Xem thêm
Các chuyên mục

Ăn gì ở hòn dấu resort ngon bổ rẻ

Ngày đăng: 16/09/2023
Lượt xem: 256
Ăn gì ở hòn dấu resort ngon bổ rẻ. Hòn Dấu Resort có hệ thống nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn từ ẩm thực truyền thống Việt Nam đến ẩm thực quốc tế. 

Ăn gì ở hòn dấu resort ngon bổ rẻ

Hòn Dấu Resort có hệ thống nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn từ ẩm thực truyền thống Việt Nam đến ẩm thực quốc tế. Dưới đây là một số gợi ý ăn uống ngon bổ rẻ tại Hòn Dấu Resort:

Gợi ý cho bạn

Bánh đa cua Hải Phòng

Đây là món ăn đặc sản của Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua khi đến Hòn Dấu Resort. Bánh đa cua có nước dùng thanh ngọt, ăn kèm với nhiều loại topping như cua, tôm, tôm tít, chả mực, thịt lá lốt…

Hải sản tươi sống

Hòn Dấu Resort nằm gần các bãi biển, nơi có nhiều hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày. Bạn có thể mua hải sản tại các chợ hải sản ở Đồ Sơn hoặc các nhà hàng hải sản ven biển để tự chế biến hoặc nhờ nhà hàng chế biến giúp.

Bánh cuốn nhân tôm

Bánh cuốn nhân tôm là món ăn sáng phổ biến ở Hải Phòng. Bánh cuốn có lớp vỏ mỏng, nhân tôm tươi ngon, ăn kèm với nước chấm chua ngọt.

Các nhà hàng ngon tại Hòn dấu Resort

Ăn gì ở hòn dấu resort ngon bổ rẻ

Dưới đây là một số nhà hàng ngon bổ rẻ tại Hòn Dấu Resort:

Nhà hàng Vạn Hoa

Nhà hàng Vạn Hoa nằm trong khuôn viên Hòn Dấu Resort, ở địa chỉ: Địa chỉ: Khu du lịch Hòn Dấu, phường Vạn Sơn, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng.

Cách di chuyển: Từ trung tâm thành phố Hải Phòng, du khách có thể đi taxi hoặc xe buýt đến bến xe Vạn Sơn. Sau đó, du khách đi xe điện hoặc taxi đến Hòn Dấu Resort.

Từ Hà Nội, du khách có thể đi xe khách hoặc tàu hỏa đến Hải Phòng.

Sau đó, du khách đi taxi hoặc xe buýt đến bến xe Vạn Sơn. Nhà hàng Vạn Hoa phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam và hải sản tươi sống.

Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, với nhiều món ăn hấp dẫn như: Món ăn truyền thống Việt Nam: Bánh đa cua Hải Phòng, bún chả, phở, cơm rang,...

Món ăn hải sản: Tôm, cua, mực, ghẹ, cá,... được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Giá cả của các món ăn tại nhà hàng Vạn Hoa tương đối hợp lý.

Bạn có thể tham khảo thực đơn và giá cả của nhà hàng trên website của Hòn Dấu Resort.

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng về nhà hàng Vạn Hoa:

Nhà hàng Vạn Hoa có không gian rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đồ ăn ngon, giá cả hợp lý. Mình rất thích ăn hải sản ở nhà hàng Vạn Hoa. Hải sản tươi ngon, được chế biến vừa miệng.

Nhà hàng Vạn Hoa là một địa điểm ăn uống lý tưởng khi đến Hòn Dấu Resort

Nhà hàng Sông He

Nhà hàng Sông He là một nhà hàng hải sản tươi sống nằm ngay cạnh bãi biển Đồ Sơn, ở địa chỉ: Địa chỉ: 353 Cầu Rào, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng.

Cách di chuyển: Từ trung tâm thành phố Hải Phòng, du khách có thể đi taxi hoặc xe buýt đến Cầu Rào.

Từ Hà Nội, du khách có thể đi xe khách hoặc tàu hỏa đến Hải Phòng. Sau đó, du khách đi taxi hoặc xe buýt đến Cầu Rào.

