Xem thêm
Các chuyên mục

Tiểu sử Trương Lăng Hách

Ngày đăng: 02/10/2023
Lượt xem: 272
Theo dõi Revoucher trên
Tiểu sử Trương Lăng Hách: Nam thần siêu may mắn đáng để khám phá. Mọi thông tin về ngôi sao mới nổi Lương Lăng Hách sẽ được cập nhật đầy đủ nhất. Hãy cùng Revoucher chúng tôi điểm qua những thông tin tiểu sử của diễn viên này nhé

Trương Lăng Hách là một nam thần mới nổi trong làng điện ảnh. Anh chỉ cần một vai diễn đầu tiên đã chinh phục được lòng người xem và mở ra con đường sự nghiệp thành công.

Anh là ai và tại sao lại có duyên phận tốt đẹp như vậy? Hãy cùng khám phá tất cả những thông tin thú vị về tài tử trẻ này qua bài viết dưới đây nhé!

Trương Lăng Hách Profile

Đời tư của Trương Lăng Hách trước khi gia nhập showbiz

Trương Lăng Hách sinh ra và lớn lên ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Anh có một tuổi thơ bình thường như bao đứa trẻ khác. Anh thích học tập và tham gia các hoạt động ngoại khóa ở trường.

Trước khi gia nhập showbiz, Trương Lăng Hách từng nặng tới 100kg. Anh chia sẻ rằng anh từng bị chê bai về ngoại hình, điều này khiến anh rất tự ti. Tuy nhiên, anh đã quyết tâm giảm cân để cải thiện ngoại hình và theo đuổi ước mơ làm diễn viên.

Sau khi giảm cân, Trương Lăng Hách trở nên điển trai và thu hút hơn. Anh bắt đầu tham gia các hoạt động giải trí và dần trở nên nổi tiếng.

Dưới đây là một số thông tin về đời tư của Trương Lăng Hách trước khi gia nhập showbiz:

Gia đình: Trương Lăng Hách sinh ra trong một gia đình bình thường. Anh có một người anh trai.

Học vấn: Trương Lăng Hách tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Nam Kinh, chuyên ngành Kỹ thuật điện.

Sở thích: Trương Lăng Hách thích học tập, đọc sách, chơi thể thao và khám phá thiên nhiên.

Vào năm 2016, Trương Lăng Hách tham gia chương trình truyền hình thực tế Siêu mẫu Trung Quốc. Anh gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả nhờ ngoại hình điển trai và khả năng catwalk.

Sau chương trình, Trương Lăng Hách bắt đầu được chú ý và nhận được nhiều lời mời đóng phim. Anh đã tham gia một số bộ phim truyền hình và điện ảnh, trong đó có các tác phẩm nổi tiếng như Thiếu nữ đại nhân, Tôi và thời niên thiếu của tôi, Hãy yêu tôi như em.

Trương Lăng Hách hiện đang là một trong những nam diễn viên trẻ tiềm năng của Trung Quốc. Anh được kỳ vọng sẽ đạt được nhiều thành công trong tương lai

Sự nghiệp diễn xuất và các bộ phim của Trương Lăng Hách

Thiếu Nữ Đại Nhân

Ở tuổi 23, Trương Lăng Hách có cho mình vai chính đầu tiên trong bộ phim Thiếu Nữ Đại Nhân. Nam diễn viên vào vai Bùi Chiêu, đóng cặp cùng Trần Dao.

Tiểu sử Trương Lăng Hách

Câu chuyện được bắt đầu từ lần gặp gỡ không mấy tốt đẹp giữa Tô Từ (Trần Dao thủ vai) và Bùi Chiêu (Trương Lăng Hách). Tô Từ là một thần phá án mới nổi có những quan sát suy luận sắc bén, còn Bùi Chiêu thật chất là Tề vương Tiêu Diễn Chi rất đào hoa, biết mỗi việc ăn chơi hưởng thụ. Khi nhận ra tài năng nổi bật của cô gái Tô Từ, Bùi Chiêu đã quyết tâm mời Tô Từ về với mục đích giúp anh ta tìm ra bí ẩn của vụ bạc cứu tế trong triều đình tự nhiên mất tích không rõ lý do. Sau một quá trình dài phá án đầy vất vả, cả nàng và chàng dần bị đối phương thu hút lúc nào không hay.

Tuy nội dung của Thiếu Nữ Đại Nhân không quá xuất sắc nhưng lại sở hữu một sức thu hút riêng khó cưỡng. Các tình huống trong phim khá hồi hộp, gây cấn nhưng lại không quá lòng vòng, diễn ra nhanh chóng làm thỏa mãn người xem. Thêm vào đó, bộ phim sở hữu kha khá những phân đoạn tình cảm nóng bỏng của cặp đôi trẻ làm đứng hình khán giả xem phim.

