Xem thêm
Các chuyên mục

Top 6 villa hòn dấu resort nổi tiếng nhất

Ngày đăng: 16/09/2023
Lượt xem: 255
Hòn Dấu Resort có hệ thống biệt thự với nhiều loại hình khác nhau, từ biệt thự đơn lập đến biệt thự song lập, đáp ứng nhu cầu của các gia đình hoặc nhóm bạn.

Villa hòn dấu resort

Hòn Dấu Resort có hệ thống biệt thự với nhiều loại hình khác nhau, từ biệt thự đơn lập đến biệt thự song lập, đáp ứng nhu cầu của các gia đình hoặc nhóm bạn.

Gợi ý cho bạn

Các loại biệt thự tại Hòn Dấu Resort:

Biệt thự đơn lập: Biệt thự đơn lập có diện tích từ 250m2 đến 300m2, có 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, phòng khách, phòng bếp,...

Biệt thự song lập: Biệt thự song lập có diện tích từ 200m2 đến 250m2, có 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách, phòng bếp,...

Tiện nghi của các biệt thự tại Hòn Dấu Resort:

Phòng khách: Phòng khách rộng rãi, có sofa, bàn ghế, tivi,...

Phòng ngủ: Phòng ngủ có giường, tủ quần áo, bàn trang điểm,...

Phòng tắm: Phòng tắm có bồn tắm, vòi sen, máy sấy tóc,...

Phòng bếp: Phòng bếp có đầy đủ dụng cụ nấu ăn, tủ lạnh, lò vi sóng,...

Bể bơi riêng: Một số biệt thự có bể bơi riêng.

Khu vườn: Một số biệt thự có khu vườn riêng.

Giá thuê biệt thự tại Hòn Dấu Resort:

Giá thuê biệt thự tại Hòn Dấu Resort phụ thuộc vào loại biệt thự, thời gian lưu trú và các chương trình khuyến mãi. Dưới đây là bảng giá thuê biệt thự tham khảo của Hòn Dấu Resort:

Loại biệt thự Giá thuê (VNĐ/đêm)

Biệt thự đơn lập 5.000.000 - 10.000.000

Biệt thự song lập 4.000.000 - 8.000.000

Đặt biệt thự tại Hòn Dấu Resort:

Du khách có thể đặt biệt thự tại Hòn Dấu Resort bằng cách thực hiện theo các bước sau:

Liên hệ với Hòn Dấu Resort qua số hotline hoặc email.

Cung cấp thông tin về loại biệt thự, thời gian lưu trú và số lượng người.

Thanh toán đặt cọc theo quy định của Hòn Dấu Resort.

Nhận phòng khi đến Hòn Dấu Resort.

Một số lưu ý khi thuê biệt thự tại Hòn Dấu Resort:

Nên đặt biệt thự sớm để có giá tốt và lựa chọn được loại biệt thự phù hợp.

Đọc kỹ các điều khoản và điều kiện thuê biệt thự trước khi đặt cọc.

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân khi nhận phòng.

Review biệt thự tại Hòn Dấu Resort:

Biệt thự tại Hòn Dấu Resort được du khách đánh giá cao về chất lượng và tiện nghi. Du khách nhận xét rằng biệt thự rộng rãi, thoáng mát, có đầy đủ tiện nghi cần thiết. Nhân viên phục vụ tại Hòn Dấu Resort cũng được du khách đánh giá cao về sự nhiệt tình và chu đáo.

Hòn Dấu Resort là một khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm ở Đồ Sơn, Hải Phòng. Khu nghỉ dưỡng có hệ thống biệt thự với nhiều loại hình khác nhau, từ biệt thự đơn lập đến biệt thự song lập, đáp ứng nhu cầu của các gia đình hoặc nhóm bạn.

