Xem thêm
Các chuyên mục

Checkin Bãi Đá Trứng Hồ Dầu Tiếng

Ngày đăng: 27/09/2023
Lượt xem: 282
Theo dõi Revoucher trên
Bãi Đá Trứng Hồ Dầu Tiếng là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở tỉnh Bình Dương, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Bãi Đá Trứng nằm ở xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng, cách trung tâm thành phố Thủ Dầu Một khoảng 50km. Xách balo lên và đi cắm trại bãi đá trứng hồ dầu tiếng với revoucher ngay thôi nào

Bãi đá trứng Hồ dầu tiếng ở đâu

Bãi Đá Trứng Hồ Dầu Tiếng nằm ở xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Bãi đá nằm bên bờ hồ Dầu Tiếng, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 75km.

Để đến Bãi Đá Trứng Hồ Dầu Tiếng, du khách có thể di chuyển bằng các phương tiện sau:

Xe máy: Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, du khách đi theo hướng đường QL1A. Sau khi qua cầu Mỹ Thuận, du khách rẽ trái vào đường ĐT744. Tiếp tục đi theo đường ĐT744 khoảng 75km là đến Bãi Đá Trứng Hồ Dầu Tiếng.

Xe ô tô: Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, du khách đi theo hướng đường QL1A. Sau khi qua cầu Mỹ Thuận, du khách rẽ trái vào đường ĐT744. Tiếp tục đi theo đường ĐT744 khoảng 75km là đến Bãi Đá Trứng Hồ Dầu Tiếng.

Xe khách: Từ bến xe miền Tây, du khách bắt xe khách đi Bình Dương. Xe sẽ dừng tại bến xe Bình Dương, từ đây du khách bắt taxi hoặc xe ôm đến Bãi Đá Trứng Hồ Dầu Tiếng.

Bãi Đá Trứng Hồ Dầu Tiếng là một địa điểm check-in nổi tiếng ở Bình Dương. Bãi đá được hình thành bởi những hòn đá có hình dáng tự nhiên, xếp chồng lên nhau như những quả trứng. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, trải nghiệm hoạt động cắm trại và chụp ảnh sống ảo.

Checkin Bãi Đá Trứng Hồ Dầu Tiếng

Checkin Bãi Đá Trứng Hồ Dầu Tiếng

Bãi Đá Trứng được hình thành từ những viên đá cuội có hình dáng giống như những quả trứng, xếp chồng lên nhau một cách tự nhiên. Những viên đá cuội này có nhiều kích thước khác nhau, từ nhỏ đến lớn, có màu sắc đa dạng, từ trắng, vàng, hồng đến đen.

Bãi Đá Trứng là một địa điểm lý tưởng để du khách tham quan, khám phá và chụp ảnh. Đến với Bãi Đá Trứng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ của bãi đá, được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Thời điểm lý tưởng nhất đi Bãi Đá Trứng 

Thời điểm lý tưởng nhất đi Bãi Đá Trứng là vào mùa khô, từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Thời gian này, thời tiết khô ráo, ít mưa, thuận tiện cho việc tham quan, khám phá và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí tại Bãi Đá Trứng.

Vào mùa mưa, từ tháng 5 đến tháng 11, thời tiết ở Bãi Đá Trứng thường ẩm ướt, mưa nhiều. Do đó, du khách nên hạn chế đến Bãi Đá Trứng vào thời gian này để tránh bị ướt.

Checkin Bãi Đá Trứng Hồ Dầu Tiếng

Cách di chuyển tới Bãi Đá Trứng Hồ Dầu Tiếng 

Bãi Đá Trứng nằm ở xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương, cách trung tâm thành phố Thủ Dầu Một khoảng 50km.

Du khách có thể di chuyển đến Bãi Đá Trứng bằng các phương tiện sau:

Xe máy: Đây là phương tiện di chuyển nhanh chóng và thuận tiện nhất. Du khách có thể di chuyển theo Quốc lộ 13 đến thị trấn Dầu Tiếng, sau đó rẽ trái vào đường DT741. Từ thị trấn Dầu Tiếng đến Bãi Đá Trứng khoảng 10km.

