Xem thêm
Các chuyên mục

Lời chúc Trung thu hay nhất, Status trung thu

Ngày đăng: 29/09/2023
Lượt xem: 206
Theo dõi Revoucher trên
Tuyển tập lời chúc Trung thu cho gia đình, người yêu, bạn bè, đối tác, khách hàng, status thả thính Trung thu, status Trung thu cho người độc thân hay triệu like

Lời chúc Trung thu cho gia đình

Con kính chúc cha mẹ Trung thu tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc. Con hứa sẽ chăm chỉ học hành, bởi đó là điều mà ba mong muốn nhất ở con. Mong rằng cha mẹ mãi mãi ở bên anh em con. Con yêu ba mẹ nhiều lắm.

Con chúc ba mẹ đón trung thu vui vẻ, luôn mạnh khoẻ và mãi ở bên chúng con.

Trung thu đến, con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe và vui vẻ. Cảm ơn bố mẹ vì đã hi sinh cả cuộc đời vì con.

Nhân dịp Tết Trung thu, cháu xin chúc ông bà luôn mạnh khỏe để cùng gia đình có thật nhiều ngày đoàn viên.

Con xin chúc cho đại gia đình chúng ta có một ngày Tết Trung thu đầy ấm áp và thật nhiều niềm vui.

Con xin kính chúc ông bà đón một cái Tết Trung thu thật hạnh phúc, tuy không được ở cạnh với ông bà, nhưng con sẽ mãi không bao giờ quên được công dưỡng dạy mà ông bà đã dành cho con.

Trung thu này con không về phá cỗ cùng gia đình mình. Con kính chúc bố mẹ, chúc các em đón trung thu vui vẻ, ấm áp. Con nhớ và yêu mọi người nhiều.

Dù không về vào ngày Tết Trung thu, nhưng con luôn nhớ đến ông bà. Con chúc ông bà luôn mạnh khỏe, vui vẻ, là điểm tựa vững chắc của con.

Lời chúc Trung thu hay nhất, Status trung thu

Trung thu đã về rồi, con kính chúc ba mẹ đón một cái Tết Trung thu vui vẻ, luôn khỏe mạnh và mãi ở bên chúng con. Cảm ơn ba mẹ vì đã tạo ra con trong cuộc đời này.

Tết Trung thu, con không về được, con chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Con yêu bố mẹ, gia đình ta nhiều.

Con chúc ông bà mình một ngày Tết đoàn viên ý nghĩa, tràn ngập niềm vui.

Chúc cho một ngày tết đoàn viên và tràn đầy ý nghĩa tới toàn thể đại gia đình chúng ta.

Lại một mùa Trung Thu nữa về rồi. Con xin gửi đến ông bà những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc ông bà có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và cùng gia đình mình đón thật nhiều mùa Trung Thu nữa ạ.

Lời chúc Trung thu cho người yêu

Lời chúc Trung thu hay nhất, Status trung thu

Anh yêu quý, mong anh một Tết Trung thu yêu em nhiều hơn, nhiều hơn nữa nha anh và giữ mãi tình yêu mà anh dành cho em.

Ngày trung thu, anh chúc em luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và công tác tốt, mãi mãi là tình yêu vĩ đại nhất của đời anh.

Chúc trung thu năm nay mọi điều cực kỳ tuyệt vời, niềm vui nối tiếp niềm vui đến với em - người anh yêu.

Chuyến bay mang số hiệu ABC của hãng hàng không chú Cuội - chị Hằng sẽ chuẩn bị cất cánh tại phi trường mang tên ''Anh yêu em'', xin mời các khách hàng ngồi đúng vị trí, chuẩn bị đầy đủ hành lý gồm có: yêu thương, nhớ nhung, giận hờn và một chút ít ''ghen'' để chúng ta có thể hạ cánh tại phi trường ''Em yêu anh'' đúng giờ. Xin cảm ơn!

Gửi đến em tất cả những lời chúc Trung thu ngọt ngào nhất từ tận trong đáy lòng của anh.

Lời chúc Trung thu cho đối tác, khách hàng

Lời chúc Trung thu hay nhất, Status trung thu

1. Nhân dịp Tết Trung thu 2023, kính chúc Quý khách hàng lời chúc sức khỏe. Chúc Quý khách cùng gia đình có một Trung thu ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ.

