Xem thêm
Các chuyên mục

Gợi ý 6 địa điểm đi chơi Noel tại TP Hà Nội

Ngày đăng: 29/09/2023
Lượt xem: 294
Theo dõi Revoucher trên
Noel Hà nội là dịp lễ hàng năm vào tháng 12 được rất nhiều người mong đợi nhất để có thể được đi chơi cùng bạn bè, người thân và gia đình. Dưới đây là gợi ý 6 điểm đi chơi noel tại tp Hà nội. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những địa điểm này nhé

Nhà thờ lớn Hà Nội điểm vui chơi noel nổi tiếng

Nhà thờ lớn Hà Nội chắc chắn là một điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến những địa điểm đi chơi Giáng sinh tại Hà Nội. Cứ mỗi mùa giáng sinh khu vực nhà thờ lớn Hà Nội sẽ được trang hoàng vô cùng lộng lẫy với cây thông khổng lồ, hệ thống đèn lung linh.

Đây luôn là điểm vui chơi, check in được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Hơn nữa đây cũng là khu vực trung tâm để đi đến phố đi bộ, những con phố ăn uống nổi tiếng như Ấu Triệu, Lý Quốc Sư, Nhà Chung...

Địa điểm: Số 40 Nhà Chung, P.Hàng Trống, Q.Hoàn Kiếm

Nhà thờ Lớn Hà Nội là một trong những địa điểm vui chơi Noel nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Vào dịp Giáng sinh, nhà thờ Lớn Hà Nội được trang trí lộng lẫy với hàng ngàn ánh đèn, cây thông Noel khổng lồ, cùng các hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc.

Trang trí ánh đèn, cây thông Noel: Nhà thờ Lớn Hà Nội được trang trí lộng lẫy với hàng ngàn ánh đèn, cây thông Noel khổng lồ, tạo nên một không gian lung linh, rực rỡ. Cây thông Noel được đặt ở phía trước nhà thờ, cao khoảng 20m, được trang trí với hàng ngàn ánh đèn và các vật dụng trang trí Giáng sinh khác.

Các hoạt động văn hóa, nghệ thuật: Nhà thờ Lớn Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc như biểu diễn ca nhạc, múa hát, triển lãm nghệ thuật,... thu hút đông đảo du khách tham gia. Các hoạt động này thường được tổ chức vào buổi tối, từ 18h đến 21h.

Thánh lễ Giáng sinh: Nhà thờ Lớn Hà Nội tổ chức thánh lễ Giáng sinh vào đêm 24/12 và sáng 25/12. Thánh lễ đêm 24/12 bắt đầu từ 19h, thánh lễ sáng 25/12 bắt đầu từ 7h.

Gợi ý 6 địa điểm đi chơi Noel tại TP Hà Nội

Nhà thờ Hàm Long một trong những điểm vui chơi noel hà nội đẹp nhất

Nhà thờ Hàm Long được coi là một trong những nhà thờ đẹp nhất Hà Nội. Đây là một địa điểm đi chơi Noel hấp dẫn cho tất cả mọi người vào lễ Giáng sinh. Đây là nhà thờ với kiến trúc nhà thờ nổi bật bởi tháp chuông nằm ở trung tâm mặt đứng, được trang trí giản dị và hài hòa, thêm nữa nhà thờ còn có hệ thống cửa lấy sáng có hình quả trám đặt bên cạnh các họa tiết trang trí hình tròn mang nhiều tính bản địa.

Trên các cột và bàn thờ được trang trí bằng các hoạ tiết dây thừng như kiểu dây áo dòng Phanxicô. Vào dịp Noel, chắc chắn nhà thờ này sẽ trở nên lung linh hơn rất nhiều khi được trang trí cây thông, hệ thống đèn ánh sáng lung linh. 

Gợi ý 6 địa điểm đi chơi Noel tại TP Hà Nội

Xung quanh nhà thờ này cũng có rất nhiều điểm ăn uống, các món ở đây nổi tiếng ngon – bổ – rẻ nên có mức giá chỉ dưới 10.000 – 20.000 đồng/món.

