Xem thêm
Các chuyên mục

Tử vi thứ 2 ngày 9/10/2023 của 12 con giáp

Ngày đăng: 09/10/2023
Lượt xem: 164
Theo dõi Revoucher trên
Tử vi thứ 2 ngày 9/10/2023 của 12 con giáp. Cùng theo dõi tử vi hàng ngày 9/10/2023 của 12 con giáp, bạn sẽ biết vận trình của mình biến động ra sao, cơ hội hay thử thách nào đang chờ đón

Tử vi thứ 2 ngày 9/10/2023 của 12 con giáp: Mão bất an, Dậu nóng nảy

Thông tin xem ngày tốt xấu 9/10/2023:

Đánh giá tử vi ngày 9/10/2023 của 12 con giáp:

Con số may mắn hôm nay 9/10/2023 theo tuổi: Số LỘC cho vạn sự như mơ!

Xem thêm: 

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 8/10/2023 của 12 con giáp

Tử vi hôm nay thứ 3 ngày 10/10/2023 của 12 con giáp

Chi tiết tử vi hàng ngày 9/10/2023 của 12 con giáp

Tử vi ngày 9/10/2023 tuổi Tý

Tử vi thứ 2 ngày 9/10/2023 của 12 con giáp

Tiếp nối tử vi hàng ngày 8/10/2023, người tuổi Tý có thể gặp vài rắc rối trong ngày Thương Quan nhập mệnh. Bạn làm việc có phần chủ quan nên không lường hết hậu quả có thể để lại, hơn nữa khi có người nhắc nhở bạn lại khá ngang bướng, khăng khăng làm theo ý mình, khi có vấn đề xảy ra mới thấy hối hận thì đã muộn.

Ngày này tài vận của những chú Chuột cũng không mấy sáng sủa, thậm chí còn có dấu hiệu hao hụt do bản thân con giáp này tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Thời điểm này bạn không được rủng rỉnh cho lắm, nên hãy hạn chế việc mua sắm, chỉ nên mang theo một khoản tiền vừa đủ khi ra ngoài để tránh chi tiêu ngẫu hứng.

Chuyện tình cảm không có tiến triển nào đặc biệt. Con giáp này và nửa kia của mình đều tỏ ra cố chấp, ngang bướng không ai chịu nhún nhường khi có tranh cãi. Người độc thân dù cảm thấy bất an khi mà bạn bè xung quanh rồi cũng dần có người yêu, sớm đi đến cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng bản thân bạn lại khá thụ động trong chuyện tình cảm.

Câu quyết cho các tuổi Tý:

Các chỉ số trong ngày:

Tử vi ngày 9/10/2023 tuổi Sửu

Tử vi thứ 2 ngày 9/10/2023 của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày 9/10/2023, tuổi Sửu được cục diện Lục Hợp che chở nên vận trình trong ngày khá lý tưởng, làm gì cũng đạt kết quả tốt, đi tới đâu cũng được yêu mến và giúp đỡ. Bản mệnh làm việc năng suất và mang lại nhiều thành tích đáng kinh ngạc.

Nếu con giáp này đang chờ kết quả cho đề xuất vị trí cao hơn hay một mức lương xứng đáng hơn thì có thể nhận được tin tốt lành trong ngày này. Dường như mọi chuyện trở nên suôn sẻ đến bất ngờ. Có thêm Chính Ấn hộ mệnh, bản mệnh chỉ cần làm mọi thứ đúng theo kế hoạch đề ra là sẽ đâu vào đó hết cả.

Cát khí còn báo hiệu những chú Trâu có thể nhận được nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Các cặp đôi tận hưởng những giây phút lãng mạn khi bên nhau, cả hai luôn thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Khả năng thu hút người khác phái của người độc thân tăng lên. Bản mệnh hãy bình tĩnh để lựa chọn người phù hợp với mình.

Câu quyết cho các tuổi Sửu:

Các chỉ số trong ngày:

Tử vi ngày 9/10/2023 tuổi Dần

Tử vi thứ 2 ngày 9/10/2023 của 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp nhận thấy, Thiên Tài xuất hiện, phương diện tài chính của Dần được coi là điểm sáng nhất trong ngày này của con giáp này. Cát tinh này giúp chuyện hợp tác làm ăn tiến triển tốt đẹp, từ đó mang đến nguồn thu dồi dào. Con giáp này có thể chi tiêu thoải mái nhưng cũng phải có kế hoạch rõ ràng để tránh hoang phí.

