Xem thêm
Các chuyên mục

Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc

Ngày đăng: 10/10/2023
Lượt xem: 629
Theo dõi Revoucher trên
Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc cho 2 người sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan và lên kế hoạch được hoàn mỹ nhất cho chuyến du lịch của mình cùng người yêu thương. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điều cần lưu ý và một số kinh nghiệm mà tôi đã trải qua trong chuyến du lịch hải phòng của mình. Hãy cùng tôi đi khám phá hải phòng ngay nhé

Hải phòng ở đâu? Nên đi du lịch hải phòng vào thời điểm nào

Hải phòng là thành phố Cảng biển lớn nhất ở phía bắc của việt nam

Đây là thành phố có nhiều nét văn hóa đặc sắc từ lịch sử, đến hiện đại. Với các món ăn ngon và người dân hiếu khách. Vì thế Hải phòng hiện đang là điểm du lịch được nhiều bạn trẻ yêu thích khám phá lựa chọn để đi cùng người thương của mình. Hải Phòng là một thành phố cảng quan trọng của Việt Nam, là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế, khoa học kỹ thuật của khu vực phía Bắc. Thành phố có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như:

Hải Phòng có sân bay quốc tế Cát Bi, là sân bay lớn thứ 3 của Việt Nam. Thành phố cũng có hệ thống đường sắt và đường bộ nối liền với các tỉnh, thành phố khác trong cả nước.

Để đến Hải Phòng, bạn có thể đi bằng máy bay, tàu hỏa hoặc ô tô. Nếu đi máy bay, bạn có thể đáp chuyến bay đến sân bay quốc tế Cát Bi. Nếu đi tàu hỏa, bạn có thể bắt tàu từ ga Hà Nội hoặc ga Hải Phòng. Nếu đi ô tô, bạn có thể đi theo đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc

Thời điểm lý tưởng để đi du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm

Thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm là từ tháng 4 đến tháng 10, khi thời tiết mát mẻ, dễ chịu, thích hợp cho các hoạt động tham quan, vui chơi, giải trí.

Trong khoảng thời gian này, nhiệt độ trung bình ở Hải Phòng dao động từ 25 đến 30 độ C, trời ít mưa, nắng đẹp. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn tắm biển, tham quan các di tích lịch sử và văn hóa, thưởng thức các món ăn ngon của Hải Phòng.

Nếu bạn muốn tham quan Cát Bà, bạn nên đi du lịch vào mùa hè, từ tháng 5 đến tháng 8. Đây là thời điểm biển Cát Bà trong xanh, mát mẻ, thích hợp cho các hoạt động tắm biển, lặn ngắm san hô,...

Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc

Kinh nghiệm di chuyến đến hải phòng trong chuyến đi 3 ngày 2 đêm

Có 3 phương tiện di chuyến đến Hải Phòng phổ biến là máy bay, tàu hỏa và ô tô. Tùy theo nhu cầu và điều kiện của bạn, bạn có thể lựa chọn phương tiện phù hợp.

Máy bay tiện lợi để đến từ các tỉnh khác

Máy bay là phương tiện di chuyển nhanh chóng và thuận tiện nhất để đến Hải Phòng cho chuyến đi du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm. Sân bay quốc tế Cát Bi cách trung tâm thành phố khoảng 5km. Hiện nay, có nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay đến Hải Phòng, với tần suất dày đặc. Thời gian bay từ Hà Nội đến Hải Phòng khoảng 45 phút.

Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc

Tàu hỏa là phương tiện được các bạn trẻ thường lựa chọn cho chuyến đi 3 ngày 2 đêm đến hải phòng

Tàu hỏa là phương tiện di chuyển tiết kiệm và an toàn để đến Hải Phòng. Ga Hải Phòng nằm ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan. Hiện nay, có nhiều chuyến tàu chạy tuyến Hà Nội - Hải Phòng, với tần suất dày đặc. Thời gian di chuyển bằng tàu hỏa từ Hà Nội đến Hải Phòng khoảng 2 tiếng 30 phút.

