Xem thêm
Các chuyên mục

Các khách sạn hải phòng tiêu chuẩn 5 sao

Ngày đăng: 08/10/2023
Lượt xem: 237
Theo dõi Revoucher trên
Các khách sạn hải phòng tiêu chuẩn 5 sao hiện nay đang được nhiều khách hàng lựa chọn để lưu trú bởi những tiện nghi hiện đại và phục vụ chu đáo. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu về top 3 các khách sạn 5 sao tốt nhất tại hải phòng qua bài viết này nhé

Khách sạn Nikko Hải Phòng tiêu chuẩn 5 sao ở quận Lê Chân

Khách sạn Nikko Hải Phòng là một khách sạn 5 sao tọa lạc tại số Lot C, Waterfront City, Vinh Niem, Le Chan, Hải Phòng, Việt Nam.

Khách sạn có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như:

Khách sạn có hệ thống 250 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Các phòng nghỉ có tầm nhìn ra thành phố, sông Cấm hoặc vịnh Hạ Long.

Khách sạn cũng có các dịch vụ như nhà hàng, quầy bar, spa, phòng tập thể dục, bể bơi ngoài trời,...

Khách sạn Nikko Hải Phòng được đánh giá cao về chất lượng phòng nghỉ, dịch vụ và tiện nghi. Khách sạn cũng có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan du lịch.

Du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc cho 2 người

Các khách sạn hải phòng tiêu chuẩn 5 sao

Khách sạn Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng tiêu chuẩn 5 sao ở quận Hồng Bàng

Khách sạn Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng là một khách sạn 5 sao tọa lạc tại số 1 đường Manhattan 9, Khu đô thị Vinhomes Imperia, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Khách sạn có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như:

Khách sạn có hệ thống 362 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Các phòng nghỉ có tầm nhìn ra thành phố, sông Cấm hoặc vịnh Hạ Long. Khách sạn cũng có các dịch vụ như nhà hàng, quầy bar, spa, phòng tập thể dục, bể bơi ngoài trời,...

Khách sạn Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng được đánh giá cao về chất lượng phòng nghỉ, dịch vụ và tiện nghi. Khách sạn cũng có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan du lịch.

Các khách sạn hải phòng tiêu chuẩn 5 sao

Khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera khách sạn 5 sao quận Ngô Quyền

Khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera là một khách sạn 5 sao tọa lạc tại số 100 đường Trần Phú, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. Khách sạn có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như:

Gợi ý du lịch hải phòng

Khách sạn có hệ thống 251 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Các phòng nghỉ có tầm nhìn ra thành phố, sông Cấm hoặc vịnh Hạ Long. Khách sạn cũng có các dịch vụ như nhà hàng, quầy bar, spa, phòng tập thể dục, bể bơi ngoài trời,...

Khách sạn Melia Vinpearl Hải Phòng Rivera được đánh giá cao về chất lượng phòng nghỉ, dịch vụ và tiện nghi. Khách sạn cũng có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan du lịch.

Các khách sạn hải phòng tiêu chuẩn 5 sao

Ngoài ra, các khách sạn 5 sao ở Hải Phòng còn có thể kể đến như:

Các khách sạn này đều cung cấp các dịch vụ và tiện nghi cao cấp, đáp ứng nhu cầu của du khách.

Từ khóa tìm kiếm: khách sạn hải phòng top khách sạn hải phòng khách sạn 5 sao hải phòng

Thư viện ảnh: Các khách sạn hải phòng tiêu chuẩn 5 sao

Trang dành cho điện thoại: Các khách sạn hải phòng tiêu chuẩn 5 sao

Bài viết cùng chuyên mục
Khách sạn gần aeon mall hải phòng Khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao từ khách du lịch. Gia Huy Hotel & Apartments, GreenHome Hotel, DT Hotel Hải Phòng, Khách Sạn Ánh Dương, Khách sạn & Căn hộ Victory, Khách sạn & Căn hộ Victory là những khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao. Sheraton Hải Phòng , Melia Vinpearl Hải Phong Rivera, Mercure Hải Phòng,Somerset Central TD Hai Phong City là các khách sạn cách aeon mall hải phòng khoảng 1 đến 2 km. Dưới đây là thông tin chi tiết của các khách sạn này mà revoucher chúng tôi tổng hợp thông tin đến cho bạn:
Khách sạn Dream Dragon Hải phòng Khách sạn Dream Dragon Hải Phòng là một khách sạn 5 sao tọa lạc tại trung tâm khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, thành phố Hải Phòng. Khách sạn có quy mô 303 phòng nghỉ, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp
Khách sạn Draco Thăng long Hải phòng Khách sạn Draco Thăng Long Hải Phòng là một khách sạn 4 sao, tọa lạc tại Số 2 Hoàng Văn Thụ, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng Việt Nam. Đây là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao được rất nhiều du khách lựa chọn để lưu trú. Khách sạn có tầm nhìn ra sông Cấm và gần các điểm vui chơi du lịch nổi tiếng của thành phố hải phòng.
Khách sạn nam cường hải phòng khách sạn nam cường hải phòng là khách sạn 4 sao được nhiều du khách lựa chọn để lưu trú trong chuyến đi du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm. Hãy cùng Revoucher tìm hiểu về thông tin khách sạn này nhé.
Khách sạn công đoàn hải phòng Khách sạn Công đoàn Hải Phòng là một khách sạn 4 sao tọa lạc tại số 12 Hồ Sen, Quán Trữ, Lê Chân, phố Hải Phòng. Khách sạn công đoàn có 120 phòng nghỉ với nhiều trang thiết bị tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách lưu trú. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu thông tin về khách sạn này nhé