Công việc trong ngày khá nhẹ nhàng, bạn làm mọi thứ đúng với tiến độ và yêu cầu đặt ra, không gặp bất cứ trở ngại nào. Mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên cũng tạo điều kiện để con giáp này có thể thoải mái phát huy bản thân, môi trường làm việc hiện tại mang tới cho bạn nguồn cảm hứng làm việc không nhỏ.

Phương diện tình cảm trong ngày cũng duy trì được trạng thái ổn định, nửa kia luôn ở bên động viên và đồng hành cùng bạn trong mọi giai đoạn quan trọng, nhờ đó bạn có thể yên tâm theo đuổi sự nghiệp cá nhân. Mặc dù người độc thân chưa tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp ngay lúc này, nhưng bản mệnh có nhiều bạn bè nên không cảm thấy cô đơn.

Câu quyết cho các tuổi Dần:

Các chỉ số trong ngày:

Tử vi ngày 9/10/2023 tuổi Mão

Tử vi thứ 2 ngày 9/10/2023 của 12 con giáp

Ngày Mão Tý Tương Hình, người tuổi Mão có thể sẽ cảm thấy bất an và khó chịu vì những rắc rối trong công việc vẫn chưa thể tìm được giải pháp hợp lý. Bạn đã cố gắng nhiều nhưng kết quả vẫn chưa được như mong đợi. Tuy nhiên đừng vội nhụt chí bởi thành quả có thể đến bất ngờ, không đoán trước được.

Ngày này Mão cũng khá căng thẳng khi phải đứng trước các quyết định quan trọng, đầu óc không thể suy nghĩ một cách sáng suốt để nhìn nhận vấn đề cũng khiến bạn trở nên dè dặt hơn để tránh hậu quả khó lường. Tuy điều này có thể bị người khác phê bình là chậm chạp, rề rà nhưng bạn biết cẩn tắc vô áy náy còn hơn.

Trái lại với những mảng tối trong sự nghiệp, đường tình duyên của Mão trong hôm nay rất khởi sắc. Ngũ hành tương sinh giúp mối quan hệ giữa con giáp này và một nửa yêu thương ngày càng thắm thiết. Đôi bên có thời gian ngồi lại bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, mở ra một tương lai hạnh phúc đang đợi chờ phía trước.

Câu quyết cho các tuổi Mão:

Các chỉ số trong ngày:

Tử vi ngày 9/10/2023 tuổi Thìn

Tử vi thứ 2 ngày 9/10/2023 của 12 con giáp

Tam Hợp độ mệnh, tuổi Thìn có một ngày vượng vận khí, may mắn ngập tràn nên hãy nhanh tay tranh thủ thực hiện các việc đã dự tính. Cục diện tử vi tốt trong hôm nay báo hiệu bạn mong cầu việc gì cũng đều sẽ được như ý nguyện. Nếu hôm nay là ngày thi cử thì bạn sẽ đạt kết quả cao một cách bất ngờ.

Công danh sự nghiệp cũng đón luồng sinh khí mới. Con giáp này có được cơ hội thăng quan tiến chức, khó khăn có người đỡ đần và cùng sát cánh để tiến tới cái đích mà bạn hằng mong. Nếu đang trong quá trình xin việc, bản mệnh cũng sẽ được quý nhân nâng đỡ hoặc có người giới thiệu cho cơ hội tốt.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm lại không được suôn sẻ cho lắm do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc, nguyên do là vì người tuổi Thìn và nửa kia đều đặt cái tôi cá nhân của mình quá cao, dù muốn lại gần nhau nhưng cách thể hiện ra lại liên tiếp làm tổn thương đối phương.

