Xem thêm
Các chuyên mục

TOP 5 khách sạn hải phòng có bể bơi

Ngày đăng: 19/09/2023
Lượt xem: 290
Theo dõi Revoucher trên
Bể bơi là một phần không thể thiếu trong những khách sạn sang trọng. Với nhiều người bể bơi khách sạn luôn là yếu tố để quyết định lựa chọn khách sạn để nghỉ lại. Dưới đây là top 5 khách sạn hải phòng có bể bơi mà Revoucher đã tổng hợp lại. Hi vọng sẽ đem đến cho bạn thông tin tổng quan nhất về bể bơi khách sạn hải phòng.

TOP 5 khách sạn hải phòng có bể bơi nước ngọt

Khách sạn Avani Hải Phòng Hướng Cảng với bể bơi ngoài trời

Khách sạn Avani Hải Phòng Hướng Cảng có bể bơi ngoài trời nằm trên tầng 6 của khách sạn. Bể bơi có diện tích 250 m2, được bao quanh bởi các chòi nghỉ và ghế tắm nắng. Bể bơi có tầm nhìn ra sông Cấm và thành phố Hải Phòng. 

Bể bơi mở cửa từ 6h sáng đến 10h tối hàng ngày. Du khách có thể sử dụng bể bơi miễn phí khi lưu trú tại khách sạn.

TOP 5 khách sạn hải phòng có bể bơi

Vị trí: Trung tâm thành phố Hải Phòng

Giá phòng: 2.500.000 - 10.000.000 đồng/đêm

Loại bể bơi: Bể bơi ngoài trời

Tiện ích nổi bật: Hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, spa, nhà hàng, quán bar

Xem ngay: những khách sạn gần aeon mall hải phòng nổi tiếng

Khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera có bể bơi ngoài trời và trong nhà

Khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera có 2 bể bơi, một bể ngoài trời và một bể trong nhà.

Bể bơi ngoài trời nằm ở tầng 1 của khách sạn, có diện tích 1.500 m2, được bao quanh bởi các chòi nghỉ và ghế tắm nắng. Bể bơi có tầm nhìn ra thành phố Hải Phòng

Bể bơi trong nhà nằm ở tầng 2 của khách sạn, có diện tích 250 m2. Bể bơi được thiết kế theo phong cách hiện đại, với các thác nước và đèn LED.

Bể bơi ngoài trời mở cửa từ 6h sáng đến 10h tối hàng ngày. Bể bơi trong nhà mở cửa từ 6h sáng đến 10h tối hàng ngày. Du khách có thể sử dụng bể bơi miễn phí khi lưu trú tại khách sạn.

Bên cạnh bể bơi, khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera còn có các tiện ích khác như phòng tập thể dục, spa, nhà hàng, quán bar,...

Nếu bạn đang có chuyến công tác 1 ngày ở hải phòng thì đây là khách sạn rất phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của mình.

TOP 5 khách sạn hải phòng có bể bơi

Vị trí: Vinhomes Imperia, Hải Phòng

Giá phòng: 5.000.000 - 15.000.000 đồng/đêm

Loại bể bơi: Bể bơi ngoài trời và bể bơi trong nhà

Tiện ích nổi bật: Hồ bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, phòng tập thể dục, spa, nhà hàng, quán bar

Du lịch hải phòng cát bà 2 ngày 1 đêm tự túc

Khách sạn Zen Riverside Hotel & Residences có bể bơi ngoài trời tầng 6

Khách sạn Zen Riverside Hotel & Residences có bể bơi ngoài trời nằm ở tầng 6 của khách sạn. Bể bơi có diện tích 300 m2, được bao quanh bởi các chòi nghỉ và ghế tắm nắng. Bể bơi có tầm nhìn ra sông Cấm và thành phố Hải Phòng.  

Bể bơi ngoài trời tại Khách sạn Zen Riverside Hotel & Residences

Bể bơi mở cửa từ 6h sáng đến 10h tối hàng ngày. Du khách có thể sử dụng bể bơi miễn phí khi lưu trú tại khách sạn.

Bên cạnh bể bơi, khách sạn Zen Riverside Hotel & Residences còn có các tiện ích khác như phòng tập thể dục, nhà hàng, quán bar,..

TOP 5 khách sạn hải phòng có bể bơi

Vị trí: 146 Mạc Quyết, Hải Phòng

Giá phòng: 2.000.000 - 5.000.000 đồng/đêm

Loại bể bơi: Bể bơi ngoài trời

Tiện ích nổi bật: Hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, nhà hàng

Khách sạn Pearl River Hotel với bể bơi ngoài trời thoáng mát

Khách sạn Pearl River Hotel có bể bơi ngoài trời nằm ở tầng 3 của khách sạn. Bể bơi có diện tích 1000 m2, được bao quanh bởi các chòi nghỉ và ghế tắm nắng. Bể bơi có tầm nhìn ra thành phố Hải Phòng. 

Bể bơi ngoài trời tại Khách sạn Pearl River HotelMở trong cửa sổ mới

Bể bơi mở cửa từ 6h sáng đến 10h tối hàng ngày. Du khách có thể sử dụng bể bơi miễn phí khi lưu trú tại khách sạn.

