Xem thêm
Các chuyên mục

10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Ngày đăng: 24/09/2023
Lượt xem: 187
Theo dõi Revoucher trên
Các quán cafe đẹp ở Vân Đồn Quảng Ninh là điểm dừng chân thư giãn hấp dẫn với không gian thiết kế hiện đại và thoáng đãng, vừa có thể thưởng thức cà phê và các loại nước uống lại được ngắm cảnh siêu chill. Hãy cùng Revoucher chúng tôi đến thăm top 10 quán cafe vân đồn này nhé.

Moon House Coffee

Địa chỉ: Xã Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Trong số các quán cafe Vân Đồn đẹp thì Moon House Coffee cũng là cái tên khá ấn tượng. Lối thiết kế với tông màu vàng chủ đạo đậm chất vintage thích hợp cho những bạn muốn tìm kiếm không gian ấm cúng và thư giãn. Nội thất của quán cũng được lựa chọn khá tinh tế, mỗi góc đều có thể trở thành nơi để bạn “sống ảo” triệu like.

10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Mỗi loại đồ uống của quán đều được pha chế theo công thức mang đến hương vị đặc trưng riêng, kinh nghiệm du lịch Quảng Ninh nếu có dịp đến thưởng thức đảm bảo bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng. Không những thế giá thành cũng hợp lý, nhiều lựa chọn. Các bạn nhân viên thân thiện, dễ mến và phục vụ khách hàng chu đáo từ những điều nhỏ nhất.

10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Caffe Coffee Bay

Địa chỉ: thị trấn Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh.

Giờ mở cửa: cả ngày.

10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Vân Đồn sở hữu những quán cafe có view biển ấn tượng và đây là một trong những địa chỉ hàng đầu được khách thường xuyên lui tới. Đến Caffe Coffee Bay mọi người có thể thưởng thức thiên nhiên tuyệt đẹp và hít thở không khí trong lành. Quán có thiết kế hiện đại và sang trọng với không gian rộng rãi, thoáng đãng. Ngồi ở đó mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng.

10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Quán có một thực đơn đa dạng với nhiều loại thức uống và món ăn kèm hấp dẫn. Ngoài cà phê còn có nước trái cây, sinh tố, kem, bánh ngọt và cả những món ăn nhẹ khác. Nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp và thân thiện. Luôn phục vụ khách hàng một cách tận tâm và đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người. Quán cũng cung cấp wifi miễn phí và không gian yên tĩnh, lý tưởng cho những người cần làm việc hoặc học bài qua mạng.

Coffee Mèo Vân Đồn

Địa chỉ: đường vào sân bay Vân Đồn, Huyện Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh.

Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00.

10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Quán cafe mèo ở huyện đảo này vẫn là một mô hình tương đối mới mẻ. Dù không gian quán có đôi chút nhỏ, nhưng các bạn mèo luôn được đảm bảo không gian sinh hoạt. Nếu bạn yêu thích mèo, hãy ghé thăm Vân Đồn tới ngay địa điểm này. Các chú mèo dễ thương sẽ mang lại những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời cho bạn.

10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Kinh nghiệm du lịch Vân Đồn, quán cafe này luôn chú trọng chất lượng đồ uống, không thua kém bất cứ quán nào khác. Các chú mèo ở đây rất đáng yêu, chúng đều được nhập từ nước ngoài và đã được nuôi dưỡng rất tỉ mỉ. Cafe được trang bị hệ thống khử mùi và vệ sinh mèo thường xuyên để mang đến cho khách hàng không gian thoải mái và an toàn.

Green Snow coffee

Địa chỉ: Thôn Tân Phong, Xã Quan Lạn, Huyện Vân Đồn, Quảng Ninh.

10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Một trong những quán cafe tại Vân Đồn không thể bỏ qua với không gian xanh mát, yên tĩnh và lối thiết kế mở rộng rãi. Những tiểu cảnh và cây xanh tạo sự ấn tượng thoáng đãng và vô số góc sống ảo thơ mộng. Green Snow mang đến menu đa dạng nhiều lựa chọn như: cà phê, sinh tố, nước ép hoa quả, trà trái cây,... 

10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Chất lượng đồ uống luôn được đánh giá cao, giá cả cũng khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng. Nhân viên thân thiện và chu đáo, điều này làm cho quán cafe đẹp ở Vân Đồn Quảng Ninh này luôn đông khách.