Câu quyết cho các tuổi Thìn:

Các chỉ số trong ngày:

Tử vi ngày 9/10/2023 tuổi Tị

Tử vi thứ 2 ngày 9/10/2023 của 12 con giáp

Tuổi Tị bị hung tinh Thiên Quan tác động nên sẽ có những sự cố bất ngờ ập tới khiến bạn không kịp trở tay. Nếu lúc này bạn không đủ tỉnh táo thì tình hình sẽ ngày càng vượt khỏi tầm kiểm soát, gây ra những tai họa cho con giáp này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.

Về phương diện tài lộc, bản mệnh cũng sẽ có nhiều vấn đề cần phải lưu tâm. Tài vận có xu hướng giảm sút vì nhiều nguyên nhân. Ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định thì bản thân Tị cũng cần phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu, xây dựng kế hoạch quản lý tài chính cho phù hợp.

Chuyện tình cảm có phần ảm đạm. Có lẽ thời gian yêu nhau càng lâu thì càng khiến hai bạn “lười” hâm nóng mối quan hệ, khiến tình yêu chùng xuống. Để tình trạng này kéo dài sẽ không tốt, bạn nên chủ động làm mới mối quan hệ thay vì cứ phụ thuộc mọi thứ vào nửa kia.

Câu quyết cho các tuổi Tị:

Các chỉ số trong ngày:

Tử vi ngày 9/10/2023 tuổi Ngọ

Tử vi thứ 2 ngày 9/10/2023 của 12 con giáp

Cục diện Tương Xung án ngữ khiến người tuổi Ngọ có nguy cơ đối mặt với tai họa từ trên trời rơi xuống. Có điềm báo kẻ tiểu nhân đang rình rập bản mệnh bộc lộ sơ hở để bày mưu tính kế hãm hại. Do đó, con giáp này nên nhắc nhở bản thân luôn tỉnh táo và hoàn thành công việc một cách tỉ mỉ, luôn kiểm tra lại mọi thông tin kĩ lưỡng.

Cũng trong hôm nay, những chú Ngựa còn khó có được nguồn tài chính như mong muốn. Bạn có thể sẽ bị lừa gạt, cướp đoạt lợi nhuận, tiền tưởng tới tay rồi mà lại bị nẫng tay trên. Nếu như bản mệnh đang dự định mở rộng kinh doanh thì chỉ nên tính đến kế hoạch chưa nên bắt đầu khởi sự ngay trong ngày hôm nay.

Ngày Thủy – Hỏa xung khắc, tuổi Ngọ nên dành thời gian quan tâm đối phương nhiều hơn. Sự nhàm chán sẽ dần dần giết chết mối quan hệ của hai người. Dường như khoảng cách giữa hai người đang càng ngày càng lớn hơn khi mà đôi bên không thể sắp xếp được thời gian dành cho nhau.

Câu quyết cho các tuổi Ngọ:

Các chỉ số trong ngày:

Tử vi ngày 9/10/2023 tuổi Mùi

Tử vi thứ 2 ngày 9/10/2023 của 12 con giáp

Người tuổi Mùi có thể sẽ đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là trong những công việc đòi hỏi phải trao đổi với khách hàng hay đối tác. Con giáp này nên từ tốn, đừng quá thẳng thắn hay cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Cục diện Tương Hại còn cảnh báo những khó khăn về tiền bạc sẽ là một thử thách với Mùi trong hôm nay, một vài tính toán sai lầm khiến bạn có nguy cơ bị thất thoát, hư hao. Con giáp này nên chú ý bình tĩnh trong mọi tình huống, đừng để cảm xúc lấn át lý trí mà đưa ra những hành động thiếu sáng suốt, đặc biệt đừng cả tin vào người khác quá.

Về phương diện tình cảm, để mối quan hệ bền vững, bản mệnh cần cân bằng giữa công việc và tình yêu hơn, đặc biệt trong ngày hôm nay. Do bận rộn với công việc khiến tuổi Mùi thường xao nhãng và ít quan tâm tới người ấy, đối phương không thể mãi thông cảm và chờ đợi bạn được.

Câu quyết cho các tuổi Mùi:

Các chỉ số trong ngày:

Tử vi ngày 9/10/2023 tuổi Thân

Tử vi thứ 2 ngày 9/10/2023 của 12 con giáp

Được Tam Hợp che chở, người tuổi Thân đạt được nhiều thuận lợi trong công danh sự nghiệp. Bạn phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Sau bao cố gắng, cuối cùng bạn cũng giành được những phần thưởng xứng đáng, tạo thêm động lực cho bạn tiếp tục phấn đấu.

