Xem thêm
Các chuyên mục

MU cho Getafe mượn Mason Greenwood trong hợp đồng 1 năm

Ngày đăng: 02/09/2023
Lượt xem: 191
Mới đây trong giờ chót của kì chuyển nhượng hè 2023. Mu đã chốt đưa Mason Greenword sang La Liga theo dạng hợp đồng cho mượn. Getafe sẽ là điểm dừng chân mới của Mason Greenword với hi vọng cứu vớt phần nào đó sự nghiệp của cầu thủ 21 tuổi này.

Mason Greenwood đã ký hợp đồng với Getafe theo dạng cho mượn có thời hạn một năm. Động thái này cho phép Greenwood có cơ hội xây dựng lại sự nghiệp sau khi rời Man Utd. Câu lạc bộ sẽ tiếp tục hỗ trợ Mason và gia đình trong giai đoạn hoàn thành thủ tục", đội chủ sân Old Trafford đưa ra thông báo.

Gợi ý cho bạn

MU cho  Getafe mượn Mason Greenwood trong hợp đồng 1 năm

Không có phí mượn ở bản hợp đồng giữa MU và Getafe, United sẽ chi trả phần lớn số tiền lương 75.000 bảng một tuần của Greenwood. Getafe sẽ đóng góp một phần nhỏ vào đó.

Mason Greenwood đã rời MU do dính vào cáo buộc hiếp dâm, hành hung phụ nữ. Sau 2 năm bị cấm tham gia mọi hoạt động bóng đá, bị tạm giam rồi thi hành án treo, anh đã trở lại tập luyện được vài buổi nhưng trước áp lực cực lớn từ dư luận, từ đội nữ của MU, CLB này đã đi đến quyết định chấm dứt mối lương duyên với anh.

MU cho  Getafe mượn Mason Greenwood trong hợp đồng 1 năm

MU rao bán Greenwood và không lâu sau đó, các bên đã tìm thấy lối thoát, dù đây vẫn chưa phải thương vụ MU ưng ý nhất. Bởi họ tìm kiếm ít nhất 10 triệu bảng từ việc bán chân sút 21 tuổi này nhưng đối tác chỉ chấp nhận mượn. Getafe vừa đạt thỏa thuận mượn Mason Greenwood trong 1 mùa giải. Ràng buộc giữa các bên có điều khoản cho phép Greenwood trở lại MU sau khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Từ khóa tìm kiếm: bóng đá manchester united mu

Thư viện ảnh: MU cho Getafe mượn Mason Greenwood trong hợp đồng 1 năm

Trang dành cho điện thoại: MU cho Getafe mượn Mason Greenwood trong hợp đồng 1 năm

Bài viết cùng chuyên mục

Đà Lạt khôi phục đường chạy trail 100km trong rừng Tỉnh Lâm Đồng cho phép thực hiện đường chạy trail 100km trong rừng tại Đà Lạt sau 3 năm cấm tổ chức
Công Phượng có quốc tịch Nhật Bản, không trở về V-League chơi bóng? Mới đây xuất hiện nhiều tin đồn xung quanh việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có quốc tịch Nhật Bản và sẽ định cư ở đất nước mặt trời mọc để kinh doanh. Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn và phía Công Phượng chưa có tiết lộ cụ thể.
U23 Việt Nam tạo kì tích, báo giới khu vực nói gì? U23 Việt Nam trở thành đội bóng đầu tiên giành quyền tham dự giải U23 châu Á 2024 (không tính chủ nhà Qatar). Đội bóng của HLV Troussier đã toàn thắng cả hai trận đấu với U23 Guam và U23 Yemen. Chứng kiến thành tích của các cầu thủ U23 Việt Nam, báo chí Trung Quốc bày tỏ sự tiếc nuối khi trong quá khứ họ không thể trọng dụng HLV Troussier.
U23 Việt Nam là đội sớm nhất vượt qua vòng loại U23 châu Á 2024 U23 Việt Nam giành quyền tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau khi lần lượt đánh bại U23 Guam và U23 Yemen. Tính đến hết lượt trận thứ hai, chưa có thêm đội bóng nào khác vượt qua vòng loại. Danh sách 16 đội tuyển tham dự vòng chung kết mới có chủ nhà U23 Qatar và U23 Việt Nam. 
U23 Việt Nam đại thắng 6-0 trước U23 Guam Với sự bùng nổ trong hiệp 2 đội tuyển U23 Việt Nam đã thắng 6-0 trước U23 Guam ở trận đầu ra quân vòng loại giải U23 châu Á 2024. Các cầu thủ Văn Đô, Thanh Nhàn, Văn Tùng, Văn Toàn, Vĩ Hào, Văn Cường là các cầu thủ đã ghi bàn.