Ô tô nhanh với tuyến cao tốc hà nội - hải phòng cho việc di chuyển trong 1 ngày

Ô tô là phương tiện di chuyển linh hoạt và chủ động để đến Hải Phòng. Đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Hải Phòng chỉ còn khoảng 1 tiếng 30 phút.

So sánh ưu nhược điểm của từng phương tiện di chuyển đến Hải Phòng

Phương tiện Ưu điểm Nhược điểm
Máy bay Nhanh chóng, thuận tiện Giá vé cao
Tàu hỏa Tiết kiệm, an toàn Thời gian di chuyển lâu hơn
Ô tô Linh hoạt, chủ động Chi phí cao hơn máy bay và tàu hỏa

Các điểm du lịch nổi tiếng ở hải phòng

Hải Phòng là một thành phố cảng lớn ở miền Bắc Việt Nam, nổi tiếng với những bãi biển đẹp, những di tích lịch sử và văn hóa lâu đời. Dưới đây là một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hải Phòng:

Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc

Khu du lịch Đồ Sơn địa điểm nhất định phải ghé qua trong chuyến du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm

Đồ Sơn là khu du lịch biển nổi tiếng nhất của Hải Phòng. Nơi đây có 3 bãi biển chính là bãi 1, bãi 2, bãi 3, mỗi bãi biển đều có những nét đẹp riêng. Bạn có thể tắm biển, vui chơi giải trí, thưởng thức hải sản,... tại Đồ Sơn.

Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc

Bảo tàng Hải Phòng khi đi du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm bạn nên tìm hiểu về lịch sử của hải phòng ở đây

Bảo tàng Hải Phòng là nơi lưu giữ và trưng bày các hiện vật, tư liệu về lịch sử, văn hóa của thành phố. Bạn có thể tìm hiểu về quá trình hình thành và phát triển của Hải Phòng tại bảo tàng này.

Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc

Chùa Dư Hàng địa chỉ tâm linh không thể bỏ qua khi đi du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm

Chùa Dư Hàng là ngôi chùa cổ nhất ở Hải Phòng, được xây dựng từ thời nhà Lý. Chùa có kiến trúc độc đáo, mang đậm dấu ấn của thời gian.

Đền Nghè

Đền Nghè là ngôi đền thờ nữ tướng Lê Chân, người có công khai phá đất Hải Phòng. Đền có kiến trúc đẹp, mang đậm nét văn hóa truyền thống của Việt Nam.

Tượng đài Lê Chân

Tượng đài Lê Chân là một trong những biểu tượng của thành phố Hải Phòng. Tượng đài được đặt ở trung tâm thành phố, cao 18,6 mét, là một công trình kiến trúc đẹp và uy nghiêm.

Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc

Vịnh Lan Hạ đi du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm nhất định phải tới

Vịnh Lan Hạ là một vịnh biển đẹp, nằm trong quần đảo Cát Bà. Vịnh có hệ thống hơn 400 hòn đảo lớn nhỏ, mang vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng. Bạn có thể đi tàu tham quan vịnh, tắm biển, lặn ngắm san hô,...

Cát Bà địa chỉ lưu trú tốt nhất cho chuyến du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm

Cát Bà là một hòn đảo lớn, nằm trong vịnh Hạ Long. Cát Bà là một điểm du lịch sinh thái nổi tiếng, với những bãi biển đẹp, rừng nguyên sinh, hệ thống hang động,... Bạn có thể tắm biển, tham quan rừng nguyên sinh, khám phá các hang động,... trên đảo Cát Bà.

Ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng trên, Hải Phòng còn có nhiều địa điểm du lịch khác như:

Lựa chọn khách sạn phù hợp với chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tự túc

Việc lựa chọn khách sạn cho chuyến du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm đêm phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Ngân sách: Khách sạn ở Hải Phòng có nhiều mức giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Bạn nên cân nhắc ngân sách của mình để lựa chọn khách sạn phù hợp.

