Xem thêm
Các chuyên mục

Đồi thông Nho Quan Ninh Bình

Ngày đăng: 30/09/2023
Lượt xem: 440
Theo dõi Revoucher trên
Đồi thông Nho Quan là một địa điểm check-in mới nổi ở Ninh Bình, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Đồi thông nằm trên địa bàn 2 xã Phú Lộc và Phú Long, huyện Nho Quan, Ninh Bình. Cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 30km nên có thể đi đến dễ dàng.

Checkin Đồi thông Nho Quan Ninh Bình

Đồi thông Nho Quan có diện tích rộng lớn, với những hàng thông xanh mướt trải dài tít tắp. Không khí ở đây mát mẻ, trong lành, mang đến cho du khách cảm giác thư giãn, thoải mái.

Để check-in đồi thông Nho Quan, bạn có thể lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách của mình. Nếu muốn chụp ảnh theo phong cách vintage, bạn có thể diện những bộ trang phục có màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản. Nếu muốn chụp ảnh theo phong cách năng động, bạn có thể diện những bộ trang phục có màu sắc tươi sáng, trẻ trung.

Cách đi đến đồi thông Nho Quan Ninh Bình

Đồi thông Nho Quan nằm trên địa bàn 2 xã Phú Lộc và Phú Long, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình. Cách trung tâm thành phố Ninh Bình khoảng 30km nên có thể đi đến dễ dàng bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Đi bằng xe máy

Đây là phương tiện di chuyển phổ biến nhất để đến đồi thông Nho Quan. Bạn có thể đi theo hướng quốc lộ 1A đến ngã ba Gián Khẩu, sau đó rẽ phải theo đường tỉnh 477D đến đồi thông Nho Quan.

Đi bằng xe khách

Bạn có thể bắt xe khách từ bến xe Ninh Bình đến bến xe Nho Quan. Sau đó, bạn đi taxi hoặc xe ôm đến đồi thông Nho Quan.

Đi theo tour du lịch

Nếu không có nhiều thời gian hoặc không muốn tự mình di chuyển, bạn có thể tham gia các tour du lịch Ninh Bình có ghé thăm đồi thông Nho Quan.

Đồi thông Nho Quan Ninh Bình

Dưới đây là một số gợi ý về lộ trình di chuyển đến đồi thông Nho Quan:

Từ Hà Nội:

Xe máy: Đi theo hướng quốc lộ 1A đến ngã ba Gián Khẩu, sau đó rẽ phải theo đường tỉnh 477D đến đồi thông Nho Quan. Thời gian di chuyển khoảng 2 giờ.

Xe khách: Bắt xe khách từ bến xe Mỹ Đình hoặc bến xe Giáp Bát đến bến xe Nho Quan. Sau đó, đi taxi hoặc xe ôm đến đồi thông Nho Quan. Thời gian di chuyển khoảng 2 giờ 30 phút.

Tour du lịch: Tham gia các tour du lịch Ninh Bình có ghé thăm đồi thông Nho Quan.

Từ thành phố Ninh Bình:

Xe máy: Đi theo hướng quốc lộ 1A đến ngã ba Gián Khẩu, sau đó rẽ phải theo đường tỉnh 477D đến đồi thông Nho Quan. Thời gian di chuyển khoảng 30 phút.

Xe khách: Bắt xe khách từ bến xe Ninh Bình đến bến xe Nho Quan. Sau đó, đi taxi hoặc xe ôm đến đồi thông Nho Quan. Thời gian di chuyển khoảng 30 phút.

Đồi thông Nho Quan Ninh Bình

Thời gian đi Đồi Thông Nho Quan Ninh Bình lý tưởng

Đồi thông Nho Quan là một địa điểm du lịch lý tưởng ở Ninh Bình, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Đồi thông có diện tích rộng lớn, với những hàng thông xanh mướt trải dài tít tắp. Không khí ở đây mát mẻ, trong lành, mang đến cho du khách cảm giác thư giãn, thoải mái.

Thời gian đi Đồi Thông Nho Quan Ninh Bình lý tưởng nhất là từ tháng 1 đến tháng 3, khi thời tiết mát mẻ, dễ chịu, thuận tiện cho các hoạt động tham quan, vui chơi. Lúc này, đồi thông Nho Quan khoác lên mình một vẻ đẹp xanh tươi, rực rỡ, với những hàng thông cao vút, thẳng tắp.

Nếu bạn muốn ngắm hoa dã quỳ ở đồi thông Nho Quan, bạn có thể đến đây vào tháng 9, tháng 10. Đây là thời điểm hoa dã quỳ nở rộ, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Tuy nhiên, bạn nên tránh đi Đồi Thông Nho Quan vào mùa hè, khi thời tiết nắng nóng, oi bức. Lúc này, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và khó chịu khi tham quan đồi thông.

