Xem thêm
Các chuyên mục

Kinh nghiệm du lịch hòn gầm gì phú quốc

Ngày đăng: 23/09/2023
Lượt xem: 293
Hòn Gầm Ghì là một hòn đảo nhỏ nằm trong quần đảo An Thới, Phú Quốc, được mệnh danh là "thiên đường san hô" của Việt Nam. Nơi đây sở hữu hệ thống san hô vô cùng đa dạng và phong phú, với hơn 170 loài san hô cứng và mềm, cùng với nhiều loài sinh vật biển khác.
Để đến Hòn Gầm Ghì, bạn có thể di chuyển bằng tàu hoặc cano từ cảng An Thới. Thời gian di chuyển khoảng 15-20 phút. Hôm nay Revoucher Sẽ dẫn bạn đi khám phá Hòn Gầm Gì một địa danh khá nổi tiếng tại phú quốc. Hãy cùng đi khám phá với tôi nào

Hòn Gầm Ghì ở đâu

Hòn Gầm Ghì là một hòn đảo nhỏ nằm trong quần đảo An Thới, Phú Quốc, được mệnh danh là "thiên đường san hô" của Việt Nam. Nơi đây sở hữu hệ thống san hô vô cùng đa dạng và phong phú, với hơn 170 loài san hô cứng và mềm, cùng với nhiều loài sinh vật biển khác.

Gợi ý cho bạn

Để đến Hòn Gầm Ghì, bạn có thể di chuyển bằng tàu hoặc cano từ cảng An Thới. Thời gian di chuyển khoảng 15-20 phút.

Kinh nghiệm du lịch hòn gầm gì phú quốc

Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch Hòn Gầm Ghì:

Thời điểm lý tưởng để đi Hòn Gầm Ghì là từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau. Lúc này, thời tiết Phú Quốc khô ráo, nắng đẹp, biển êm, thuận lợi cho việc tham quan và lặn ngắm san hô.

Bạn nên mặc trang phục thoải mái, gọn gàng, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Bạn cũng nên mang theo mũ, nón, kem chống nắng, kính râm, thuốc chống muỗi để tránh nắng, gió và muỗi đốt.Bạn nên mang theo đồ bơi, kính lặn, ống thở và chân vịt để tham gia hoạt động lặn ngắm san hô.

Bạn nên thuê dịch vụ lặn ngắm san hô từ các công ty du lịch uy tín để đảm bảo an toàn và chất lượng.

Bạn nên chú ý giữ gìn vệ sinh môi trường, không xả rác bừa bãi để bảo vệ hệ sinh thái biển.

Những trải nghiệm tại Hòn gầm gì phú quốc

Lặn ngắm san hô

Đây là hoạt động không thể bỏ qua khi đến Hòn Gầm Ghì. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ diệu của hệ thống san hô tại đây.

Tắm biển

Bãi biển ở Hòn Gầm Ghì có cát trắng, nước biển trong xanh, rất thích hợp để tắm biển.

Tham quan các bè nuôi hải sản

Bạn có thể tham quan các bè nuôi hải sản của ngư dân địa phương để tìm hiểu về cách nuôi trồng hải sản của người dân miền biển.

Thưởng thức hải sản tươi ngon

Hải sản ở Hòn Gầm Ghì rất tươi ngon, bạn có thể thưởng thức ngay tại các bè nuôi hải sản hoặc ở các nhà hàng trên đảo.

Kinh nghiệm du lịch hòn gầm gì phú quốc

Dưới đây là một số món ăn hải sản nổi tiếng ở Hòn Gầm Ghì mà bạn có thể thưởng thức

Nhum nướng mỡ hành

Nhum biển là một loại hải sản quý, có thịt thơm ngon, bổ dưỡng. Nhum biển nướng mỡ hành là món ăn được nhiều du khách yêu thích khi đến Phú Quốc.

Gỏi cá trích

Gỏi cá trích là món ăn đặc sản của Phú Quốc, với hương vị chua ngọt đặc trưng.

Cá bớp nướng muối ớt

Cá bớp là loại cá có thịt chắc, ngọt, nướng muối ớt là món ăn không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc.

Mực trứng nướng

Mực trứng nướng là món ăn thơm ngon, hấp dẫn, rất thích hợp để thưởng thức trong những ngày hè nóng bức.

Sò điệp nướng mỡ hành: Sò điệp nướng mỡ hành là món ăn có hương vị đậm đà, thơm ngon, rất thích hợp để thưởng thức cùng bạn bè và người thân.

Kinh nghiệm du lịch hòn gầm gì phú quốc

Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn hải sản khác như: tôm nướng, mực chiên giòn, cua hấp,... tại các nhà hàng trên đảo.

Để thưởng thức hải sản tươi ngon ở Hòn Gầm Ghì, bạn có thể mua hải sản tại các bè nuôi hải sản của ngư dân địa phương. Bạn cũng có thể đặt món ăn trước tại các nhà hàng trên đảo.

Từ khóa tìm kiếm:

Thư viện ảnh: Kinh nghiệm du lịch hòn gầm gì phú quốc

Trang dành cho điện thoại: Kinh nghiệm du lịch hòn gầm gì phú quốc

Bài viết cùng chuyên mục

Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm Du lịch hà nội hải phòng 2 ngày 1 đêm xuất phát từ hà nội. Hải Phòng là một thành phố biển xinh đẹp, nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, những món ăn ngon và những địa điểm tham quan hấp dẫn. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết lịch trình và các địa điểm tham quan ở hải phòng cho chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm này. Hãy cùng theo dõi nhé
Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc Kinh nghiệm du lịch hải phòng 3 ngày 2 đêm tự túc cho 2 người sẽ giúp bạn có thêm cái nhìn tổng quan và lên kế hoạch được hoàn mỹ nhất cho chuyến du lịch của mình cùng người yêu thương. Bài viết sau đây Revoucher chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điều cần lưu ý và một số kinh nghiệm mà tôi đã trải qua trong chuyến du lịch hải phòng của mình. Hãy cùng tôi đi khám phá hải phòng ngay nhé
Kinh nghiệm du lịch mù cang chải Mù Cang Chải là một huyện vùng cao của tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Lịch trình du lịch Hòn Dấu 2 ngày 1 đêm tự túc Hòn Dấu là một hòn đảo du lịch nằm trong vịnh Bắc Bộ thuộc khu du lịch giải trí Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo ngọc bởi sở hữu nhiều bãi biển đẹp, làn nước trong xanh, bờ cát trắng mịn. Hòn Dấu cũng là một điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và khám phá
Kinh nghiệm đặt phòng flamingo cát bà beach resort Flamingo cát bà beach resort là một khu resort rất mới và được nhiều du khách quan tâm. Đây là điểm đến thu hút du khách của quần đảo Cát bà. Flamingo Cát bà nằm trên bãi Cát Cò với vẻ đẹp nên thơ trữ tình với bờ cát trắng trải dài và biển xanh. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích đẳng cấp quốc tế . Hãy cùng revoucher chúng tôi đi xem flamingo cát bà beach resort có gì và làm thế nào để đặt phòng tại khu resort cao cấp này nhé.