Bên cạnh bể bơi, khách sạn Pearl River Hotel còn có các tiện ích khác như phòng tập thể dục, nhà hàng, quán bar,...

Bể bơi ngoài trời của khách sạn Pearl River Hotel được thiết kế theo phong cách hiện đại, với các thác nước và đèn LED. Bể bơi có làn nước trong xanh, mát rượi, là nơi lý tưởng để du khách thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của thành phố Hải Phòng. 

Các đơn vị lữ hành và tổ chức tour du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm thường lựa chọn Pearl River Hotel làm điểm dừng chân cho du khách

TOP 5 khách sạn hải phòng có bể bơi

Vị trí: Km8 Phạm Văn Đồng, Hải Phòng

Giá phòng: 1.500.000 - 3.000.000 đồng/đêm

Loại bể bơi: Bể bơi ngoài trời

Tiện ích nổi bật: Hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, nhà hàng

Khách sạn Kovie Hotel có bể bơi sân thượng view đẹp

Khách sạn Kovie Hotel có bể bơi sân thượng nằm ở tầng 10 của khách sạn. Bể bơi có diện tích 200 m2, được bao quanh bởi các chòi nghỉ và ghế tắm nắng. Bể bơi có tầm nhìn ra thành phố Hải Phòng. 

Bể bơi mở cửa từ 6h sáng đến 10h tối hàng ngày. Du khách có thể sử dụng bể bơi miễn phí khi lưu trú tại khách sạn.

Bên cạnh bể bơi, khách sạn Kovie Hotel còn có các tiện ích khác như phòng tập thể dục, nhà hàng, quán bar,...

Đây là khách sạn được nhiều du khách lựa chọn cho chuyển du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm

Bể bơi sân thượng của khách sạn Kovie Hotel được thiết kế theo phong cách hiện đại, với các thác nước và đèn LED. Bể bơi có làn nước trong xanh, mát rượi, là nơi lý tưởng để du khách thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của thành phố Hải Phòng.

Đặc biệt, bể bơi sân thượng của khách sạn Kovie Hotel có tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố Hải Phòng. Du khách có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao, bao gồm sông Cấm, cầu Hoàng Văn Thụ, nhà hát lớn thành phố Hải Phòng,... Đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà du khách không thể bỏ qua khi đến Hải Phòng.

TOP 5 khách sạn hải phòng có bể bơi

Vị trí: lô 2A Đ. Lê Hồng Phong, Hải Phòng

Giá phòng: 1.000.000 - 2.000.000 đồng/đêm

Loại bể bơi: Bể bơi trên sân thượng

Tiện ích nổi bật: Bể bơi trên sân thượng, nhà hàng

Từ khóa tìm kiếm: khách sạn hải phòng top 5

Thư viện ảnh: TOP 5 khách sạn hải phòng có bể bơi

Trang dành cho điện thoại: TOP 5 khách sạn hải phòng có bể bơi

Bài viết cùng chuyên mục
Khách sạn gần aeon mall hải phòng Khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao từ khách du lịch. Gia Huy Hotel & Apartments, GreenHome Hotel, DT Hotel Hải Phòng, Khách Sạn Ánh Dương, Khách sạn & Căn hộ Victory, Khách sạn & Căn hộ Victory là những khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao. Sheraton Hải Phòng , Melia Vinpearl Hải Phong Rivera, Mercure Hải Phòng,Somerset Central TD Hai Phong City là các khách sạn cách aeon mall hải phòng khoảng 1 đến 2 km. Dưới đây là thông tin chi tiết của các khách sạn này mà revoucher chúng tôi tổng hợp thông tin đến cho bạn:
Khách sạn Dream Dragon Hải phòng Khách sạn Dream Dragon Hải Phòng là một khách sạn 5 sao tọa lạc tại trung tâm khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, thành phố Hải Phòng. Khách sạn có quy mô 303 phòng nghỉ, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp
Khách sạn Draco Thăng long Hải phòng Khách sạn Draco Thăng Long Hải Phòng là một khách sạn 4 sao, tọa lạc tại Số 2 Hoàng Văn Thụ, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng Việt Nam. Đây là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao được rất nhiều du khách lựa chọn để lưu trú. Khách sạn có tầm nhìn ra sông Cấm và gần các điểm vui chơi du lịch nổi tiếng của thành phố hải phòng.
Khách sạn nam cường hải phòng khách sạn nam cường hải phòng là khách sạn 4 sao được nhiều du khách lựa chọn để lưu trú trong chuyến đi du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm. Hãy cùng Revoucher tìm hiểu về thông tin khách sạn này nhé.
Khách sạn công đoàn hải phòng Khách sạn Công đoàn Hải Phòng là một khách sạn 4 sao tọa lạc tại số 12 Hồ Sen, Quán Trữ, Lê Chân, phố Hải Phòng. Khách sạn công đoàn có 120 phòng nghỉ với nhiều trang thiết bị tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách lưu trú. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu thông tin về khách sạn này nhé