Xem thêm
Các chuyên mục

Khám phá khu du lịch Mỹ Quỳnh Long An

Ngày đăng: 27/09/2023
Lượt xem: 966
Theo dõi Revoucher trên
Khu du lịch Mỹ Quỳnh Long An tọa lạc tại ấp Bàu Công, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Nơi đây cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 45km. Địa điểm này cách chợ Hóc Môn khoảng 20km và trung tâm Q.1 khoảng 40km. Đây là khu vườn thú hoang dã lớn nhất khu vực Tây Nam Bộ hiện nay.  Cùng chúng tôi đi khám phá khu du lịch này nhé

Khu du lịch Mỹ Quỳnh Long An có gì

Khu du lịch Mỹ Quỳnh Long An có tổng diện tích 50ha, được chia thành 4 khu vực chính: khu vườn thú và bán hoang dã, khu vườn bonsai và cá Koi, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, khu công viên nước.

Khu du lịch Mỹ Quỳnh Long An là một khu du lịch sinh thái và vui chơi giải trí lớn ở miền Tây Nam Bộ. Khu du lịch được xây dựng trên diện tích hơn 50ha, với nhiều hạng mục vui chơi, giải trí hấp dẫn như:

Vui chơi ở công viên nước

Công viên nước Mỹ Quỳnh là một điểm đến lý tưởng cho du khách muốn vui chơi giải trí dưới nước. Công viên có nhiều trò chơi nước thú vị như: máng trượt nước, hồ bơi, phao bay,...

Khám phá khu du lịch Mỹ Quỳnh Long An

Tham quan khu bán hoang dã

Khu bán hoang dã là một nơi lý tưởng để du khách khám phá thế giới động vật hoang dã. Du khách có thể tham quan khu bán hoang dã bằng xe điện hoặc đi bộ.

Khám phá khu du lịch Mỹ Quỳnh Long An

Chơi bowling, game bắn súng, karaoke,...

Khu vui chơi trong nhà có nhiều trò chơi hấp dẫn cho du khách lựa chọn.

Khám phá khu du lịch Mỹ Quỳnh Long An

Tham gia các trò chơi dân gian

Khu vui chơi ngoài trời có nhiều trò chơi dân gian thú vị cho du khách trải nghiệm.

Thưởng thức các món ăn ngon

Khu ẩm thực Mỹ Quỳnh có nhiều món ăn ngon của miền Tây Nam Bộ và các món ăn đặc sản của Việt Nam.

Khu du lịch Mỹ Quỳnh Long An là một điểm đến lý tưởng cho du khách muốn vui chơi, giải trí và khám phá thiên nhiên.

Khám phá khu du lịch Mỹ Quỳnh Long An

Di chuyển đến khu du lịch Mỹ Quỳnh

Khu du lịch Mỹ Quỳnh Long An cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 45km. Du khách có thể di chuyển đến khu du lịch Mỹ Quỳnh từ TPHCM bằng nhiều phương tiện khác nhau như:

Xe máy: Đây là phương tiện di chuyển phổ biến và thuận tiện nhất để du khách di chuyển đến khu du lịch Mỹ Quỳnh. Du khách có thể đi theo cung đường sau:

Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, du khách đi theo quốc lộ 1A hướng về Tây Bắc.Khi đến ngã tư An Sương, du khách rẽ trái vào quốc lộ 22 hướng về Củ Chi.Khi đến cầu vượt Củ Chi, du khách rẽ trái vào đường DT8.Tiếp tục chạy thẳng cho tới giáp ranh địa phận Long An thấy có đường Nguyễn Thiện Khiêm thì quẹo phải. Chạy tầm 500m nữa là đến khu du lịch Mỹ Quỳnh.

Thời gian di chuyển bằng xe máy từ TPHCM đến khu du lịch Mỹ Quỳnh khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Ô tô: Du khách có thể thuê ô tô riêng hoặc đi taxi để di chuyển đến khu du lịch Mỹ Quỳnh. Thời gian di chuyển bằng ô tô từ TPHCM đến khu du lịch Mỹ Quỳnh khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Xe khách: Hiện nay, có nhiều nhà xe khai thác tuyến xe khách từ TPHCM đến khu du lịch Mỹ Quỳnh. Du khách có thể mua vé xe khách tại các bến xe hoặc đặt vé xe khách online. Thời gian di chuyển bằng xe khách từ TPHCM đến khu du lịch Mỹ Quỳnh khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Từ trung tâm khu du lịch Mỹ Quỳnh, du khách có thể đi xe ôm hoặc taxi để đến các điểm tham quan khác trong khu du lịch

Từ khóa tìm kiếm:

Thư viện ảnh: Khám phá khu du lịch Mỹ Quỳnh Long An

Trang dành cho điện thoại: Khám phá khu du lịch Mỹ Quỳnh Long An

Bài viết cùng chuyên mục
Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm xuất phát từ hà nội. Hải Phòng là một thành phố biển xinh đẹp, nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những món ăn ngon và những địa điểm tham quan hấp dẫn. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết lịch trình và các địa điểm tham quan ở hải phòng cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm này. Hãy cùng theo dõi nhé
Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc cho 2 người sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan và lên kế hoạch được hoàn mỹ nhất cho chuyến du lịch của mình cùng người yêu thương. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điều cần lưu ý và một số kinh nghiệm mà tôi đã trải qua trong chuyến du lịch hải phòng của mình. Hãy cùng tôi đi khám phá hải phòng ngay nhé
Kinh nghiệm du lịch mù cang chải Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Lịch trình du lịch Hòn Dấu 2 ngày 1 đêm tự túc Hòn Dấu là một hòn đảo du lịch nằm trong vịnh Bắc Bộ thuộc khu du lịch giải trí Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo ngọc bởi sở hữu nhiều bãi biển đẹp, làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn. Hòn Dấu cũng là một điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và khám phá
Kinh nghiệm đặt phòng flamingo cát bà beach resort Flamingo cát bà beach resort là một khu resort rất mới và được nhiều du khách quan tâm. Đây là điểm đến thu hút du khách của quần đảo Cát bà. Flamingo Cát bà nằm trên bãi Cát Cò với vẻ đẹp nên thơ trữ tình với bờ cát trắng trải dài và biển xanh. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế . Hãy cùng revoucher chúng tôi đi xem flamingo cát bà beach resort có gì và làm thế nào để đặt phòng tại khu resort cao cấp này nhé.