Xem thêm
Các chuyên mục

Lavista homestay hải phòng

Ngày đăng: 05/10/2023
Lượt xem: 270
Theo dõi Revoucher trên
LaVista Homestay Hải Phòng là một chuỗi homestay và căn hộ cho thuê nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng. Homestay này có 3 loại hình cho thuê để bạn có thể trải nghiệm dịch vụ. Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu lần lượt từng loại hình của Lavista đến bạn trong bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé

Homestay Hải phòng LaVista Studio Căn hộ studio/Phòng riêng biệt hiện đại

LaVista Studio là loại hình phòng nghỉ phổ biến nhất tại LaVista Homestay Hải Phòng. Các phòng studio có diện tích khoảng 25-30m2, được thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều có một phòng ngủ, một phòng tắm, một khu vực bếp và một khu vực sinh hoạt chung. 

Các phòng studio LaVista Homestay Hải Phòng là lựa chọn lý tưởng cho các du khách muốn trải nghiệm một không gian sống thoải mái và tiện nghi trong chuyến du lịch của mình.

LaVista Studio có trang bị phục vụ du khách các đồ dùng sinh hoạt như

Lavista homestay hải phòng

Lavista homestay hải phòng

Lavista homestay hải phòng

Lavista homestay hải phòng

Lavista homestay hải phòng

Homestay Lavista Hải phòng studio là lựa chọn phù hợp cho chuyến du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm cho 2 người

Homestay Hải phòng LaVista Apartment Căn hộ thuộc tòa chung cư cao cấp tại trung tâm thành phố.

LaVista Apartment là loại hình phòng nghỉ cao cấp nhất tại LaVista Homestay Hải Phòng. Các căn hộ có diện tích từ 60-100m2, được thiết kế sang trọng và hiện đại. Mỗi căn hộ đều có hai phòng ngủ, hai phòng tắm, một khu vực bếp và một khu vực sinh hoạt chung. 

Các căn hộ LaVista Apartment là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hoặc nhóm bạn muốn có một không gian sống thoải mái và tiện nghi trong chuyến du lịch của mình

LaVista Apartment có thêm các thiết bị tiện nghi

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc (revoucher.vn)

Lavista homestay hải phòng

Lavista homestay hải phòng

Lavista homestay hải phòng

Lavista homestay hải phòng

Homestay hải phòng LaVista Apartment phù hợp lưu trú cho chuyến du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm tự túc cho nhóm bạn

Homestay Hải Phòng LaVista Villa là Biệt thự cao cấp nguyên căn

LaVista Villa là loại hình phòng nghỉ cao cấp nhất tại LaVista Homestay Hải Phòng. Các biệt thự có diện tích từ 200-300m2, được thiết kế sang trọng và hiện đại. Mỗi biệt thự đều có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một khu vực bếp và một khu vực sinh hoạt chung.

Các biệt thự LaVista Villa là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hoặc nhóm bạn muốn có một không gian sống thoải mái và tiện nghi trong chuyến du lịch của mình.

Ngoài ra, các biệt thự LaVista Villa còn có một số tiện ích bổ sung như:

Các biệt thự LaVista Villa là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hoặc nhóm bạn muốn có một chuyến du lịch sang trọng và thoải mái tại Hải Phòng.

Lavista homestay hải phòng

Lavista homestay hải phòng

Lavista homestay hải phòng

Lavista homestay hải phòng

Lavista homestay hải phòng

Đánh giá của Revoucher về LaVista Hải phòng

Các phòng nghỉ tại LaVista Homestay Hải Phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, bao gồm:

Ngoài ra, lavista homestay hải phòng còn cung cấp một số tiện ích khác như:

Lavista homestay hải phòng

Lavista homestay hải phòng

Lavista homestay hải phòng

LaVista Homestay Hải Phòng tọa lạc tại vị trí thuận tiện, gần các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như:

Nếu bạn đang quan tâm đến những căn villa cao cấp thì không nên bỏ qua khu du lịch resort đồi rồng tại đồ sơn

Giá thuê Lavista Homestay Hải phòng như nào

Giá thuê homestay LaVista Hải Phòng dao động tùy theo loại hình phòng nghỉ và thời gian thuê.

