Dịch vụ chu đáo, tận tình

Một số điểm trừ của khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera

Giá phòng khá cao

Đồ ăn ở nhà hàng chưa được đa dạng

Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera là một khách sạn 5 sao cao cấp, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn sang trọng, tiện nghi và dịch vụ chu đáo tại Hải Phòng, Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera là một lựa chọn tuyệt vời.

Từ khóa tìm kiếm: khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera

Thư viện ảnh: Review khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera

Trang dành cho điện thoại: Review khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera

Bài viết cùng chuyên mục
Khách sạn gần aeon mall hải phòng Khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao từ khách du lịch. Gia Huy Hotel & Apartments, GreenHome Hotel, DT Hotel Hải Phòng, Khách Sạn Ánh Dương, Khách sạn & Căn hộ Victory, Khách sạn & Căn hộ Victory là những khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao. Sheraton Hải Phòng , Melia Vinpearl Hải Phong Rivera, Mercure Hải Phòng,Somerset Central TD Hai Phong City là các khách sạn cách aeon mall hải phòng khoảng 1 đến 2 km. Dưới đây là thông tin chi tiết của các khách sạn này mà revoucher chúng tôi tổng hợp thông tin đến cho bạn:
Khách sạn Dream Dragon Hải phòng Khách sạn Dream Dragon Hải Phòng là một khách sạn 5 sao tọa lạc tại trung tâm khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, thành phố Hải Phòng. Khách sạn có quy mô 303 phòng nghỉ, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp
Khách sạn Draco Thăng long Hải phòng Khách sạn Draco Thăng Long Hải Phòng là một khách sạn 4 sao, tọa lạc tại Số 2 Hoàng Văn Thụ, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng Việt Nam. Đây là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao được rất nhiều du khách lựa chọn để lưu trú. Khách sạn có tầm nhìn ra sông Cấm và gần các điểm vui chơi du lịch nổi tiếng của thành phố hải phòng.
Khách sạn nam cường hải phòng khách sạn nam cường hải phòng là khách sạn 4 sao được nhiều du khách lựa chọn để lưu trú trong chuyến đi du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm. Hãy cùng Revoucher tìm hiểu về thông tin khách sạn này nhé.
Khách sạn công đoàn hải phòng Khách sạn Công đoàn Hải Phòng là một khách sạn 4 sao tọa lạc tại số 12 Hồ Sen, Quán Trữ, Lê Chân, phố Hải Phòng. Khách sạn công đoàn có 120 phòng nghỉ với nhiều trang thiết bị tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách lưu trú. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu thông tin về khách sạn này nhé