Xem thêm
Các chuyên mục

Khách sạn ruby cát bà hải phòng

Ngày đăng: 08/10/2023
Lượt xem: 245
Khách sạn Ruby Cát Bà là một khách sạn 3 sao nằm ở trung tâm thị trấn Cát Bà, Hải Phòng. Khách sạn có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của đảo như bãi biển Cát Cò, vịnh Lan Hạ, vườn quốc gia Cát Bà,...

Khách sạn ruby cát bà hải phòng ở đâu

Khách sạn Ruby Cát Bà nằm ở trung tâm thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng. Địa chỉ cụ thể của khách sạn là: 279 Núi Ngọc, thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng.

Gợi ý cho bạn

Khách sạn cách bãi biển Cát Cò 1 chỉ 1,1 km, cách bến tàu trung tâm Cát Bà 5 phút đi bộ và cách vườn quốc gia Cát Bà khoảng 12 km.

Khách sạn nằm ở vị trí thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của đảo Cát Bà

Địa chỉ: 279 Núi Ngọc, TT. Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng

Điện thoại: 0964 455 999

Khách sạn ruby cát bà hải phòng

Khách sạn ruby cát bà hải phòng gần những điểm du lịch nào

Khách sạn Ruby Cát Bà nằm ở trung tâm thị trấn Cát Bà, Hải Phòng, nên rất thuận tiện cho du khách di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của đảo. Dưới đây là một số điểm du lịch nổi tiếng gần khách sạn Ruby Cát Bà:

Bãi biển Cát Cò: Khách sạn cách bãi biển Cát Cò 1 chỉ 1,1 km, cách bãi biển Cát Cò 2 và Cát Cò 3 khoảng 2 km. Bãi biển Cát Cò là một trong những bãi biển đẹp nhất của Cát Bà, với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh.

Vườn quốc gia Cát Bà: Khách sạn cách vườn quốc gia Cát Bà khoảng 12 km. Vườn quốc gia Cát Bà là nơi có hệ sinh thái đa dạng, với nhiều loài động thực vật quý hiếm.

Bến tàu trung tâm Cát Bà: Khách sạn cách bến tàu trung tâm Cát Bà 5 phút đi bộ. Từ bến tàu, du khách có thể đi tàu tham quan vịnh Lan Hạ, tham quan Đảo Khỉ,...

Pháo đài Thần Công: Khách sạn cách pháo đài Thần Công khoảng 6 km. Pháo đài Thần Công là một công trình kiến trúc quân sự cổ, được xây dựng từ thời Pháp thuộc.

Làng chài Cửa Vạn: Khách sạn cách làng chài Cửa Vạn khoảng 15 km. Làng chài Cửa Vạn là một làng chài cổ, nằm trên vịnh Lan Hạ.

Ngoài ra, khách sạn Ruby Cát Bà còn gần các nhà hàng, quán bar, khu mua sắm,... của thị trấn Cát Bà

Du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm cho cặp đôi

Khách sạn ruby cát bà hải phòng

Cách di chuyển đến khách sạn ruby cát bà hải phòng

Khách sạn Ruby Cát Bà nằm trên đảo Cát Bà, nên du khách có thể di chuyển đến khách sạn bằng các cách sau:

Đi tàu cao tốc: Đây là cách di chuyển nhanh nhất và thuận tiện nhất. Du khách có thể mua vé tàu cao tốc tại bến tàu Bính, Hải Phòng. Thời gian di chuyển từ bến tàu Bính đến cảng Cát Bà là khoảng 45 phút. Từ cảng Cát Bà, du khách có thể đi taxi hoặc xe ôm đến khách sạn Ruby Cát Bà.

Đi phà: Đây là cách di chuyển tiết kiệm hơn. Du khách có thể mua vé phà tại bến phà Gót, Hải Phòng. Thời gian di chuyển từ bến phà Gót đến bến phà Cái Viềng là khoảng 30 phút. Từ bến phà Cái Viềng, du khách có thể đi taxi hoặc xe ôm đến khách sạn Ruby Cát Bà.

Đi xe máy hoặc ô tô riêng: Du khách có thể tự lái xe đến Cát Bà. Tuy nhiên, đường đi từ Hải Phòng đến Cát Bà khá xa và khó đi, nên du khách cần lưu ý an toàn khi di chuyển.
Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách di chuyển đến khách sạn Ruby Cát Bà bằng tàu cao tốc:

Bước 1: Mua vé tàu cao tốc

Du khách có thể mua vé tàu cao tốc tại bến tàu Bính, Hải Phòng. Giá vé tàu cao tốc dao động từ 180.000 đồng đến 250.000 đồng/người, tùy theo hãng tàu và thời gian khởi hành.

Bước 2: Di chuyển đến bến tàu Bính

Du khách có thể đi taxi, xe buýt hoặc xe máy đến bến tàu Bính.

Bước 3: Lên tàu cao tốc

Du khách cần xuất trình vé tàu cao tốc và giấy tờ tùy thân khi lên tàu.

Bước 4: Di chuyển từ cảng Cát Bà đến khách sạn Ruby Cát Bà

Từ cảng Cát Bà, du khách có thể đi taxi hoặc xe ôm đến khách sạn Ruby Cát Bà. Giá taxi từ cảng Cát Bà đến khách sạn Ruby Cát Bà khoảng 30.000 đồng.

Giá phòng và các loại phòng của khách sạn Ruby Cát Bà

Khách sạn Ruby Cát Bà có hệ thống 93 phòng nghỉ được chia thành 4 loại chính:

Standard Double Room: Phòng 1 giường đôi, phù hợp cho 2 người lớn.

