Xem thêm
Các chuyên mục

Top khách sạn gần aeon mall hải phòng được nhiều đánh giá cao nhất

Ngày đăng: 15/09/2023
Lượt xem: 268
Theo dõi Revoucher trên
Khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao nhất từ các trang đặt phòng và review khách sạn. AEON MALL Hải Phòng là một điểm đến lý tưởng cho người dân Hải Phòng và các tỉnh lân cận để mua sắm, vui chơi giải trí. Trung tâm thương mại này cũng góp phần thúc đẩy kinh tế và du lịch của thành phố Hải Phòng.

AEON MALL Hải Phòng là gì và ở đâu

AEON MALL Hải Phòng là một trung tâm thương mại thuộc Tập đoàn AEON của Nhật Bản. Trung tâm thương mại này được khai trương vào ngày 14 tháng 12 năm 2020, là trung tâm thương mại lớn nhất tại Hải Phòng và là trung tâm thương mại thứ 6 tại Việt Nam của AEON.

Địa chỉ: Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng

Trung tâm thương mại AEON Mall hải phòng có diện tích sàn bán lẻ là 158.000 m2, bao gồm 3 tầng nổi và 1 tầng hầm. Trung tâm thương mại này quy tụ hơn 200 gian hàng từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ, bao gồm:

Mua sắm: Thời trang, đồ gia dụng, điện tử, nội thất,...

Ẩm thực: Nhà hàng, café,...

Giải trí: Rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em,...

Đây  là một điểm đến lý tưởng cho người dân Hải Phòng và các tỉnh lân cận để mua sắm, vui chơi giải trí. Trung tâm thương mại này cũng góp phần thúc đẩy kinh tế và du lịch của thành phố Hải Phòng.

Nếu bạn đang có chuyến du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm tự túc thì đừng quên ghé qua nơi đây nhé

Top khách sạn gần aeon mall hải phòng được nhiều đánh giá cao nhất

Top những khách sạn gần aeon mall hải phòng hiện đang được đánh giá cao nhất

Tham khảo thêm các khách sạn ở gần trung tâm thành phố hải phòng thuận tiện cho việc di chuyển tham quan trong chuyến du lịch của bạn

Pearl River Hotel khách sạn gần aeon mall hải phòng

Pearl River Hotel là một khách sạn 4 sao nằm ở vị trí trung tâm thành phố Hải Phòng, cách AEON MALL Hải Phòng khoảng 1,5 km. Khách sạn có tổng cộng 113 phòng nghỉ và phòng hạng sang được chia thành 8 hạng phòng với đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Top khách sạn gần aeon mall hải phòng được nhiều đánh giá cao nhất

Pearl River Hotel nằm ở vị trí trung tâm thành phố Hải Phòng, thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan, mua sắm và vui chơi giải trí. Khách sạn cách AEON MALL Hải Phòng khoảng 1,5 km, cách Chùa Hàng, Nhà hát Lớn Hải Phòng, Bảo tàng Hải Phòng khoảng 2 km và cách sân bay quốc tế Cát Bi khoảng 15 km. Đây là 1 trong những khách sạn thường xuyên được khách nghỉ lại trong tour du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm cho 2 người

Các tiện nghi tại Pearl River Hotel

Pearl River Hotel cung cấp đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ cho khách hàng, bao gồm:

Top khách sạn gần aeon mall hải phòng được nhiều đánh giá cao nhất

Giá phòng tại khách sạn Pearl River Hotel

Giá phòng tại khách sạn Pearl River Hotel dao động từ 1.000.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ/đêm, tùy thuộc vào hạng phòng và thời gian đặt phòng. Dưới đây là bảng giá phòng chi tiết tại khách sạn Pearl River Hotel:

Phòng Superior: 1.000.000 - 1.500.000

Phòng Deluxe: 1.500.000 - 2.000.000

Phòng Premier: 2.000.000 - 2.500.000

Suite Junior: 2.500.000 - 3.000.000

Pearl River Suite: 3.000.000 - 3.500.000

Suite Gia Đình Deluxe: 3.500.000 - 4.000.000

Giá phòng tại Pearl River Hotel đã bao gồm ăn sáng

Pearl River Hotel được đánh giá cao bởi khách hàng về vị trí thuận tiện, chất lượng phòng nghỉ và dịch vụ tốt. Là một lựa chọn lý tưởng cho khách hàng muốn tìm kiếm một khách sạn cao cấp, tiện nghi gần AEON MALL Hải Phòng

Khách sạn The Shine 4 sao gần aeon mall hải phòng

Khách sạn The Shine là một khách sạn 4 sao nằm ở vị trí trung tâm thành phố Hải Phòng, cách AEON MALL Hải Phòng khoảng 1,5 km. Khách sạn có tổng cộng 70 phòng nghỉ được chia thành 4 hạng phòng với đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Top khách sạn gần aeon mall hải phòng được nhiều đánh giá cao nhất

