Xem thêm
Các chuyên mục

Top 5 điểm check in ở Vĩnh Long

Ngày đăng: 27/09/2023
Lượt xem: 1126
Theo dõi Revoucher trên
5 điểm check in ở Vĩnh Long này sẽ revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn trải nghiệm du lịch miền Tây vừa quen vừa lạ với vẻ đẹp bình dị, mộc mạc nhưng không kém phần thơ mộng cùng những món ăn ngon quên lối về. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay các địa điểm checkin này nhé

Vĩnh Long là vùng đất thuộc miền Tây trù phú, chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh hơn 2 giờ di chuyển với khoảng cách chừng 100km nếu đi theo tuyến Quốc lộ 1A. Cũng như Đồng Tháp, An Giang, Cần Thơ, Tiền Giang, Vĩnh Long được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều tài nguyên quý giá mà đặc biệt nhất là nguồn đất phù sa màu mỡ, rất thích hợp trồng các loại cây ăn quả nhiệt đới và lúa nước.  

Giới thiệu Top 5 điểm check in ở Vĩnh Long được yêu thích nhất

Vĩnh Long là một tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Nơi đây được biết đến với những cảnh đẹp sông nước hữu tình, những vườn cây ăn trái trĩu quả và nhiều di tích lịch sử - văn hóa. Dưới đây là top 5 điểm check in ở Vĩnh Long mà bạn không nên bỏ qua:

Chợ nổi Trà Ôn

Chợ nổi Trà Ôn là một trong những chợ nổi lớn nhất ở miền Tây. Nơi đây là nơi giao thương, buôn bán của người dân địa phương. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh mua bán tấp nập trên sông, thưởng thức các món ăn đặc sản của miền Tây.

Top 5 điểm check in ở Vĩnh Long

Chợ nổi Trà Ôn nằm tại thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long, cách trung tâm thành phố Vĩnh Long khoảng 40km và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 162km.

Để đến chợ nổi Trà Ôn, du khách có thể di chuyển bằng các phương tiện sau:

Xe máy: Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, du khách đi theo hướng đường QL1A. Sau khi qua cầu Mỹ Thuận, du khách rẽ phải vào đường QL54. Tiếp tục đi theo đường QL54 khoảng 40km là đến chợ nổi Trà Ôn.

Xe ô tô: Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, du khách đi theo hướng đường QL1A. Sau khi qua cầu Mỹ Thuận, du khách rẽ phải vào đường QL54. Tiếp tục đi theo đường QL54 khoảng 40km là đến chợ nổi Trà Ôn.

Xe khách: Từ bến xe miền Tây, du khách bắt xe khách đi Vĩnh Long. Xe sẽ dừng tại thị trấn Trà Ôn, từ đây du khách đi bộ khoảng 2km là đến chợ nổi Trà Ôn.

Chợ nổi Trà Ôn họp từ sáng sớm đến trưa, thời điểm đông đúc nhất là từ 6h đến 8h sáng. Đến đây, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh mua bán tấp nập trên sông, thưởng thức các món ăn đặc sản của miền Tây

Cù lao An Bình

Cù lao An Bình là một cù lao nằm giữa sông Tiền, được bao quanh bởi những vườn cây ăn trái xanh mướt. Đây là địa điểm lý tưởng để du khách tham quan, khám phá thiên nhiên và trải nghiệm các hoạt động vui chơi miệt vườn.

Top 5 điểm check in ở Vĩnh Long

Cù lao An Bình nằm giữa sông Tiền và sông Cổ Chiên, thuộc huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Cù lao có diện tích khoảng 60km2, gồm 4 xã: An Bình, Bình Hòa Phước, Hòa Ninh và Đồng Phú.

Để đến cù lao An Bình, du khách có thể di chuyển bằng các phương tiện sau:

Xe máy: Từ trung tâm thành phố Vĩnh Long, du khách đi theo hướng đường QL54. Sau khi qua cầu Mỹ Thuận, du khách rẽ trái vào đường DT842. Tiếp tục đi theo đường DT842 khoảng 20km là đến cù lao An Bình.