Chỉ trong một bộ phim đầu tay mà Trương Lăng Hách lại nhận về rất nhiều sự ủng hộ, điều này đã vượt ngoài sự mong đợi từ nam diễn viên. Từ sự thành công vang dội của Thiếu Nữ Đại Nhân, tên tuổi của Trương Lăng Hách đã được xếp vào top diễn viên mới nổi trong năm 2020, giúp anh có thêm nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình hơn.

Khoảnh Khắc Rung Động

Vào tháng 9 năm 2020, Trương Lăng Hách trở lại màn ảnh nhỏ với vai chính thứ hai trong bộ phim ngôn tình thanh xuân Khoảnh Khắc Rung Động.

Tiểu sử Trương Lăng Hách

Nội dung bộ phim kể về nam thần bơi lội Mạch Tư Xung (Trương Lăng Hách) và oan gia Mai Vy Vy (Lăng Mỹ Sỹ). Cả hai vì một nguyên nhân thần bí nào đó mà bị quay về thời niên thiếu, chính vì vậy mà có cơ hội gặp gỡ và cứ bám dính nhau bởi những tình huống bất đắc dĩ. Ban đầu vốn dĩ không ưa thích gì nhau nhưng Mai Vy Vy lại bị rung động bởi vẻ ngoài điển trai và tâm hồn ấm áp của Mạch Tư Xung, thật đúng với câu nói ghét của nào trời trao của đó.

Bộ phim tuy không sở hữu dàn diễn viên thực lực nhưng lại có sự góp mặt của những diễn viên trẻ đầy triển vọng và tài năng. Bằng lối diễn xuất mộc mạc, tự nhiên, các diễn viên của chúng ta đã nhiều lần làm người hâm mộ thích thú và ấn tượng với những khung cảnh dở khóc dở cười.

Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi

Tiểu sử Trương Lăng Hách

Ngay sau đó không lâu, Trương Lăng Hách tiếp tục quay lại với bộ phim thanh xuân vườn trường Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi. Trong phim, Trương Lăng Hách nhận vai chính Giang Hạo Nguyệt học giỏi nhưng lại lạnh lùng, kiêu ngạo. Khi còn nhỏ, Giang Hạo Nguyệt đã phải chịu cảnh mất đi bố mẹ, vì cảm thấy áy náy khi gây tai nạn, gia đình của Lục Miêu (Đặng Ân Hi) đã nhận anh về nuôi.

Từ đó mà Giang Hạo Nguyệt và Lục Miêu gặp nhau. Gia đình thứ hai không yêu anh, Giang Hạo Nguyệt cũng không yêu bản thân mình nhưng đáng nói là anh lại yêu cô em gái bất đắc dĩ Lục Miêu. Bằng một cách thần kỳ nào đó, một cô gái hồn nhiên, ngây thơ lại có thể làm tan chảy trái tim băng giá bấy lâu nay của nam thần vốn kiêu căng, kiêu ngạo. Liệu rằng cả hai có thể đến được với nhau một cách suôn sẻ hay không?

Thương Lan Quyết

Tiểu sử Trương Lăng Hách

Đầu năm 2021, Trương Lăng Hách xác nhận vào vai nam phụ Trường Hành trong phim Thương Lan Quyết. Nam diễn viên cùng Ngu Thư Hân, Vương Hạc chính là bộ ba không thể thiếu trong mỗi tập phim. Bằng nhiều cảnh quay có kỹ xảo cũng như tình tiết không mới mẻ mà lôi cuốn, bộ phim không khiến người xem cảm thấy lòng vòng khó hiểu và nhận về không ít lời khen có cánh.

Sau Thương Lan Quyết, nam diễn viên xuất hiện với bộ phim cổ trang mới mang tên Ninh An Như Mộng. Bộ phim được công chiếu với sự tham gia của các diễn viên như Bạch Lộc, Trương Lăng Hách, Vương Tinh Việt, Châu Tuấn Vỹ,..

Thiên Quan Tứ Phúc

Tiểu sử Trương Lăng Hách

Cuối năm 2021, Trương Lăng Hách may mắn giành được vai nam chính Hoa Thành song bộ phim song nam chủ Cát Tinh Cao Chiếu chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cực kỳ hot của Mặc Hương Đồng Khứu - Thiên Quan Tứ Phúc. Đối với tác phẩm này, ngay từ những ngày đầu công bố nhiệt độ đã rất cao, thu hút rất nhiều bàn luận của khán giả.

