Xem thêm
Các chuyên mục

Top khách sạn hải phòng review chi tiết giá và cách đặt phòng

Ngày đăng: 15/09/2023
Lượt xem: 342
Theo dõi Revoucher trên
Top khách sạn hải phòng review chi tiết giá và cách đặt phòng 10 khách sạn tốt nhất được xếp hạng dựa trên đánh giá của khách hàng trên các trang web du lịch uy tín.

Review Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng - Top khách sạn hải phòng

Review khách sạn Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng. Với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao cao cấp nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng. Tại Vinpearl Hotel Imperia có 45 tầng với tất cả 362 phòng nghỉ sang trọng, diện tích linh hoạt từ 35,5 m2 – 300m2, được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi sang trọng, đa dạng, qua đó là một nơi lưu trú không thể hoàn hảo hơn cho chuyến du lịch đến thành phố cảng Hải Phòng của quí khách. Đây là khách sạn đứng trong danh sách top 10 khách sạn được nhiều khách hàng lựa chọn cho chuyến du lịch.

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Hạ Long. Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp, bao gồm:

Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập thể dục, Spa, Bar Nhà hàng, Phòng họp, Hội nghị, Tiệc cưới

Xem thêm du lịch hải phòng tự túc đảo cát bà vịnh lan hạ

Top khách sạn hải phòng review chi tiết giá và cách đặt phòng

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng là lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn tìm kiếm một khách sạn cao cấp và sang trọng ở Hải Phòng. Khách sạn đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, từ nghỉ dưỡng, công tác đến tổ chức hội nghị, tiệc cưới.

Đây là một trong những khách sạn gần aeon mall hải phòng

Địa chỉ Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng

Top khách sạn hải phòng review chi tiết giá và cách đặt phòng

Khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng, đường Hà Nội, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.

Khách sạn nằm ở vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố Hải Phòng, gần các địa danh nổi tiếng như:

Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng có thể dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện công cộng như taxi, xe buýt hoặc xe máy

Xem thêm các khách sạn gần trung tâm thành phố hải phòng

Giá phòng Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng

Revoucher hôm nay sẽ review cho bạn về giá phòng tại khách sạn 5 sao tiêu chuẩn này. Giá phòng Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng tùy thuộc vào hạng phòng và thời điểm đặt phòng. Dưới đây là bảng giá tham khảo cho một số hạng phòng:

Giá phòng tại Vinpearl Imperia đã bao gồm ăn sáng. Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn có thể tham khảo trên website của khách sạn hoặc các trang web đặt phòng trực tuyến.

Dưới đây là một số mẹo để đặt phòng Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng với giá tốt:

Đặt phòng sớm, đặc biệt là vào mùa cao điểm.

Theo dõi các chương trình khuyến mãi của khách sạn.

Đặt phòng qua các trang web đặt phòng trực tuyến uy tín.

Nếu bạn đang chuổn bị có chuyến du lịch tại hải phòng 2 ngày 1 đêm thì nên đặt phòng Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng trực tiếp trên website của khách sạn hoặc qua các trang web đặt phòng trực tuyến như Booking.com, Agoda, Traveloka,...

Review Top khách sạn hải phòng: Vinpearl Hotel Rivera Hải Phòng

Vinpearl Hotel Rivera Hải Phòng là khách sạn 5 sao nằm ở khu du lịch Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng. Khách sạn có bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời và nhiều tiện nghi và dịch vụ giải trí.

Top khách sạn hải phòng review chi tiết giá và cách đặt phòng

Vinpearl Hotel Rivera Hải Phòng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Đồ Sơn. Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp, bao gồm:

Vinpearl Hotel Rivera Hải Phòng là lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn tìm kiếm một khách sạn cao cấp và sang trọng ở Đồ Sơn. Khách sạn đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, từ nghỉ dưỡng, công tác đến tổ chức hội nghị, tiệc cưới. Trong một số bài viết Review khách sạn trước đây. Chúng tôi đã đề cập đến Khách sạn Vinpear Hotel Rivera là một trong những khách sạn top đầu tại Hải phòng

Địa chỉ Vinpearl Hotel Rivera Hải Phòng

Top khách sạn hải phòng review chi tiết giá và cách đặt phòng

Địa chỉ Vinpearl Hotel Rivera Hải Phòng là:

Khu du lịch Đồ Sơn, phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng.

