Xem thêm
Các chuyên mục

Checkin Thác Khau Làn Hà Giang

Ngày đăng: 01/10/2023
Lượt xem: 264
Theo dõi Revoucher trên
Thác Khau Làn nằm ở xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang, cách trung tâm thành phố Hà Giang khoảng 40 km. Thác nằm sâu trong thung lũng Khau Làn, bao quanh bởi những tán rừng nhiệt đới xanh mát.

Tọa độ checkin Thác Khau Làn Hà Giang

Toạ độ của thác Khau Làn là:

Kinh độ: 22.865052

Vĩ độ: 23.816623

Để đến thác Khau Làn, bạn có thể đi theo hướng dẫn sau:

Từ thành phố Hà Giang, bạn đi theo quốc lộ 4C đến huyện Quản Bạ.

Từ huyện Quản Bạ, bạn đi theo đường tỉnh 176 đến xã Quyết Tiến.

Từ xã Quyết Tiến, bạn đi thêm khoảng 10 km nữa là đến thác Khau Làn.

Thác Khau Làn là một thác nước hùng vĩ, với độ cao khoảng 100m. Thác có hai dòng chảy chính, chảy từ trên cao xuống, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên vô cùng tráng lệ.

Để ngắm nhìn thác Khau Làn từ trên cao, bạn có thể đi theo con đường mòn bên cạnh thác. Con đường mòn này dẫn lên đỉnh núi, nơi bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thác Khau Làn.

Thác Khau Làn là một điểm đến du lịch hấp dẫn ở Hà Giang. Nếu bạn có dịp ghé thăm Hà Giang, đừng quên dành thời gian khám phá thác Khau Làn

Thác Khau Làn hùng vĩ, hoang sơ, được bao bọc bởi những tán rừng nhiệt đới xanh mướt là địa điểm chưa nhiều du khách biết tới và cũng chưa có các đơn vị lữ hành khai thác. Con thác này thuộc địa phận xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang, cách trung thành phố Hà Giang hơn 40km. 

Checkin Thác Khau Làn Hà Giang

Từ trung tâm thành phố, du khách di chuyển đến trung tâm xã Quyết Tiến, sau đó đi tiếp 10km để tới điểm trekking xuống chân thác.

Cách di chuyển đến nơi checkin Thác Khau Làn Hà Giang

Có một số cách để đến Thác Khau Làn. Cách đơn giản nhất là đi bằng ô tô. Bạn có thể thuê xe máy hoặc đi xe khách từ thành phố Hà Giang.

Nếu bạn đi bằng ô tô riêng, bạn có thể đi theo hướng dẫn sau:

Từ thành phố Hà Giang, bạn đi theo quốc lộ 4C đến huyện Quản Bạ.

Từ huyện Quản Bạ, bạn đi theo đường tỉnh 176 đến xã Quyết Tiến.

Từ xã Quyết Tiến, bạn đi thêm khoảng 10 km nữa là đến thác Khau Làn.

Checkin Thác Khau Làn Hà Giang

Checkin Thác Khau Làn Hà Giang

Để đi bằng xe khách, bạn có thể bắt xe khách từ bến xe Hà Giang đến huyện Quản Bạ. Thời gian di chuyển bằng xe khách khoảng 2 tiếng.

Khi đến xã Quyết Tiến, bạn có thể thuê xe ôm hoặc đi bộ đến thác Khau Làn. Để đi bộ, bạn cần đi theo con đường mòn ven thác. Con đường mòn này dài khoảng 2 km.

Nếu bạn muốn đi phượt, bạn có thể đi xe máy từ thành phố Hà Giang đến thác Khau Làn.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng đường đi đến thác Khau Làn khá khó đi, đặc biệt là vào mùa mưa.

Checkin Thác Khau Làn Hà Giang

Checkin Thác Khau Làn Hà Giang

Một số khách sạn gần thác Khau Làn Hà giang

Khách sạn Hoa Phượng: Khách sạn 3 sao nằm cách thác Khau Làn khoảng 10 km. Khách sạn có đầy đủ tiện nghi và dịch vụ, bao gồm nhà hàng, bar, hồ bơi và phòng tập thể dục.

Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai: Khách sạn 4 sao nằm cách thác Khau Làn khoảng 15 km. Khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp ra núi non và sông hồ. Khách sạn có đầy đủ tiện nghi và dịch vụ, bao gồm nhà hàng, bar, hồ bơi và spa.

Khách sạn Mường Thanh Grand: Khách sạn 5 sao nằm cách thác Khau Làn khoảng 20 km. Khách sạn có đầy đủ tiện nghi và dịch vụ, bao gồm nhà hàng, bar, hồ bơi và spa.

Khi chọn khách sạn gần thác Khau Làn, bạn nên lưu ý một số yếu tố sau:

Vị trí: Bạn nên chọn khách sạn nằm gần trung tâm thị trấn Quản Bạ hoặc gần đường đến thác Khau Làn để thuận tiện cho việc di chuyển.

Tiện nghi: Bạn nên chọn khách sạn có đầy đủ tiện nghi và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Giá cả: Bạn nên tham khảo giá cả của các khách sạn khác nhau để lựa chọn được khách sạn phù hợp với túi tiền của mình.

Từ khóa tìm kiếm:

Thư viện ảnh: Checkin Thác Khau Làn Hà Giang

Trang dành cho điện thoại: Checkin Thác Khau Làn Hà Giang

Bài viết cùng chuyên mục
Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm xuất phát từ hà nội. Hải Phòng là một thành phố biển xinh đẹp, nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những món ăn ngon và những địa điểm tham quan hấp dẫn. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết lịch trình và các địa điểm tham quan ở hải phòng cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm này. Hãy cùng theo dõi nhé
Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc cho 2 người sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan và lên kế hoạch được hoàn mỹ nhất cho chuyến du lịch của mình cùng người yêu thương. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điều cần lưu ý và một số kinh nghiệm mà tôi đã trải qua trong chuyến du lịch hải phòng của mình. Hãy cùng tôi đi khám phá hải phòng ngay nhé
Kinh nghiệm du lịch mù cang chải Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Lịch trình du lịch Hòn Dấu 2 ngày 1 đêm tự túc Hòn Dấu là một hòn đảo du lịch nằm trong vịnh Bắc Bộ thuộc khu du lịch giải trí Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo ngọc bởi sở hữu nhiều bãi biển đẹp, làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn. Hòn Dấu cũng là một điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và khám phá
Kinh nghiệm đặt phòng flamingo cát bà beach resort Flamingo cát bà beach resort là một khu resort rất mới và được nhiều du khách quan tâm. Đây là điểm đến thu hút du khách của quần đảo Cát bà. Flamingo Cát bà nằm trên bãi Cát Cò với vẻ đẹp nên thơ trữ tình với bờ cát trắng trải dài và biển xanh. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế . Hãy cùng revoucher chúng tôi đi xem flamingo cát bà beach resort có gì và làm thế nào để đặt phòng tại khu resort cao cấp này nhé.