Xem thêm
Các chuyên mục

Thông tin chi tiết về Lee Seung Gi

Ngày đăng: 06/09/2023
Lượt xem: 164
Lee Seung Gi là một ca sĩ, diễn viên, dẫn chương trình và ngôi sao giải trí người Hàn Quốc. Anh sinh ngày 13 tháng 1 năm 1987 tại Seoul, Hàn Quốc.

Thông tin chi tiết về Lee Seung Gi

Lee Seung Gi là một ca sĩ, diễn viên, dẫn chương trình và ngôi sao giải trí người Hàn Quốc. Anh sinh ngày 13 tháng 1 năm 1987 tại Seoul, Hàn Quốc.

Gợi ý cho bạn

Lee Seung Gi bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một ca sĩ vào năm 2004. Anh đã phát hành 8 album phòng thu, 5 album tổng hợp và 24 đĩa đơn. Anh đã giành được nhiều giải thưởng âm nhạc, bao gồm Mnet Asian Music Award cho Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất và Golden Disc Award cho Album của năm.

Lee Seung Gi cũng là một diễn viên được yêu thích. Anh đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng, bao gồm "Những nàng công chúa nổi tiếng", "Bạn gái tôi là hồ ly 9 đuôi", "Cửu gia thư", "Hoa du ký" và "Lãng khách". Anh đã giành được nhiều giải thưởng diễn xuất, bao gồm Baeksang Arts Award cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim truyền hình dài tập.

Lee Seung Gi cũng là một người dẫn chương trình nổi tiếng. Anh đã dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình thực tế, bao gồm "Running Man", "Infinite Challenge" và "Master in the House".

Lee Seung Gi được biết đến với tính cách thân thiện và dễ gần. Anh được mệnh danh là "Hoàng tử quốc dân" của Hàn Quốc.

Vào ngày 7 tháng 4 năm 2023, Lee Seung Gi kết hôn với nữ diễn viên Lee Da In.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về Lee Seung Gi:

Ngày sinh: 13 tháng 1 năm 1987
Nơi sinh: Seoul, Hàn Quốc
Chiều cao: 1m82
Nhóm máu: O
Sở thích: Golf, bóng đá
Tài năng: Hát, diễn xuất, dẫn chương trình
Giải thưởng:
Mnet Asian Music Award cho Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất (2009, 2010)
Golden Disc Award cho Album của năm (2009)
Baeksang Arts Award cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim truyền hình dài tập (2012)

Từ khóa tìm kiếm: Lee Seung Gi

Thư viện ảnh: Thông tin chi tiết về Lee Seung Gi

Trang dành cho điện thoại: Thông tin chi tiết về Lee Seung Gi

Bài viết cùng chuyên mục

Tiểu sử Trương Lăng Hách Tiểu sử Trương Lăng Hách: Nam thần siêu may mắn đáng để khám phá. Mọi thông tin về ngôi sao mới nổi Lương Lăng Hách sẽ được cập nhật đầy đủ nhất. Hãy cùng Revoucher chúng tôi điểm qua những thông tin tiểu sử của diễn viên này nhé
Top 10 minh tinh đẹp nhất Hoa ngữ do Jnet bình chọn Jnet bình chọn diễn viên đẹp nhất Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh mất hút, top 1 không phải Dương Mịch
Em út Hyein xinh đẹp và tài năng của nhóm nữ tân binh NewJeans Thời gian qua, nhóm nữ tân binh nhà HYBE Labels - NewJeans nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong đó, em út Hyein thu hút người hâm mộ bởi nhan sắc xinh đẹp và tài năng hoàn hảo. Ra mắt ở độ tuổi vị thành niên, nữ thần tượng là nhân chứng sống cho câu nói tài không đợi tuổi.
Thông tin chi tiết về rapper VannDa VannDa từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ Campuchia và Thái Lan như Sophia Kao, La Cima Cartel, Kmeng Khmer, F.HERO, 1MILL và OG Bobby. Rapper này được xem như một trong những rapper châu Á nổi bật nhất.
Thông tin chi tiết về Hòa Minzy Giới thiệu thông tin cơ bản của Hòa Minzy, Sự nghiệp, các giải thưởng cô đã đạt được. Hòa Minzy bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 2013 khi tham gia cuộc thi Học viện Ngôi sao và giành giải Quán quân.