Xem thêm
Các chuyên mục

Mason Greenwood chào sân Getafe

Ngày đăng: 06/09/2023
Lượt xem: 192
Mason Greenwood đã chính thức ra mắt đội bóng mới Getafe vào ngày 5 tháng 9 năm 2023. Tiền đạo 21 tuổi người Anh gia nhập Getafe theo dạng cho mượn từ Manchester United, và tại đây, anh sẽ khoác áo số 21.

Mason Greenwood chào sân Getafe

Mason Greenwood đã chính thức ra mắt đội bóng mới Getafe vào ngày 5 tháng 9 năm 2023. Tiền đạo 21 tuổi người Anh gia nhập Getafe theo dạng cho mượn từ Manchester United, và tại đây, anh sẽ khoác áo số 12.

Trong buổi lễ ra mắt, Greenwood đã bày tỏ sự hạnh phúc khi được gia nhập Getafe. Anh nói: "Tôi rất vui khi được gia nhập Getafe. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho tôi để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. Tôi đã theo dõi Getafe trong một thời gian và tôi rất ấn tượng với cách họ chơi bóng. Tôi hy vọng có thể đóng góp cho đội bóng và giúp họ đạt được mục tiêu của mình."

Greenwood đã phải ngồi ngoài sân cỏ trong hơn một năm sau khi bị cáo buộc tấn công tình dục và hành hung bạn gái. Anh đã được Manchester United đình chỉ thi đấu và sau đó được cho phép rời câu lạc bộ.

Getafe là đội bóng thứ hai của Greenwood tại châu Âu sau Manchester United. Anh đã có 129 lần ra sân cho "Quỷ đỏ", ghi được 36 bàn thắng.

Một số hình ảnh của Mason Greenwood tại sân Getafe

Mason Greenwood chào sân Getafe

Gợi ý cho bạn

Mason Greenwood chào sân Getafe

Mason Greenwood chào sân Getafe

Mason Greenwood chào sân Getafe

Từ khóa tìm kiếm: Mason Greenwood Getafe

Thư viện ảnh: Mason Greenwood chào sân Getafe

Trang dành cho điện thoại: Mason Greenwood chào sân Getafe

Bài viết cùng chuyên mục

Đà Lạt khôi phục đường chạy trail 100km trong rừng Tỉnh Lâm Đồng cho phép thực hiện đường chạy trail 100km trong rừng tại Đà Lạt sau 3 năm cấm tổ chức
Công Phượng có quốc tịch Nhật Bản, không trở về V-League chơi bóng? Mới đây xuất hiện nhiều tin đồn xung quanh việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có quốc tịch Nhật Bản và sẽ định cư ở đất nước mặt trời mọc để kinh doanh. Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn và phía Công Phượng chưa có tiết lộ cụ thể.
U23 Việt Nam tạo kì tích, báo giới khu vực nói gì? U23 Việt Nam trở thành đội bóng đầu tiên giành quyền tham dự giải U23 châu Á 2024 (không tính chủ nhà Qatar). Đội bóng của HLV Troussier đã toàn thắng cả hai trận đấu với U23 Guam và U23 Yemen. Chứng kiến thành tích của các cầu thủ U23 Việt Nam, báo chí Trung Quốc bày tỏ sự tiếc nuối khi trong quá khứ họ không thể trọng dụng HLV Troussier.
U23 Việt Nam là đội sớm nhất vượt qua vòng loại U23 châu Á 2024 U23 Việt Nam giành quyền tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau khi lần lượt đánh bại U23 Guam và U23 Yemen. Tính đến hết lượt trận thứ hai, chưa có thêm đội bóng nào khác vượt qua vòng loại. Danh sách 16 đội tuyển tham dự vòng chung kết mới có chủ nhà U23 Qatar và U23 Việt Nam. 
U23 Việt Nam đại thắng 6-0 trước U23 Guam Với sự bùng nổ trong hiệp 2 đội tuyển U23 Việt Nam đã thắng 6-0 trước U23 Guam ở trận đầu ra quân vòng loại giải U23 châu Á 2024. Các cầu thủ Văn Đô, Thanh Nhàn, Văn Tùng, Văn Toàn, Vĩ Hào, Văn Cường là các cầu thủ đã ghi bàn.