Xe ô tô: Từ trung tâm thành phố Vĩnh Long, du khách đi theo hướng đường QL54. Sau khi qua cầu Mỹ Thuận, du khách rẽ trái vào đường DT842. Tiếp tục đi theo đường DT842 khoảng 20km là đến cù lao An Bình.

Xe khách: Từ bến xe Vĩnh Long, du khách bắt xe khách đi cù lao An Bình. Xe sẽ dừng tại bến phà An Bình, từ đây du khách đi thuyền khoảng 10 phút là đến cù lao An Bình.

Cù lao An Bình nổi tiếng với những vườn cây ăn trái trĩu quả như: chôm chôm, sầu riêng, măng cụt,... Đến đây, du khách sẽ được tham quan, khám phá thiên nhiên và trải nghiệm các hoạt động vui chơi miệt vườn như: đi thuyền ngắm cảnh, hái trái cây, thưởng thức các món ăn đặc sản, v.v.

Chùa Ông

Chùa Ông còn được gọi là Thất Phủ Miếu, là một ngôi chùa cổ kính nằm ở thành phố Vĩnh Long. Chùa được xây dựng từ thế kỷ 19, là nơi thờ cúng các vị thần của người Hoa. Chùa có kiến trúc độc đáo, được trang trí tinh xảo.

Top 5 điểm check in ở Vĩnh Long

Chùa Ông còn được gọi là Thất Phủ Miếu, là một ngôi chùa cổ kính nằm ở thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. Chùa tọa lạc tại số 22, đường Nguyễn Chí Thanh, phường 5, thành phố Vĩnh Long.

Để đến Chùa Ông, du khách có thể di chuyển bằng các phương tiện sau:

Xe máy: Từ trung tâm thành phố Vĩnh Long, du khách đi theo hướng đường Nguyễn Chí Thanh. Chùa Ông nằm ở bên tay phải, cách trung tâm thành phố khoảng 1km.

Xe ô tô: Từ trung tâm thành phố Vĩnh Long, du khách đi theo hướng đường Nguyễn Chí Thanh. Chùa Ông nằm ở bên tay phải, cách trung tâm thành phố khoảng 1km.

Xe khách: Từ bến xe Vĩnh Long, du khách bắt taxi hoặc xe ôm đến Chùa Ông.

Chùa Ông được xây dựng vào thế kỷ 19, là nơi thờ cúng các vị thần của người Hoa. Chùa có kiến trúc độc đáo, được trang trí tinh xảo.

Lò gạch Hưng Lợi

Lò gạch Hưng Lợi là một lò gạch truyền thống nằm ở huyện Long Hồ. Lò gạch được xây dựng từ năm 1920, là nơi sản xuất gạch thủ công. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quá trình sản xuất gạch truyền thống.

Top 5 điểm check in ở Vĩnh Long

Lò gạch Hưng Lợi nằm ở ấp Long Hưng, xã Bình Hòa Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Lò gạch cách trung tâm thành phố Vĩnh Long khoảng 20km.

Để đến lò gạch Hưng Lợi, du khách có thể di chuyển bằng các phương tiện sau:

Xe máy: Từ trung tâm thành phố Vĩnh Long, du khách đi theo hướng đường QL54. Sau khi qua cầu Mỹ Thuận, du khách rẽ trái vào đường DT842. Tiếp tục đi theo đường DT842 khoảng 10km là đến lò gạch Hưng Lợi.

Xe ô tô: Từ trung tâm thành phố Vĩnh Long, du khách đi theo hướng đường QL54. Sau khi qua cầu Mỹ Thuận, du khách rẽ trái vào đường DT842. Tiếp tục đi theo đường DT842 khoảng 10km là đến lò gạch Hưng Lợi.

Xe khách: Từ bến xe Vĩnh Long, du khách bắt xe khách đi cù lao An Bình. Xe sẽ dừng tại bến phà An Bình, từ đây du khách đi xe ôm khoảng 10km là đến lò gạch Hưng Lợi.

