Xem thêm
Các chuyên mục

Top 10 minh tinh đẹp nhất Hoa ngữ do Jnet bình chọn

Ngày đăng: 23/09/2023
Lượt xem: 203
Jnet bình chọn diễn viên đẹp nhất Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh mất hút, top 1 không phải Dương Mịch

Trong khi Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba được điểm mặt gọi tên thì Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi lại vắng bóng trong bảng bình chọn diễn viên đẹp nhất Cbiz.

Gợi ý cho bạn

Kết quả top 10 minh tinh đẹp nhất Hoa ngữ do netizen Nhật Bản tổ chức bình chọn đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Góp mặt trong danh sách hầu hết đều là những tên tuổi quen thuộc, nổi tiếng tại Cbiz như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy, Chương Tử Di,..

Top 10 minh tinh đẹp nhất Hoa ngữ do Jnet bình chọn

10. Ngô Cẩn Ngôn 

9. Từ Nhược Tuyên 

8. Chương Tử Di 

7. Lưu Thi Thi 

6. Lâm Chí Linh 

5. Tôn Lệ 

4. Angelababy 

3. Phạm Băng Băng 

2. Dương Mịch 

1. Địch Lệ Nhiệt Ba 

Từ khóa tìm kiếm:

Thư viện ảnh: Top 10 minh tinh đẹp nhất Hoa ngữ do Jnet bình chọn

Trang dành cho điện thoại: Top 10 minh tinh đẹp nhất Hoa ngữ do Jnet bình chọn

Bài viết cùng chuyên mục

Tiểu sử Trương Lăng Hách Tiểu sử Trương Lăng Hách: Nam thần siêu may mắn đáng để khám phá. Mọi thông tin về ngôi sao mới nổi Lương Lăng Hách sẽ được cập nhật đầy đủ nhất. Hãy cùng Revoucher chúng tôi điểm qua những thông tin tiểu sử của diễn viên này nhé
Em út Hyein xinh đẹp và tài năng của nhóm nữ tân binh NewJeans Thời gian qua, nhóm nữ tân binh nhà HYBE Labels - NewJeans nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong đó, em út Hyein thu hút người hâm mộ bởi nhan sắc xinh đẹp và tài năng hoàn hảo. Ra mắt ở độ tuổi vị thành niên, nữ thần tượng là nhân chứng sống cho câu nói tài không đợi tuổi.
Thông tin chi tiết về rapper VannDa VannDa từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ Campuchia và Thái Lan như Sophia Kao, La Cima Cartel, Kmeng Khmer, F.HERO, 1MILL và OG Bobby. Rapper này được xem như một trong những rapper châu Á nổi bật nhất.
Thông tin chi tiết về Hòa Minzy Giới thiệu thông tin cơ bản của Hòa Minzy, Sự nghiệp, các giải thưởng cô đã đạt được. Hòa Minzy bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 2013 khi tham gia cuộc thi Học viện Ngôi sao và giành giải Quán quân.
Thông tin chi tiết về Lee Seung Gi Lee Seung Gi là một ca sĩ, diễn viên, dẫn chương trình và ngôi sao giải trí người Hàn Quốc. Anh sinh ngày 13 tháng 1 năm 1987 tại Seoul, Hàn Quốc.