Xem thêm
Các chuyên mục

Checkin Vô Cực Thái Bình

Ngày đăng: 29/09/2023
Lượt xem: 363
Theo dõi Revoucher trên
Biển vô cực Thái Bình, hay còn được gọi là biển Quang Lang, là một bãi biển nằm ở xã Thụy Xuân, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Biển Quang Lang nổi tiếng với vẻ đẹp huyền ảo, lung linh khi mặt biển lặng gió, phản chiếu bầu trời xanh biếc, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, khiến du khách như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Hãy cùng đi với revoucher chúng tôi khám phá biển vô cực tại thái bình và đem về những bức ảnh cực chill nhé

Biển Vô Cực Thái Bình ở đâu

Biển Vô Cực Thái Bình hay còn gọi là biển Quang Lang, nằm ở xã Thụy Xuân, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Biển cách trung tâm thành phố Thái Bình khoảng 50km, cách trung tâm Hà Nội khoảng 120km.

Biển Vô Cực Thái Bình là một bãi biển độc đáo bậc nhất Việt Nam với diện tích khoảng 10km2. Nó nằm cạnh cửa sông Diêm Hộ, gồm các bãi biển như: Thuỵ Hải, Thuỵ Xuân và Thuỵ Trường.

Biển Vô Cực Thái Bình có tên gọi như vậy là do khi thủy triều rút, mặt nước trên bãi cát phù sa chỉ lấp xấp đến mắt cá chân người trưởng thành, tạo nên một khung cảnh vô cùng ấn tượng. Khi đó, mặt biển như một tấm gương phản chiếu bầu trời, tạo nên một hiệu ứng thị giác vô cùng độc đáo.

Biển Vô Cực Thái Bình là một địa điểm du lịch hấp dẫn ở miền Bắc. Nếu bạn có dịp đến với Thái Bình, đừng quên ghé thăm biển Vô Cực để tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo của nơi đây.

Checkin Vô Cực Thái Bình xem có những gì

Vào những ngày trời lặng gió, mặt biển Quang Lang như một tấm gương khổng lồ phản chiếu bầu trời trên cao, khiến du khách có cảm giác như biển và trời hòa quyện vào nhau, không biết đâu là đâu. Khung cảnh này càng trở nên lung linh, huyền ảo hơn khi hoàng hôn buông xuống, mặt trời đỏ rực như một quả cầu lửa khổng lồ đang lặn dần xuống phía chân trời.

Ngoài vẻ đẹp huyền ảo, biển Quang Lang còn có những bãi cát trắng mịn, trải dài tít tắp, rất thích hợp cho việc tắm biển, vui chơi, giải trí. Du khách có thể thỏa sức vẫy vùng trong làn nước trong xanh, mát lạnh, hay tham gia các hoạt động thể thao bãi biển như bóng chuyền, bóng đá,...

Để đến biển Quang Lang, du khách có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau, như xe máy, ô tô hoặc xe khách. Từ Hà Nội, du khách đi theo hướng Quốc lộ 10, qua cầu Tân Đệ, đến thị trấn Diêm Điền thì rẽ trái vào đường tỉnh 461, đi thêm khoảng 10km là đến biển Quang Lang.

Biển Quang Lang là một điểm đến hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Nếu có dịp đến Thái Bình, bạn đừng quên ghé thăm bãi biển xinh đẹp này nhé!

Checkin Vô Cực Thái Bình

Cách di chuyển đến biển vô cực Thái Bình 

Biển vô cực Thái Bình (hay còn gọi là biển Quang Lang) nằm ở xã Thụy Xuân, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Cách trung tâm thành phố Thái Bình khoảng 38km và cách thành phố Hà Nội khoảng 120km.

Du khách có thể di chuyển đến biển Quang Lang bằng nhiều phương tiện khác nhau, như xe máy, ô tô hoặc xe khách.