Lò gạch Hưng Lợi là một lò gạch truyền thống được xây dựng từ năm 1920. Lò gạch là nơi sản xuất gạch thủ công, mang đậm nét văn hóa của vùng sông nước miền Tây. Đến đây, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến quá trình sản xuất gạch truyền thống.

Lò gạch Hưng Lợi là điểm tham quan hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Lò gạch là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống của người dân miền Tây.

Khu du lịch Vinh Sang

Khu du lịch Vinh Sang là một khu du lịch sinh thái nằm ở huyện Long Hồ. Khu du lịch có nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như: đi thuyền ngắm cảnh, tham quan vườn trái cây, thưởng thức các món ăn đặc sản, v.v.

Top 5 điểm check in ở Vĩnh Long

Khu du lịch Vinh Sang nằm ở ấp An Thuận, xã An Bình, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Khu du lịch cách trung tâm thành phố Vĩnh Long khoảng 16km và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 150km.

Để đến khu du lịch Vinh Sang, du khách có thể di chuyển bằng các phương tiện sau:

Xe máy: Từ trung tâm thành phố Vĩnh Long, du khách đi theo hướng đường QL54. Sau khi qua cầu Mỹ Thuận, du khách rẽ trái vào đường DT842. Tiếp tục đi theo đường DT842 khoảng 10km là đến bến phà An Bình. Từ bến phà An Bình, du khách đi thuyền khoảng 10 phút là đến khu du lịch Vinh Sang.

Xe ô tô: Từ trung tâm thành phố Vĩnh Long, du khách đi theo hướng đường QL54. Sau khi qua cầu Mỹ Thuận, du khách rẽ trái vào đường DT842. Tiếp tục đi theo đường DT842 khoảng 10km là đến bến phà An Bình. Từ bến phà An Bình, du khách đi xe ô tô khoảng 10 phút là đến khu du lịch Vinh Sang.

Xe khách: Từ bến xe Vĩnh Long, du khách bắt xe khách đi cù lao An Bình. Xe sẽ dừng tại bến phà An Bình, từ đây du khách đi thuyền khoảng 10 phút là đến khu du lịch Vinh Sang.

Với những cảnh đẹp thiên nhiên tươi đẹp, những di tích lịch sử - văn hóa độc đáo, Vĩnh Long là địa điểm du lịch hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Từ khóa tìm kiếm:

Thư viện ảnh: Top 5 điểm check in ở Vĩnh Long

Trang dành cho điện thoại: Top 5 điểm check in ở Vĩnh Long

Bài viết cùng chuyên mục
Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm xuất phát từ hà nội. Hải Phòng là một thành phố biển xinh đẹp, nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những món ăn ngon và những địa điểm tham quan hấp dẫn. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết lịch trình và các địa điểm tham quan ở hải phòng cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm này. Hãy cùng theo dõi nhé
Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc cho 2 người sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan và lên kế hoạch được hoàn mỹ nhất cho chuyến du lịch của mình cùng người yêu thương. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điều cần lưu ý và một số kinh nghiệm mà tôi đã trải qua trong chuyến du lịch hải phòng của mình. Hãy cùng tôi đi khám phá hải phòng ngay nhé
Kinh nghiệm du lịch mù cang chải Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Lịch trình du lịch Hòn Dấu 2 ngày 1 đêm tự túc Hòn Dấu là một hòn đảo du lịch nằm trong vịnh Bắc Bộ thuộc khu du lịch giải trí Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo ngọc bởi sở hữu nhiều bãi biển đẹp, làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn. Hòn Dấu cũng là một điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và khám phá
Kinh nghiệm đặt phòng flamingo cát bà beach resort Flamingo cát bà beach resort là một khu resort rất mới và được nhiều du khách quan tâm. Đây là điểm đến thu hút du khách của quần đảo Cát bà. Flamingo Cát bà nằm trên bãi Cát Cò với vẻ đẹp nên thơ trữ tình với bờ cát trắng trải dài và biển xanh. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế . Hãy cùng revoucher chúng tôi đi xem flamingo cát bà beach resort có gì và làm thế nào để đặt phòng tại khu resort cao cấp này nhé.