Nằm ở vị trí trung tâm thành phố Hải Phòng, thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan, mua sắm và vui chơi giải trí. Khách sạn cách AEON MALL Hải Phòng khoảng 1,5 km, cách Chùa Hàng, Nhà hát Lớn Hải Phòng, Bảo tàng Hải Phòng khoảng 2 km và cách sân bay quốc tế Cát Bi khoảng 15 km. The Shine là khách sạn được nhiều công ty lữ hành lựa chọn để nghỉ trong chuyến du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm ở khách sạn 5 sao

Các tiện nghi tại Khách sạn The Shine gần aeon mall hải phòng

Khách sạn The Shine cung cấp đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ cho khách hàng, bao gồm:

Khách sạn The Shine được đánh giá cao bởi khách hàng về vị trí thuận tiện, chất lượng phòng nghỉ và dịch vụ tốt. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho khách hàng muốn tìm kiếm một khách sạn giá rẻ, tiện nghi gần AEON MALL Hải Phòng.

Xem thêm du lịch hải phòng tự túc 2 ngày 1 đêm

Top khách sạn gần aeon mall hải phòng được nhiều đánh giá cao nhất

Giá phòng tại khách sạn The Shine hải phòng

Hạng phòng    Giá phòng (VNĐ/đêm)

Phòng Superior    500.000 - 700.000

Phòng Deluxe    700.000 - 1.000.000

Giá phòng trên đã bao gồm xuất ăn sáng cho khách thuê phòng

Mercure Hải Phòng khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao

Nếu bạn chỉ nghỉ 1 ngày ở hải phòng mà vẫn muốn đi chơi aeon mall và tận hưởng không gian sang trọng thì đây là khách sạn rất phù hợp. Mercure Hải Phòng là một khách sạn 4 sao nằm ở vị trí trung tâm thành phố Hải Phòng, cách AEON MALL Hải Phòng khoảng 1 km. Khách sạn có tổng cộng 28 tầng, với 200 phòng nghỉ và căn hộ dịch vụ được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Top khách sạn gần aeon mall hải phòng được nhiều đánh giá cao nhất

Mercure Hải Phòng được đánh giá cao bởi khách hàng về các yếu tố sau:

Vị trí thuận tiện: Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm thành phố Hải Phòng, thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan, mua sắm và vui chơi giải trí. Khách sạn cách AEON MALL Hải Phòng khoảng 1 km, cách Chùa Hàng, Nhà hát Lớn Hải Phòng, Bảo tàng Hải Phòng khoảng 2 km và cách sân bay quốc tế Cát Bi khoảng 15 km.

Chất lượng phòng nghỉ: Phòng nghỉ tại Mercure Hải Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại và sạch sẽ. Khách sạn có nhiều loại phòng nghỉ khác nhau, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Mercure Hải Phòng cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện ích cho khách hàng, bao gồm:

Giá phòng tại khách sạn Mercure Hải Phòng gần Aeon mall

Giá phòng tại khách sạn Mercure Hải Phòng dao động từ 4.500.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ/đêm, tùy thuộc vào hạng phòng và thời gian đặt phòng. Dưới đây là bảng giá phòng chi tiết tại khách sạn Mercure Hải Phòng:

Top khách sạn gần aeon mall hải phòng được nhiều đánh giá cao nhất

Hạng phòng    Giá phòng (VNĐ/đêm)

Phòng Superior    4.500.000 - 6.000.000

Phòng Deluxe    6.000.000 - 8.000.000

Phòng Premier    8.000.000 - 10.000.000

Giá trên đã bao gồm bữa ăn sáng cho khách hàng. Quý khách có thể đặt phòng trực tiếp tại khách sạn hoặc thông qua các trang web đặt phòng uy tín.

Somerset Central TD Hai Phong City khách sạn gần aeon mall hải phòng có hồ bơi

Somerset Central TD Hai Phong City là một khách sạn 4 sao nằm ở vị trí trung tâm thành phố Hải Phòng, cách AEON MALL Hải Phòng khoảng 1,5 km. Khách sạn có tổng cộng 221 căn hộ dịch vụ được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Trong chuyến công tác Du lịch hải phòng 1 ngày thì lựa chọn Somerset Central TD Hai Phong City thì không còn gì tốt hơn. Bạn vừa có thể giải quyết được công việc, vừa được nghỉ ngơi thư giãn. 

Top khách sạn gần aeon mall hải phòng được nhiều đánh giá cao nhất

Khách sạn có một hồ bơi ngoài trời được bao quanh bởi các khu vườn xanh mát. Hồ bơi có tầm nhìn ra thành phố Hải Phòng, mang đến cho du khách cảm giác thư giãn và thoải mái.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về hồ bơi tại Somerset Central TD Hai Phong City:

Ngoài hồ bơi, Somerset Central TD Hai Phong City còn có một số tiện nghi và dịch vụ khác như:

Somerset Central TD Hai Phong City là một lựa chọn lý tưởng cho khách hàng muốn tìm kiếm một khách sạn cao cấp, tiện nghi gần AEON MALL Hải Phòng và có hồ bơi