Khách sạn nằm ở vị trí đắc địa ở khu du lịch Đồ Sơn, gần các địa danh nổi tiếng như:

Bãi biển Đồ Sơn

Khu du lịch Quốc tế Đồ Sơn

Đồi Nghỉ mát

Khu vui chơi giải trí Quốc tế Đồ Sơn

Vinpearl Hotel Rivera Hải Phòng có thể dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện công cộng như taxi, xe buýt hoặc xe máy.

Giá phòng Vinpearl Hotel Rivera Hải Phòng

Giá phòng Vinpearl Hotel Rivera Hải Phòng tùy thuộc vào hạng phòng và thời điểm đặt phòng. Dưới đây là bảng giá tham khảo cho một số hạng phòng:

Deluxe: 2.500.000 VNĐ/đêm

Business: 3.000.000 VNĐ/đêm

Executive: 4.000.000 VNĐ/đêm

Suite: 5.000.000 VNĐ/đêm

Giá phòng đã bao gồm ăn sáng.

Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nếu bạn đang có chuyến du lịch ở hải phòng 2 ngày 1 đêm thì nên đặt phòng trên website của khách sạn hoặc các trang web đặt phòng trực tuyến.

Top khách sạn hải phòng: Hotel Perle D'Orient Cát Bà - MGallery

Hotel Perle D'Orient Cát Bà - MGallery là khách sạn 5 sao nằm trên đảo Cát Bà. Khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Lan Hạ và cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ cao cấp, bao gồm hồ bơi ngoài trời, spa, phòng tập thể dục và nhà hàng. Khách sạn là thành viên của tập đoàn Accor và là một trong những khách sạn cao cấp nhất trên đảo.

Top khách sạn hải phòng review chi tiết giá và cách đặt phòng

Khách sạn nằm giữa những dãy núi đá vôi cao chót vót và những ngọn núi trên đảo. Khách sạn có bãi biển riêng và hồ bơi với tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Lan Hạ.

Khách sạn có 121 phòng và suite, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Các phòng đều có tầm nhìn ra biển hoặc núi.

Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp, bao gồm:

Khách sạn là lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp của đảo Cát Bà. Khách sạn cũng là một lựa chọn tốt cho các doanh nhân, vì nó cung cấp nhiều không gian họp và tổ chức sự kiện.

Dưới đây là một số điểm nổi bật của khách sạn:

Review Địa chỉ Hotel Perle D'Orient Cát Bà - MGallery

Bãi biển Cát Cò 3, đảo Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng, Việt Nam.

Top khách sạn hải phòng review chi tiết giá và cách đặt phòng

Khách sạn nằm ở vị trí đắc địa, ngay trên bãi biển Cát Cò 3, một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Cát Bà. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng đi bộ đến các địa danh nổi tiếng khác của đảo như Vườn quốc gia Cát Bà, Đảo Khỉ,.

Review Giá phòng Hotel Perle D'Orient Cát Bà - MGallery

Giá phòng tại Hotel Perle D'Orient Cát Bà - MGallery dao động tùy theo mùa và loại phòng. Tuy nhiên, bạn có thể mong đợi trả khoảng 200 đô la Mỹ mỗi đêm cho một phòng tiêu chuẩn.

Dưới đây là bảng giá tham khảo cho một số hạng phòng:

Giá phòng đã có bữa ăn sáng. Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, nếu  sắp tới bạn có chuyến đi du lịch hải phòng 2n1d thì nên đặt phòng trên website của khách sạn hoặc các trang web đặt phòng trực tuyến để nhận được nhiều ưu đãi,

Flamingo Cát Bà Beach Resort - Review khách sạn Flamingo cát bà

Flamingo Cát Bà Beach Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm trên đảo Cát Bà. Đây là resort thuộc top các khu cao cấp tại đảo cát bà. Khu nghỉ dưỡng có bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, sân golf và nhiều tiện nghi và dịch vụ giải trí. Khu nghỉ dưỡng có diện tích 200 ha, gồm 1.002 phòng và biệt thự, cùng với hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Top khách sạn hải phòng review chi tiết giá và cách đặt phòng

Vị trí Flamingo Cát Bà Beach Resort

Flamingo Cát Bà Beach Resort tọa lạc tại bãi biển Cát Cò 1 và Cát Cò 2, một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Cát Bà. Khu nghỉ dưỡng nằm cách trung tâm thị trấn Cát Bà khoảng 1 km.