Superior Twin Room: Phòng 2 giường đơn, phù hợp cho 2-3 người lớn.

Deluxe Twin Room: Phòng 2 giường đơn, có bồn tắm và tầm nhìn ra biển.

Family Room: Phòng 2 giường đôi hoặc 4 giường đơn, phù hợp cho 4-6 người lớn.

Giá phòng của khách sạn Ruby Cát Bà dao động từ 550.000 đồng đến 2.500.000 đồng/đêm, tùy theo loại phòng và thời gian đặt phòng.

Dưới đây là bảng giá phòng của khách sạn Ruby Cát Bà:

Loại phòng Giá phòng (đồng/đêm)
Standard Double Room 550.000 - 1.200.000
Superior Twin Room 600.000 - 1.300.000
Deluxe Twin Room 800.000 - 1.800.000
Family Room 1.500.000 - 2.500.000

Khách sạn ruby cát bà hải phòng

Khách sạn ruby cát bà hải phòng

Khách sạn ruby cát bà hải phòng

Chính sách giá phòng

  • Giá phòng đã bao gồm ăn sáng buffet.
  • Trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí khi ngủ chung giường với bố mẹ.
  • Trẻ em từ 5-11 tuổi phụ thu 50% giá phòng.
  • Người lớn phụ thu 100% giá phòng.

Gợi ý du lịch hải phòng

Các tiện nghi trong phòng

  • Điều hòa nhiệt độ
  • Tivi màn hình phẳng
  • Két an toàn
  • Internet Wi-Fi miễn phí
  • Phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc vòi sen
  • Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí
  • Dụng cụ pha trà/cà phê
  • Bàn làm việc
  • Minibar

Các dịch vụ của khách sạn

  • Nhà hàng
  • Quầy bar
  • Spa
  • Hồ bơi
  • Phòng tập thể dục
  • Bãi đậu xe
  • Dịch vụ đưa đón sân bay

Khách sạn ruby cát bà hải phòng

Cách đặt phòng Khách sạn ruby cát bà hải phòng

Có nhiều cách để đặt phòng khách sạn Ruby Cát Bà, Hải Phòng. Dưới đây là một số cách phổ biến nhất:

1. Đặt phòng trực tiếp qua fanpage của khách sạn tại địa chỉ https://www.facebook.com/rubycatbahotel/

Đây là cách đặt phòng đơn giản và tiện lợi nhất. Bạn có thể truy cập website của khách sạn Ruby Cát Bà để xem thông tin về các loại phòng, giá phòng và đặt phòng trực tuyến.

2. Đặt phòng qua các trang web đặt phòng trực tuyến

Các trang web đặt phòng trực tuyến như Booking.com, Agoda, Traveloka,... cung cấp nhiều lựa chọn phòng và giá phòng khác nhau. Bạn có thể so sánh giá phòng và đặt phòng qua các trang web này.

3. Đặt phòng qua đại lý du lịch

Nếu bạn đang đi du lịch theo tour, bạn có thể đặt phòng qua đại lý du lịch. Đại lý du lịch sẽ giúp bạn đặt phòng và hỗ trợ các dịch vụ khác trong chuyến du lịch của bạn.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đặt phòng khách sạn Ruby Cát Bà một cách dễ dàng và thuận tiện.

Thư viện ảnh: Khách sạn ruby cát bà hải phòng

Trang dành cho điện thoại: Khách sạn ruby cát bà hải phòng

Bài viết cùng chuyên mục

Khách sạn gần aeon mall hải phòng Khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao từ khách du lịch. Gia Huy Hotel & Apartments, GreenHome Hotel, DT Hotel Hải Phòng, Khách Sạn Ánh Dương, Khách sạn & Căn hộ Victory, Khách sạn & Căn hộ Victory là những khách sạn gần aeon mall hải phòng được đánh giá cao. Sheraton Hải Phòng , Melia Vinpearl Hải Phong Rivera, Mercure Hải Phòng,Somerset Central TD Hai Phong City là các khách sạn cách aeon mall hải phòng khoảng 1 đến 2 km. Dưới đây là thông tin chi tiết của các khách sạn này mà revoucher chúng tôi tổng hợp thông tin đến cho bạn:
Khách sạn Dream Dragon Hải phòng Khách sạn Dream Dragon Hải Phòng là một khách sạn 5 sao tọa lạc tại trung tâm khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, thành phố Hải Phòng. Khách sạn có quy mô 303 phòng nghỉ, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp
Khách sạn Draco Thăng long Hải phòng Khách sạn Draco Thăng Long Hải Phòng là một khách sạn 4 sao, tọa lạc tại Số 2 Hoàng Văn Thụ, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, Hải Phòng Việt Nam. Đây là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao được rất nhiều du khách lựa chọn để lưu trú. Khách sạn có tầm nhìn ra sông Cấm và gần các điểm vui chơi du lịch nổi tiếng của thành phố hải phòng.
Khách sạn nam cường hải phòng khách sạn nam cường hải phòng là khách sạn 4 sao được nhiều du khách lựa chọn để lưu trú trong chuyến đi du lịch hải phòng 2 ngày 1 đêm. Hãy cùng Revoucher tìm hiểu về thông tin khách sạn này nhé.
Khách sạn công đoàn hải phòng Khách sạn Công đoàn Hải Phòng là một khách sạn 4 sao tọa lạc tại số 12 Hồ Sen, Quán Trữ, Lê Chân, phố Hải Phòng. Khách sạn công đoàn có 120 phòng nghỉ với nhiều trang thiết bị tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách lưu trú. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu thông tin về khách sạn này nhé