Xem thêm
Các chuyên mục

Top 5 Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất tại Hà Nội

Ngày đăng: 15/03/2023
Lượt xem: 995
Nếu bạn đã từng đến với nha trang với đặc sản của vùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng Nha Trang mà bạn lại đang ở Hà Nội, không có cơ hội tới tận nơi để thưởng thức thì nhất định không được bỏ lỡ các quán nem nướng Nha Trang cực ngon nhất tại hà nội Nhé!. Hôm nay bạn hãy cùng với Revoucher tìm hiểu những quán nem nướng Nha Trang ngon nhất tại Hà Nội bạn không nên bỏ qua.

Top 5 Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất tại Hà Nội

Gợi ý cho bạn

Nhắc đến nem nướng thì ai cũng nhớ đến nem nướng nha trang là món ăn vặt khoái khẩu được rất nhiều người yêu thích, Hiện nay bạn muốn ăn nem nướng không cần phải đến tận nha trang để ăn mà ngay tại hà nội bạn có thể rủ bạn bè, người thân đi thưởng thức món nem nướng tại thủ đô.

 Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn

Nem nướng nha trang cô hơn là cái tên được các tín đồ ăn vặt ưa chuộng đặc biệt các bạn sinh viên tại hà nội. quán nổi tiếng từ lâu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, với không gian thoáng mát, sạch sẽ.

 Một suất nem Nướng Nha Trang ở đây được làm đầy đặn, với các món: nem nướng, ram chiên, xoài thái lát, một ít cà rốt, bánh phở tươi, củ cải muối, bún, rau sống cùng bát nước chấm pha đặc biệt thơm. 

Linh hồn của món ăn này có lẽ là nước chấm vô cùng hấp dẫn và đậm đà. Khi chấm nem cùng với nước chấm, hương vị quyện vào nhau tạo nên mùi vị khó quên, chỉ nếm 1 lần thôi đã thấy nghiện. Không những thế, nước chấm của quán luôn được xin thêm bởi sự ngon của nó. 

Đến với Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn là một trong những quán đáng tin cậy với giá cả hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để trải nghiệm ẩm thực.

Gợi ý cho bạn

" src="https://revoucher.vn///storage/tin-tuc/Top-5-Quan-nem-nuong-Nha-Trang-ngon-nhat-tai-Ha-Noi/top-5-quan-nem-nuong-nha-trang-ngon-nhat-tai-ha-noi-1.webp" alt="Top 5 Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất tại Hà Nội
Gợi ý cho bạn
" width="700" height="401">

Địa chỉ:

  • 13H2 ngõ 130 Xuân Thủy (ngõ 27 Phan Văn Trường, chợ xanh), Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 69 ngõ 12 Nguyễn Văn Huyên (44 ngõ 86 Chùa Hà), Cầu Giấy, Hà Nội
  • Ngõ 69 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 22, ngõ 32 Phùng Khoang, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0917 102 615 & 0827 012 678

Facebook: www.facebook.com/NemnuongNT.cohon/

Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

Nem Nướng Nha Trang Cô Lê

Nem nướng nha trang cô lê được khách hàng đánh giá top đầu về chất lượng, với những tiêu chí an toàn đảm bảo. Đặc biệt hơn ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán so với các hàng khác đó là quá trình chế biến kỹ lưỡng tỉ mỉ trong từng suất nem. 

quán Nem nha trang cô lê ở gần khu vực trường đại học nên khá đông sinh viên ưa chuộng tới đây, với giá thành khá rẻ mỗi suất ăn khá đầy đặn từ nem, rau củ cuốn và bánh đa. Đặc biệt hơn với nước chấm ở đây rất ngon 

Nem Nướng Nha Trang Cô Lê được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán nem được ưa thích nhất trên phạm vi toàn quận, Nem Nướng Nha Trang Cô Lê rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện.