Địa chỉ: Số 21 phố Hàm Long, quận Hoàn Kiếm.

Nhà thờ cửa Bắc đẹp cổ kính là điểm vui chơi noel hà nội ấn tượng

Gợi ý 6 địa điểm đi chơi Noel tại TP Hà Nội

Nhà thờ Cửa Bắc là một trong những địa điểm vui chơi Noel nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Vào dịp Giáng sinh, nhà thờ Cửa Bắc được trang trí lộng lẫy với hàng ngàn ánh đèn, cây thông Noel khổng lồ, cùng các hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc.

Trang trí ánh đèn, cây thông Noel: Nhà thờ Cửa Bắc được trang trí lộng lẫy với hàng ngàn ánh đèn, cây thông Noel khổng lồ, tạo nên một không gian lung linh, rực rỡ.

Các hoạt động văn hóa, nghệ thuật: Nhà thờ Cửa Bắc tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc như biểu diễn ca nhạc, múa hát, triển lãm nghệ thuật,... thu hút đông đảo du khách tham gia.

Thánh lễ Giáng sinh: Nhà thờ Cửa Bắc tổ chức thánh lễ Giáng sinh vào đêm 24/12 và sáng 25/12, thu hút đông đảo các tín đồ Công giáo tham dự.

Địa chỉ: Số 56 Phan Đình Phùng, P.Quán Thánh, Q.Ba Đình

Phố Hàng Mã điểm vui chơi noel hà nội náo nhiệt

Gợi ý 6 địa điểm đi chơi Noel tại TP Hà Nội

Phố Hàng Mã là một trong những địa điểm vui chơi Noel nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Vào dịp Giáng sinh, phố Hàng Mã được trang trí lộng lẫy với hàng ngàn ánh đèn, cây thông Noel khổng lồ, cùng các hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc.

Trang trí ánh đèn, cây thông Noel: Phố Hàng Mã được trang trí lộng lẫy với hàng ngàn ánh đèn, cây thông Noel khổng lồ, tạo nên một không gian lung linh, rực rỡ.
Phố Hàng Mã trang trí NoelMở trong cửa sổ mới

Các hoạt động văn hóa, nghệ thuật: Phố Hàng Mã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc như biểu diễn ca nhạc, múa hát, triển lãm nghệ thuật,... thu hút đông đảo du khách tham gia.

Mua sắm đồ trang trí Giáng sinh: Phố Hàng Mã là nơi lý tưởng để mua sắm đồ trang trí Giáng sinh, từ cây thông Noel, ông già Noel,... đến các vật dụng trang trí khác.

Hồ Gươm - Phố đi bộ điểm vui chơi noel hà nội không thể không nhắc tới

Gợi ý 6 địa điểm đi chơi Noel tại TP Hà Nội

Hồ Gươm và phố đi bộ Hà Nội là một trong những địa điểm vui chơi Noel nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Vào dịp Giáng sinh, Hồ Gươm và phố đi bộ được trang trí lộng lẫy với hàng ngàn ánh đèn, cây thông Noel khổng lồ, cùng các hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc.

Trang trí ánh đèn, cây thông Noel: Hồ Gươm và phố đi bộ được trang trí lộng lẫy với hàng ngàn ánh đèn, cây thông Noel khổng lồ, tạo nên một không gian lung linh, rực rỡ.

Hồ Gươm và phố đi bộ Hà Nội trang trí Noel

Các hoạt động văn hóa, nghệ thuật: Hồ Gươm và phố đi bộ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc như biểu diễn ca nhạc, múa hát, triển lãm nghệ thuật,... thu hút đông đảo du khách tham gia.

Các trò chơi giải trí: Tại phố đi bộ có nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn như trượt patin, ảo thuật,... dành cho mọi lứa tuổi.

Lưu ý:

Thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm Hồ Gươm và phố đi bộ là vào buổi tối, khi ánh đèn được thắp sáng.

Bạn nên mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại Hồ Gươm và phố đi bộ.