Tiện nghi và dịch vụ Flamingo Cát Bà Beach Resort

Flamingo Cát Bà Beach Resort cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp, bao gồm:

Đánh giá Flamingo Cát Bà Beach Resort

Flamingo Cát Bà Beach Resort được nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và tiện nghi. Khu nghỉ dưỡng đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm:

Giải thưởng World Travel Awards 2022 - Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam

Giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2022 - Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam

Giải thưởng Asia's Best Awards 2022 - Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam

Top khách sạn hải phòng review chi tiết giá và cách đặt phòng

Giá phòng Flamingo Cát Bà Beach Resort

Giá phòng tại Flamingo Cát Bà Beach Resort dao động tùy theo mùa và loại phòng. Tuy nhiên, bạn có thể mong đợi trả khoảng 2.000 đô la Mỹ mỗi đêm cho một phòng tiêu chuẩn.

Giá phòng tại Flamingo Cát Bà Beach Resort dao động tùy theo mùa và loại phòng. Tuy nhiên, bạn có thể mong đợi trả khoảng 2.000 đô la Mỹ mỗi đêm cho một phòng tiêu chuẩn.

Dưới đây là bảng giá tham khảo cho một số hạng phòng:

Giá phòng đã bao gồm bữa ăn sáng cho khách. Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn có thể tham khảo trên website của khách sạn hoặc các trang web đặt phòng trực tuyến.

Cách đặt phòng Flamingo Cát Bà Beach Resort

Bạn có thể đặt phòng tại Flamingo Cát Bà Beach Resort thông qua trang web của khu nghỉ dưỡng hoặc thông qua đại lý du lịch thứ ba.

Dưới đây là một số điểm nổi bật của khách sạn:

Nếu bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng và đẳng cấp trên đảo Cát Bà, Flamingo Cát Bà Beach Resort là một lựa chọn tuyệt vời. 

Tham khảo: Kinh nghiệm du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm

Mercure Hải Phòng

Mercure Hải Phòng là khách sạn 4 sao nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Khách sạn là thành viên của tập đoàn Accor và là một trong những khách sạn cao cấp nhất ở Hải Phòng.

Mercure Hải Phòng tọa lạc tại số 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng. Khách sạn nằm cách sân bay quốc tế Cát Bi khoảng 6km, cách Ga Hải Phòng khoảng 850m.

Top khách sạn hải phòng review chi tiết giá và cách đặt phòng

Tiện nghi và dịch vụ Mercure Hải Phòng

Mercure Hải Phòng cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp, bao gồm:

Đánh giá Mercure Hải Phòng

Mercure Hải Phòng được nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và tiện nghi. Khách sạn đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm:

Giải thưởng World Travel Awards 2022 - Khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam

Giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2022 - Khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam

Giải thưởng Asia's Best Awards 2022 - Khách sạn 4 sao hàng đầu Việt Nam

Cách đặt phòng Mercure Hải Phòng

Bạn có thể đặt phòng tại Mercure Hải Phòng thông qua trang web của khách sạn hoặc thông qua đại lý du lịch thứ ba.

Dưới đây là một số điểm nổi bật của khách sạn:

Vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển

Phòng ốc rộng rãi và tiện nghi

Tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp

Nhiều giải thưởng danh giá

Giá phòng tại Mercure Hải Phòng

Giá phòng tại Mercure Hải Phòng dao động tùy theo mùa và loại phòng. Tuy nhiên, bạn có thể mong đợi trả khoảng 1.000 đô la Mỹ mỗi đêm cho một phòng tiêu chuẩn.

Top khách sạn hải phòng review chi tiết giá và cách đặt phòng

Superior Room: 1.200.000 VND/đêm

Deluxe Room: 1.500.000 VND/đêm

Executive Suite: 2.500.000 VND/đêm

Mercure Hải Phòng chi tiết về các loại phòng

Mercure Hải Phòng có 176 phòng và 57 căn hộ dịch vụ, bao gồm:

Superior Room: Phòng Superior với tầm nhìn thành phố

Deluxe Room: Phòng Deluxe với tầm nhìn thành phố

Executive Suite: Suite với tầm nhìn thành phố

Các phòng và căn hộ tại Mercure Hải Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, bao gồm:

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch 2 ngày 1 đêm ở hải phòng bạn nên đọc để cho chuyến đi của mình thêm trọn vẹn nhé

Manoir Des Arts Hotel

Manoir Des Arts Hotel là khách sạn boutique 4 sao nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Khách sạn có thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp cổ điển.