Vị trí: Nếu bạn muốn thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan, bạn nên lựa chọn khách sạn ở trung tâm thành phố. Nếu bạn muốn nghỉ dưỡng, bạn có thể lựa chọn khách sạn ở khu du lịch Đồ Sơn.

Tiện nghi: Bạn nên lựa chọn khách sạn có các tiện nghi phù hợp với nhu cầu của mình như wifi, điều hòa, TV,...

Dưới đây là một số gợi ý khách sạn cho chuyến du lịch Hải Phòng 3 ngày 2 đêm:

Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc

Khách sạn 4 sao cho chuyến du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm

Khách sạn Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng: Khách sạn 4 sao cao cấp nằm ở trung tâm thành phố, gần các điểm tham quan nổi tiếng như Cầu Rào, nhà hát Lớn thành phố,... Khách sạn có đầy đủ tiện nghi hiện đại, dịch vụ chu đáo, đáp ứng nhu cầu của du khách.

Khách sạn Melia Vinpearl Hai Phong Rivera: Khách sạn 4 sao nằm ở khu du lịch sinh thái đảo Cát Bà, gần các bãi biển đẹp như Cát Cò 1, Cát Cò 2,... Khách sạn có thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Khách sạn The Tray Hotel: Khách sạn 4 sao nằm ở trung tâm thành phố, gần các điểm tham quan nổi tiếng như Bến tàu Bính, nhà hát Lớn thành phố,... Khách sạn có thiết kế trẻ trung, hiện đại, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, thư giãn.

Khách sạn Avani Hai Phong Harbour View Hotel: Khách sạn 4 sao nằm ở trung tâm thành phố, gần các điểm tham quan nổi tiếng như Cầu Rào, nhà hát Lớn thành phố,... Khách sạn có tầm nhìn ra sông Cấm, mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời.

Khách sạn Pearl River: Khách sạn 4 sao nằm ở trung tâm thành phố, gần các điểm tham quan nổi tiếng như Cầu Rào, nhà hát Lớn thành phố,... Khách sạn có thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Khách sạn 3 sao và bình dân cho chuyến du lịch hải phòng

Khách sạn 3 sao

Khách sạn Classic Hoang Long: Khách sạn 3 sao nằm ở trung tâm thành phố, gần các điểm tham quan nổi tiếng như Cầu Rào, nhà hát Lớn thành phố, Khách sạn có đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Khách sạn Lạc Long: Khách sạn 3 sao nằm ở trung tâm thành phố, gần các điểm tham quan nổi tiếng như Bến tàu Bính, nhà hát Lớn thành phố, Khách sạn có thiết kế trẻ trung, hiện đại, giá cả hợp lý.

Khách sạn Novatel Hotel & Apartment: Khách sạn 3 sao nằm ở trung tâm thành phố, gần các điểm tham quan nổi tiếng như Cầu Rào, nhà hát Lớn thành phố, Khách sạn có tầm nhìn ra sông Cấm, giá cả hợp lý.

Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc

Khách sạn bình dân

Khách sạn Phú Vinh: Khách sạn bình dân nằm ở trung tâm thành phố, gần các điểm tham quan nổi tiếng như Cầu Rào, nhà hát Lớn thành phố,... 

Khách sạn Thiện Anh: Khách sạn bình dân nằm ở trung tâm thành phố, gần các điểm tham quan nổi tiếng như Bến tàu Bính, nhà hát Lớn thành phố,... 

Khách sạn Duyên Hải: Khách sạn bình dân nằm ở trung tâm thành phố, gần các điểm tham quan nổi tiếng như Cầu Rào, nhà hát Lớn thành phố,... 

Tiêu chí để lựa chọn khách sạn cho chuyến du lịch Hải Phòng 3 ngày 2 đêm

Tiện nghi: Khách sạn nên có các tiện nghi cơ bản như wifi, điều hòa, TV,... Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu sử dụng các tiện nghi khác như hồ bơi, phòng gym,... thì bạn nên lựa chọn khách sạn có các tiện nghi đó.