Chân thành cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ tiếp tục ủng hộ cho chúng tôi!

2. Trung thu là một trong những ngày lễ của gia đình, là ngày gia đình đoàn tụ. Đây cũng là dịp để mọi người gửi đến nhau những lời chúc vui vẻ cũng như trao tặng những món quà thật ý nghĩa.

Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn giúp đỡ, tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Sự tin tưởng đó chính là động lực giúp cho chúng tôi ngày càng cố gắng phát triển hơn nữa.

3. Kính gửi Quý khách hàng!

Nhân dịp Tết Trung thu 2023 sắp đến, công ty chúng tôi xin phép được gửi đến Quý khách hàng lời chúc mừng Tết Trung Thu trang trọng nhất! Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua!

4. Kính gửi: Quý khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty XX!

Thêm một Trung thu nữa lại về với đại gia đình XX và Quý khách hàng công ty năm 2023. Công ty XX xin gửi tới tất cả cán bộ, nhân viên công ty và Quý khách hàng lời chúc sức khỏe, kính chúc tất cả có một Trung thu thật ấm áp, hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình và người thân.

Công ty XX xin chân thành cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

Thân ái!

5. Nhân dịp tết Trung thu 2023, kính chúc Quý khách hàng lời chúc sức khỏe, kính chúc Quý khách cùng gia đình có một Trung thu ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ, phước lộc - an bình.

Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách, hi vọng Quý khách sẽ tiếp tục ủng hộ cho chúng tôi!

6. Thân gửi Quý khách hàng!

Lời đầu tiên, cho phép công ty được gửi đến Quý khách lời chúc Trung Thu ấm cúng và ngọt ngào!

Từ xưa đến nay, Trung thu luôn được coi là ngày tết đoàn viên, ngày của tình thân.

Trong không khí ấm cúng đó, chúng tôi mong muốn được bày tỏ lòng tri ân sâu sắc, chân thành đến Quý khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

Lời chúc Trung thu hay nhất

Lời chúc Trung thu hay nhất, Status trung thu

Trong đêm Trung thu này, chúc bạn luôn tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và sức khỏe. Chúc gia đình bạn tràn đầy tình thương và ấm áp.

Những chiếc lồng đèn lung linh giữa trời đêm sẽ đánh tan mọi lo âu. Chúc bạn một Trung thu đáng nhớ và đầy ắp niềm hạnh phúc.

Trăng rằm sáng nhất, lồng đèn đẹp nhất, và Trung thu vui nhất luôn đến với bạn. Chúc bạn có một ngày Trung thu tràn đầy niềm vui và đong đầy kỷ niệm.

Trung thu là thời gian để sum họp, cảm ơn những người thân yêu và tận hưởng những món đặc sản ngon miệng. Chúc bạn có một kỳ nghỉ tràn đầy hạnh phúc.

Trung thu đến, chúc bạn và gia đình luôn được bình an, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

Trăng rằm ấm áp, đêm Trung thu kỳ diệu, lồng đèn lung linh. Chúc bạn và gia đình có một mùa Trung thu tràn đầy niềm vui và ấm áp.

Trung thu là dịp để chúng ta đoàn tụ cùng gia đình và người thân yêu. Chúc bạn có một Trung thu đáng nhớ và tràn đầy tình thương.

Trăng tròn tỏa sáng, lồng đèn lung linh, Trung thu đến rồi! Chúc bạn và gia đình có một mùa Trung thu đoàn viên thật vui vẻ và ấm áp.

Trung thu đến, niềm vui đầy tràn. Chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ thật vui vẻ, ấm áp và đáng nhớ.

Trung thu này, hãy để trái tim bạn tỏa sáng giống như ánh trăng rằm và đèn lồng. Chúc bạn có một Trung thu thật đẹp và ý nghĩa.

Status thả thính Trung thu

Lời chúc Trung thu hay nhất, Status trung thu

Cho thuê gấu đi chơi Trung thu. Free nếu nhận nuôi luôn gấu!

Trung thu này mình làm người yêu nhau nhé, anh yêu em thật lòng, chỉ có trước dấu phẩy là nói xạo thôi.

Tuyển người yêu đi chơi Trung thu. Nếu làm tốt sẽ ký hợp đồng tiếp vào dịp Noel!

Gấp gấp gấp. Tuyển gấu đi chơi Trung thu. Ai đồng ý thì inbox liền nghe.