Di chuyển bằng xe máy

Đây là phương tiện di chuyển phổ biến nhất, phù hợp cho những du khách muốn chủ động trong việc di chuyển và tiết kiệm chi phí.

Từ Hà Nội, du khách đi theo hướng Quốc lộ 10, qua cầu Tân Đệ, đến thị trấn Diêm Điền thì rẽ trái vào đường tỉnh 461, đi thêm khoảng 10km là đến biển Quang Lang.

Di chuyển bằng ô tô

Nếu đi theo nhóm đông người hoặc gia đình có trẻ nhỏ, du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng ô tô.

Từ Hà Nội, du khách đi theo hướng Quốc lộ 10, qua cầu Tân Đệ, đến thị trấn Diêm Điền thì rẽ trái vào đường tỉnh 461, đi thêm khoảng 10km là đến biển Quang Lang.

Di chuyển bằng xe khách

Từ Hà Nội, du khách có thể bắt xe khách đi Thái Bình tại các bến xe như Mỹ Đình, Giáp Bát, Nước Ngầm.

Khi đến bến xe Thái Bình, du khách bắt taxi hoặc xe ôm đi thêm khoảng 38km là đến biển Quang Lang.

Checkin Vô Cực Thái Bình

Thời điểm check in biển Vô Cực Thái Bình tuyệt vời nhất

Thời điểm check in biển Vô Cực Thái Bình tuyệt vời nhất là vào mùa hạ, từ tháng 4 đến tháng 8. Đây là thời điểm thời tiết mát mẻ, dễ chịu, ít mưa, thuận lợi cho việc tham quan, vui chơi, chụp ảnh.

Biển Vô Cực Thái Bình nổi tiếng với vẻ đẹp huyền ảo, lung linh khi mặt biển lặng gió, phản chiếu bầu trời xanh biếc, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, khiến du khách như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Vào những ngày này, mặt biển Quang Lang như một tấm gương khổng lồ phản chiếu bầu trời trên cao, khiến du khách có cảm giác như biển và trời hòa quyện vào nhau, không biết đâu là đâu. 

Khung cảnh này càng trở nên lung linh, huyền ảo hơn khi hoàng hôn buông xuống, mặt trời đỏ rực như một quả cầu lửa khổng lồ đang lặn dần xuống phía chân trời.

Checkin Vô Cực Thái Bình

Checkin Vô Cực Thái Bình

Checkin Vô Cực Thái Bình

Các món ăn ngon tại biển vô cực thái bình

Biển Vô Cực Thái Bình là một điểm đến du lịch nổi tiếng, không chỉ bởi vẻ đẹp thiên nhiên mà còn bởi những món ăn hải sản tươi ngon. Dưới đây là một số món ăn ngon mà bạn nên thưởng thức khi đến biển Vô Cực Thái Bình:

Gỏi nhệch: Đây là món ăn đặc sản của Thái Bình, được chế biến từ nhệch, một loại động vật giáp xác có thịt dai, ngọt. Nhệch được làm sạch, luộc chín rồi thái nhỏ, trộn với các loại rau thơm, gia vị. Món ăn có vị chua chua, cay cay, ngọt ngọt rất hấp dẫn.

Nộm sứa: Sứa là một loại hải sản có vị giòn, ngọt, thanh mát. Sứa được sơ chế sạch, trộn với các loại rau thơm, gia vị. Món ăn có vị chua chua, cay cay, ngọt ngọt rất kích thích vị giác.

Ốc móng tay: Ốc móng tay là một loại hải sản có thịt ngọt, dai. Ốc móng tay có thể được chế biến thành nhiều món ăn ngon, như ốc móng tay xào me, ốc móng tay nướng,...

Hàu: Hàu là một loại hải sản có giá trị dinh dưỡng cao. Hàu có thể được chế biến thành nhiều món ăn ngon, như hàu nướng mỡ hành, hàu sữa nướng phô mai,...

Tôm: Tôm là một loại hải sản có thịt chắc, ngọt. Tôm có thể được chế biến thành nhiều món ăn ngon, như tôm hấp, tôm rang,...

Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn khác như lẩu hải sản, cua rang me, cá nướng,... tại các nhà hàng, quán ăn ven biển Vô Cực Thái Bình.

Checkin Vô Cực Thái Bình

Lưu ý khi đi chơi biển vô cực thái bình

Biển vô cực Thái Bình là một địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Để có một chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ, bạn nên lưu ý một số điều sau:

Theo dõi dự báo thời tiết: Biển Vô Cực Thái Bình có khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết có thể thay đổi thất thường. Vì vậy, bạn nên theo dõi dự báo thời tiết trước khi đi để có kế hoạch chuyến đi phù hợp.

Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cần thiết: Bạn nên chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cần thiết cho chuyến đi, bao gồm quần áo, mũ, nón, kem chống nắng, ô dù,...

Giữ gìn vệ sinh chung: Bạn nên giữ gìn vệ sinh chung, không xả rác bừa bãi để bảo vệ môi trường.

Checkin Vô Cực Thái Bình

Checkin Vô Cực Thái Bình

Checkin Vô Cực Thái Bình

Checkin Vô Cực Thái Bình

Checkin Vô Cực Thái Bình

Dưới đây là một số lưu ý cụ thể cho từng hoạt động khi đi chơi biển Vô Cực Thái Bình

Chụp ảnh: Biển Vô Cực Thái Bình có nhiều cảnh đẹp, bạn nên mang theo máy ảnh hoặc điện thoại có chức năng chụp ảnh tốt để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất. Bạn nên chọn thời điểm mặt biển lặng gió, nước biển trong xanh, ánh sáng dịu nhẹ để có những bức ảnh đẹp nhất.

Thưởng thức hải sản: Biển Vô Cực Thái Bình có nhiều món ăn hải sản tươi ngon. Bạn nên thưởng thức các món ăn này để cảm nhận trọn vẹn hương vị của biển cả. Bạn nên chọn các nhà hàng, quán ăn uy tín để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến đi biển Vô Cực Thái Bình thật vui vẻ và đáng nhớ.

Từ khóa tìm kiếm: checkin thai bình

Thư viện ảnh: Checkin Vô Cực Thái Bình

Trang dành cho điện thoại: Checkin Vô Cực Thái Bình

Bài viết cùng chuyên mục
Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm xuất phát từ hà nội. Hải Phòng là một thành phố biển xinh đẹp, nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những món ăn ngon và những địa điểm tham quan hấp dẫn. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết lịch trình và các địa điểm tham quan ở hải phòng cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm này. Hãy cùng theo dõi nhé
Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc cho 2 người sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan và lên kế hoạch được hoàn mỹ nhất cho chuyến du lịch của mình cùng người yêu thương. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điều cần lưu ý và một số kinh nghiệm mà tôi đã trải qua trong chuyến du lịch hải phòng của mình. Hãy cùng tôi đi khám phá hải phòng ngay nhé
Kinh nghiệm du lịch mù cang chải Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Lịch trình du lịch Hòn Dấu 2 ngày 1 đêm tự túc Hòn Dấu là một hòn đảo du lịch nằm trong vịnh Bắc Bộ thuộc khu du lịch giải trí Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo ngọc bởi sở hữu nhiều bãi biển đẹp, làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn. Hòn Dấu cũng là một điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và khám phá
Kinh nghiệm đặt phòng flamingo cát bà beach resort Flamingo cát bà beach resort là một khu resort rất mới và được nhiều du khách quan tâm. Đây là điểm đến thu hút du khách của quần đảo Cát bà. Flamingo Cát bà nằm trên bãi Cát Cò với vẻ đẹp nên thơ trữ tình với bờ cát trắng trải dài và biển xanh. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế . Hãy cùng revoucher chúng tôi đi xem flamingo cát bà beach resort có gì và làm thế nào để đặt phòng tại khu resort cao cấp này nhé.