Công việc ổn định kéo theo vận tiền bạc hanh thông, với nguồn thu nhập hiện tại, bạn hoàn toàn có thể thoải mái chi tiêu không cần quá tiết kiệm. Nhưng điều đó không có nghĩa bản mệnh được phép tiêu bừa bãi không mục đích, bởi làm vậy thì dù tiền có chất thành núi thì sớm muộn cũng cạn kiệt.

Trong phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh giúp nhân duyên hài hòa, tình cảm tốt đẹp. Bạn sẽ có nhiều cuộc hội họp và gặp mặt với bạn bè, người độc thân nhân cơ hội này có thể tìm được đối tượng phù hợp với mình. Trong khi đó, các cặp đôi dần xóa bỏ được mâu thuẫn, càng thêm trân trọng hạnh phúc mình đang có.

Câu quyết cho các tuổi Thân:

Các chỉ số trong ngày:

Tử vi ngày 9/10/2023 tuổi Dậu

Tử vi thứ 2 ngày 9/10/2023 của 12 con giáp

Chịu ảnh hưởng của Phá Thái Tuế, người tuổi Dậu trở nên nóng nảy hơn thường ngày và điều đó sẽ gây ra không ít rắc rối cho bản mệnh. Do không kiềm chế được cảm xúc nên con giáp này có thể sẽ gây gổ với những người có ý kiến trái ngược hay không làm đúng ý mình. Bản mệnh quá cầu toàn và muốn mọi việc hoàn hảo nhưng điều đó không dễ dàng.

Ngày này còn có sự xuất hiện của hung tinh gây phá tài là Kiếp Tài nên tài vận của Dậu cũng sụt giảm nhanh chóng. Bản mệnh có thể có được tiền trong tay nhưng rồi lại đánh mất ngay trong chớp mắt. Đừng tin người mù quáng bởi như vậy rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng và phải trả giá bằng chính đồng tiền mình vất vả kiếm ra.

Kim sinh xuất cho Thủy còn khiến đường tình duyên của tuổi này có dấu hiệu sa sút. Con giáp này cần phải thể hiện rõ sự chân thành và quyết tâm của mình thì mới mong giành được tình cảm của đối phương. Dường như bản mệnh vẫn còn đang chần chừ do dự, dễ đánh mất hạnh phúc.

Câu quyết cho các tuổi Dậu:

Các chỉ số trong ngày:

Tử vi ngày 9/10/2023 tuổi Tuất

Tử vi thứ 2 ngày 9/10/2023 của 12 con giáp

Tuổi Tuất có thể tranh thủ tiến hành những việc quan trọng trong hôm nay bởi nhờ có Thiên Ấn tương trợ, đường công danh công danh sự nghiệp nhờ thế mà trôi chảy, suôn sẻ hơn. Quý nhân đa phần là người ở cùng chỗ làm sẽ giúp người tuổi Tuất rất nhiều trên hành trình tìm kiếm thành công.

Cùng với những may mắn trong công việc, tài chính của Tuất cũng có nhiều điểm sáng. Bản mệnh dù làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán thì đều có thể nhận được mức đãi ngộ, lợi nhuận xứng đáng. Bạn càng chăm chỉ thì tiền bạc càng rủng rỉnh, chi tiêu càng thoải mái, gánh nặng kinh tế không còn đè nặng trên vai.

Tuy nhiên, Thủy – Thổ xung khắc nên chuyện tình cảm có phần ảm đạm, sa sút. Chuyện tình yêu sớm nắng chiều mưa, đôi bên có nhiều suy nghĩ khác biệt khiến khoảng cách ngày càng lớn dần. Có nhiều khi con giáp này chẳng thể xác định nổi tình cảm người ấy dành cho mình, từ đó mà nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực.