Gợi ý cho bạn

" src="https://revoucher.vn///storage/tin-tuc/Top-5-Quan-nem-nuong-Nha-Trang-ngon-nhat-tai-Ha-Noi/top-5-quan-nem-nuong-nha-trang-ngon-nhat-tai-ha-noi-2.webp" alt="Top 5 Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất tại Hà Nội
Gợi ý cho bạn
" width="700" height="700">

Địa chỉ:

  • 19H2 cuối ngõ 130 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 16B Ngõ 3 Ao Sen Mộ Lao Hà Đông, Hà Nội
  • 12 Ngõ 33 Chùa Láng, Hà Nội
  • Xem thêm cơ sở tại "www.facebook.com/nemnuongnhatrangcole"

Điện thoại: 0394 815 175

Facebook: www.facebook.com/nemnuongnhatrangngon/

Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

Nem nướng Xuân Dần

Nhắc đến cái tên nem Nướng Xuân dần không còn xa lạ trong làng ẩm thực tại hà nội. Bởi quán được nhiều khách hàng review trên các trang mạng xã hội hiện nay. Quán nem nướng xuân dần có không gian khá khang trang, sạch đẹp theo phong cách giống như các quán lẩu.

Nem nướng ở đây khá bắt mắt, được nướng vàng thơm mọng, có một lớp mỡ bao phủ bên ngoài, khi ăn vẫn còn nóng hổi. Miếng nem ăn dai dai, bùi bùi, khi ăn kèm với rau thơm, bánh tráng lại càng trọn vị. Bát nước chấm tại quán nem nướng Xuân Dần cũng được dày công pha chế, có màu nâu vàng sóng sánh, mang chút chua cay đảm bảo càng ăn càng đưa miệng. 

Gợi ý cho bạn

" src="https://revoucher.vn///storage/tin-tuc/Top-5-Quan-nem-nuong-Nha-Trang-ngon-nhat-tai-Ha-Noi/top-5-quan-nem-nuong-nha-trang-ngon-nhat-tai-ha-noi-3.webp" alt="Top 5 Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất tại Hà Nội
Gợi ý cho bạn
" width="700" height="466">

Địa chỉ:

  • 2B Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0989 620 222
  • 140 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0904 973 796
  • TT 13 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0982 401 986

Email: xuandangroup@gmail.com

Website: http://nemnuongxuandan.com/

Fanpage: www.facebook.com/nemnuongxuandan.com.vn/

Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

Nem nướng Nha Trang Hà Anh

Nem nướng nha trang Hà anh mang lại cho khách hàng đến với phong cách bình dân, gia đình rất thích hợp cho buổi tụ tập ăn uống của các bạn sinh viên, học sinh, bạn bè. Quán nem nướng hà anh quá quen thuộc với các bạn sinh viên ở khu vực bách khoa và xây dựng

Mùi vị của Nem nướng Nha Trang ở đây chuẩn bị miền Trung rất ngon, vừa miệng, vừa thơm vừa bùi, chả ram giòn giòn, đu đủ và xoài đi kèm ngon, đủ độ chua, rau thơm cũng rất sạch sẽ được ngắt bỏ cuống, chọn lọc kỹ lưỡng, nên khi ăn rất đảm bảo, an toàn. 

Nếu có cơ hội ghé qua, revoucher tin rằng khi đến được Nem nướng Nha Trang Hà Anh, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng.

" src="https://revoucher.vn///storage/tin-tuc/Top-5-Quan-nem-nuong-Nha-Trang-ngon-nhat-tai-Ha-Noi/top-5-quan-nem-nuong-nha-trang-ngon-nhat-tai-ha-noi-4.webp" alt="Top 5 Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất tại Hà Nội
Gợi ý cho bạn
" width="700" height="700">
 
Đặc biệt hơn gía thành ưu đãi, dễ tìm quán lại dễ ăn, nem nướng Hà Anh luôn khiến người ta phải dừng chân lại mỗi lần ghé qua quán. Chất lượng nem tuyệt vời, như những gì mọi người khen ngợi.
 
Địa chỉ: Kiot 502 D1 ngõ Tự Do, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0966 404 313
Fanpage: www.facebook.com/nemnuongnhatrang.haanh
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

 Nem nướng Nha Trang Hoa Béo 

Cuối cùng là quán Nem nướng nha trang Hoa Béo thu hút được nheieuf khách đến đây và rất yêu thích bởi vị nem ở đây ăn gần giống với nem nướng ở nha trang đến 80%. Nem ở đây rất đầy đặn ăn cùng với rau sống, phở, chả, đồ ăn kèm, nước chấm ngon. Ăn đúng lúc nem vừa nướng xong, nóng hôi hổi rất ngon. Miếng nem đậm đà, giòn giòn, cuốn cùng ram, rau sống, bánh phở chấm ngập trong bánh nước sốt đặc biệt, thơm thơm vị hành khô, ăn hoài mà không ngán.

