Xem thêm
Các chuyên mục

Checkin Thác Lộn Xộn Đăk Lăk

Ngày đăng: 29/09/2023
Lượt xem: 326
Theo dõi Revoucher trên
Thác Lộn Xộn Đăk Lắk có chiều cao khoảng 5 mét, với dòng nước trong vắt, mát lạnh. Thác đổ xuống từ trên cao, tạo thành một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng. Hãy cùng Revoucher chúng tôi checkin điểm du lịch hấp dẫn của tây nguyên này nhé.

Thác Lộn Xộn Đăk Lắk ở đâu

Thác Lộn Xộn Đắk Lắk nằm ở thôn 5, xã Hòa Phú, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Thác cách trung tâm thành phố khoảng 15 km, đi theo hướng quốc lộ 26 về hướng Nam. 

Thác Lộn Xộn là một thác nước đẹp và hoang sơ, nằm giữa rừng nguyên sinh. Thác có độ cao khoảng 5 mét, chia thành nhiều tầng nhỏ, đổ xuống tạo thành những dải nước trắng xóa. Nước ở thác rất trong và mát, là địa điểm lý tưởng để tắm mát và vui chơi.

Vào mùa mưa, thác Lộn Xộn có dòng nước chảy mạnh, cuồn cuộn, tạo nên một khung cảnh vô cùng ấn tượng. Vào mùa khô, thác có dòng nước chảy hiền hòa, thơ mộng, tạo nên một không gian yên bình, thư thái.

Thác Lộn Xộn là một địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Đến với thác Lộn Xộn, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác nước mà còn được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, mát mẻ.

Checkin Thác Lộn Xộn Đăk Lăk

Những kinh nghiệm checkin thác Lộn Xộn Đắk Lắk cho ai đi lần đầu

Di chuyển 

Thác Lộn Xộn nằm ở thôn 5, xã Hòa Phú, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Cách trung tâm thành phố khoảng 15km.

Có 2 cách di chuyển đến thác Lộn Xộn:

Di chuyển bằng xe máy

Đây là phương tiện di chuyển phổ biến nhất để đến thác Lộn Xộn. Từ trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, bạn đi theo hướng đường Y Ngôn đến đường Thành Nhất, sau đó rẽ phải vào đường Hòa Xuân. Tiếp tục đi theo đường Hòa Xuân khoảng 6km, bạn sẽ đến xã Hòa Phú. Từ đây, bạn hỏi đường người dân địa phương để đi đến thác Lộn Xộn.

Di chuyển bằng xe khách

Bạn có thể bắt xe khách từ bến xe Buôn Ma Thuột đến xã Hòa Phú. Từ đây, bạn đi taxi hoặc thuê xe ôm để đến thác Lộn Xộn.

Thời gian check-in 

Thác Lộn Xộn mở cửa đón khách từ 7h sáng đến 17h chiều hàng ngày. Tuy nhiên, thời gian check-in lý tưởng nhất là vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối.

Vào buổi sáng sớm, thời tiết mát mẻ, dễ chịu, thích hợp cho việc tham quan, khám phá. Vào buổi chiều tối, không khí mát mẻ, trong lành, bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn trên thác Lộn Xộn.

Thác Lộn Xộn là một địa điểm du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Đến với thác Lộn Xộn, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác nước mà còn được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, mát mẻ.

Checkin Thác Lộn Xộn Đăk Lăk

Checkin Thác Lộn Xộn Đăk Lăk

Checkin Thác Lộn Xộn Đăk Lăk

Dưới đây là một số trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến thác Lộn Xộn

Tắm thác: Đây là trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến thác Lộn Xộn. Dòng nước mát lạnh, trong vắt của thác Lộn Xộn sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi và thư giãn cơ thể.

Picnic: Thác Lộn Xộn có một bãi cỏ rộng rãi, thoáng mát, rất thích hợp cho hoạt động picnic. Bạn có thể tự chuẩn bị đồ ăn, thức uống để tổ chức một bữa tiệc picnic vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.

Cắm trại: Nếu có thời gian, bạn có thể cắm trại qua đêm tại thác Lộn Xộn. Đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thác nước vào ban đêm.

Ngắm cảnh thiên nhiên: Thác Lộn Xộn nằm giữa một khu rừng nguyên sinh, nên bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác tại thác Lộn Xộn như: chèo thuyền kayak, câu cá,...

Từ khóa tìm kiếm: du lịch đắc lắk checkin

Thư viện ảnh: Checkin Thác Lộn Xộn Đăk Lăk

Trang dành cho điện thoại: Checkin Thác Lộn Xộn Đăk Lăk

Bài viết cùng chuyên mục
Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm xuất phát từ hà nội. Hải Phòng là một thành phố biển xinh đẹp, nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những món ăn ngon và những địa điểm tham quan hấp dẫn. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết lịch trình và các địa điểm tham quan ở hải phòng cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm này. Hãy cùng theo dõi nhé
Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc cho 2 người sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan và lên kế hoạch được hoàn mỹ nhất cho chuyến du lịch của mình cùng người yêu thương. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điều cần lưu ý và một số kinh nghiệm mà tôi đã trải qua trong chuyến du lịch hải phòng của mình. Hãy cùng tôi đi khám phá hải phòng ngay nhé
Kinh nghiệm du lịch mù cang chải Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Lịch trình du lịch Hòn Dấu 2 ngày 1 đêm tự túc Hòn Dấu là một hòn đảo du lịch nằm trong vịnh Bắc Bộ thuộc khu du lịch giải trí Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo ngọc bởi sở hữu nhiều bãi biển đẹp, làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn. Hòn Dấu cũng là một điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và khám phá
Kinh nghiệm đặt phòng flamingo cát bà beach resort Flamingo cát bà beach resort là một khu resort rất mới và được nhiều du khách quan tâm. Đây là điểm đến thu hút du khách của quần đảo Cát bà. Flamingo Cát bà nằm trên bãi Cát Cò với vẻ đẹp nên thơ trữ tình với bờ cát trắng trải dài và biển xanh. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế . Hãy cùng revoucher chúng tôi đi xem flamingo cát bà beach resort có gì và làm thế nào để đặt phòng tại khu resort cao cấp này nhé.