Xem thêm
Các chuyên mục

Lad homestay hải phòng

Ngày đăng: 05/10/2023
Lượt xem: 396
Theo dõi Revoucher trên
LAD Homestay Hải Phòng là một homestay nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng, gần với các điểm du lịch nổi tiếng như Nhà hát lớn Hải Phòng, Bảo tàng Hải Phòng, và Chợ Sắt Hải Phòng. Homestay được thành lập từ năm 2022 và đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của người dân địa phương và du khách.

Thông tin về Lad homestay hải phòng

LAD Homestay có 2 loại phòng: phòng dorm và phòng riêng. Phòng dorm có sức chứa từ 4 đến 6 người, còn phòng riêng có sức chứa từ 2 đến 4 người. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đảm bảo mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ.

Homestay có nhiều dịch vụ tiện ích như bếp chung, sân vườn, chỗ để xe,... Du khách có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời tại đây.

LAD Homestay là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn tìm kiếm một nơi lưu trú giá rẻ, tiện nghi và gần các điểm du lịch nổi tiếng ở Hải Phòng.

LAD homestay gần những điểm du lịch nổi tiếng tại hải phòng cho chuyến đi du lịch 3 ngày 2 đêm tại hải phòng

Thông tin chi tiết về LAD Homestay Hải Phòng

Địa chỉ: Số 18 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng

Số điện thoại: 0842588398

Website: https://ladhomestayhaiphong.com/

Dịch vụ tiện ích của LAD Homestay hải phòng

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin cho chuyến du lịch tại hải phòng 2 ngày 1 đêm tự túc ở homestay thì đây là địa chỉ có giá bình dân và gần trung tâm để bạn có thể tham khảo. Ngoài ra nếu bạn muốn tìm một nơi cao cấp tiện nghi tốt hơn thì tôi xin giới thiệu một trong những địa chỉ hàng đầu của du lịch hải phòng đó là: Đồi rồng Resort ở Đồ Sơn Hải Phòng

Lad homestay hải phòng

Giá phòng và thông tin chi tiết các loại phòng tại LAD Homestay hải phòng

LAD Homestay Hải Phòng có 2 loại phòng: phòng dorm và phòng riêng.

Phòng dorm

Sức chứa: 4 - 6 người

Giá phòng: 150.000 đồng/đêm

Nội thất: Giường tầng, tủ quần áo, bàn ghế, máy lạnh, quạt, nhà vệ sinh chung.

Phòng dorm có sức chứa từ 4 đến 6 người. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đảm bảo mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ.

Nội thất của phòng dorm bao gồm giường tầng, tủ quần áo, bàn ghế, máy lạnh, quạt, và nhà vệ sinh chung.

Phòng dorm được trang trí đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho du khách.

LAD Homestay hải phòng là đia chỉ lưu trú giá bình dân phù hợp cho chuyến đi du lịch tại hải phòng 2 ngày 1 đêm

Lad homestay hải phòng

Lad homestay hải phòng

Lad homestay hải phòng

Lad homestay hải phòng

Lad homestay hải phòng

Lad homestay hải phòng

Phòng riêng

Sức chứa: 2 - 4 người

Giá phòng: 250.000 đồng/đêm

Nội thất: Giường đôi, tủ quần áo, bàn ghế, máy lạnh, quạt, nhà vệ sinh riêng.

Dưới đây là chi tiết từng loại phòng:

Phòng riêng có sức chứa từ 2 đến 4 người. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đảm bảo mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ.

Nội thất của phòng riêng bao gồm giường đôi, tủ quần áo, bàn ghế, máy lạnh, quạt, và nhà vệ sinh riêng.

Phòng riêng được trang trí hiện đại, trẻ trung, mang đến cho du khách cảm giác thư giãn và thoải mái.

LAD Homestay Hải Phòng là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn tìm kiếm một nơi lưu trú giá rẻ, tiện nghi và gần các điểm du lịch nổi tiếng ở Hải Phòng.

Đánh giá của Revoucher về LAD Homestay Hải Phòng

LAD Homestay là một địa chỉ lưu trú tuyệt vời ở Hải Phòng. Phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi, giá cả hợp lý. Chủ nhà thân thiện, nhiệt tình. Tôi sẽ quay lại đây vào lần sau

LAD Homestay nằm ở vị trí thuận lợi, gần các điểm du lịch nổi tiếng. Phòng ốc rộng rãi, thoáng mát. Tôi rất hài lòng với dịch vụ của homestay

LAD Homestay là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn tìm kiếm một nơi lưu trú giá rẻ, tiện nghi và gần trung tâm thành phố

Hình ảnh tại LAD Homestay Hải Phòng

Lad homestay hải phòng

Lad homestay hải phòng

Lad homestay hải phòng

Lad homestay hải phòng

Lad homestay hải phòng

Lad homestay hải phòng

Lad homestay hải phòng

Lad homestay hải phòng

Trên đây là những thông tin cơ bản của Homestay Lad hải phòng hi vọng Revoucher chúng tôi có thể đem đến cho bạn thông tin hữu ích cho chuyến di du lịch của mình.

Từ khóa tìm kiếm: homestay homestay hải phòng

Thư viện ảnh: Lad homestay hải phòng

Trang dành cho điện thoại: Lad homestay hải phòng

Bài viết cùng chuyên mục
Khách sạn gần aeon mall hải phòng Khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao từ khách du lịch. Gia Huy Hotel & Apartments, GreenHome Hotel, DT Hotel Hải Phòng, Khách Sạn Ánh Dương, Khách sạn & Căn hộ Victory, Khách sạn & Căn hộ Victory là những khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao. Sheraton Hải Phòng , Melia Vinpearl Hải Phong Rivera, Mercure Hải Phòng,Somerset Central TD Hai Phong City là các khách sạn cách aeon mall hải phòng khoảng 1 đến 2 km. Dưới đây là thông tin chi tiết của các khách sạn này mà revoucher chúng tôi tổng hợp thông tin đến cho bạn:
Khách sạn Dream Dragon Hải phòng Khách sạn Dream Dragon Hải Phòng là một khách sạn 5 sao tọa lạc tại trung tâm khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, thành phố Hải Phòng. Khách sạn có quy mô 303 phòng nghỉ, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp
Khách sạn Draco Thăng long Hải phòng Khách sạn Draco Thăng Long Hải Phòng là một khách sạn 4 sao, tọa lạc tại Số 2 Hoàng Văn Thụ, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng Việt Nam. Đây là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao được rất nhiều du khách lựa chọn để lưu trú. Khách sạn có tầm nhìn ra sông Cấm và gần các điểm vui chơi du lịch nổi tiếng của thành phố hải phòng.
Khách sạn nam cường hải phòng khách sạn nam cường hải phòng là khách sạn 4 sao được nhiều du khách lựa chọn để lưu trú trong chuyến đi du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm. Hãy cùng Revoucher tìm hiểu về thông tin khách sạn này nhé.
Khách sạn công đoàn hải phòng Khách sạn Công đoàn Hải Phòng là một khách sạn 4 sao tọa lạc tại số 12 Hồ Sen, Quán Trữ, Lê Chân, phố Hải Phòng. Khách sạn công đoàn có 120 phòng nghỉ với nhiều trang thiết bị tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách lưu trú. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu thông tin về khách sạn này nhé