Top 6 villa hòn dấu resort nổi tiếng nhất

Top 6 villa hòn dấu resort nổi tiếng nhất tại đây

Villa Vạn Hoa

Villa Vạn Hoa là một biệt thự đơn lập có diện tích 250m2, có 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, phòng khách, phòng bếp,... Biệt thự nằm ở vị trí trung tâm của khu nghỉ dưỡng, gần các tiện ích như nhà hàng, hồ bơi, khu vui chơi giải trí.

Villa Sông He

Villa Sông He là một biệt thự song lập có diện tích 200m2, có 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách, phòng bếp,... Biệt thự nằm ở vị trí gần biển, có tầm nhìn hướng ra biển.

Villa Đồ Sơn

Villa Đồ Sơn là một biệt thự đơn lập có diện tích 300m2, có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, phòng khách, phòng bếp,... Biệt thự nằm ở vị trí riêng tư, yên tĩnh, có bể bơi riêng.

Villa Hải Âu

Villa Hải Âu là một biệt thự song lập có diện tích 250m2, có 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, phòng khách, phòng bếp,... Biệt thự nằm ở vị trí gần trung tâm của khu nghỉ dưỡng, gần các tiện ích như nhà hàng, hồ bơi, khu vui chơi giải trí.

Villa Vườn Hồng

Villa Vườn Hồng là một biệt thự song lập có diện tích 200m2, có 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách, phòng bếp,... Biệt thự nằm ở vị trí gần vườn hoa, có tầm nhìn hướng ra vườn hoa.

Villa Hoa Sen

Villa Hoa Sen là một biệt thự đơn lập có diện tích 250m2, có 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, phòng khách, phòng bếp,... Biệt thự nằm ở vị trí gần hồ bơi, có tầm nhìn hướng ra hồ bơi.

Từ khóa tìm kiếm: du lịch hải phòng

Thư viện ảnh: Top 6 villa hòn dấu resort nổi tiếng nhất

Trang dành cho điện thoại: Top 6 villa hòn dấu resort nổi tiếng nhất

Bài viết cùng chuyên mục

Khách sạn gần aeon mall hải phòng Khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao từ khách du lịch. Gia Huy Hotel & Apartments, GreenHome Hotel, DT Hotel Hải Phòng, Khách Sạn Ánh Dương, Khách sạn & Căn hộ Victory, Khách sạn & Căn hộ Victory là những khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao. Sheraton Hải Phòng , Melia Vinpearl Hải Phong Rivera, Mercure Hải Phòng,Somerset Central TD Hai Phong City là các khách sạn cách aeon mall hải phòng khoảng 1 đến 2 km. Dưới đây là thông tin chi tiết của các khách sạn này mà revoucher chúng tôi tổng hợp thông tin đến cho bạn:
Khách sạn Dream Dragon Hải phòng Khách sạn Dream Dragon Hải Phòng là một khách sạn 5 sao tọa lạc tại trung tâm khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, thành phố Hải Phòng. Khách sạn có quy mô 303 phòng nghỉ, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp
Khách sạn Draco Thăng long Hải phòng Khách sạn Draco Thăng Long Hải Phòng là một khách sạn 4 sao, tọa lạc tại Số 2 Hoàng Văn Thụ, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng Việt Nam. Đây là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao được rất nhiều du khách lựa chọn để lưu trú. Khách sạn có tầm nhìn ra sông Cấm và gần các điểm vui chơi du lịch nổi tiếng của thành phố hải phòng.
Khách sạn nam cường hải phòng khách sạn nam cường hải phòng là khách sạn 4 sao được nhiều du khách lựa chọn để lưu trú trong chuyến đi du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm. Hãy cùng Revoucher tìm hiểu về thông tin khách sạn này nhé.
Khách sạn công đoàn hải phòng Khách sạn Công đoàn Hải Phòng là một khách sạn 4 sao tọa lạc tại số 12 Hồ Sen, Quán Trữ, Lê Chân, phố Hải Phòng. Khách sạn công đoàn có 120 phòng nghỉ với nhiều trang thiết bị tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách lưu trú. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu thông tin về khách sạn này nhé