Ô tô: Du khách có thể di chuyển theo Quốc lộ 13 đến thị trấn Dầu Tiếng, sau đó rẽ trái vào đường DT741. Từ thị trấn Dầu Tiếng đến Bãi Đá Trứng khoảng 10km.

Tàu hỏa: Du khách có thể đi tàu hỏa đến ga Dầu Tiếng, sau đó thuê xe máy hoặc taxi để di chuyển đến Bãi Đá Trứng.

Cách di chuyển bằng xe máy

Đường đi đến Bãi Đá Trứng khá dễ đi, du khách chỉ cần đi theo Quốc lộ 13 đến thị trấn Dầu Tiếng. Sau đó, du khách rẽ trái vào đường DT741. Từ thị trấn Dầu Tiếng đến Bãi Đá Trứng khoảng 10km.

Cách di chuyển bằng ô tô

Du khách có thể đi ô tô theo Quốc lộ 13 đến thị trấn Dầu Tiếng. Sau đó, du khách rẽ trái vào đường DT741. Từ thị trấn Dầu Tiếng đến Bãi Đá Trứng khoảng 10km.

Cách di chuyển bằng tàu hỏa

Du khách có thể đi tàu hỏa đến ga Dầu Tiếng, sau đó thuê xe máy hoặc taxi để di chuyển đến Bãi Đá Trứng.

Checkin Bãi Đá Trứng Hồ Dầu Tiếng

Bãi Đá Trứng Hồ Dầu Tiếng có gì chơi? 

Bãi Đá Trứng được hình thành từ những viên đá cuội có hình dáng giống như những quả trứng, xếp chồng lên nhau một cách tự nhiên. Những viên đá cuội này có nhiều kích thước khác nhau, từ nhỏ đến lớn, có màu sắc đa dạng, từ trắng, vàng, hồng đến đen.

Bãi Đá Trứng là một địa điểm lý tưởng để du khách tham quan, khám phá và chụp ảnh. Đến với Bãi Đá Trứng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ của bãi đá, được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí tại Bãi Đá Trứng, như:

Checkin Bãi Đá Trứng Hồ Dầu Tiếng

Cắm trại: Bãi Đá Trứng là một địa điểm lý tưởng để cắm trại. Du khách có thể mang theo lều trại, đồ ăn, thức uống để tổ chức một buổi cắm trại qua đêm.

Tham quan rừng cây: Bãi Đá Trứng nằm ở khu vực có nhiều rừng cây xanh. Du khách có thể tham quan rừng cây, khám phá hệ động thực vật đa dạng.

Thả diều: Bãi Đá Trứng có không gian rộng rãi, thoáng mát. Du khách có thể thả diều, tận hưởng cảm giác thư thái.

Chèo thuyền: Du khách có thể thuê thuyền để chèo quanh hồ Dầu Tiếng, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Câu cá: Hồ Dầu Tiếng là một hồ nước rộng lớn, có nhiều loại cá sinh sống. Du khách có thể thuê cần câu cá để câu cá, thư giãn.

Bãi Đá Trứng là một địa điểm du lịch hấp dẫn, là nơi du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Checkin Bãi Đá Trứng Hồ Dầu Tiếng

Địa điểm nổi tiếng gần Bãi Đá Trứng Bình Dương

Chùa Thái Sơn Núi Cậu: Chùa Thái Sơn Núi Cậu là một ngôi chùa cổ kính, linh thiêng, nằm trên đỉnh núi Cậu, thuộc xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng. Chùa Thái Sơn Núi Cậu là một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Bình Dương.

Hồ Dầu Tiếng: Hồ Dầu Tiếng là một hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam, nằm trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Tây Ninh và Long An. Hồ Dầu Tiếng là một địa điểm du lịch sinh thái nổi tiếng ở khu vực miền Nam.

Checkin Bãi Đá Trứng Hồ Dầu Tiếng

Suối Trúc: Suối Trúc là một địa điểm du lịch sinh thái nổi tiếng ở huyện Dầu Tiếng. Suối Trúc có nhiều cây trúc xanh mát, tạo nên khung cảnh thơ mộng.

Núi Bà Đen: Núi Bà Đen là một ngọn núi cao nhất ở Tây Ninh, cách trung tâm thành phố Tây Ninh khoảng 10km.