LaVista Studio

Giá thuê phòng studio từ 1.400.000đ/đêm đến 1.500.000đ/đêm.

Giá thuê phòng studio theo tháng từ 10.000.000đ/tháng đến 12.000.000đ/tháng.

LaVista Apartment

Giá thuê căn hộ từ 2.000.000đ/đêm đến 2.500.000đ/đêm.

Giá thuê căn hộ theo tháng từ 15.000.000đ/tháng đến 20.000.000đ/tháng.

LaVista Villa

Giá thuê biệt thự từ 5.000.000đ/đêm đến 6.000.000đ/đêm.

Giá thuê biệt thự theo tháng từ 30.000.000đ/tháng đến 40.000.000đ/tháng.

Giá thuê homestay LaVista Hải Phòng có thể thay đổi tùy theo thời gian cao điểm và thấp điểm. Vào các dịp lễ Tết, giá thuê homestay thường cao hơn so với ngày thường.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá thuê homestay LaVista Hải Phòng, bạn có thể liên hệ với homestay qua số điện thoại hoặc website

Đánh giá chung của khách hàng về LaVista Homestay Hải Phòng là rất tốt. Homestay được đánh giá cao về chất lượng phòng ốc, tiện nghi, dịch vụ và vị trí

Từ khóa tìm kiếm: homestay homestay hải phòng

Thư viện ảnh: Lavista homestay hải phòng

Trang dành cho điện thoại: Lavista homestay hải phòng

Bài viết cùng chuyên mục
Khách sạn gần aeon mall hải phòng Khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao từ khách du lịch. Gia Huy Hotel & Apartments, GreenHome Hotel, DT Hotel Hải Phòng, Khách Sạn Ánh Dương, Khách sạn & Căn hộ Victory, Khách sạn & Căn hộ Victory là những khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao. Sheraton Hải Phòng , Melia Vinpearl Hải Phong Rivera, Mercure Hải Phòng,Somerset Central TD Hai Phong City là các khách sạn cách aeon mall hải phòng khoảng 1 đến 2 km. Dưới đây là thông tin chi tiết của các khách sạn này mà revoucher chúng tôi tổng hợp thông tin đến cho bạn:
Khách sạn Dream Dragon Hải phòng Khách sạn Dream Dragon Hải Phòng là một khách sạn 5 sao tọa lạc tại trung tâm khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, thành phố Hải Phòng. Khách sạn có quy mô 303 phòng nghỉ, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp
Khách sạn Draco Thăng long Hải phòng Khách sạn Draco Thăng Long Hải Phòng là một khách sạn 4 sao, tọa lạc tại Số 2 Hoàng Văn Thụ, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng Việt Nam. Đây là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao được rất nhiều du khách lựa chọn để lưu trú. Khách sạn có tầm nhìn ra sông Cấm và gần các điểm vui chơi du lịch nổi tiếng của thành phố hải phòng.
Khách sạn nam cường hải phòng khách sạn nam cường hải phòng là khách sạn 4 sao được nhiều du khách lựa chọn để lưu trú trong chuyến đi du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm. Hãy cùng Revoucher tìm hiểu về thông tin khách sạn này nhé.
Khách sạn công đoàn hải phòng Khách sạn Công đoàn Hải Phòng là một khách sạn 4 sao tọa lạc tại số 12 Hồ Sen, Quán Trữ, Lê Chân, phố Hải Phòng. Khách sạn công đoàn có 120 phòng nghỉ với nhiều trang thiết bị tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách lưu trú. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu thông tin về khách sạn này nhé