Biển Coffee

Địa chỉ: Xã Quan Lạn, Huyện đảo Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh.

Giờ mở cửa: 7:00 – 17:00.

10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Mặc dù không gian không quá sang trọng, quán café này vẫn được đánh giá cao về chất lượng đồ uống. Đặc điểm của quán là cung cấp các loại cafe pha chế từ 4 hương vị đặc trưng, mang lại một hương vị đậm đà và hấp dẫn, khó có thể diễn tả hết bằng lời.

10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Quán cafe đẹp ở Vân Đồn này là địa điểm phổ biến đối với người địa phương ở đây. Do đó, nếu đến vào buổi sáng bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh mọi người trên tay cầm tờ báo và nhâm nhi tách cafe phin. Nếu muốn tự mình khám phá văn hóa buổi sáng độc đáo của địa phương, hãy nhớ ghé đến Biển coffee nhé.

Quán cafe sữa chua Chíp

Địa chỉ: Thị trấn Cái Rồng, Huyện Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh.

Giờ mở cửa: 15:00 – 20:00.

10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát thích hợp để ngồi chill ngắm cảnh. Bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, mang lại trải nghiệm tốt cho khách. Menu đa dạng với nhiều lựa chọn như: cà phê, các loại trà sữa hay hoa quả dầm,... Đặc biệt, đừng quên thử sữa chua handmade nổi tiếng tại Sữa chua Chíp nhé. Sữa chua mềm mịn có vị chua ngọt ngọt, thơm ngon ăn thử một lần chắc chắn bạn sẽ muốn ăn mãi.

10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Quán cafe Cherry Tea

Địa chỉ: Huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00.

10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Quán cafe ở Quảng Ninh này là nơi được biết đến với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Tại đây, bạn có thể thưởng thức ly cà phê trong không gian êm đềm và ngắm nhìn vẻ đẹp của núi non, đại dương xung quanh. Cherry Tea là một thương hiệu nổi tiếng về trà trái cây ở Vân Đồn. Bên cạnh những loại trà trái cây giải nhiệt, quán cũng phục vụ cà phê chất lượng.

10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Trà ở đây sử dụng trà lài để ủ kết hợp cùng trái cây tươi ngâm, tạo hương thơm đặc trưng. Các loại nước uống mang hương vị ngọt ngào, với mùi thơm thoang thoảng cực quyến rũ. Giá trà trái cây tại đây chỉ từ 25.000đ – 30.000đ/ly, phù hợp với túi tiền của mọi người. Một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn yêu thích trái cây và là quán cafe đẹp ở Vân Đồn giải khát lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn.

Art Coffee Shop

Địa chỉ: 06 Hải Âu, Đô Thị Biển Phương Đông, Huyện Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh.

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00.

10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Bạn muốn tìm quán cafe Vân Đồn view đẹp và sống ảo “xịn sò”? Hãy đến Art Coffee Shop, nơi được ví như một không gian nghệ thuật độc đáo, là sự kết hợp giữa quán cà phê và studio ấn tượng. Quán có không gian bên trong sang trọng với nội thất sofa cao cấp và những khu tiểu cảnh được trang trí đẹp mắt, đặc biệt vào các dịp lễ.

10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Ngoài check in với các điểm du lịch nổi tiếng hãy đến với quán cà phê đẹp ở Quảng Ninh này để lựa chọn cho mình những góc sống ảo tuyệt đẹp và đầy sáng tạo. Bên cạnh đó, thực đơn của quán cũng rất nhiều lựa chọn bao gồm: cà phê, trà sữa, trà trái cây và cả các loại bánh ngọt phương Tây. Các bạn nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, tận tình và lịch sự vì vậy bạn sẽ không phải chờ đợi lâu.

Thế giới chè Quan Lạn

Địa chỉ: Huyện Vân Đồn, Quảng Ninh.

Giờ mở cửa: 15h00 – 20h00.

10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Quán cafe có bán cả sinh tố, nước ép, đồ ăn nhanh và đặc biệt là các loại chè đầy màu sắc hấp dẫn. Quán không gian rộng rãi, đẹp mắt có cả khu vực ngồi bên trong và bên ngoài vỉa hè, giá siêu rẻ nên rất đông khách nhất là các bạn học sinh đến ăn. Riêng về chè thì vô cùng phong phú và đa dạng, được nấu theo công thức đặc biệt như: chè trôi nước, chè đỗ xanh, chè khoai dẻo,... 