Top khách sạn gần aeon mall hải phòng được nhiều đánh giá cao nhất

Giá phòng tại Somerset Central TD Hai Phong City gần Aeon mall

Giá phòng tại Somerset Central TD Hai Phong City dao động từ 650.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ/đêm, tùy thuộc vào hạng phòng và thời gian đặt phòng. Dưới đây là bảng giá phòng chi tiết tại Somerset Central TD Hai Phong City:

Hạng phòng: Giá phòng (VNĐ/đêm)

Căn hộ Studio: 650.000 - 900.000

Căn hộ 1 phòng ngủ: 900.000 - 1.200.000

Căn hộ 2 phòng ngủ: 1.200.000 - 1.500.000

Khách sạn Azumaya Hải Phòng gần aeon mall hải phòng và trung tâm

Khách sạn Azumaya Hải Phòng là một khách sạn 3 sao nằm ở vị trí trung tâm thành phố Hải Phòng, cách AEON MALL Hải Phòng khoảng 2,5 km. Khách sạn có tổng cộng 100 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Nằm trên vị trí trung tâm thành phố Hải Phòng, thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan, mua sắm và vui chơi giải trí. Khách sạn cách AEON MALL Hải Phòng khoảng 2,5 km, cách Chùa Hàng, Nhà hát Lớn Hải Phòng, Bảo tàng Hải Phòng khoảng 3 km và cách sân bay quốc tế Cát Bi khoảng 15 km.

Các tiện nghi tại khách sạn Azumaya Hải Phòng

Khách sạn Azumaya Hải Phòng cung cấp đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ cho khách hàng, bao gồm:

Khách sạn Azumaya Hải Phòng được đánh giá cao bởi khách hàng về vị trí thuận tiện, chất lượng phòng nghỉ và dịch vụ tốt.

Giá phòng khách sạn Azumaya Hải Phòng gần trung tâm 

Giá thuê phòng tại khách sạn dao động từ 600.000 VNĐ đến 1.200.000 VNĐ/đêm, tùy thuộc vào hạng phòng và thời gian đặt phòng.

Khách sạn Azumaya Hải Phòng là một lựa chọn lý tưởng cho khách hàng muốn tìm kiếm một khách sạn giá rẻ, tiện nghi gần AEON MALL Hải Phòng.

Dưới đây là bảng giá phòng chi tiết tại khách sạn Azumaya Hải Phòng:

Hạng phòng    Giá phòng (VNĐ/đêm)

Phòng Superior    600.000 - 900.000

Phòng Deluxe    900.000 - 1.200.000

Trên đây là những khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao từ các trang đặt phòng online mà Revoucher đã tổng hợp lại. Hi vọng sẽ đem đến cho bạn thông tin cần thiết cho chuyến đi du lịch hải phòng sắp tới của mình.

Từ khóa tìm kiếm: aeon mall hải phòng khách sạn hải phòng

Thư viện ảnh: Top khách sạn gần aeon mall hải phòng được nhiều đánh giá cao nhất

Trang dành cho điện thoại: Top khách sạn gần aeon mall hải phòng được nhiều đánh giá cao nhất

Bài viết cùng chuyên mục
Khách sạn gần aeon mall hải phòng Khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao từ khách du lịch. Gia Huy Hotel & Apartments, GreenHome Hotel, DT Hotel Hải Phòng, Khách Sạn Ánh Dương, Khách sạn & Căn hộ Victory, Khách sạn & Căn hộ Victory là những khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao. Sheraton Hải Phòng , Melia Vinpearl Hải Phong Rivera, Mercure Hải Phòng,Somerset Central TD Hai Phong City là các khách sạn cách aeon mall hải phòng khoảng 1 đến 2 km. Dưới đây là thông tin chi tiết của các khách sạn này mà revoucher chúng tôi tổng hợp thông tin đến cho bạn:
Khách sạn Dream Dragon Hải phòng Khách sạn Dream Dragon Hải Phòng là một khách sạn 5 sao tọa lạc tại trung tâm khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, thành phố Hải Phòng. Khách sạn có quy mô 303 phòng nghỉ, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp
Khách sạn Draco Thăng long Hải phòng Khách sạn Draco Thăng Long Hải Phòng là một khách sạn 4 sao, tọa lạc tại Số 2 Hoàng Văn Thụ, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng Việt Nam. Đây là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao được rất nhiều du khách lựa chọn để lưu trú. Khách sạn có tầm nhìn ra sông Cấm và gần các điểm vui chơi du lịch nổi tiếng của thành phố hải phòng.
Khách sạn nam cường hải phòng khách sạn nam cường hải phòng là khách sạn 4 sao được nhiều du khách lựa chọn để lưu trú trong chuyến đi du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm. Hãy cùng Revoucher tìm hiểu về thông tin khách sạn này nhé.
Khách sạn công đoàn hải phòng Khách sạn Công đoàn Hải Phòng là một khách sạn 4 sao tọa lạc tại số 12 Hồ Sen, Quán Trữ, Lê Chân, phố Hải Phòng. Khách sạn công đoàn có 120 phòng nghỉ với nhiều trang thiết bị tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách lưu trú. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu thông tin về khách sạn này nhé