Câu quyết cho các tuổi Tuất:

Các chỉ số trong ngày:

Tử vi ngày 9/10/2023 tuổi Hợi

Tử vi thứ 2 ngày 9/10/2023 của 12 con giáp

Nhờ cát khí từ Thực Thần, phương diện tài lộc trong ngày của người tuổi Hợi khá lý tưởng. Con giáp này có được nhiều may mắn khi tìm kiếm cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập. Các nguồn thu nhập chính và phụ đều gia tăng đáng kể, xứng đáng cho bản mệnh mong chờ, việc chi tiêu cũng không phải đắn đo nhiều như trước.

Công việc tuy bận rộn nhưng không tổng thể thì không có quá nhiều áp lực. Cứ giữ vững phong độ hiện tại thì con giáp này hoàn toàn có thể thực hiện tốt kế hoạch đã đề ra, đạt kết quả như ý. Có điều làm gì cũng phải thận trọng, kiểm tra kết quả nhiều lần, đặc biệt biết tin tưởng đúng người, tránh để tiểu nhân hãm hại.

Trên phương diện tình cảm, các mối quan hệ hài hòa, êm đẹp giúp cho con giáp này cảm thấy tinh thần vui vẻ, phấn chấn. Những người tuổi Hợi độc thân nếu may mắn cũng có thể gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp trong tình huống bất ngờ. Mọi việc rất đáng mong đợi đấy.

Câu quyết cho các tuổi Hợi:

Các chỉ số trong ngày:

Theo Lịch ngày tốt : https://lichngaytot.com/tu-vi/tu-vi-hang-ngay-9-10-2023-304-221867.html

Tử vi Hôm nay ngày 9/10/2023

Từ khóa tìm kiếm: tử vi 12 con giáp tử vi hôm nay

Thư viện ảnh: Tử vi thứ 2 ngày 9/10/2023 của 12 con giáp

Trang dành cho điện thoại: Tử vi thứ 2 ngày 9/10/2023 của 12 con giáp

Bài viết cùng chuyên mục
Xem tử vi ngày 12/10/2023 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo Xem tử vi ngày 12 tháng 10 năm 2023 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất
Tử vi thứ 5 ngày 12/10/2023 của 12 con giáp Tử vi thứ 5 ngày 12/10/2023 của 12 con giáp: Mão bướng bỉnh, Dậu bị ghen tị. Tử vi thứ 5 ngày 12/10/2023 của 12 con giáp mang đến nhiều thông tin ấn tượng. Tất cả phương diện tử vi trong ngày mới sẽ được thể hiện một cách chuẩn xác nhất.
Con số may mắn ngày 12 tháng 10 năm 2023 Con số may mắn hôm nay 12/10/2023 Rơi vào ngày ngũ hành Kim Bạch Kim, là thứ kim hóa thành chất lỏng nên ngũ hành Mộc và ngũ hành Hỏa sẽ là yếu tố cát lợi hôm nay. Hôm nay Rơi vào ngày ngũ hành Kim Bạch Kim, là thứ kim đã hóa thành chất lỏng nên ngũ hành Mộc và ngũ hành Hỏa sẽ là những yếu tố cát lợi cho con số may mắn ngày hôm nay Con số may mắn hôm nay ngày 12/10/2023 theo tuổi: Số ngũ hành Mộc sinh tài Như vậy theo cơ sở Lịch vạn niên thì ngày 12/10/2023 được cát tinh Cửu Tử hành khiển. Cửu Tử là cát tinh, nên dùng để khai trương, đón tiếp, chào mừng. Cầu danh hay cưới gả đều thuận lợi.. Như vậy các con số 3, 4, 2 và 8 sẽ là các con số may mắn trong ngày hôm nay.
Tử vi thứ 4 ngày 11/10/2023 của 12 con giáp Lịch Ngày Tốt sẽ giải mã tử vi thứ 4 ngày 11/10/2023 của 12 con giáp theo từng phương diện vô cùng chuẩn xác. Cơ hội cho bạn đoán biết vận mệnh của bản thân để có nhiều cơ hội đón nhận ngày mới tốt lành
Tử vi thứ 4 ngày 11/10/2023 của 12 cung hoàng đạo Tử vi thứ 4 ngày 11/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải kiêu Cự Giải kiêu sa, bạn không quan tâm đến những việc nhỏ nhặt, thích dành sức cho việc lớn khi Mặt Trăng tam hợp sao Mộc