10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, làm thủ công nên ăn rất đảm bảo. Một trong những quán cafe đẹp ở Vân Đồn được khách du lịch tìm đến rất đông. Vừa thưởng thức đồ ăn, uống ngon lại vừa ngồi hàn huyên trò chuyện. Cùng chụp ảnh check in với hội bạn vui quên lối về.

Quán Trà chanh – Kem trứng 19xx

Địa chỉ: 24 Đường Đông Sơn, Thị trấn Cái Rồng, Huyện Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh.

Giờ mở cửa: 13:00 – 21:00.

10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Quán cafe nổi danh với món kem trứng được đánh bông gia truyền độc đáo nhìn thôi là đã mê rồi. Khi pha chế thì chỉ lấy phần lòng đỏ và thêm một chút đường, sau đó đánh cho hỗn hợp đó bông lên, nếu cầm cốc úp ngược mà không bị chảy ra ngoài là được. Chấm bánh mì nướng nóng hổi và giòn tan với phần kem trứng đó bạn sẽ cảm nhận rõ được vị béo lan toả trong miệng. 

10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Ngoài món bánh mì với kem trứng đông khách thưởng thức vào buổi sáng, bạn cũng có thể ghé quán cafe này vào buổi tối để được ngắm trọn cảnh biển đảo về đêm cực chill. Cùng cắn hướng dương, uống trà chanh chém gió vui quên sầu cùng hội bạn. Những cơn gió thổi qua như cuốn trôi đi bao nỗi muộn phiền.

Những quán cafe đẹp ở Vân Đồn là điểm check in mang đến phong cách riêng tại Quảng Ninh. Nơi bạn có thể dừng chân và thưởng thức cho mình ly đồ uống ngon lành, ngắm cảnh đẹp mê mẩn sau những hành trình khám phá tất bật tại huyện đảo xinh đẹp này.

Từ khóa tìm kiếm:

Thư viện ảnh: 10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Trang dành cho điện thoại: 10 quán cafe siêu đẹp ở vân đồ cho tín đồ sống ảo

Bài viết cùng chuyên mục
Những quán buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng Ẩm thực hải phòng đặc sắc với nhiều món ăn siêu hấp dẫn. Ngoài những món ăn đường phố thì vào mùa thu đông trời xe lạnh như này thì những buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng luôn được thực khách lựa chọn để tụ tập với bạn bè và người thân. Hãy cùng Revoucher chúng tôi đi điểm qua những buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng được các bạn HPer yêu thích nhé.
Quán cafe phong cách cổ điển đẹp ở huế Huế là một thành phố cổ kính, mang đậm dấu ấn văn hóa của Việt Nam. Không chỉ có những di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng, Huế còn có nhiều quán cafe mang phong cách cổ điển, mang đến cho du khách và người dân địa phương những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu về những quán cafe ở huế có thiết kế decor theo phong cách cổ điển qua bài giới thiệu dưới đây nhé
10 quán bún cá cay ngon ở hải phòng Bún cá cay là một trong những đặc sản của người dân Hải phòng bún cá cay hấp dẫn bởi hương vị đặc trưng của nó mà không có lại bún nào có được. Bún cá cay có nước dùng được hầm từ xương cá, có vị cay vừa phải phù hợp với đa số người ăn. Khi ăn có thể thêm vào hành, rau vv.. để tăng thêm vẻ hấp dẫn. Bạn đã từng thưởng thức Bún cá cay hải phòng chưa? Hãy cùng revoucher chúng tôi điểm tên và lưu lại địa chỉ 10 quán bún cá cay ngon ở hải phòng để nếu có dịp ghé qua thì bạn nên thưởng thức món ăn độc đáo này nhé.
Công thức làm món bún cá rô phi chiên giòn chuẩn vị Hà Nội Bún cá rô phi chuẩn vị Hà Nội sẽ có nước dùng thơm ngọt, chua thanh, cá chiên giòn tan, không tanh. Hãy cùng Revoucher chúng tôi check qua công thức nấu món bún cá chuẩn vị hà nội nhé
Lá sen phơi khô hỗ trợ giảm cân Lá sen là loại dược liệu tự nhiên, có thể phơi khô, dùng uống như trà. Lá sen qua chế biến và sử dụng đúng cách có tác dụng giảm cân, chữa bệnh.