Đồi thông Nho Quan Ninh Bình

Dưới đây là một số gợi ý về lịch trình du lịch Đồi Thông Nho Quan Ninh Bình:

Ngày 1:

Đến đồi thông Nho Quan, nhận phòng khách sạn.Tham quan đồi thông Nho Quan.Thưởng thức ẩm thực Ninh Bình.

Ngày 2:

Tham quan các địa điểm du lịch khác ở Ninh Bình, như: Tam Cốc - Bích Động, Tràng An,...Khởi hành về nhà.

Lịch trình này chỉ mang tính chất tham khảo, bạn có thể điều chỉnh phù hợp với sở thích và thời gian của mình

Đồi thông Nho Quan ở Ninh Bình có gì đẹp?

Đồi thông Nho Quan là một địa điểm du lịch mới nổi ở Ninh Bình, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Đồi thông nằm trên địa bàn 2 xã Phú Lộc và Phú Long, huyện Nho Quan, Ninh Bình. Cách trung tâm thành phố Ninh Bình khoảng 30km nên có thể đi đến dễ dàng.

Đồi thông Nho Quan có diện tích rộng lớn, với những hàng thông xanh mướt trải dài tít tắp. Không khí ở đây mát mẻ, trong lành, mang đến cho du khách cảm giác thư giãn, thoải mái.

Đây là một địa điểm lý tưởng để tham quan, nghỉ dưỡng, cắm trại, tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí.

Đồi thông Nho Quan Ninh Bình

Dưới đây là một số điểm nhấn nổi bật của đồi thông Nho Quan:

Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng: Đồi thông Nho Quan được bao phủ bởi những hàng thông xanh mướt, trải dài tít tắp. Không khí ở đây mát mẻ, trong lành, mang đến cho du khách cảm giác thư giãn, thoải mái.

Địa điểm lý tưởng để chụp ảnh: Đồi thông Nho Quan là một địa điểm lý tưởng để chụp ảnh. Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng, bạn có thể thỏa sức sáng tạo những bức ảnh đẹp.

Địa điểm lý tưởng để cắm trại: Đồi thông Nho Quan có diện tích rộng lớn, là địa điểm lý tưởng để cắm trại. Bạn có thể cùng gia đình, bạn bè dựng lều trại, đốt lửa trại, thưởng thức những món ăn ngon và ngắm nhìn bầu trời đêm đầy sao.

Địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí: Đồi thông Nho Quan là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí như: team building, dã ngoại,...

Điểm tham quan khác gần đồi thông Nho Quan 

Đồi thông Nho Quan là một địa điểm du lịch mới nổi ở Ninh Bình, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Đồi thông nằm trên địa bàn 2 xã Phú Lộc và Phú Long, huyện Nho Quan, Ninh Bình. Cách trung tâm thành phố Ninh Bình khoảng 30km nên có thể đi đến dễ dàng.

Đồi thông Nho Quan có diện tích rộng lớn, với những hàng thông xanh mướt trải dài tít tắp. Không khí ở đây mát mẻ, trong lành, mang đến cho du khách cảm giác thư giãn, thoải mái.

Bên cạnh đồi thông Nho Quan, khu vực này còn có nhiều điểm tham quan du lịch hấp dẫn khác, như:

Vườn quốc gia Cúc Phương: Vườn quốc gia Cúc Phương là một khu bảo tồn thiên nhiên nổi tiếng ở Việt Nam, với hệ sinh thái đa dạng, phong phú. Tại đây, du khách có thể tham quan rừng nguyên sinh, ngắm nhìn các loài động thực vật quý hiếm, khám phá các hang động kỳ bí,...

Động Thiên Hà: Động Thiên Hà là một hang động lớn, nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Cúc Phương. Động có chiều dài khoảng 1.200m, với nhiều nhũ đá, măng đá tuyệt đẹp.

Hang Bụt: Hang Bụt là một hang động nhỏ, nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Cúc Phương. Hang có chiều dài khoảng 100m, với nhiều nhũ đá, măng đá độc đáo.

Khu du lịch hồ Đồng Chương: Hồ Đồng Chương là một hồ nước ngọt lớn, nằm ở huyện Nho Quan, Ninh Bình. Hồ có khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng, là địa điểm lý tưởng để tham quan, nghỉ dưỡng, cắm trại,...