Tuân thủ các quy định của Hồ Gươm và phố đi bộ để đảm bảo an toàn và bảo vệ môi trường.

Dưới đây là một số kinh nghiệm vui chơi Noel tại Hồ Gươm và phố đi bộ Hà Nội:

Đến sớm: Hồ Gươm và phố đi bộ thường rất đông đúc vào dịp Giáng sinh, vì vậy bạn nên đến sớm để có thể chụp được những bức ảnh đẹp mà không bị đông người.

Tìm hiểu trước: Bạn có thể tìm hiểu trước về Hồ Gươm và phố đi bộ trên mạng để biết được các hoạt động văn hóa, nghệ thuật được tổ chức trong dịp Giáng sinh.

Dresscode: Bạn nên mặc trang phục phù hợp để chụp ảnh tại Hồ Gươm và phố đi bộ.

Royal City điểm vui chơi noel hà nội lý tưởng

Gợi ý 6 địa điểm đi chơi Noel tại TP Hà Nội

Royal City là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội. Vào dịp Giáng sinh, Royal City được trang trí lộng lẫy với hàng ngàn ánh đèn, cây thông Noel khổng lồ, cùng các hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc.

Các hoạt động:

Trang trí ánh đèn, cây thông Noel: Royal City được trang trí lộng lẫy với hàng ngàn ánh đèn, cây thông Noel khổng lồ, tạo nên một không gian lung linh, rực rỡ.

Các hoạt động văn hóa, nghệ thuật: Royal City tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc như biểu diễn ca nhạc, múa hát, triển lãm nghệ thuật,... thu hút đông đảo du khách tham gia.

Các trò chơi giải trí: Royal City có nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn như trượt băng, đu quay,... dành cho mọi lứa tuổi.

Địa chỉ: Phố Nguyễn Trãi, P.Thượng Đình, Q.Thanh Xuân

Ngoài những địa điểm gợi ý trên đây, vào dịp Noel các bạn cũng có thể đến rạp chiếu phim, đi cà phê ăn uống cùng bạn bè. Chúc tất cả các bạn có một mùa Giáng sinh thật vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa

Từ khóa tìm kiếm: checkin noel hà nội

Thư viện ảnh: Gợi ý 6 địa điểm đi chơi Noel tại TP Hà Nội

Trang dành cho điện thoại: Gợi ý 6 địa điểm đi chơi Noel tại TP Hà Nội

Bài viết cùng chuyên mục
Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm xuất phát từ hà nội. Hải Phòng là một thành phố biển xinh đẹp, nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những món ăn ngon và những địa điểm tham quan hấp dẫn. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết lịch trình và các địa điểm tham quan ở hải phòng cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm này. Hãy cùng theo dõi nhé
Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc cho 2 người sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan và lên kế hoạch được hoàn mỹ nhất cho chuyến du lịch của mình cùng người yêu thương. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điều cần lưu ý và một số kinh nghiệm mà tôi đã trải qua trong chuyến du lịch hải phòng của mình. Hãy cùng tôi đi khám phá hải phòng ngay nhé
Kinh nghiệm du lịch mù cang chải Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Lịch trình du lịch Hòn Dấu 2 ngày 1 đêm tự túc Hòn Dấu là một hòn đảo du lịch nằm trong vịnh Bắc Bộ thuộc khu du lịch giải trí Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo ngọc bởi sở hữu nhiều bãi biển đẹp, làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn. Hòn Dấu cũng là một điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và khám phá
Kinh nghiệm đặt phòng flamingo cát bà beach resort Flamingo cát bà beach resort là một khu resort rất mới và được nhiều du khách quan tâm. Đây là điểm đến thu hút du khách của quần đảo Cát bà. Flamingo Cát bà nằm trên bãi Cát Cò với vẻ đẹp nên thơ trữ tình với bờ cát trắng trải dài và biển xanh. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế . Hãy cùng revoucher chúng tôi đi xem flamingo cát bà beach resort có gì và làm thế nào để đặt phòng tại khu resort cao cấp này nhé.