Nhà hàng Sông He có không gian rộng rãi, thoáng mát, với tầm nhìn hướng ra biển.

Nhà hàng phục vụ các món ăn hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày.

Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, với nhiều món ăn hấp dẫn như: Món ăn hải sản tươi sống: Tôm, cua, mực, ghẹ, cá,... được chế biến theo nhiều cách khác nhau như hấp, nướng, rang, chiên,...

Các món ăn khác: Bánh đa cua Hải Phòng, bún chả, phở, cơm rang,...

Giá cả của các món ăn tại nhà hàng Sông He tương đối hợp lý.

Bạn có thể tham khảo thực đơn và giá cả của nhà hàng trên website của nhà hàng.

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng về nhà hàng Sông He:

Nhà hàng Sông He có không gian đẹp, hải sản tươi ngon, giá cả hợp lý. - Nguyễn Văn ánh

Mình rất thích ăn hải sản ở nhà hàng Sông He. Hải sản được chế biến vừa miệng, hợp khẩu vị. - Lê Thị Bình

Nhà hàng Sông He là một địa điểm ăn uống lý tưởng khi đến Đồ Sơn. - Trần Thị Cúc

Một số món ăn ngon nổi tiếng tại nhà hàng Sông He:

Tôm hấp nước dừa: Tôm tươi ngon, được hấp chín với nước dừa thơm ngọt. Mực nướng muối ớt: Mực tươi ngon, được nướng chín với muối ớt cay cay.

Cá song hấp xì dầu: Cá song tươi ngon, được hấp chín với xì dầu thơm nồng. Bánh đa cua Hải Phòng: Món ăn đặc sản của Hải Phòng, với nước dùng thanh ngọt, ăn kèm với nhiều loại topping như cua, tôm, tôm tít, chả mực, thịt lá lốt…

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng hải sản tươi ngon và giá cả hợp lý tại Đồ Sơn, thì nhà hàng Sông He là một lựa chọn lý tưởng.

Nhà hàng Gió Biển

Nhà hàng nằm ở khu 1, Đồ Sơn, phục vụ các món ăn hải sản tươi sống với giá cả phải chăng.

Bạn có thể tham khảo thực đơn và giá cả của các nhà hàng trên để lựa chọn cho mình địa điểm ăn uống phù hợp

Từ khóa tìm kiếm: du lịch hải phòng

Thư viện ảnh: Ăn gì ở hòn dấu resort ngon bổ rẻ

Trang dành cho điện thoại: Ăn gì ở hòn dấu resort ngon bổ rẻ

Bài viết cùng chuyên mục

Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm xuất phát từ hà nội. Hải Phòng là một thành phố biển xinh đẹp, nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những món ăn ngon và những địa điểm tham quan hấp dẫn. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết lịch trình và các địa điểm tham quan ở hải phòng cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm này. Hãy cùng theo dõi nhé
Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc cho 2 người sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan và lên kế hoạch được hoàn mỹ nhất cho chuyến du lịch của mình cùng người yêu thương. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điều cần lưu ý và một số kinh nghiệm mà tôi đã trải qua trong chuyến du lịch hải phòng của mình. Hãy cùng tôi đi khám phá hải phòng ngay nhé
Kinh nghiệm du lịch mù cang chải Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Lịch trình du lịch Hòn Dấu 2 ngày 1 đêm tự túc Hòn Dấu là một hòn đảo du lịch nằm trong vịnh Bắc Bộ thuộc khu du lịch giải trí Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo ngọc bởi sở hữu nhiều bãi biển đẹp, làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn. Hòn Dấu cũng là một điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và khám phá
Kinh nghiệm đặt phòng flamingo cát bà beach resort Flamingo cát bà beach resort là một khu resort rất mới và được nhiều du khách quan tâm. Đây là điểm đến thu hút du khách của quần đảo Cát bà. Flamingo Cát bà nằm trên bãi Cát Cò với vẻ đẹp nên thơ trữ tình với bờ cát trắng trải dài và biển xanh. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế . Hãy cùng revoucher chúng tôi đi xem flamingo cát bà beach resort có gì và làm thế nào để đặt phòng tại khu resort cao cấp này nhé.