Xem thêm
Các chuyên mục

Lịch biểu diễn chính thức của Blackpink tại Coachella 2023

Ngày đăng: 14/04/2023
Lượt xem: 372
Với Sự xuất hiện của nhóm nhạc Blackpink tại Lễ hội âm nhạc Coachella đang nhận được nhiều sự mong đợi từ phía khán giả. Xem chi tiết Lịch biểu diễn chính thức của Blackpink tại Coachella 2023 qua bài viết dưới đây.

 Lịch biểu diễn chính thức của Nhóm nhạc Blackpink tại Coachella 2023

Cùng với sự xuất hiện của nhóm nhạc Blackpink được nhiều khán giả mong đợi. Bởi vậy nhóm sẽ được biểu diễn ở sân khấu chính của lễ hội Coachella vào lúc 9h tối 15.4 và 22.4 (theo giờ Mỹ), tức 11h trưa ngày 16 và 23.4 theo giờ Việt Nam.

Gợi ý cho bạn

Nhiều người hâm mộ đã bắt gặp Blackpink tại buổi tổng duyệt  cho lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh này. Hiện vẫn chưa biết 4 thành viên sẽ biểu diễn những ca khúc nào tại Coachella năm nay nhưng người hâm mộ đang vô cùng mong đợi sân khấu solo của Jisoo Blackpink.

Trước đó, chia sẻ với độc quyền với Billboard, cả 4 thành viên không giấu nổi sự phấn khích trong lần thứ 2 đến với lễ hội hâm nhạc này.

"Chúng tôi rất vui và vinh dự khi trở lại Coachella với tư cách là headliner (Ca sĩ hát chính). Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời vào 2019 và rất nóng lòng một lần nữa quay trở lại để hoà cùng năng lượng của khán giả nơi đây. Đương nhiên cũng có một chút lo lắng nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để cháy hết mình", Jennie nói.

Còn đối với Rosé, cô cho rằng cảm giác như mình đang có một giấc mơ tại Coachella. Bởi từ lâu, được biểu diễn tại lễ hội âm nhạc này đã là niềm mong ước, khao khát của cả 4 thành viên. Hiện tại, khi được biểu diễn tại Coachella với tư cách nghệ sĩ chính khiến không chỉ cô mà cả 4 như được tiếp thêm động lực, những ước mơ lớn hơn.

Cùng với 2 thành viên Jisoo và Lisa muốn tận hưởng từng khoảnh khắc được hoà mình trong không khí sôi động với những màn trình diễn đầy năng lượng.

Trước đó, việc trình diễn tại Coachella 2019 như một bước ngoặt lớn đối với nhóm đưa cái tên Blackpink trở nên phủ sóng rộng khắp toàn cầu.

Thư viện ảnh: Lịch biểu diễn chính thức của Blackpink tại Coachella 2023

Trang dành cho điện thoại: Lịch biểu diễn chính thức của Blackpink tại Coachella 2023

Bài viết cùng chuyên mục

BTS có MV thứ 6 đạt 1,2 tỉ view BTS vừa đạt được một cột mốc quan trọng khác trên YouTube khi "Fake Love" của họ vừa cán mốc 1,2 tỉ view. Xem chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!
Blackpink được khen khi diện váy áo gợi cảm tại Coachella 2023 Trang phục gợi cảm của 4 thành viên Blackpink diện tại buổi diễn thứ 2 ở Lễ hội âm nhạc Coachella 2023 đang nhận được nhiều sự chú ý. Xem chi tiết bài viết dưới đây.
Blackpink được khen khi quảng bá văn hoá Hàn Quốc ở Coachella 2023 Backpink Không chỉ mang đến màn trình diễn bùng nổ, mà còn được khán giả Hàn Quốc khen ngợi khi tận dụng sân khấu lễ hội âm nhạc hàng đầu thế giới để quảng bá nét đẹp văn hóa xứ kim chi. Xem chi tiết bài viết dưới đây