Xem thêm
Các chuyên mục

khách sạn cozi hải phòng

Ngày đăng: 08/10/2023
Lượt xem: 216
Theo dõi Revoucher trên
Khách sạn Cozi Hải Phòng là một khách sạn 2 sao nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng. Khách sạn có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như Nhà Hát Lớn, trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền

khách sạn cozi hải phòng ở đâu

Khách sạn Cozi Hải Phòng nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng, trên đường Lê Lợi. Địa chỉ cụ thể của khách sạn là: 93 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Khách sạn cách Nhà Hát Lớn Hải Phòng khoảng 1 km, cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền khoảng 2 km và cách Cảng Hải Phòng khoảng 5 km.

Khách sạn có hệ thống 22 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Các phòng nghỉ có tầm nhìn ra thành phố hoặc sông Cấm. Khách sạn cũng có các dịch vụ như nhà hàng, quầy bar, dịch vụ phòng,...

Dưới đây là một số thông tin về khách sạn Cozi Hải Phòng:

Địa chỉ: 83 Nguyễn Trãi, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng 180000

Điện thoại: 0225 3550 233

Dịch vụ: nhà hàng, quầy bar, dịch vụ phòng,...

Khách sạn Cozi Hải Phòng là một lựa chọn lý tưởng cho du khách đang tìm kiếm một khách sạn giá rẻ với chất lượng tốt ở Hải Phòng

khách sạn cozi hải phòng

Khách sạn Cozi Hải Phòng gần những điểm du lịch nào

Khách sạn Cozi Hải Phòng nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng, nên rất thuận tiện cho du khách di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố. 

Dưới đây là một số điểm du lịch nổi tiếng gần khách sạn Cozi Hải Phòng:

Nhà Hát Lớn Hải Phòng: Khách sạn cách Nhà Hát Lớn Hải Phòng khoảng 1 km. Nhà Hát Lớn Hải Phòng là một công trình kiến trúc nghệ thuật nổi tiếng của thành phố.

Trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền: Khách sạn cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền khoảng 2 km. Vincom Plaza Ngô Quyền là một trung tâm thương mại lớn của thành phố, nơi du khách có thể mua sắm, vui chơi giải trí.

Cảng Hải Phòng: Khách sạn cách Cảng Hải Phòng khoảng 5 km. Cảng Hải Phòng là một cảng biển lớn của Việt Nam, nơi du khách có thể tham quan, tìm hiểu về ngành vận tải biển.

Ngoài ra, khách sạn Cozi Hải Phòng còn gần các nhà hàng, quán bar, khu mua sắm,... của thành phố.

Cách di chuyển đến khách sạn Cozi Hải Phòng

Khách sạn Cozi Hải Phòng nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng, nên du khách có thể di chuyển đến khách sạn bằng các phương tiện sau:

Xe buýt: Du khách có thể bắt xe buýt số 01, 02, 03, 05, 06,... để đến khách sạn.

Taxi: Du khách có thể đi taxi đến khách sạn.

Xe máy hoặc ô tô riêng: Du khách có thể tự lái xe đến khách sạn.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách di chuyển đến khách sạn Cozi Hải Phòng bằng xe buýt:

Bước 1: Tìm trạm xe buýt gần khách sạn

Du khách có thể tìm trạm xe buýt gần khách sạn bằng ứng dụng Google Maps hoặc ứng dụng Maps.me.

Bước 2: Bắt xe buýt

Khi đến trạm xe buýt, du khách hãy bắt xe buýt số 01, 02, 03, 05, 06,... để đến khách sạn.

Bước 3: Xuống xe tại trạm gần khách sạn

Khi đến khách sạn, du khách hãy xuống xe tại trạm gần khách sạn.

Giá phòng và các loại phòng của khách sạn Cozi Hải Phòng

Khách sạn Cozi Hải Phòng có hệ thống 22 phòng nghỉ được chia thành 2 loại chính:

Standard Room: Phòng 1 giường đôi, phù hợp cho 2 người lớn.

Deluxe Room: Phòng 2 giường đơn, phù hợp cho 2-3 người lớn.

Giá phòng của khách sạn Cozi Hải Phòng dao động từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng/đêm, tùy theo loại phòng

Khách sạn Cozi Hải Phòng có hệ thống 22 phòng nghỉ được chia thành 2 loại chính:

Giá phòng của khách sạn Cozi Hải Phòng dao động từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng/đêm, tùy theo loại phòng và thời gian đặt phòng.

khách sạn cozi hải phòng

khách sạn cozi hải phòng

khách sạn cozi hải phòng

khách sạn cozi hải phòng

Bảng giá phòng của khách sạn Cozi Hải Phòng

Loại phòng Giá phòng (đồng/đêm)
Standard Room 200.000 - 300.000
Deluxe Room 300.000 - 500.000

Gợi ý du lịch hải phòng

Chính sách giá phòng

Các tiện nghi trong phòng

Khách sạn Cozi Hải Phòng là một lựa chọn lý tưởng cho du khách đang tìm kiếm một khách sạn giá rẻ với chất lượng tốt ở Hải Phòng

Từ khóa tìm kiếm: khách sạn hải phòng top khách sản hải phòng khách sạn quận ngô quyền

Thư viện ảnh: khách sạn cozi hải phòng

Trang dành cho điện thoại: khách sạn cozi hải phòng

Bài viết cùng chuyên mục
Khách sạn gần aeon mall hải phòng Khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao từ khách du lịch. Gia Huy Hotel & Apartments, GreenHome Hotel, DT Hotel Hải Phòng, Khách Sạn Ánh Dương, Khách sạn & Căn hộ Victory, Khách sạn & Căn hộ Victory là những khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao. Sheraton Hải Phòng , Melia Vinpearl Hải Phong Rivera, Mercure Hải Phòng,Somerset Central TD Hai Phong City là các khách sạn cách aeon mall hải phòng khoảng 1 đến 2 km. Dưới đây là thông tin chi tiết của các khách sạn này mà revoucher chúng tôi tổng hợp thông tin đến cho bạn:
Khách sạn Dream Dragon Hải phòng Khách sạn Dream Dragon Hải Phòng là một khách sạn 5 sao tọa lạc tại trung tâm khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, thành phố Hải Phòng. Khách sạn có quy mô 303 phòng nghỉ, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp
Khách sạn Draco Thăng long Hải phòng Khách sạn Draco Thăng Long Hải Phòng là một khách sạn 4 sao, tọa lạc tại Số 2 Hoàng Văn Thụ, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng Việt Nam. Đây là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao được rất nhiều du khách lựa chọn để lưu trú. Khách sạn có tầm nhìn ra sông Cấm và gần các điểm vui chơi du lịch nổi tiếng của thành phố hải phòng.
Khách sạn nam cường hải phòng khách sạn nam cường hải phòng là khách sạn 4 sao được nhiều du khách lựa chọn để lưu trú trong chuyến đi du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm. Hãy cùng Revoucher tìm hiểu về thông tin khách sạn này nhé.
Khách sạn công đoàn hải phòng Khách sạn Công đoàn Hải Phòng là một khách sạn 4 sao tọa lạc tại số 12 Hồ Sen, Quán Trữ, Lê Chân, phố Hải Phòng. Khách sạn công đoàn có 120 phòng nghỉ với nhiều trang thiết bị tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách lưu trú. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu thông tin về khách sạn này nhé