Núi Bà Đen là một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở khu vực miền Nam.

Checkin Bãi Đá Trứng Hồ Dầu Tiếng

Ngoài ra, du khách cũng có thể tham quan các địa điểm khác như:

Khu du lịch Đại NamKhu du lịch Suối TiênKhu du lịch Thủy ChâuKhu du lịch Củ Chi

Những lưu ý khi đi Bãi Đá Trứng Hồ Dầu Tiếng 

Bãi Đá Trứng Hồ Dầu Tiếng là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở tỉnh Bình Dương, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Để có một chuyến du lịch Bãi Đá Trứng vui vẻ và đáng nhớ, du khách cần lưu ý một số điều sau:

Thời điểm lý tưởng nhất để đi Bãi Đá Trứng là vào mùa khô, từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Thời gian này, thời tiết khô ráo, ít mưa, thuận tiện cho việc tham quan, khám phá và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí tại Bãi Đá Trứng.

Vào mùa mưa, từ tháng 5 đến tháng 11, thời tiết ở Bãi Đá Trứng thường ẩm ướt, mưa nhiều. Do đó, du khách nên hạn chế đến Bãi Đá Trứng vào thời gian này để tránh bị ướt.

Nên đi giày thể thao hoặc giày dép thoải mái để dễ dàng di chuyển trên bãi đá.Nên mang theo mũ, nón, kem chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.Nên mang theo nước uống và đồ ăn nhẹ để bổ sung năng lượng.Nên giữ gìn vệ sinh chung, không xả rác bừa bãi.

Ngoài ra, du khách cũng nên lưu ý một số điều sau:

Bãi Đá Trứng là một địa điểm du lịch tự nhiên, do đó, du khách cần chú ý giữ gìn cảnh quan, không vứt rác bừa bãi.Bãi Đá Trứng có nhiều viên đá cuội, do đó, du khách cần cẩn thận khi di chuyển để tránh bị trơn trượt.Nếu du khách có ý định cắm trại, nên mang theo đầy đủ dụng cụ cần thiết, như lều trại, đồ ăn, thức uống,...Nên liên hệ với các đơn vị lữ hành uy tín để có được những thông tin hữu ích về Bãi Đá Trứng.

Từ khóa tìm kiếm: Checkin

Thư viện ảnh: Checkin Bãi Đá Trứng Hồ Dầu Tiếng

Trang dành cho điện thoại: Checkin Bãi Đá Trứng Hồ Dầu Tiếng

Bài viết cùng chuyên mục
Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm xuất phát từ hà nội. Hải Phòng là một thành phố biển xinh đẹp, nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những món ăn ngon và những địa điểm tham quan hấp dẫn. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết lịch trình và các địa điểm tham quan ở hải phòng cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm này. Hãy cùng theo dõi nhé
Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc cho 2 người sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan và lên kế hoạch được hoàn mỹ nhất cho chuyến du lịch của mình cùng người yêu thương. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điều cần lưu ý và một số kinh nghiệm mà tôi đã trải qua trong chuyến du lịch hải phòng của mình. Hãy cùng tôi đi khám phá hải phòng ngay nhé
Kinh nghiệm du lịch mù cang chải Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Lịch trình du lịch Hòn Dấu 2 ngày 1 đêm tự túc Hòn Dấu là một hòn đảo du lịch nằm trong vịnh Bắc Bộ thuộc khu du lịch giải trí Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo ngọc bởi sở hữu nhiều bãi biển đẹp, làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn. Hòn Dấu cũng là một điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và khám phá
Kinh nghiệm đặt phòng flamingo cát bà beach resort Flamingo cát bà beach resort là một khu resort rất mới và được nhiều du khách quan tâm. Đây là điểm đến thu hút du khách của quần đảo Cát bà. Flamingo Cát bà nằm trên bãi Cát Cò với vẻ đẹp nên thơ trữ tình với bờ cát trắng trải dài và biển xanh. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế . Hãy cùng revoucher chúng tôi đi xem flamingo cát bà beach resort có gì và làm thế nào để đặt phòng tại khu resort cao cấp này nhé.