Khách sạn này tọa lạc tại số 64 Điện Biên Phủ, Ngô Quyền, Hải Phòng. Khách sạn nằm cách sân bay quốc tế Cát Bi khoảng 7 km, cách Ga Hải Phòng khoảng 1 km.

Top khách sạn hải phòng review chi tiết giá và cách đặt phòng

Manoir Des Arts Hotel Tiện nghi và dịch vụ

Manoir Des Arts Hotel cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ, bao gồm:

Manoir Des Arts Hotel được nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và tiện nghi cho 1 ngày ở hải phòng. Khách sạn đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm:

Manoir Des Arts Hotel Giá phòng

Giá phòng tại Manoir Des Arts Hotel dao động tùy theo mùa và loại phòng.

Bảng giá tham khảo cho một số hạng phòng:

Deluxe Room: 2.500.000 VND/đêm

Executive Suite: 3.500.000 VND/đêm

Dưới đây là một số điểm nổi bật của khách sạn:

Top khách sạn hải phòng review chi tiết giá và cách đặt phòng

Chi tiết về các loại phòng tại Manoir Des Arts Hotel

Các phòng tại Manoir Des Arts Hotel được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, bao gồm:

Trên đây là Top khách sạn hải phòng được đánh giá là tốt nhất cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm tại hải phòng trên các trang review và booking online. Revoucher hi vọng đã cung cấp được cho bạn những thông tin cần thiết để lựa chọn được khách sạn hài lòng nhất cho chuyến đi của mình

Từ khóa tìm kiếm: khách sạn hải phòng top khách sạn hải phòng

Thư viện ảnh: Top khách sạn hải phòng review chi tiết giá và cách đặt phòng

Trang dành cho điện thoại: Top khách sạn hải phòng review chi tiết giá và cách đặt phòng

Bài viết cùng chuyên mục
Khách sạn gần aeon mall hải phòng Khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao từ khách du lịch. Gia Huy Hotel & Apartments, GreenHome Hotel, DT Hotel Hải Phòng, Khách Sạn Ánh Dương, Khách sạn & Căn hộ Victory, Khách sạn & Căn hộ Victory là những khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao. Sheraton Hải Phòng , Melia Vinpearl Hải Phong Rivera, Mercure Hải Phòng,Somerset Central TD Hai Phong City là các khách sạn cách aeon mall hải phòng khoảng 1 đến 2 km. Dưới đây là thông tin chi tiết của các khách sạn này mà revoucher chúng tôi tổng hợp thông tin đến cho bạn:
Khách sạn Dream Dragon Hải phòng Khách sạn Dream Dragon Hải Phòng là một khách sạn 5 sao tọa lạc tại trung tâm khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, thành phố Hải Phòng. Khách sạn có quy mô 303 phòng nghỉ, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp
Khách sạn Draco Thăng long Hải phòng Khách sạn Draco Thăng Long Hải Phòng là một khách sạn 4 sao, tọa lạc tại Số 2 Hoàng Văn Thụ, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng Việt Nam. Đây là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao được rất nhiều du khách lựa chọn để lưu trú. Khách sạn có tầm nhìn ra sông Cấm và gần các điểm vui chơi du lịch nổi tiếng của thành phố hải phòng.
Khách sạn nam cường hải phòng khách sạn nam cường hải phòng là khách sạn 4 sao được nhiều du khách lựa chọn để lưu trú trong chuyến đi du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm. Hãy cùng Revoucher tìm hiểu về thông tin khách sạn này nhé.
Khách sạn công đoàn hải phòng Khách sạn Công đoàn Hải Phòng là một khách sạn 4 sao tọa lạc tại số 12 Hồ Sen, Quán Trữ, Lê Chân, phố Hải Phòng. Khách sạn công đoàn có 120 phòng nghỉ với nhiều trang thiết bị tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách lưu trú. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu thông tin về khách sạn này nhé