Vị trí: Nếu bạn muốn thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm tham quan, bạn nên lựa chọn khách sạn ở trung tâm thành phố. Nếu bạn muốn nghỉ dưỡng, bạn có thể lựa chọn khách sạn ở khu du lịch Đồ Sơn.

Giá cả: Bạn nên cân nhắc ngân sách của mình để lựa chọn khách sạn phù hợp.

Di chuyển ở hải phòng như nào trong chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm

Để di chuyển đến những địa điểm tham quan và các danh lam thắng cảnh của hải phòng bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau. Dưới dây là những gợi ý của tôi về phương tiện di chuyển tại hải phòng bạn có thể tham khảo như:

Thuê Xe máy để đi lại

Hải Phòng có hệ thống giao thông đường bộ khá phát triển, thuận tiện cho việc di chuyển bằng xe máy. Bạn có thể thuê xe máy tại các khách sạn, nhà nghỉ hoặc các cửa hàng cho thuê xe máy. Giá thuê xe máy ở Hải Phòng dao động từ 100.000 - 200.000 đồng/ngày.

Đi bằng Taxi tới mỗi điểm tham quan

Hải Phòng có hệ thống taxi khá đa dạng, bao gồm taxi Mai Linh, taxi Vinasun, taxi Cát Hải,... Bạn có thể bắt taxi trên đường hoặc gọi điện thoại đặt xe. Giá taxi ở Hải Phòng dao động từ 10.000 - 20.000 đồng/km.

Xe buýt lựa chọn nhanh và giá rẻ

Hải Phòng có hệ thống xe buýt khá phát triển, kết nối các khu vực trong thành phố. Bạn có thể mua vé xe buýt tại các điểm bán vé hoặc trực tiếp trên xe. Giá vé xe buýt ở Hải Phòng dao động từ 5.000 - 10.000 đồng/lượt.

Thuê xe ô tô tự lái

Bạn có thể thuê xe ô tô tự lái tại các công ty cho thuê xe ô tô. Giá thuê xe ô tô tự lái ở Hải Phòng dao động từ 1.000.000 - 2.000.000 đồng/ngày.

Các món ăn đặc sản Hải phòng bạn nên thưởng thức trong chuyến du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm

Hải Phòng là một thành phố cảng nổi tiếng với những món ăn ngon, mang đậm hương vị biển cả. Khi đi du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm thì bạn đừng quên thưởng thức những món ăn sau đây nhé:

Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc

Nem cua bể

Nem cua bể là một món ăn đặc sản nổi tiếng của Hải Phòng mà bạn không thể bỏ lỡ khi đi du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm. Nem được làm từ cua bể, thịt lợn, mộc nhĩ, nấm hương,... ăn kèm với bún, rau sống và nước chấm chua ngọt. 

Nem cua bể có hình vuông, được gói bằng bánh đa nem. Nhân nem gồm cua bể, thịt lợn, mộc nhĩ, nấm hương, hành lá,... được băm nhuyễn và trộn đều với gia vị. Nem được rán vàng giòn, ăn kèm với bún, rau sống và nước chấm chua ngọt.

Nước chấm chua ngọt là linh hồn của món nem cua bể. Nước chấm được pha chế từ nước mắm, đường, tỏi, ớt,... tạo nên hương vị chua ngọt, đậm đà.

Nem cua bể là món ăn ngon, hấp dẫn, được nhiều người yêu thích. Nếu có dịp đến Hải Phòng, bạn đừng quên thưởng thức món ăn này nhé.

Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc

Bánh đa cua

Bánh đa cua là một món ăn dân dã, quen thuộc của người dân Hải Phòng. Bánh đa cua được làm từ bánh đa đỏ, cua đồng, chả lá lốt, chả cá,... ăn kèm với nước dùng ngọt thanh. Đây là món ăn sáng phù hợp với nhiều du khách trong chuyến du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc

Bánh đa cua Hải Phòng có hai loại chính là bánh đa cua đỏ và bánh đa cua trắng. Bánh đa đỏ được làm từ bột gạo tẻ, có màu đỏ tươi, dai và mềm. Bánh đa trắng được làm từ bột gạo lứt, có màu trắng ngà, dai và thơm.