Phủ Đồi Ngang: Phủ Đồi Ngang là một ngôi đền thờ Đức Thánh Trần Hưng Đạo, nằm ở xã Phú Long, huyện Nho Quan, Ninh Bình. Phủ có kiến trúc cổ kính, uy nghiêm, là địa điểm tham quan tâm linh hấp dẫn.

Khách sạn lưu trú gần đồi thông Nho Quan

Đồi thông Nho Quan nằm trên địa bàn 2 xã Phú Lộc và Phú Long, huyện Nho Quan, Ninh Bình. Cách trung tâm thành phố Ninh Bình khoảng 30km nên có thể đi đến dễ dàng.

Dưới đây là một số khách sạn lưu trú gần đồi thông Nho Quan:

Cúc Phương Resort: Cúc Phương Resort là một khu nghỉ dưỡng cao cấp, nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Cúc Phương. Khu nghỉ dưỡng có nhiều loại phòng với tiện nghi hiện đại, đáp ứng nhu cầu của du khách.

Đồi thông Nho Quan Ninh Bình

Cúc Phương Bungalow: Cúc Phương Bungalow là một khu nghỉ dưỡng bình dân, nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Cúc Phương. Khu nghỉ dưỡng có nhiều loại bungalow với giá cả phải chăng.

Cúc Phương Hao Tham Homestay Hotel: Cúc Phương Hao Tham Homestay Hotel là một homestay, nằm ở xã Phú Long, huyện Nho Quan. Homestay có không gian ấm cúng, gần gũi, là địa điểm lưu trú lý tưởng cho những du khách yêu thích sự bình yên.

VEDANA VILLAS RESORT NINH BÌNH: VEDANA VILLAS RESORT NINH BÌNH là một khu nghỉ dưỡng cao cấp, nằm ở xã Phú Long, huyện Nho Quan. Khu nghỉ dưỡng có nhiều loại villa với tiện nghi hiện đại, đáp ứng nhu cầu của du khách.

Đồi thông Nho Quan Ninh Bình

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số khách sạn khác ở thành phố Ninh Bình, cách đồi thông Nho Quan khoảng 30km, như:

Khách sạn Ninh Bình Imperial: Khách sạn Ninh Bình Imperial là một khách sạn cao cấp, nằm ở trung tâm thành phố Ninh Bình. Khách sạn có nhiều loại phòng với tiện nghi hiện đại, đáp ứng nhu cầu của du khách.

Khách sạn Ninh Bình Grand: Khách sạn Ninh Bình Grand là một khách sạn cao cấp, nằm ở trung tâm thành phố Ninh Bình. Khách sạn có nhiều loại phòng với tiện nghi hiện đại, đáp ứng nhu cầu của du khách.

Khách sạn Ninh Bình Green Hotel: Khách sạn Ninh Bình Green Hotel là một khách sạn bình dân, nằm ở trung tâm thành phố Ninh Bình. Khách sạn có nhiều loại phòng với giá cả phải chăng.

Từ khóa tìm kiếm:

Thư viện ảnh: Đồi thông Nho Quan Ninh Bình

Trang dành cho điện thoại: Đồi thông Nho Quan Ninh Bình

Bài viết cùng chuyên mục
Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm xuất phát từ hà nội. Hải Phòng là một thành phố biển xinh đẹp, nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những món ăn ngon và những địa điểm tham quan hấp dẫn. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết lịch trình và các địa điểm tham quan ở hải phòng cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm này. Hãy cùng theo dõi nhé
Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc cho 2 người sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan và lên kế hoạch được hoàn mỹ nhất cho chuyến du lịch của mình cùng người yêu thương. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điều cần lưu ý và một số kinh nghiệm mà tôi đã trải qua trong chuyến du lịch hải phòng của mình. Hãy cùng tôi đi khám phá hải phòng ngay nhé
Kinh nghiệm du lịch mù cang chải Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Lịch trình du lịch Hòn Dấu 2 ngày 1 đêm tự túc Hòn Dấu là một hòn đảo du lịch nằm trong vịnh Bắc Bộ thuộc khu du lịch giải trí Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo ngọc bởi sở hữu nhiều bãi biển đẹp, làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn. Hòn Dấu cũng là một điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và khám phá
Kinh nghiệm đặt phòng flamingo cát bà beach resort Flamingo cát bà beach resort là một khu resort rất mới và được nhiều du khách quan tâm. Đây là điểm đến thu hút du khách của quần đảo Cát bà. Flamingo Cát bà nằm trên bãi Cát Cò với vẻ đẹp nên thơ trữ tình với bờ cát trắng trải dài và biển xanh. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế . Hãy cùng revoucher chúng tôi đi xem flamingo cát bà beach resort có gì và làm thế nào để đặt phòng tại khu resort cao cấp này nhé.