Em ơi! Trung thu sắp đến rồi đó, bữa đó tự nhiên 9 giờ anh rảnh, em cho anh cái ý kiến để anh làm gì cho bận được không?

Ước gì ngày nào cũng là Trung thu, để mình có cớ mà rủ crush đi chơi.

Status Trung thu FA hài hước

Lời chúc Trung thu hay nhất, Status trung thu

Ngày mai đã tết Trung thu / Mà nay tôi vẫn thu lu một mình.

Trung thu là Tết Đoàn viên / Mà sao tôi vẫn một mình lẻ loi.

Thu này vẫn giống Thu xưa / Vẫn ngồi vi tính từ trưa đến chiều.

Lêu lêu mấy đứa có gấu, Trung thu mà cứ phải đi chơi chẳng được ở nhà như mình.

Trung thu cảm xúc bồn chồn / Thắp lên ánh nến chiêu hồn người xưa / Cớ sao số phận đẩy đưa / Đưa vào cái kiếp FA thế này.

Trung thu phá cỗ linh đình / Còn em chỉ muốn một mình mà thôi.

Chú Cuội lẻ loi trên cao, chị Hằng nào biết được / Em cô quạnh nơi này, anh có biết hay chăng.

Chú Cuội ngồi gốc cây đa / Còn tôi thì vẫn FA một mình.

Trung thu là Tết Thiếu nhi / Tại sao người lớn lại đi chơi nhiều / Chơi nhiều thì lại làm liều / Làm liều thì lại ra nhiều thiếu nhi.

Trung thu là Tết thiếu nhi / Mình là người lớn đi chơi làm gì…

Từ khóa tìm kiếm: status hay

Thư viện ảnh: Lời chúc Trung thu hay nhất, Status trung thu

Trang dành cho điện thoại: Lời chúc Trung thu hay nhất, Status trung thu

Bài viết cùng chuyên mục
Xem tử vi ngày 12/10/2023 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo Xem tử vi ngày 12 tháng 10 năm 2023 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất
Tử vi thứ 5 ngày 12/10/2023 của 12 con giáp Tử vi thứ 5 ngày 12/10/2023 của 12 con giáp: Mão bướng bỉnh, Dậu bị ghen tị. Tử vi thứ 5 ngày 12/10/2023 của 12 con giáp mang đến nhiều thông tin ấn tượng. Tất cả phương diện tử vi trong ngày mới sẽ được thể hiện một cách chuẩn xác nhất.
Con số may mắn ngày 12 tháng 10 năm 2023 Con số may mắn hôm nay 12/10/2023 Rơi vào ngày ngũ hành Kim Bạch Kim, là thứ kim hóa thành chất lỏng nên ngũ hành Mộc và ngũ hành Hỏa sẽ là yếu tố cát lợi hôm nay. Hôm nay Rơi vào ngày ngũ hành Kim Bạch Kim, là thứ kim đã hóa thành chất lỏng nên ngũ hành Mộc và ngũ hành Hỏa sẽ là những yếu tố cát lợi cho con số may mắn ngày hôm nay Con số may mắn hôm nay ngày 12/10/2023 theo tuổi: Số ngũ hành Mộc sinh tài Như vậy theo cơ sở Lịch vạn niên thì ngày 12/10/2023 được cát tinh Cửu Tử hành khiển. Cửu Tử là cát tinh, nên dùng để khai trương, đón tiếp, chào mừng. Cầu danh hay cưới gả đều thuận lợi.. Như vậy các con số 3, 4, 2 và 8 sẽ là các con số may mắn trong ngày hôm nay.
Tử vi thứ 4 ngày 11/10/2023 của 12 con giáp Lịch Ngày Tốt sẽ giải mã tử vi thứ 4 ngày 11/10/2023 của 12 con giáp theo từng phương diện vô cùng chuẩn xác. Cơ hội cho bạn đoán biết vận mệnh của bản thân để có nhiều cơ hội đón nhận ngày mới tốt lành
Tử vi thứ 4 ngày 11/10/2023 của 12 cung hoàng đạo Tử vi thứ 4 ngày 11/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải kiêu Cự Giải kiêu sa, bạn không quan tâm đến những việc nhỏ nhặt, thích dành sức cho việc lớn khi Mặt Trăng tam hợp sao Mộc