Quán làm cực kỳ đảm bảo an toàn vệ sinh. Các nguyên liệu chế biến lúc nào cũng tươi ngon và rõ nguồn gốc nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Công thức chế biến đặc biệt sẽ khiến cho món nem nơi đây đặc biệt hơn bao giờ hết. Mẹt nem nướng đầy đặn, một phần ăn có thể khiến bạn no căng bụng đó.

Gợi ý cho bạn

" src="https://revoucher.vn///storage/tin-tuc/Top-5-Quan-nem-nuong-Nha-Trang-ngon-nhat-tai-Ha-Noi/top-5-quan-nem-nuong-nha-trang-ngon-nhat-tai-ha-noi-5.webp" alt="Top 5 Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất tại Hà Nội
Gợi ý cho bạn
" width="700" height="700">

Địa chỉ: Số 6 ngõ 38 Xuân La, Tây Hồ Hà Nội
Điện thoại: 0976 951 020
Website: https://hoabeo-nemnuongnhatrang.business.site/
Fanpage: www.facebook.com/nemnuonghoabeo/

Trên đây là Top 5 Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất tại Hà Nội

Gợi ý cho bạn
, giá rẻ chất lượng mà Revoucher đã đươc tổng hợp được. Hy vọng, bạn sẽ chọn được quán ăn ưng ý, trong danh sách này nhé. Chúc bạn có một bữa ăn chơi vui vẻ ấm áp bên bạn bè, người thân.

 

Từ khóa tìm kiếm: nem nướng nha trang

Thư viện ảnh: Top 5 Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất tại Hà Nội

Trang dành cho điện thoại: Top 5 Quán nem nướng Nha Trang ngon nhất tại Hà Nội

Bài viết cùng chuyên mục

Những quán buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng Ẩm thực hải phòng đặc sắc với nhiều món ăn siêu hấp dẫn. Ngoài những món ăn đường phố thì vào mùa thu đông trời xe lạnh như này thì những buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng luôn được thực khách lựa chọn để tụ tập với bạn bè và người thân. Hãy cùng Revoucher chúng tôi đi điểm qua những buffet lẩu nướng ngon ở hải phòng được các bạn HPer yêu thích nhé.
Quán cafe phong cách cổ điển đẹp ở huế Huế là một thành phố cổ kính, mang đậm dấu ấn văn hóa của Việt Nam. Không chỉ có những di tích lịch sử, văn hóa nổi tiếng, Huế còn có nhiều quán cafe mang phong cách cổ điển, mang đến cho du khách và người dân địa phương những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng Revoucher chúng tôi tìm hiểu về những quán cafe ở huế có thiết kế decor theo phong cách cổ điển qua bài giới thiệu dưới đây nhé
10 quán bún cá cay ngon ở hải phòng Bún cá cay là một trong những đặc sản của người dân Hải phòng bún cá cay hấp dẫn bởi hương vị đặc trưng của nó mà không có lại bún nào có được. Bún cá cay có nước dùng được hầm từ xương cá, có vị cay vừa phải phù hợp với đa số người ăn. Khi ăn có thể thêm vào hành, rau vv.. để tăng thêm vẻ hấp dẫn. Bạn đã từng thưởng thức Bún cá cay hải phòng chưa? Hãy cùng revoucher chúng tôi điểm tên và lưu lại địa chỉ 10 quán bún cá cay ngon ở hải phòng để nếu có dịp ghé qua thì bạn nên thưởng thức món ăn độc đáo này nhé.
Công thức làm món bún cá rô phi chiên giòn chuẩn vị Hà Nội Bún cá rô phi chuẩn vị Hà Nội sẽ có nước dùng thơm ngọt, chua thanh, cá chiên giòn tan, không tanh. Hãy cùng Revoucher chúng tôi check qua công thức nấu món bún cá chuẩn vị hà nội nhé
Lá sen phơi khô hỗ trợ giảm cân Lá sen là loại dược liệu tự nhiên, có thể phơi khô, dùng uống như trà. Lá sen qua chế biến và sử dụng đúng cách có tác dụng giảm cân, chữa bệnh.