Nước dùng bánh đa cua được nấu từ cua đồng, xương ống,... tạo nên hương vị ngọt thanh, đậm đà. Nước dùng được chan lên bánh đa, ăn kèm với cua đồng, chả lá lốt, chả cá,... tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Bánh đa cua là món ăn ngon, bổ dưỡng, được nhiều người yêu thích. Nếu có dịp đến Hải Phòng, bạn đừng quên thưởng thức món ăn này nhé.

Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc

Lẩu cua đồng

Lẩu cua đồng là một món ăn ngon, bổ dưỡng, thích hợp cho những ngày se lạnh. Lẩu cua đồng được nấu từ cua đồng, thịt lợn, xương ống,... ăn kèm với rau cải, rau muống,... 

Lẩu cua đồng được người dân hải phòng và khách du lịch yêu thích đặc biệt vào mùa thu. Đây luôn là món ăn có trên bàn tiệc mỗi khi tôi đến hải phòng

Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc

Bún cá cay

Bún cá cay là một món ăn đặc sản của Hải Phòng. Món ăn này có hương vị thơm ngon, hấp dẫn, được nhiều người yêu thích. Đi du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc thì tôi khuyên rằng bạn nên ăn thử bún cá cay 1 lần và cảm nhận vị cay nồng của nó

Bún cá cay được làm từ bún, cá rô phi, chả cá, rau cần nước, dọc mùng, cà chua,... Nước dùng của bún cá cay được nấu từ xương ống, cá rô phi, tạo nên hương vị ngọt thanh, đậm đà. Cá rô phi được chiên vàng giòn, chả cá được xào chín, rau cần nước, dọc mùng được luộc chín, cà chua được xào chín.

Khi thưởng thức bún cá cay, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của nước dùng, vị thơm ngon của cá rô phi, chả cá, rau cần nước, dọc mùng, cà chua. Món ăn này có vị cay nhẹ, kích thích vị giác, tạo nên cảm giác ngon miệng.

Bún cá cay là món ăn ngon, bổ dưỡng, được nhiều người yêu thích. Nếu có dịp đến Hải Phòng, bạn đừng quên thưởng thức món ăn này nhé

Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc

Bánh mì cay

Bánh mì cay là một món ăn vặt nổi tiếng của Hải Phòng. Món ăn này có hương vị thơm ngon, hấp dẫn, được nhiều người yêu thích. Đây là món ăn vặt rất phù hợp cho buổi chiều sau hành trình tham quan du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm của bạn. tôi khuyên bạn nên mua khoảng chục bánh mì cay để ăn vì nó rất ngon mà bánh thì không to lắm.

Bánh mì cay được làm từ bánh mì que, pate, tương ớt cay và một số loại topping tùy thích như xúc xích, trứng cút,... Bánh mì que được nướng giòn, pate được nhồi vào bánh mì, chấm với tương ớt cay.

Khi thưởng thức bánh mì cay, bạn sẽ cảm nhận được vị giòn rụm của bánh mì, vị béo ngậy của pate, vị cay nồng của tương ớt. Món ăn này có giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của mọi người.

Bánh mì cay là món ăn vặt ngon, hấp dẫn, được nhiều người yêu thích. Nếu có dịp đến Hải Phòng, bạn đừng quên thưởng thức món ăn này nhé.

Dưới đây là một số địa chỉ bán bánh mì cay ngon ở Hải Phòng:

Mua gì về làm quà trong chuyến du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc

Hải Phòng là một thành phố cảng biển nổi tiếng với nhiều món ăn ngon, đặc sản độc đáo. Dưới đây là một số gợi ý quà lưu niệm khi đi du lịch Hải Phòng 3 ngày 2 đêm tự túc:

Đồ ăn

Bánh mì cay: Món ăn vặt nổi tiếng của Hải Phòng. Bạn có thể mua bánh mì cay ở các cửa hàng trên phố Hàng Kênh, Lê Lợi,...