Ban đầu bộ phim thuộc thể loại đam mỹ nhưng vì tại Trung Quốc có lệnh cấm chiếu mà Thiên Quan Tứ Phúc buộc phải thay đổi nội dung đi để phù hợp. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa thấy động tĩnh gì. Hiện tại các nhà chức trách giới giải trí Trung Quốc đang hạn chế thậm chí là ngầm ban lệnh cấm phim tình cảm đồng tính nên nguy cơ đắp chiếu vô thời gian của phim này cực kỳ cao.

Không biết rằng sau khi cố gắng chỉnh sửa lại nội dung, bộ phim sẽ được diễn ra như thế nào? Liệu rằng sẽ có một kết thúc nào ít bi thương và đẹp đẽ dành cho cặp đôi chính không? Quan trọng hơn là có thuận lợi được lên sóng hay không?

Hổ Hạc Yêu Sư Lục

Tiểu sử Trương Lăng Hách

Vào ngày 15 tháng 1 năm 2022, bộ phim Hổ Hạc Yêu Sư Lục bắt đầu khai máy và Trương Lăng Hách đảm nhận vai nam chính của bộ phim.

Nội dung Hổ Hạc Yêu Sư Lục kể về một cô bé mồ côi sống cùng Hổ Tinh và tình cờ vào một ngày nọ gặp được Kỳ Hiểu Hiên (Trương Lăng Hách). Cả hai vì một viên xích châu mà bất đắc dĩ đồng hành cùng nhau. Một bên thì nghiêm túc, sạch sẽ còn một bên lại tinh nghịch, vô tư. Chắc chắn rằng cuộc hành trình đi vào thế giới kỳ ảo của hai thái cực này sẽ có nhiều tình tiết thú vị lắm đấy, cùng nhau ghé thăm bộ phim này nhé!

Ninh An Như Mộng

Tiểu sử Trương Lăng Hách

Ninh An Như Mộng kể về cuộc đời của hoàng hậu Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc đóng), bà ta đã không từ thủ đoạn để đạt được ngôi vị đó nhưng đến cuối cùng vẫn không thực hiện được, vì vậy mà bị ép tìm đến con đường tự sát. Đến kiếp sau, Khương Tuyết Ninh đã tu tâm dưỡng tính nhưng lại được đầu thai vào chốn hoàng cung xảy ra nhiều sóng gió thị phi.

Tại đây, Tuyết Ninh gặp được Tạ Nguy (Trương Lăng Hách). Cả hai vì có chung tính cách và quan niệm sống mà gắn kết với nhau, cùng nhau trải qua vô số cạm bẫy độc ác đang đón chờ tại chốn hoàng cung.

Giải thưởng của Trương Lăng Hách

Trong tương lai, hy vọng con đường sự nghiệp của ngôi sao trẻ Trương Lăng Hách sẽ còn tiến xa hơn nữa. Có thể thấy, nam diễn viên vẫn luôn chăm chỉ phát triển bản thân trong từng ngày và không hề lười biếng, chính vì vậy mà hãy dành nhiều tình cảm đến Trương Lăng Hách nhé!

Từ khóa tìm kiếm:

Thư viện ảnh: Tiểu sử Trương Lăng Hách

Trang dành cho điện thoại: Tiểu sử Trương Lăng Hách

Bài viết cùng chuyên mục
Top 10 minh tinh đẹp nhất Hoa ngữ do Jnet bình chọn Jnet bình chọn diễn viên đẹp nhất Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh mất hút, top 1 không phải Dương Mịch
Em út Hyein xinh đẹp và tài năng của nhóm nữ tân binh NewJeans Thời gian qua, nhóm nữ tân binh nhà HYBE Labels - NewJeans nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong đó, em út Hyein thu hút người hâm mộ bởi nhan sắc xinh đẹp và tài năng hoàn hảo. Ra mắt ở độ tuổi vị thành niên, nữ thần tượng là nhân chứng sống cho câu nói tài không đợi tuổi.
Thông tin chi tiết về rapper VannDa VannDa từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ Campuchia và Thái Lan như Sophia Kao, La Cima Cartel, Kmeng Khmer, F.HERO, 1MILL và OG Bobby. Rapper này được xem như một trong những rapper châu Á nổi bật nhất.
Thông tin chi tiết về Hòa Minzy Giới thiệu thông tin cơ bản của Hòa Minzy, Sự nghiệp, các giải thưởng cô đã đạt được. Hòa Minzy bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 2013 khi tham gia cuộc thi Học viện Ngôi sao và giành giải Quán quân.
Thông tin chi tiết về Lee Seung Gi Lee Seung Gi là một ca sĩ, diễn viên, dẫn chương trình và ngôi sao giải trí người Hàn Quốc. Anh sinh ngày 13 tháng 1 năm 1987 tại Seoul, Hàn Quốc.