Xem thêm
Các chuyên mục

Blackpink được khen khi diện váy áo gợi cảm tại Coachella 2023

Ngày đăng: 24/04/2023
Lượt xem: 302
Trang phục gợi cảm của 4 thành viên Blackpink diện tại buổi diễn thứ 2 ở Lễ hội âm nhạc Coachella 2023 đang nhận được nhiều sự chú ý. Xem chi tiết bài viết dưới đây.

Trưa 23.4 (theo giờ Việt Nam) 4 thành viên của nhóm nhạc Blackpink đã có buổi biểu diễn thứ 2 tại Lễ hội âm nhạc Coachella 2023.

Gợi ý cho bạn

Vẫn với những ca khúc như buổi diễn đầu tiên, tuy nhiên Blackpink vẫn khiến người hâm mộ bất ngờ bởi sự đầu tư trang phục hoàn toàn mới. Đặc biệt ở buổi biểu diễn thứ 2 tại Coachella 2023, 4 cô gái đã diện những bộ đồ gợi cảm và quyến rũ hơn hẳn so với buổi diễn đầu tiên.

Blackpink được khen khi diện váy áo gợi cảm tại Coachella 2023

Blackpink được khen khi diện váy áo gợi cảm tại Coachella 2023

Blackpink được khen khi diện váy áo gợi cảm tại Coachella 2023

Trong đó phải kể đến sự táo bạo của Jennie, đặc biệt trong phần trình diễn solo ca khúc "You and me". Nữ ca sĩ đã có phần lột váy ngay trên sân khấu để lộ chiếc quần short ngắn ôm sát và "cháy" theo từng điệu nhạc trên sân khấu. Bộ đồ trắng cắt xẻ táo bạo ở phần cuối buổi biểu diễn của Jennie cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Blackpink được khen khi diện váy áo gợi cảm tại Coachella 2023

Bên cạnh đó Rosé cũng là thành viên gây bất ngờ trong buổi biểu diễn thứ 2 này khi nhiệt tình lăng xê váy dây khoe khéo vòng 1 hay trang phục xuyên thấu khi biểu diễn solo. Đặc biệt, "mái tóc biết nhảy" của Rosé cũng nhận được nhiều sự chú ý sau các đêm diễn.

Blackpink được khen khi diện váy áo gợi cảm tại Coachella 2023

Với các ca khúc solo, Lisa tiếp tục thể hiện sự gợi cảm với màn múa cột ngay tại sân khấu Coachella 2023. Những trang phục của "em út Blackpink" cũng giúp cô khoe khéo đôi chân dài và thân hình "tỉ lệ vàng".

Vốn là người kín đáo nhất Blackpink nhưng Jisoo cũng đã có những màn lột xác tại Coachella đặc biệt trong buổi biểu diễn thứ 2. Cô diện đồ xuyên thấu, quần short ngắn và cháy hết mình cùng 4 thành viên còn lại.

Dù hát những ca khúc cũ nhưng Blackpink vẫn nhận được nhiều lời khen vì biết cách làm mới sân khấu cũng như sự nhiệt huyết để "làm nóng" sân khấu. Blackpink cũng là nhóm nhạc Kpop đầu tiên biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc Coachella với vai trò nghệ sĩ biểu diễn chính.

Từ khóa tìm kiếm: Blackpink Blackpink 2023

Thư viện ảnh: Blackpink được khen khi diện váy áo gợi cảm tại Coachella 2023

Trang dành cho điện thoại: Blackpink được khen khi diện váy áo gợi cảm tại Coachella 2023

Bài viết cùng chuyên mục

BTS có MV thứ 6 đạt 1,2 tỉ view BTS vừa đạt được một cột mốc quan trọng khác trên YouTube khi "Fake Love" của họ vừa cán mốc 1,2 tỉ view. Xem chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!
Blackpink được khen khi quảng bá văn hoá Hàn Quốc ở Coachella 2023 Backpink Không chỉ mang đến màn trình diễn bùng nổ, mà còn được khán giả Hàn Quốc khen ngợi khi tận dụng sân khấu lễ hội âm nhạc hàng đầu thế giới để quảng bá nét đẹp văn hóa xứ kim chi. Xem chi tiết bài viết dưới đây
Lịch biểu diễn chính thức của Blackpink tại Coachella 2023 Với Sự xuất hiện của nhóm nhạc Blackpink tại Lễ hội âm nhạc Coachella đang nhận được nhiều sự mong đợi từ phía khán giả. Xem chi tiết Lịch biểu diễn chính thức của Blackpink tại Coachella 2023 qua bài viết dưới đây.