Nem cua bể: Món ăn đặc sản của Hải Phòng. Bạn có thể mua nem cua bể ở các cửa hàng ở chợ Hàng, chợ Cố Đạo,...

Bánh đa cua: Món ăn dân dã, quen thuộc của người dân Hải Phòng. Bạn có thể mua bánh đa cua ở các cửa hàng ở chợ Hàng, chợ Cố Đạo,...

Hải sản: Hải Phòng là thành phố cảng biển nên có nguồn hải sản phong phú. Bạn có thể mua hải sản tươi sống hoặc hải sản khô về làm quà.

Đồ thủ công mỹ nghệ

Đồ gốm sứ: Hải Phòng nổi tiếng với nghề gốm sứ. Bạn có thể mua đồ gốm sứ như bát đĩa, ấm chén,... về làm quà
.
Đồ mỹ nghệ: Hải Phòng có nhiều làng nghề truyền thống như nghề chạm khắc gỗ, nghề làm đồ đồng,... Bạn có thể mua đồ mỹ nghệ như tranh gỗ, đồ đồng,... về làm quà.

Đồ lưu niệm

Áo phông, mũ, nón in hình logo Hải Phòng.

Đồ lưu niệm như móc khóa, vòng tay,... có hình ảnh đặc trưng của Hải Phòng như cầu Rào, nhà hát Lớn thành phố,...

Dưới đây là một số địa chỉ mua quà lưu niệm ở Hải Phòng

Chợ Hàng: Chợ Hàng là khu chợ nổi tiếng ở Hải Phòng, nơi bạn có thể mua được nhiều món ăn, đồ thủ công mỹ nghệ,...

Chợ Cố Đạo: Chợ Cố Đạo là khu chợ chuyên bán hải sản và đồ hải sản khô.

Chợ Ga: Chợ Ga là khu chợ bán nhiều mặt hàng, trong đó có đồ ăn, đồ thủ công mỹ nghệ,...

Trên đây là những kinh nghiệm của tôi đã trải qua trong chuyến du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm cùng người yêu của mình. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lên kế hoạch tốt hơn cho mình nhé

Từ khóa tìm kiếm: kinh nghiệm du lịch du lịch hải phòng du lịch hải phòng tự túc du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm

Thư viện ảnh: Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc

Trang dành cho điện thoại: Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc

Bài viết cùng chuyên mục
Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm xuất phát từ hà nội. Hải Phòng là một thành phố biển xinh đẹp, nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những món ăn ngon và những địa điểm tham quan hấp dẫn. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết lịch trình và các địa điểm tham quan ở hải phòng cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm này. Hãy cùng theo dõi nhé
Kinh nghiệm du lịch mù cang chải Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Lịch trình du lịch Hòn Dấu 2 ngày 1 đêm tự túc Hòn Dấu là một hòn đảo du lịch nằm trong vịnh Bắc Bộ thuộc khu du lịch giải trí Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo ngọc bởi sở hữu nhiều bãi biển đẹp, làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn. Hòn Dấu cũng là một điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và khám phá
Kinh nghiệm đặt phòng flamingo cát bà beach resort Flamingo cát bà beach resort là một khu resort rất mới và được nhiều du khách quan tâm. Đây là điểm đến thu hút du khách của quần đảo Cát bà. Flamingo Cát bà nằm trên bãi Cát Cò với vẻ đẹp nên thơ trữ tình với bờ cát trắng trải dài và biển xanh. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế . Hãy cùng revoucher chúng tôi đi xem flamingo cát bà beach resort có gì và làm thế nào để đặt phòng tại khu resort cao cấp này nhé.
Kinh nghiệm đi food tour hải phòng 2 ngày 1 đêm Hải Phòng là một thành phố cảng nổi tiếng ở miền Bắc Việt Nam, với nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Nếu bạn đang có kế hoạch đi Food Tour Hải Phòng, thì bài viết sau đây revoucher chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một số kinh nghiệm hữu ích cho chuyến đi thêm trọn vẹn.